Ân Tử Mạch cơ hồ liền phải buột miệng thốt ra ngươi làm sao mà biết được! Nhưng thời điểm mấu chốt, hắn phát huy kỹ thuật diễn, bình tĩnh nói: "Vị anh hùng này, ngươi suy nghĩ nhiều quá, liền tính là thật mơ thấy chuyện thân mật, kia cũng cần thiết là cùng muội tử xinh đẹp." Thỏa thỏa không có hoảng hốt, cũng không có chột dạ!

Cố Thừa híp mắt nhìn chằm chằm Ân Tử Mạch hai mắt, chậm rãi nói: "Như vậy, ngươi trong mơ, ta ở nơi nào?"

Ân Tử Mạch vẻ mặt nghiêm túc, nói: "Đang gặm móng heo."

Cố Thừa: "......"

Ân Tử Mạch sau khi nói xong mới phản ứng lại tựa hồ không đúng lắm.

Trong mơ Cố Thừa rõ ràng chính là gặm hắn, nói Cố Thừa ở gặm móng heo, kia không phải đem chính hắn so sánh thành móng heo!

Ân Tử Mạch mặt lại lần nữa đỏ lên, lúc này đây, là bị chính hắn xuẩn hồng.

"Con khỉ nhỏ, mặt lại đỏ." Cố Thừa sắc bén mà nói.

Ân Tử Mạch chụp bay tay hắn, sau đó yên lặng mà hướng trong ổ chăn rúc vào, nhỏ giọng nói: "Ta muốn đi ngủ, ngươi còn không quay về nghỉ ngơi?"

Thấy Ân Tử Mạch trốn vào ổ chăn, Cố Thừa sờ sờ cằm, cười tủm tỉm mà nói: "Trời đã sắp sáng, dù sao cũng ngủ không được bao lâu, không bằng ta liền ở nơi này của ngươi nghỉ ngơi một đêm."

Ân Tử Mạch cọ từ trong ổ chăn chui ra tới, trừng lớn mắt nhìn hắn.

Cố Thừa tươi cười đầy mặt mà bắt đầu cởi giày, sau đó cởi áo ngoài, thấy Ân Tử Mạch vẻ mặt nôn nóng mà nhìn hắn, Cố Thừa khóe miệng nhẹ dương, nói: "Ngươi xem, ta đem ngươi ôm trở về, để cho ta ngủ ở nơi này của ngươi......Một lúc đi "

Mắt thấy Cố Thừa sắp xoay người lên giường, Ân Tử Mạch bắt vội la lên: "Ngươi......Phòng ngươi không phải ở cách vách sao!" Đi hai bước liền đến a!

Cố Thừa ngáp một cái, nói: "Mệt, không muốn động."

Ân Tử Mạch: "......"

Cố Thừa cười tủm tỉm mà bò lên trên giường, xốc chăn chui vào, trái phải nhìn một vòng, nói: "Chỉ có một gối đầu, may mắn cái gối đầu đủ lớn, chúng ta gối chung đi."

Thấy Cố Thừa đã nằm xuống ngủ, Ân Tử Mạch yên lặng mà đem đầu hướng bên cạnh xê dịch, nhường gối đầu.

Cố Thừa vừa lòng mà đem đầu gối lên gối đầu, sau đó thuận tay vắt qua người Ân Tử Mạch, nói: "Không ngủ gối đầu không thoải mái, tới, cùng nhau ngủ."

Ân Tử Mạch vẻ mặt khổ bức.

Vị đại hiệp này, ngươi tay có thể ôm ta sao! Tuy rằng đều là nam nhân, nhưng bị anh em mình ôm như vậy lại ngủ cùng gối đầu, kia cũng rất kỳ quái được chứ!

Cố Thừa nguyên bản còn muốn trêu đùa Ân Tử Mạch, nhưng canh suốt đêm, hắn cũng đã mệt, nhắm mắt lại cảm giác được Ân Tử Mạch còn động, thoáng ôm chặt hơn, thấp giọng nói: "Con khỉ nhỏ, ngoan, đừng nhúc nhích."

Ân Tử Mạch: "......"

Hắn trong óc không ngừng mà lòe ra "Ta mơ thấy cùng ta anh em kết thân làm chuyện thân mật, sau đó chúng ta cùng chung chăn gối" viết hoa bôi đậm, sau đó khổ bức phát hiện, hắn mất ngủ.

Mất ngủ không quan trọng, quan trọng chính là, Cố Thừa còn ôm hắn, hắn liền động đều không thể động.

Sinh hoạt thật sự là khổ bức cực kỳ.

Sáng sớm hôm sau.

Cố Thừa luôn luôn ngủ không sâu, bên ngoài hơi có động tĩnh liền tỉnh, nhưng bên người cònÂn Tử Mạch đang ngủ, hơn nữa Ân Tử Mạch tư thế ngủ dị thường ngoan ngoãn, suốt đêm đều ngoan ngoãn mà nằm ở trong lòng hắn, vì không đánh thức hắn, Cố Thừa chính là bồi hắn vẫn luôn ngủ tới mặt trời lên cao.

Thấy Ân Tử Mạch lông mi khẽ run, Cố Thừa nâng tay lên chạm chạm lông mi hắn, ngay sau đó, Ân Tử Mạch liền mở bừng mắt.

Mở mắt ra liền nhìn thấy Cố Thừa, Ân Tử Mạch nhất thời không phản ứng lại cho rằng vẫn là ở trong mơ, đang muốn cảm khái trận mơ này làm cũng thật lớn, Cố Thừa mang theo ý cười truyền đến: "Còn chưa tỉnh ngủ?"

Ân Tử Mạch chớp chớp mắt, sau đó chậm rãi nhớ tới tối hôm qua Cố Thừa chính là muốn cùng hắn ngủ một giường.


