"Dạ, lúc ấy em bị người đuổi giết trên đường, cũng may Thiệu Tư Hữu kịp thời ứng cứu, dưới tình thế cấp bách em liền chỉ cho anh ấy lái xe tớinơi này." Đối với sắc mặt chợt trầm xuống của chị, Diệp Cẩn Niên cảm thấy có chút kỳ quái, thành thực gật đầu nói. Lần bị truy sát năm năm trước cô vẫn nhớ rõ, đó là lần đầu tiên cô bị ám kích kể từ khi trở thành Niên Nhạc Nhạc, cũng là nguyên nhân trực tiếp khiến Thiệu Thiên Ngạo đưa cô đến nước Anh.dienddaanleequydoon

"Quả nhiên là em." Diệp Cẩn Nhiên sáng tỏ, nói nhỏ: "Khó trách ngay lúc đó camera giám thị không có bất kỳ hình ảnh ghi chép nào lưu lại, khi nhận được tin tức truyền đến, chị liền suy đoán người này có lẽ có liên quan đến em. Dù sao bố cục của nơi này trừ cha và chị, cũng chỉ có một mình em rõ ràng, hơn nữa thủ pháp hủy diệt các cơ quan bảo vệ hoàn toàn giống với lúc em còn bé đã sử dụng để lén ra ngoài."

"Lần đó là tình huống khẩn cấp chứ sao." Diệp Cẩn Niên có chút ngượng ngùng cong cong môi, nghiêng đầu khẽ cười nói, khi còn bé các cơ quan bảo vệ của nhà họ Diệp thường cách một đoạn thời gian sẽ có một chiếc bị hủy ở trong tay cô. Ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ xuyên vào, chiếu lên sườn mặt xinh đẹp của cô, nổi bật lên dung nhan như ngọc.

Đột nhiên lông mày của Diệp Cẩn Nhiên nhăn lại, tay áp lên trán của Diệp Cẩn Niên, trầm mặt hỏi "Niên Niên, em bị sốt?"


"Ưmh, hình như bị cảm lạnh." Diệp Cẩn Niên chột dạ chúi đầu vào chậu hoa trước mặt, lí nhí đáp một tiếng, từ trên máy bay xuống, cô biết sẽ là kết quả này.

"Nha đầu không biết suy nghĩ, lập tức đi nghỉ ngơi." Diệp Cẩn Nhiên tức giận gõ đầu Diệp Cẩn Niên, kéo cô về phía giường ngủ, "Long Việt chuẩn bị tới, tiện thể dẫn em đi kiểm tra một lượt." die,n; da.nlze.qu;ydo/nn

"Chị, sao đột nhiên lại hỏi chuyện năm năm trước." Bị cưỡng chế ấn vào trong chăn lại đút thêm hai viên thuốc hạ sốt, đầu Diệp Cẩn Niên cảm thấy có chút choáng váng, nhưng vẫn không đến mức coi thường chuyện kia, kéo Diệp CẩnNhiên đang muốn rời đi, hỏi đến cùng.

"Cũng không có gì, đều là chuyện đã qua rồi." Diệp Cẩn Nhiên bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là ngồi trở lại bên giường, giống như khi xưa dụ dỗ em gái đi ngủ, vỗ nhè nhẹ phía sau lưng của cô: "Khi tin tức hệ thống an ninh của nhà tổ bị phá hư truyền đến, đúng lúc chị không có mặt ở đây, vì bảo đảm an toàn cho nhà tổ, đề phòng vạn nhất, bọn họ đã sửa lại trình tự hệ thống phòng ngự khi chưa được sự cho phép của chị. Vừa rồi thấy những chậu hoa, chị mới nhớ tới, chỉ là em hoàn hảo không có việc gì, chị cũng an tâm. . ."

"Sửa đổi trình tự?" Bộ dạng mệt mỏi của Diệp Cẩn Niên trong nháy mắt biến mất hầu như không còn, không tự chủ nắm tay Diệp Cẩn Nhiên càng thêm chặt, hỏi tới: "Sửa như thế nào?" die,n; da.nlze.qu;ydo/nn

"Trình tự hệ thống an ninh trước sau thay đổi toàn bộ, bao gồm sung Laze, cửa trước, nội thất cùng vườn hoa phía sau." Diệp Cẩn Nhiên thấy vậy, cũng cảm thấy cảm xúc của Diệp Cẩn Niên có điều không đúng, thành thật trả lời: "Theo tin tức truyền tới sau đó, lúc rạng sáng ngày thứ hai, còn có người khác đã tiến vào nhà tổ, chính là đi theo đường tắt phía sau núi, khi tiến vào vườn hoa đã bị thương không nhẹ, kỳ quái là, người kia chỉ muốn tiếp cận vườn hoa. . ."

Bị thương không nhẹ!


Diệp Cẩn Nhiên nói một hồi, trong đầu Diệp Cẩn Niên cũng chỉ lưu lại mấy chữ này.

Năm năm trước, nhà tổ Diệp gia, ở vườn hoa thược dược, trước khi lên máy bay Thiệu Tư Hữu đã thành công lấy được hai bồn hoa kia. . .

Liên hệ toàn bộ sự việc với nhau, Diệp Cẩn Niên từ trên giường chợt đứng dậy, vén chăn trên người ra, đôi mắt khẽ ửng hồng: "Chị, em muốn đi tìm anh ấy."

"Niên Niên. . ." Bị hành động của Diệp Cẩn Niên làm cho sợ hết hồn, ngay sau đó tái mặt lại có chút hơi cáu: "Nằm xuống, em chớ tùy hứng. Bệnh của em không nhẹ đâu."

"Chị, em muốn gặp anh ấy, rất muốn rất muốn." Trong giọng nói của Diệp Cẩn Niên có hơn mấy phần nghẹn ngào.


Hai ngày ngắn ngủi, cô cố khống chế chính mình không cần nghĩ đến, nhưng thói quen thật là đáng sợ, trong thời gian dài như vậy, cô đã quen với việc mỗi sớm thức dậy sẽ thấy khuôn mặt tươi cười ấm áp của anh, thói quen trước khi ngủ có người vì mình điều chỉnh nhiệt độ.

Có lẽ con người khi ngã bệnh là lúc yếu ớt nhất, hiện tại cô chỉ có một ý nghĩ, đi tìm anh, nghe giọng nói của anh, nhìn thấy anh cười, rất muốn rất muốn.

Cái đồ ngốc kia tại sao cái gì cũng không nói?

Rõ ràng ngày cô rời khỏi Kỳ Lâm năm năm trước, anh bị thương nặng năm trong bệnh viện như vậy, vẫn còn muốn mặc cho cô hiểu ầm anh, cho là anh chột dạ không dám tới tiễn cô. die,n; da.nlze.qu;ydo/nn

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích