Chồng À, Anh Thật Quái Gở
Chương 171: Chia phòng ngủ

Tiếu Đồng chưa bao giờ ngờ tới, có một ngày anh sẽ cảm thấy hối hận vì đã để Văn mẹ trở về chăm sóc Văn Mân như vậy.

Muốn anh ở nhà chăm sóc Văn Mân cho đến lúc sinh đẻ la chuyện không thể, cho nên lúc Văn mẹ nói sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc để trở về chăm sóc con gái, anh cảm thấy rất yên tâm.

Nhưng mà, cũng không thể có chuyện mẹ vợ vừa mới đến ở ngày đầu tiên, anh đã bị đuổi ra khỏi phòng ngủ thế này nha?

“Mẹ, con và Văn Mân đều là người lớn cả rồi, mẹ yên tâm đi, chúng con biết chừng mực, sẽ không làm chuyện không tốt gì đâu.”

Mặc dù Tiếu Đồng tự nhận da mặt mình đã đủ dày, nhưng khi nói những lời như vậy với mẹ vợ thì anh vẫn cảm thấy khá lúng túng. Nhưng mà không nói cũng không được, nếu như không nói, anh sẽ phải tiếp tục chạy đến thư phòng mà ngủ rồi.

“Không làm cũng không được, Tiếu Đồng nha ~~, không phải mẹ không tin con, thật sự là đàn ông có đôi khi bị kích động sẽ không thể dùng lý trí để khống chế được, cho dù con có thể khống chế được, nhưng mà chỉ cần không cản thận trở mình một cái lại đè trúng đứa bé thì phải làm sao bây giờ? Giai đoạn này thân thể đứa bé còn rất yếu ớt, chỉ cần bị thương một chút cũng có thể tạo thành hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.”

“Mẹ ~~ Tiếu Đồng nằm ngủ rất ngay ngắn, sẽ không trở mình lung tung đây.” Trong lòng Văn Mân cũng không muốn bị tách ra với Tiếu Đồng, cho nên Văn mẹ vừa nói xong cô đã cúi đầu, đỏ mặt, nhỏ giọng giải thích một câu.

“Nhóc ~~, các con phải hiểu chuyện, nhẫn nại thêm một chút đi, cũng chỉ có bảy tám tháng, gắng nhịn một chút là mọi chuyện qua rồi.

“Mẹ ~, đưa bé cũng được ba tháng, thai nhi cũng khá ổn định rồi, sẽ không có chuyện gì đâu.” Người nào đó vẫn không muốn buông tha cho quyền lợi của mình.

“Không được là không được, các con đừng nói nữa, có nói thêm đi nữa mẹ cũng không đồng ý được.” Văn mẹ kiên quyết bác bỏ ý kiến của Tiếu Đồng, sau khi nói xong mới cảm thấy mình phản ứng hơi quá, sau khi kiềm hãm giọng điệu của mình lại mới nhẹ nhàng khuyên nhủ: “Tiếu Đồng, trước khi về nước mẹ đã cam đoan với với mẹ con rồi, ba mẹ con tạm thời chưa về được, mẹ phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc thai nhi, không để xaye ra bất kỳ sơ sót nào được.”

Văn Mân còn muốn nói thêm vài câu, đây đã là thời đại nào rồi mà còn giữ cái quy tắc của thời nảo thời nào kia nữa. Mọi người sớm đã có kiến thức về chuyện mang thai, sau thời gian ba tháng đầu tiên có chút nguy hiểm thì thời gian còn lại có thể sinh hoạt bình thường rồi, tại sao còn phải làm chuyện vô bổ như vậy. Cô và Tiếu Đồng vẫn là vợ chồng mới cưới, sao lại có thể bắt họ phải chia phòng ngủ chứ.

Nhưng khi cô vừa nhìn thấy ánh mắt của cha mình liền ngoan ngoãn ngậm miệng lại, nhân tiện đưa tay kéo kéo ống tay áo của Tiếu Đồng bên cạnh, ý bảo anh bây giờ đừng nói thêm gì nữa.

Cô hiểu rất rõ cha mình, vẻ mặt ấy, còn có cái nháy mắt của ông rõ ràng là ám chỉ điều gì đó, đằng sau yêu cầu của mẹ cô nhất định còn có ẩn tình, cho nên mặc dù không vui nhưng cô không hy vọng mình trong lúc vô tình không hiểu chuyện lại đắc tội với mẹ mình.

“Hai đứa phải nghe lời, biết không? Trước khi đứa trẻ được an toàn sinh ra, những chuyện khác đều không quan trọng, hiện tại, muốn làm việc gì trước tiên cũng phải chú trọng đến sự an toàn của đứa bé.”

Văn mẹ thấy hai người đều im lặng không phản đối, dù không tình nguyện nhưng cũng đồng ý với bà rồi, trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Sau khi dặn dò hai vợ chồng thêm lần nữa mới yên tâm đi vào phòng bếp, bà muốn hầm canh gà cho con gái bồi bổ sức khỏe.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chồng À, Anh Thật Quái Gở Chương 171: Chia phòng ngủ

Có thể bạn thích