Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 171: Chim sẻ núp đằng sau

- Không tốt! Ba lão già kia muốn liều mạng, mọi người cẩn thận!

Một Hắc y nhân ánh mắt biến đổi, thanh âm trầm thấp mà có chút khàn khàn rống ra, ánh mắt của tất cả Hắc y nhân đều đồng thời trở nên vô cùng ngưng trọng, tế ra Linh khí của mình, phát động công kích cường đại về phía ba lão giả.

- Ầm ầm!

Quanh thân ba lão giả giống như có một tầng khí lãng vô hình, quấy phá hư không, những công kích kia đều bị tầng lực lượng thần bí này đẩy ra.

Đón lấy phong vân biến sắc, từ trong hư không xa xôi, phảng phất như Đông Nam Tây Bắc đều có bảy viên tinh thần lóe lên, 28 cột sáng phiêu miểu từ trong hư không xa xôi bắn xuống, ở chung quanh ba lão giả tạo thành 28 viên tinh thần hư ảnh.

- Tứ Tượng quyền pháp sao? Quả nhiên là Đông Nam Tây Bắc Tứ Tượng 28 viên Chí Tôn Tinh Thần hợp lại, mới tính toán là một loại quyền pháp chí cường!

Khương Tư Nam nghĩ tới mình lấy được Thất Tinh Thần Quyền cùng Nam Đẩu Thần Quyền, trong ánh mắt lộ ra một tia hiểu ra.

Hai mươi tám viên tinh thần hư ảnh, lập tức bị thần hồn mà ba người thiêu đốt lôi kéo, dung nhập đến trong cơ thể, thân hình ba người bọn họ đồng loạt bành trướng, khí tức toàn thân tăng lên tới trạng thái đỉnh phong, một cỗ khí thế vô địch tràn ngập ở trong hư không.

- Đi chết đi!

Ba lão giả sắc mặt dữ tợn, đồng thời nổi giận gầm lên một tiếng, xông về phía mười Hắc y nhân.

Ba lão giả Tinh Thần Điện đều là người quả quyết tàn nhẫn, vừa nhìn thấy tình huống hung hiểm, vì bảo hộ Hà Vũ, liền thi triển bí pháp, thiêu đốt thần hồn chi lực, để đổi lấy công kích cường đại hơn.

- Ầm ầm!

Giờ khắc này, tựa như Chu Thiên tinh thần rơi rụng, tuy cảnh giới của ba lão giả cùng mười Hắc y nhân kia tương tự, nhưng mà giờ phút này lấy được Tinh Thần Chi Lực gia trì, quyền mang kinh thiên, mang theo lực lượng vô tận giết tới.

- Răng rắc!


Một Hắc y nhân tay cầm trường kiếm, lập tức bị một lão giả nổ nát, sau đó thế đi không giảm oanh kích lên ngực hắn, lục phủ ngũ tạng vỡ vụn, phun ra một ngụm lớn máu tươi, trong ánh mắt hào quang ảm đạm.

Hai lão giả khác cũng là khí thế như cầu vồng, Tứ Tượng thần quyền bộc phát ra uy lực rất mạnh, ngân sắc quang mang lập loè, uyển như tinh hà đảo ngược, mỗi một quyền như một tinh thần trụy lạc, rất nhanh hai Hắc y nhân khác cũng đều nhận lấy trọng thương.

- Không cần sợ, bọn hắn đây là thiêu đốt linh hồn, không nên cứng đối cứng, không được bao lâu chính bọn hắn sẽ hồn phi phách tán mà vong!

Một Hắc y nhân giận dữ hét, còn lại bảy Hắc y nhân có thể chiến đấu cải biến sách lược, tế lên phi kiếm, bảo đao, Hỗn Thiên chùy… không ngừng cùng ba lão giả tiến hành du đấu.

Hơn nữa, Hắc y nhân còn có thể vượt qua ba lão giả Tinh Thần Điện, đi công kích Hà Vũ, để cho bọn hắn ném chuột sợ vỡ bình, không thể không phân ra một bộ phận tinh lực rất lớn đến bảo hộ Hà Vũ.

Hắc y nhân nghiêm chỉnh huấn luyện, hơn nữa ra tay tàn nhẫn, giờ phút này cải biến sách lược cùng ba lão giả du đấu, chỉ cần bọn hắn bộc phát công kích cường đại, những Hắc y nhân khác sẽ tế lên Linh khí, cùng một chỗ phòng ngự.

Tuy ba lão giả nhìn ra cách nghĩ của Hắc y nhân, nhưng mà một chút biện pháp cũng không có, Hà Vũ được bọn hắn bảo hộ ở bên trong càng giống như bị sợ choáng váng, ngơ ngác đứng ở nơi đó không nhúc nhích.

