Xuyên Việt ABO
Chương 31

Nước nóng từ vòi sen ào ào đổ xuống người La Lăng Vũ như một tấm màng trong suốt, pha lẫn hơi thở hỗn loạn.

Tóc và mặt anh ướt nhẽm trong dòng nước gây nên lỗi giác ngạt thở.

Da thịt trần truồng bết nước, hai mắt anh khép hờ, lông mi run rẩy như đang kiềm nén điều chi đó. Anh vươn tay xuống phía dưới, ở đó đang gắn chặt với một vật thể hình tròn đang động đậy.

La Lăng Vũ thật không ngờ Thẩm Thư Lân dám làm tới bước này.

Khi anh nhận thức được mọi việc thì chỗ hiểm đã bị khoang miệng ấm áp bao bọc, chậm rãi mút mát.

Giữa kẽ tay, mái tóc của Omega mềm mại bết nước trở nên càng trơn mướt, gần như không thể nắm giữ được, anh bèn dùng lòng bàn tay dính sát vào mặt cậu, làn da bóng loáng mịn màng khiến anh không dám dùng sức.

Có người nào… sẽ vì một thứ công cụ làm tới bước này không?

Anh không biết.

Chỗ nhạy cảm bên dưới lâu lâu bị chiếc lưỡi đụng chạm, quy đầu, phần thân đều bị liếm láp qua như đang liếm kem, đôi khi khúc thịt phình to lại đụng vào những chiếc răng hãy chưa kịp né tránh làm anh đang trong cơn đê mê chợt cảm thấy đau đáu.

Kỹ xảo của cậu khá là non nớt, nhưng hơn cả khoái hoạt từ sinh lý, La Lăng Vũ cảm thấy xúc động nhất là thị giác kích thích và khát vọng chinh phục được thỏa mãn, cho nên sự ngây thơ ở cậu khiến anh càng trở nên mất kiểm soát.

Cậu nhếch mày nhìn lên trên, không hề bất mãn, không hề oán hờn, Omega phục tùng quỳ rạp dưới chân anh như thể cậu rất cam tâm tình nguyện.

Alpha ở đằng sau anh thì đặt tay lên vòng eo của anh, hạ thân dúi vào phía đùi bên trong đung đưa theo nhịp điệu của Thẩm Thư Lân. Hắn khúc thịt nóng hổi cọ lấy cọ để ở phía ngoài kẽ mông, nhưng tuyệt nhiên không tiến vào.

Ít lâu sau, La Lăng Vũ liền bắn vào trong miệng Thẩm Thư Lân.

Phút giây lên đỉnh khiến anh có chút run chân, bờ lưng dán vào lồng ngực kẻ phía sau, hai làn da bết nước quấn bện vào nhau. La Lăng Vũ hồi phục tinh thần thì thấy Thẩm Thư Lân trước mặt thoáng ngẩng đầu lên, hầu kết khẽ nhúc nhích, nuốt hết mọi thứ vào trong.

“Đừng…” Những lời can ngăn hãy chưa kịp hoàn thành, Omega đã rướn tới, dùng miệng chặn lại.

Đầu lưỡi cũng luồn vào dây dưa, quấn lấy anh, nước bọt thoảng mùi tanh của tinh dịch. Một nụ hôn triền miên không dứt.

“Những thứ của Lăng Vũ em đều thích cả.” Cắn nhẹ môi dưới của anh, Thẩm Thư Lân dùng lưỡi liếm qua hai gò má, rồi sau đó như thể cố tình khiêu khích nên phà hơi thở vào tai anh, thủ thỉ.

Cậu gần sát bên, đôi mắt trong veo, gương mặt như tranh vẽ.

Thôi, thôi, La Lăng Vũ nghĩ, mày còn muốn em ấy phải làm thế nào nữa chứ. Một cậu nhóc tùy hứng, ích kỷ và không biết chừng mực vậy mà.

Hơi nước lượn lờ trong phòng tắm, anh nhắm mắt, thở hắt ra để xua tan những buồn phiền tích tụ trong lòng.

