Xuyên Việt ABO
Chương 22

Đến bệnh viện, quản gia Châu nhanh chân dẫn theo người nhà nạn nhân xuất hiện. Ông ta không chỉ dẫn theo người nhà nạn nhân mà còn dẫn cả Thẩm Thư Lân tới. Omega giờ là ngày cuối cùng trong kì động dục, hương pheromone đã phai đi nhiều, cộng thêm mùi khử trùng trong bệnh viện, nếu không ngửi kĩ sẽ không nhận ra.

“Anh hai ——”

Thẩm Thư Lân vừa thấy họ liền nhào tới sà vào lòng anh trai mình.

La Lăng Vũ vội vàng dẫn người nhà nạn nhân đi ký tên, người nhà có tên là Trần Nghi, em gái của tài xế, một Beta nữ hiện đang học thạc sĩ, cô ta đang họp cùng các giảng viên thì bắt được điện thoại vội chạy đến. Khi La Lăng Vũ tới bệnh viện, cô ta đang víu lấy quản gia Châu để hỏi người thân thế nào: “Cha nuôi,  anh của con không sao chứ?”

La Lăng Vũ tóm tắt mọi chuyện cho cô nghe, sau khi Trần Nghi ký tên xong, nhận được sự đảm bảo của bác sĩ mới bình tĩnh lại, ngồi vào chỗ cũ nhìn phòng cấp cứu sáng đèn. Quản gia Châu vỗ vai cô: “Yên tâm đi, chắc chắn sẽ ổn thôi.”

“Anh của cô đã giúp anh của tôi nên chúng tôi sẽ cứu lấy anh ta mà.” Thẩm Thư Lân nắm tay anh trai mình, cam đoan với Trần Nghi, cô nức nở gật đầu.

Thẩm Thư Kỳ ôm em trai vào lòng, hững hờ vuốt mái tóc mềm mại của em trai mình, không biết đang nghĩ cái chi.

La Lăng Vũ thấy hai anh em họ thắm thiết như thế cũng không quấy nhiễu, anh im lặng đứng lên rồi đi ra hành lang để tìm một chốn yên tĩnh rồi dựa vào tường thở hắt ra,,khi đó đầu óc anh mới bình ổn lại được. Hôm nay xảy ra đủ chuyện, khó khăn lắm mới có thời gian nghỉ ngơi, La Lăng Vũ cảm thấy giờ mà mình đang kẹp một điếu thuốc trên tay thì hay biết mấy, nhưng anh vì bạn gái cũ nên bỏ thuốc lá lâu rồi.

Không biết đụng tới chỗ nào mà bả vai anh bỗng nhói lên, La Lăng Vũ ngoảnh ra sau, ôi, thủng nguyên một lỗ, cái áo sơ mi này đắt lắm đó, mẹ kiếp thật, anh thầm nghĩ lại phải tốn bao nhiêu tiền lương nữa đây.

Anh dùng tay sờ ra sau lưng, ngón tay có dính máu. La Lăng Vũ đành quẹo vào phòng vệ sinh để mượn gương ở bồn rửa tay xem coi vết thương sau lưng mình, anh chợt thấy áo mình đang mặc vải tốt đấy, mảnh kiếng tuy đâm vào biểu bì da của anh chảy máu, nhưng không để lại các mảnh vụn bên trong vết thương. La Lăng Vũ dùng khăn rửa trùng, còn cử động cánh tay, thấy không ảnh hưởng gì tới gân cốt nên anh quyết định một lát lúc trở về sẽ ghé tiệm thuốc Tây mua chai thuốc tím.

Ai ngờ vừa ra, tính xuống lầu, đang đi trên hành lang thì gặp Thẩm Thư Kỳ.

“Anh đi đâu vậy?”

Thẩm Thư Kỳ hỏi.

Hắn đứng ngay trên đường đi của anh, La Lăng Vũ dừng bước.

“Bên trong chán quá nên tôi ra ngoài hít tí không khí.” Anh đáp, lại hỏi: “Thư Lân đâu, sao cậu không ở bên em ấy?”

Thẩm Thư Kỳ không trả lời câu hỏi của anh mà chỉ lẳng lặng nhìn La Lăng Vũ một lúc, bỗng nhiên mở miệng: “Hôm nay… Cám ơn anh.”

Nếu không phải đang giấc trưa, La Lăng Vũ thật sự muốn chạy ra ngoài xem coi có phải hôm nay mặt trời mọc đằng Tây không .”Chẹp, chớ khách sáo.” Anh không ngờ Thẩm Thư Kỳ sẽ nói như vậy, “Tiện tay thôi mà.” Nhưng vì câu cám ơn của hắn, anh cũng bớt chướng mắt hắn hơn, “… Đổi lại là ai, trong tình huống đó cũng sẽ làm thế.”

“…Không đâu ” Thẩm Thư Kỳ lắc đầu, “Không giống.” Hắn giương mắt nhìn La Lăng Vũ, hai mắt ngày càng sâu lắng, “Tôi tưởng là anh ghét tôi lắm chứ.”

La Lăng Vũ chợt cứng họng, anh nên nói lại gì đó, cơ mà tự dưng anh chả muốn nói gì cả. Anh đi về phía Thẩm Thư Kỳ, bởi vì thang máy nằm sau lưng hắn.

“… Vì sao lại bảo vệ tôi?”

Thẩm Thư Kỳ hỏi, lúc anh đi ngang qua hắn, hắn xoay người đè anh lên tường, trầm giọng bức hỏi.