- Phốc!

Cũng không lâu lắm, sắc mặt ba lão giả Chân Thiên Cảnh bắt đầu trắng bệch, hào quang sáng chói trong mi tâm càng ngày càng hừng hực, thần hồn của bọn hắn bị thiêu đốt hầu như không còn, một khi đến lúc đó, hết thảy bọn hắn tuyệt đối đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

- Giết!

Một lão giả khôi ngô tóc bạc rối tung, trợn mắt tròn xoe, hắn tế ra mười mấy món Linh khí, sau đó ở thời điểm vọt tới trước mặt Hắc y nhân, lập tức kíp nổ tất cả Linh khí.

- Ầm ầm!

Tiếng nổ mạnh không dứt bên tai, lão giả khôi ngô cũng cực kỳ thảm thiết, thất khiếu chảy ra máu tươi, diện mục dữ tợn đáng sợ, hai lão giả khác cũng như hắn, dẫn nổ tất cả Linh khí trên người.


Hắc y nhân công kích trận hình lập tức bị đánh tan, thậm chí có hai Hắc y nhân trốn tránh không kịp, bị Linh khí uy lực cường đại nổ trọng thương, mấy Hắc y nhân khác cũng trình độ bất đồng nhận lấy một ít tổn thương.

- Thiếu gia, đi mau!

Lão giả khôi ngô nổi giận gầm lên một tiếng, đồng thời đánh ra một chưởng vỗ vào sau lưng Hà Vũ, sử dụng một cỗ xảo lực đưa hắn ra ngoài mấy trăm trượng, mà lúc này đây Hà Vũ cũng rốt cục phản ứng qua, khống chế phi kiếm hóa thành một đạo lưu quang, vọt về phía phương xa.

- Không tốt, tiểu tử kia tuyệt đối là đại nhân vật của Tinh Thần Điện, nhất định đừng cho hắn chạy!

Hắc y nhân biến sắc, nhìn ra dụng tâm của ba lão giả này, coi như là mình chết, cũng muốn bảo trụ tánh mạng cho Hà Vũ.

Lập tức có hai Hắc y nhân đuổi theo Hà Vũ.

Nhưng mà ba lão giả Tinh Thần Điện đã hẳn phải chết, điên cuồng ngăn cản tất cả Hắc y nhân, bộc phát ra lực công kích vô cùng khủng bố, cuối cùng nhất chỉ có một Hắc y nhân đột phá lớp lớp vòng vây, cấp tốc đuổi theo Hà Vũ.

- Thiếu gia, lão nô cũng chỉ có thể làm đến nơi đây, ngươi nhất định phải chạy trở về, nhất định phải!

Ba lão giả đều cười khổ một tiếng, trong ánh mắt lập tức bắn ra sát cơ vô cùng nồng đậm, toàn thân ngân quang càng thêm sáng chói, tựa như một Thiên Thần thức tỉnh, mang theo Tinh Thần Chi Lực mênh mông, giết về phía Hắc y nhân.

- Cơ hội tốt!

Ánh mắt của Khương Tư Nam sáng ngời, chứng kiến Hà Vũ cùng Hắc y nhân kia, một trước một sau bay nhanh đi, hắn cũng cẩn thận từng li từng tí vượt qua chiến trường, vận chuyển Phong Lôi Bộ, lặng lẽ đi theo đằng sau.

- Chạy đi đâu!

Hắc y nhân gào rú một tiếng, Kiếm Quang Phân Hóa thành mấy chục đạo kiếm khí, lập tức đuổi theo Hà Vũ.

- Phốc phốc phốc!

Những kiếm khí kia đều bị Tinh Thần Chiến Giáp trên người Hà Vũ ngăn cản, căn bản đột phá không được phòng ngự của hắn, dù như vậy, cũng làm cho Hà Vũ sợ tới mức không nhẹ.

Hắn từ trong Túi Trữ Vật móc ra một tấm linh phù, ném về phía Hắc y nhân ở sau lưng.

Hỏa Linh Phù, Thủy Linh phù, Băng đao phù, Liệt Dương phù, Duệ Kim phù… một đống lớn linh phù đồng thời nổ tung, thanh thế vô cùng to lớn, nhưng mà Hà Vũ căn bản không có nhắm trúng Hắc y nhân, tuy những linh phù này uy lực cường đại, nhưng không có đối với Hắc y nhân tạo thành thương thế gì.

Hắc y nhân chỉ lái kiếm quang, dễ dàng liền tránh khỏi những linh phù này tập kích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 171: Chim sẻ núp đằng sau

Có thể bạn thích