La Lăng Vũ tự thấy rất tự tin vào màn dạo đầu của mình, nhưng từ lúc gặp được hai anh em này, hai người đều thích phang thẳng cẳng, vì thế anh giỏi thế nào cũng chỉ là anh hùng không có đất dụng võ, không có cơ hội để luyện tập gì cả. Thừa dịp Alpha rời khỏi giường hình như để đi lấy cái gì đó, La Lăng Vũ kéo Omega với hạ thân bắt đầu sũng ướt xuống giường, quen thuộc đi vào khoang sinh sản, từ phía sau mạnh mẽ đâm vào.

Tứ chi Thẩm Thư Lân hướng xuống dưới, chống hai tay, hai đùi quỳ trên giường, thực ra cậu đã sắp gượng hết sức rồi nên phần thân phía trên dán chặt lên giường, nhưng vùng bụng bị một cánh tay của La Lăng Vũ ôm ghì nên phần dưới nhỏng cao, bị động nhận lấy những đòn tấn công vũ bão.

Tiếng rên từ miệng cậu bật ra liên hồi, tuy rằng không cao, chỉ khe khẽ như một cậu thiếu niên không kiềm nổi thống khổ nên thốt ra, nhưng pha lẫn giọng khịt mũi yếu ớt, châm ngòi cho ngọn lửa tình trong lòng La Lăng Vũ ngày một bùng cháy. Một bàn tay từ phía bên người anh luồn tới sau lưng, những đường vân tay chai sờn khiến La Lăng Vũ đang chìm vào dục vọng giật bắn mình, liền thấy tỉnh táo lại một chút. Anh biết đó là Thẩm Thư Kỳ, giống như muốn chống đối lại với hắn, anh phang điên cuồng vào bên trong người em trai sinh đôi của đối phương.

Anh không màng tới vẻ mặt của Thẩm Thư Kỳ, nghe thấy tiếng rên la sỗ sàng của Omega, anh tự dưng thấy rất sung sướng. Đồng thời, bàn tay trên lưng anh hoặc mơn trớn phía trên, hoặc vuốt ve xuống dưới một cách đậm vị an ủi. Xoang mũi ngửi được hương vị pheromone, La Lăng Vũ bất giác thấy rợn người, hành động cũng vô thức chậm lại.

“Bé ngoan.”

Alpha nói, ngón tay từ phần xương cụt len lỏi vào khe mông, đầu ngón tay hình như được bôi một lớp kem gì đó, mới luồn vào thì có chút lành lạnh, ít lâu sau hình như lớp kem bắt đầu thấm vào những nơi ngón tay xâm nhập.

Dường như hắn đang tìm kiếm một thứ.

Kiên nhẫn và cẩn thận dọc theo tuyến đường được vẽ sẵn từng chút chiếm đóng phía bên trong cửa mình của anh.

La Lăng Vũ có chút bất an xê dịch khiến phần thân phía trước đâm lút cán vào người Thẩm Thư Lân, tạo nên tiếng nhớp nháp sền sệt.

“Đừng nhúc nhích.”

Giọng nam tông thấp ghìm lại hành động của anh, cùng với đó, những ngón tay đi vào trong người anh thoáng quắp lại, không biết đụng vào chỗ nào, phần xương cụt nhất thời nóng lên, vừa xót vừa đau.

La Lăng Vũ bất giác muốn trốn chạy, nhưng bị đối phương phát hiện đè lại phần eo lõm xuống của anh, ngón tay đi vào càng sâu, dần dà liên tục chà sát chỗ ấy.

La Lăng Vũ ôm chặt lấy Thẩm Thư Lân, cậu không có sự chống đỡ của anh cũng ngã thẳng lên giường, chỉ biết ưỡn mình theo bản năng để nuốt lấy phần thân của anh, mút vào một chút lại nhả ra, kèm theo đó là những tiếng thì thào rên rĩ.