“—— Gì mà vì sao?” La Lăng Vũ trợn tròn mắt, cái vẻ mặt tên này làm như anh nợ hắn mấy triệu đồng, còn nắm lấy cổ áo anh làm vết thương sau lưng anh nhói lên, chắc lại rách da nữa rồi, “Anh bạn ạ, hồi nãy rõ ràng là cửa xe sẽ vỡ tung tóe, nếu cậu mà không tránh đi, không lẽ cậu tính để cho thằng ngồi kế bên cậu là tôi trơ mắt nhìn cậu bị đâm lủng sọ, máu văng hết lên mặt tôi chắc? Ngại quá, tôi còn chưa máu lạnh tới mức đó.”

“Nên ý tôi là——” Thẩm Thư Kỳ vẫn cố chấp bám lấy anh, hai tay thậm chí còn ấn mạnh vào vai anh như thể biết sau lưng anh đang có vết thương, nên cố tính dí sát vào tường, “Tại sao anh lại muốn cứu tôi?”

Alpha liên tiếp hỏi đi hỏi lại.

“Không phải anh hận tôi ư? Không muốn giết tôi à? Tôi đối xử với anh như thế kia mà, nếu tôi chết rồi, anh sẽ được tự do thôi.”

Hắn làm La Lăng Vũ đau điếng mặt, anh muốn giãy tay hắn ta, trái lại còn bị tóm lấy cổ tay ép sát trước ngực.

Tư thế này thực sự rất khiếm nhã, Thẩm Thư Kỳ quá gần anh, và cái nhìn xét nét của hắn khiến La Lăng Vũ rất không thoải mái.”Vậy giờ cậu đi chết luôn đi! Sao cậu không nhảy lầu chết quách đi hả!”

La Lăng Vũ tức giận chửi bới.

“Anh——”

Ánh mắt của Thẩm Thư Kỳ trở nên cực hung dữ, giơ tay lên.

La Lăng Vũ tưởng hắn tính đánh mình nên bất giác rụt ra sau, nhưng vì không gian quá chật hẹp, Alpha lại mạnh hơn anh, anh muốn tránh cũng không được, đành phải quay đầu, nhắm mắt đợi bạt tay hoặc nắm đấm của đối phương giáng xuống.

“Mẹ kiếp nó, kẻ đụng vào xe cậu cũng đâu phải ——”

La Lăng Vũ còn chưa mắng xong thì đột nhiên bị hôn lên.

Chữ tôi cuối cùng bị chặn trong miệng.

Lưỡi của Alpha xâm nhập khoang miệng suồng sã chiếm lấy không gian bên trong, đó là một nụ hôn táo tợn không cách gì phản kháng.

La Lăng Vũ trợn trừng mắt.

Bàn tay giơ lên của hắn để xuống phía sau lỗ tai anh, vịn chặt đầu anh để ép anh xích lại gần mình.

Đầu lưỡi của anh toan tránh né nhưng bị quấn lấy nồng nàn hơn nữa.

Tuy họ đã lên giường vài lần, nhưng mới lần đầu tiên hôn môi.

La Lăng Vũ không ngờ hắn ta sẽ giở trò này, bởi vì ở buổi tiệc trước đó đã từng bị đánh dấu thêm một lần nên một khi hơi thở của Alpha phà tới, chân tay của La Lăng Vũ gần như nhũn hết cả ra, sự tê tái lan tỏa lên làn da, cảm giác rất khác với khi hôn Omega.

Ban đầu thì là một nụ hôn dữ dội như lốc xoáy, sóng cuộn biển gầm, nghiêng trời lệch đất, tranh chấp ngấu nghiến, dã man xâm lăng như thể đó là cuộc càn quét, cướp giật theo bản năng nguyên thủy nhất. Cho đến khi Beta rơi xuống thế hạ phong, dần mất đi sự vũng vẫy thì nhịp độ trận đấu mới chậm lại. Alpha từng chút dùng đầu lưỡi lướt qua mọi ngóc ngách mẫn cảm bên trong khoang miệng anh, ví dụ như răng lợi, hàm trên. Hắn trông như đang rất hưởng thụ với sự quy thuận và thuần phục từ con mồi của mình.

Trong nụ hôn ngọt ngào, dây thần kinh bị khiêu khích lại xìu xuống, La Lăng Vũ nhắm mắt lại, chỉ còn thấy phía sau lưng rợn run.

Song khi hai người đều đang chìm đắm trong nụ hôn mê say khó nói thành lời, một tiếng thét chói tay đánh tan bầu không khí tĩnh lặng.

“Các người đang làm cái gì thế!”

Là Thẩm Thư Lân.

La Lăng Vũ mở mắt, bất ngờ trông thấy Omega đang đứng phía cuối hành lang.

Cậu kinh hoàng nhìn về phía họ như vừa thấy cảnh tượng gì đó rất hãi hùng.

La Lăng Vũ và Thẩm Thư Kỳ vốn không thấy có gì sai, dù sao hai người cũng đã làm qua những chuyện đáng xấu hổ hơn nữa rồi cơ, nhưng nào ngờ trong khoảnh khác bị Thẩm Thư Lân bắt gặp, cả hai đều đồng loạt cảm thấy bối rối như khi ra ngoài vụng trộm, bị bà xã bắt gian tại trận vậy.

Alpha và Beta giật mình tách khỏi đối phương.

Nhưng cũng đã muộn. Thẩm Thư Lân ngơ ngác nhìn họ, cậu rơm rớm nước mắt, bụm môi chạy đi mất.

“Tiểu Lân!” Thẩm Thư Kỳ đuổi theo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Xuyên Việt ABO Chương 22

Có thể bạn thích