Chân Linh Cửu Biến
Chương 1722: Bản nguyên (tiếp)

Từ trong thiên địa linh khí phân tích ngưng tụ ra Bản nguyên chi khí bất đồng chúc tính là một quá trình vừa phức tạp lại thảm hại, hơn nữa hiệu suất cực kỳ thấp xuống.

Sau khi Lục Bình mượn Tam Linh Ngũ Hành Diệp luyện chế Bổn Nguyên Diệp Linh đan thành công khai ích đường của lục đại bổn nguyên đồng tu hơn nữa tu vi đã trải qua luyện hóa đan dược ban đầu nhanh chóng đề thăng giai đoạn. Quá trình tu luyện của Lục Bình lọt vào một quá trình cực kỳ chậm rãi, giống như cầm một cái bầu rót nước vào trong một hồ lớn mênh mông, mặc dù biết nước hồ đang gia tăng nhưng thủy chung không thấy mặt hồ đề thăng phát triển.

Bất đắc dĩ, Lục Bình chỉ đành phải bắt tay chuẩn bị luyện chế lò Bổn Nguyên Diệp Linh đan thứ hai, bởi vì trong tay hắn đã có cây Tam Linh Ngũ Hành Diệp thành thục thứ hai.

Một cây Tam Linh Ngũ Hành Diệp thật ra thì sau khi Lục Bình thành tựu Chân Linh cũng đã trồng bên trong Hoàng Kim ốc, chẳng qua thời điểm này trong tay Lục Bình chỉ còn lại có một viên Mộc Loan kim đan đoán đan trung kỳ, hiệu quả hoàn toàn không cách nào tương đương với nhau cùng viên kim đan đoán đạn hậu kỳ ban đầu.

Huống chi thời điểm này cũng không có Ngũ Hành Bản nguyên chi khí nồng hậu trong Ngũ Hành Quy Tàng cung cấp Tam Linh Ngũ Hành Diệp thu nạp, Lục Bình chỉ có thể từ từ từng bước thu thập từ huyền cấp hạ phẩm đến thiên cấp thượng phẩm ngũ hành linh vật, hơn nữa còn không thể ảnh hưởng đến Chân Linh phát truyền thừa phát triển.

Cũng may những năm gần đây Chân Linh phải chăng chưng mặt trời lên cao, cuối cùng là vì Lục Bình thu thập hoàn toàn bốn mươi lăm loại thiên địa linh vật đều không giống. Nhưng hắn cũng biết, loại chuyện như vậy không thể có nữa, ít nhất trong thời gian ngắn không thể lặp lại lần thứ hại. Nếu không đại lượng thiên địa linh vật tiêu hao, đặc biệt là tiêu hao cao cấp linh vật, tất nhiên sẽ tạo thành ảnh hưởng vô cùng tai hại sẽ đối với Chân Linh phát truyền thừa.

Mà vào lúc này, Ân Thiên Sở cũng tìm tới Lục Bình.

- Sao người được những thứ đồ này?

Lục Bình nhìn ba cọng Khổng Tước Vương Tộc bản mệnh linh vũ trong tay gã rất giật mình hỏi.

Bản mệnh linh vũ là thứ vô cùng trọng yếu đối với Khổng Tước Vương Tộc. Khổng Tước Vương Tộc thậm chí trong ô khoảng thời gian trước nhất thời bởi vì sau khi mấy vị Vương tộc yêu tu bị người đánh chết rút ra bản mệnh linh vũ mà cổ động đuổi theo hung thủ, cũng coi là mấy lần phong ba ít có của tu luyện giới những năm gần đây.

Cuối cùng không biết sao cũng tra được trên người của Phách Quy nhất tộc. Hai nhà ngay từ đầu là xả bì đấu võ mồm, rồi sau đó không biết sao đột nhiên bộc phát xung đột. Nếu không phải là song phương cao cấp tu sĩ cố ý áp chế quy mô xung đột, nói không chừng hai nhà yêu tộc thế lực truyền thừa lâu nhất ở tu luyện giới sẽ phải có một cuộc đấu chính diện.

- Phách Quy tộc Thuần Dương tu sĩ chưa từng phát giác thân phận chân thật của ngươi chứ?

Mặc dù Lục Bình vô cùng có lòng tin với che giấu thần thông của Ân Thiên Sở, nhưng quan hệ đến hai đại yêu tộc bộ lạc cũng không phải hắn không cẩn thận một chút. Huống chi ban đầu Ân Thiên Sở mới vừa vượt qua lần lối kiến thứ ba du lịch thiên hạ, mà Phách Quy nhất tộc Thuần Dương hiển nhiên là một vị lão bài Thuần Dương.


- Chưa từng!

Ân Thiên Sở quả thật tràn đầy tự tin, tuy nhiên gã vẫn nói:

- Nhưng bọn họ đúng là sẽ hoài nghi thân phận của ta. Dù sao phương thế giới này có thể lấy che giấu thần thông ở khoảng cách như vậy mà không bị cùng cấp tu sĩ phát hiện, ta bị hiềm nghi đích xác lớn nhất.

Lục Bình gật đầu một cái, nói:

- Vậy thì tốt, chỉ cần không bị bắt tại chỗ, như vậy vô luận là Phách Quy nhất tộc hay Khổng Tước Vương Tộc cũng không dám tự dưng chỉ trích, hôm nay bổn phải có phấn khích này!

