Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo
Chương 220: Điều khoản ngang ngược

"Hợp đồng gì chứ?"

"Hợp đồng kết hôn!" Anh ta để hai phần hợp đồng đã sớm chuẩn bị sẵn lên bàn: "Đây chỉ là phần khái quát thôi, còn về chi tiết, chúng ta còn cần phải bàn bạc thêm một chút, em có yêu cầu gì thì có thể nói, sau khi được anh đồng ý, em có thể thêm vào."

Tôi cầm bản hợp đồng lên, lướt sơ qua một lần, cũng đã hiểu ra! Cong cong khóe miệng: "Nói cho dễ nghe một chút, là hợp đồng kết hôn, nhưng nói thẳng ra thì phải gọi là hợp đồng ly hôn mới đúng!"

"Em có thể hiểu là như vậy!" Anh ta nhẹ nhàng phun khói thuốc, nở nụ cười kiêu ngạo bên môi: "Nhìn cho kỹ xong thì em có thể nói những điều kiện mà em muốn."

Tôi đọc kỹ, mấy điều khoản ngang ngược thật không ít! Trong đó có một điều, sau khi kết hôn, tôi không có quyền đòi ly hôn! Nếu như tôi dám nói muốn ly hôn, thì phải bồi thường phí tổn thất danh dự và tổn thương tinh thần các thứ cho anh ta, còn về bao nhiêu tiền, thì do anh ta quyết định, hơn nữa sau khi ly hôn, một đồng tôi cũng không được chia!

Còn có một điều nữa, nếu như trong tương lai mà có ly hôn, thì đứa con nhất định phải thuộc về anh ta! Tôi phải bồi thường một tỷ đô la! Nhưng điều kiện tiên quyết là, nhất định phải có con thì mới có hiệu lực, hơn nữa, phải là anh ta đòi ly hôn.

Tương đối thái quá chính là điều thứ sáu, sau khi hai bên đã đồng ý ly hôn, bên nhà gái nhất định trong vòng ba năm không được tái hôn!

"Tại sao sau khi ly hôn, tôi nhất định trong ba năm không được tái hôn? Mà anh thì không cần phải như vậy?" Tôi bất mãn chỉ vào điều thứ sáu hỏi anh ta.

Anh ta giơ khóe miệng: "Nếu như anh với em vừa ly hôn xong, qua ngày hôm sau em lập tức kết hôn cùng người đàn ông khác, lúc đó anh sẽ thật mất mặt không phải sao?"

Hay cho câu thật mất mặt! Tôi thật sự muốn cầm cái bản hợp đồng này đập vô mặt anh ta!

Bản hợp đồng này, khách quan mà nói, chính là một văn bản gồm những điều khoản vô cùng ngang ngược, nội dung đại khái là trong tương lai nếu có ly hôn, thì nhất định phải trải qua sự đồng ý của anh ta, nếu không một đồng cũng không được chia, mà coi như được anh ta đồng ý, cũng chưa chắc được phân chia tài sản!

Hẳn là mấy người có tiền nào cũng sẽ làm như vậy, chỉ sợ sau khi ly hôn với vợ phải bị chia một nửa tài sản, cho nên trước khi kết hôn phải ký vào một bản hợp đồng! Mặc dù luật hôn nhân mới ra sau này cũng đã chỉ rõ, tài sản trước khi cưới của hai người là tài sản riêng, tiền kiếm được sau khi kết hôn mới là tài sản chung thuộc về hai vợ chồng, nhưng mà người đàn ông giàu có như anh ta, trước hay sau khi cưới gì cũng có rất nhiều tiền, nếu được chia một nửa tài sản của anh ta, chắc cũng khoảng vài tỉ nhân dân tệ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo Chương 220: Điều khoản ngang ngược

Có thể bạn thích