“Cậu, mẹ kiếp cậu có chịu yên chưa hả,” La Lăng Vũ không nhịn nỗi nữa, cái nóng từ phần xương cụt lan lên giày vò anh khôn thôi, tên đầu sỏ ấy vậy mà vẫn còn lấy tay ung dụng chà xoa. Anh quay đầu, ánh mắt rất là bất mãn, “Muốn chịch thì chịch lẹ, đừng có mà cù cưa!”

Thẩm Thư Kỳ từ chối, “Chỗ đó của anh hẹp quá, nếu cứ thế mà đâm vào, e là sẽ bị thương đó.” Hắn cúi người, cười khẽ bên tai La Lăng Vũ: “Thấy thoải mái không?”

Hắn dứt lời, lại lấy thêm một lớp kem nhạt màu trong hộp nhỏ bên cạnh bỏ vào hang động của anh.

“…” La Lăng Vũ hé môi, ánh mắt thoáng tan vỡ, anh thấy sao mà nóng thế này… còn cảm thấy quái lại khó mà hình dung, trong lòng nghĩ: Mẹ nó, mày đã chịch bố bao nhiêu lần rồi giờ còn nói mấy chuyện nhảm nhí này. Rồi anh cũng mặc xác hành động khác thường của Alpha, cứ đung đưa hạ thân, tiếp tục việc hãy còn dở dang ban nãy.

Cứ coi như trong lúc đang làm tình thì có một cây sex toy từ trên trời rớt xuống vậy.

Cứ thế mà qua hai ngày, cũng không tới nỗi tệ như anh những tưởng. Khi La Lăng Vũ thật sự không muốn làm thì AO cũng sẽ không miễn cưỡng anh. Trừ việc thích nhét anh ngủ chính giữa, rồi còn Thẩm Thư Kỳ cứ thích bôi trát thứ gì đó vào trong người anh. La Lăng Vũ cầm cái hộp đó xem qua rồi, tất cả đều là tiếng Pháp, đọc không hiểu gì cả. May là khi lớp kem đó bôi lên vách ruột của anh không gây bỏng cũng không gây ngựa, như lớp nước, mới bôi thì thấy lạnh, vài giây sau không có cảm giác gì nữa. Nhưng tư thế thì thực sự quá là đáng xấu hổ, ngày thứ ba, La Lăng Vũ không nhịn nổi nữa đá thẳng Thẩm Thư Kỳ phía sau lưng anh rớt xuống giường.

Alpha trở tay không kịp té lăn xuống đất, La Lăng Vũ cảnh giác nhìn về phía hắn. Alpha giơ năm ngón tay dính đầy kem, phân nửa hủ kem còn đổ lên mặt thảm. Hắn có chút bất đắc dĩ bảo, “Hai người ngủ trước đi.”

“Ha ha ha ha ha ha ~~~” Omega một tay từ sau lưng ôm lấy La Lăng Vũ, một tay chỉ vào anh hai của mình cười sang sảng, rất ư là hồn nhiên vô tư, “Tóc của anh hai dựng cả lên rồi kìa~”

Thẩm Thư Lân cười trên sự đau khổ của anh hai mình khiến La Lăng Vũ cảm thấy có thêm cái nhìn mới với mối quan hệ giữa hai anh em họ, anh lặng đi một chốc, bị Thẩm Thư Lân kéo đi ngủ.”Không sao đâu, mình đi ngủ trước đi, anh hai sẽ tới liền thôi mà.”

“Tôi không có đợi cậu ta.” La Lăng Vũ đay nghiến sửa lưng.

“Biết rồi, biết rồi.” Thẩm Thư Lân trong bóng tối mỉm cười nhìn anh.

“…” La Lăng Vũ chộp lại bàn tay xấu xa toan xoa mông anh, ngoảnh đầu bắt gặp đôi mắt giảo hoạt, sáng loáng chứa đầy ý cười.

“A hi hi,” Thẩm Thư Lân cười, lập tức đanh mặt, nghiêm túc nói, “Ngủ ngay bây giờ!”

Cậu lập tức chui vào trong chăn.

La Lăng Vũ chẳng còn hơi đâu mà tức giận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Xuyên Việt ABO Chương 31

Có thể bạn thích