Ân Thiên Sở giơ giơ lên ba cọng linh và trong tay, hỏi:

- Nói rằng những thứ đồ này đối với ngươi rốt cuộc là có phải hữu dụng hay không?

Lục Bình cười một tiếng “hắc hắc”, đáp:

- Hữu dụng, có hữu dụng rất lớn!

Khổng Tước Vương Tộc yêu tu bản mệnh linh vũ là bổn nguyên linh vật không nhiều có thể dùng tới trực tiếp tu luyện của Chân Linh tu sĩ ở phương thế giới này. Trong tay bản thân Lục Bình có một cọng tổ chức tính bản mệnh linh vũ được từ Khổng Tước Vương Tộc thành viên năm đó.

Đáng tiếc cọng linh vũ ấy chẳng qua là vật của một vị pháp tướng sơ kỳ yêu tu, Bản nguyên chi khí tích chứa trong đó đương nhiên mỏng manh, xúc tiến với tu vi của Lục Bình cơ hồ có thể không đáng kể. Vì vậy Lục Bình một mực không hề dùng hết cọng linh vũ ấy, mà nhìn một chút ba cọng bản mệnh linh vũ trong tay Ân Thiên Sở cũng khiến cho Lục Bình hơi có chút ý động.

Ba cọng linh và trong tay Ân Thiên Sở ngưng tụ bản mệnh nguyên khí theo thứ tự là kim chúc tình nguyên khí, mộc chúc tính nguyên khí cùng với hóa chức tính nguyên khí. Hơn nữa độ dày ngưng tụ cũng phải vượt qua xa một cọng linh và trong tay Lục Bình. Ba cọng chí ít cũng đều là đồ của Khổng Tước Vương Tộc yêu tu pháp tướng trung kỳ trở lên mới có thể dựng dục ra.

Tuy nhiên có thể thông qua bốn cọng linh vũ cùng Lục Bình tu luyện thủy chúc tính Chân Linh bổn nguyên tạo thành một ngũ hành tuần hoàn đơn giản. Cứ như vậy, giảm bớt hao tổn trong quá trình Lục Bình có thể làm hết sức thu nạp những thứ bổn nguyên tích chứa trong linh vũ, hơn nữa khiến cho tứ đại bổn nguyên cùng bản mệnh thủy chúc tính còn lại lấy được tăng cường đạt tới thăng bằng.


Mặc dù cứ như vậy đối với phong chức tính cùng băng chúc tính hai loại bổn nguyên khác tạo thành trì trệ, nhưng dưới tình huống này, Lục Bình muốn giữ vững lục đại chúc tính còn lại tế đầu tịnh tiến vốn cũng không thực tế. Hôm nay có thể có được bốn loại bổn nguyên tạo thành tuần hoàn đã cực kỳ đáng quý rồi.

- Đúng rồi, ngươi nói bản mệnh linh vũ của ngươi là giành được từ trong tay Vũ Văn Kính Lôi phải không?

Ân Thiên Sở gật đầu đáp:

- Không sai, nhưng tên đó đã chết!

Lục Bình hiểu được người đó trăm phương ngàn kế mưu tính bản mệnh linh vũ của Khổng Tước Vương Tộc yêu tu là vì cái gì, hắn nhìn Ân Thiên Sở một chút, hỏi:

- Ngươi không lấy được phương pháp luyện chế Ngũ Hành Linh Quang Phiến trên người hắn sao?

- Ngũ Hành Linh Quang Phiến?

Ân Thiên Sở kinh ngạc hỏi:

- Vũ Văn Kinh Lôi tiến vào Vô Tận Sơn Mạch tập sát Khổng Tước Vương Tộc thành viên, rút ra lấy bản mệnh linh vũ, chẳng lẽ muốn luyện chế món đồ này?

- Đương nhiên là vậy!

Ân Thiên Sở lắc đầu nói:

- Chưa từng thấy những thứ đồ này, tuy nhiên cho dù hắn chế thành Ngũ Hành Linh Quang Phiến thì làm sao dùng? Vũ Văn thế gia hắn trừ lối thuật thần thông còn có thể tu luyện cái gì? Hơn nữa, không có đại ngũ hành thần thông chống đỡ, Ngũ Hành Linh Quang Phiến vừa có thể phát huy ra mấy thành uy năng chứ?

Lục Bình cười nói:

- Đây sợ rằng chỉ có Vũ Văn thế gia cùng với Khổng Tước Vương Tộc tu sĩ biết. Dù sao hai nhà bọn họ cho dù là hai nhánh hiển hách nhất trong Bằng đạo nhân đích truyền huyết duệ, có lẽ có bí mật gì không người biết do Bằng đạo nhân lưu lại chứ!

- Như vậy Phách Quy nhất tộc Thuần Dương tu sĩ tại sao phải cướp đoạt bản mệnh linh vũ từ trong tay Vũ Văn Kinh Lôi?

Lục Bình thản nhiên đáp:

- Bởi vì quan hệ đến Chân Linh tu sĩ tu luyện...

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chân Linh Cửu Biến Chương 1722: Bản nguyên (tiếp)

Có thể bạn thích