Hắn làm bộ không ngủ tỉnh, nâng lên tay nắm mặt Cố Thừa, đang muốn dùng sức véo một phen, thủ đoạn lại bị Cố Thừa chế trụ.

Cố Thừa cười nói: "Con khỉ nhỏ, ngươi vừa tỉnh liền đánh người, điểm này không tốt."

Ân Tử Mạch yên lặng buông ngón tay ra, nói: "Ta chỉ là muốn nhìn một chút có phải hay không còn đang nằm mơ."

"Loại tình huống này không phải hẳn là véo chính ngươi sao?"

Ân Tử Mạch lẩm bẩm nói: "Tối hôm qua ta đã véo chính mình một phen, lại véo một phen quá đau......"

Cố Thừa: "......"

"Giáo chủ?" Tả Yến ở gõ cửa. Phong Lai cũng canh giữ ở cửa, hai người thấy đã mặt trời lên cao Ân Tử Mạch còn không có dậy, lo lắng thân thể của hắn, liền giơ tay gõ cửa.

Ân Tử Mạch lên tiếng, Tả Yến cùng Phong Lai lập tức đẩy cửa mà vào trong tay bưng chậu rửa mặt.

"Giáo chủ, mau tới rửa cái mặt, cũng nên ăn cơm sáng." Tả Yến nói.

Sau đó, hai người nhìn đến Cố Thừa còn ở trên giường.

"Tiểu Yến, ngươi mau véo ta một phen, ta cảm thấy ta khả năng xuất hiện ảo giác." Phong Lai nói.

Tả Yến: "......"

Hắn thở dài, nói: "Không phải ảo giác, minh chủ thật sự cùng giáo chủ ngủ ở trên một cái giường."

Phong Lai: "!!!"

Cố Thừa xuống giường, khoác lên áo ngoài, thấy Tả Yến cùng Phong Lai vẻ mặt khiếp sợ trong mắt tràn ngập biểu tình "Cái này không phải sự thật", cười nói: "Hai vị sớm, tối hôm qua quá muộn, liền cùng giáo chủ các ngươi ngủ một đêm. Bất quá xin yên tâm, chúng ta chính là đơn thuần ngủ, không có làm cái khác."

Phong Lai: "......"

Tả Yến: "......"

Ân Tử Mạch: "......" Nhất định phải giải thích sao vị đại hiệp này! Càng giải thíc lại càng đen a!

Ân Tử Mạch một bên ở trong lòng điên cuồng phun tào, một bên chầm chậm mà bò dậy, Cố Thừa lấy áo khoác đưa cho hắn, thấy hắn chậm rì rì mà vẻ mặt oán niệm mặc quần áo, Cố Thừa cầm lấy giày hắn, nói: "Lại đây."

Ân Tử Mạch trừng lớn mắt!

Cố Thừa cười tủm tỉm mà nói: "Ta đi giày cho ngươi."

Ân Tử Mạch: "......"

Hắn chạy nhanh cong lưng đem giày đoạt lấy, sau đó nhanh chóng đệ đi giày xuống giường.

Cố Thừa sờ sờ cằm, vừa lòng gật gật đầu, nói: "Tốc độ xỏ giày không tồi."

Ân Tử Mạch cứng họng.

Dùng xong cơm sáng, Cố Thừa đang muốn mang theo Ân Tử Mạch đi tìm người, nghe được Cố bá bẩm báo, nói Đỗ tiểu thư lại tới đây.

Ân Tử Mạch tức khắc trừng lớn đôi mắt, hắn nhìn Cố Thừa, khẩn trương mà nói: "Làm sao bây giờ?"

Cố Thừa cười xoa xoa hắn đầu, nói: "Đợi chút ngươi ngồi ở bên người ta nhìn là được, chuyện khác đều giao cho ta."

Phong Lai hừ một tiếng, nói: "Cái Đỗ Tịch Nguyệt này da mặt cũng không biết là mạ cái gì, có thể dày thành như vậy cũng là bội phục."


"Tiểu sư đệ, da mặt ngươi nếu có thể dày một phần mười nàng thì tốt rồi." Kỳ Lãng cảm khái nói.

Phong Lai: "......"

Cố bá mang theo Đỗ Tịch Nguyệt tiến vào, hôm nay Đỗ Tịch Nguyệt mặc một thân xiêm y vàng nhạt, tóc búi đơn giản, cả người nhìn qua đều tràn đày ánh nắng tươi sáng.

Ân Tử Mạch nhìn thấy Đỗ Tịch Nguyệt, trong đầu không thể ức chế mà nhớ tới hai ngày này buổi tối nhìn đến xuân cung sống. Nhớ tới ban đêm Đỗ Tịch Nguyệt, nhìn nhìn lại lúc này Đỗ Tịch Nguyệt, Ân Tử Mạch yên lặng mà ở trong lòng phun tào, này thật đúng là ban ngày thực ngốc thực thiên chân, buổi tối thực x thực bạo lực.

Đỗ Tịch Nguyệt đi tới, lập tức đi đến trước mặt Cố Thừa hành lễ, nói: "Không biết minh chủ chuẩn bị khi nào xuất phát hỗ trợ tìm kiếm tiểu đệ?"

Cố Thừa hơi hơi mỉm cười, nói: "Gần đây nơi này đã xảy ra án mạng, không khéo chính là liên lụy đến giang hồ nhân sĩ, ta hiện tại phải ở mơi này hỗ trợ phá án mới có thể đi."

Hắn nói được như thế trắng ra, chính là vì bắt giữ biến hóa của Đỗ Tịch Nguyệt, nhưng Đỗ Tịch Nguyệt nghe được lời này sau, sắc mặt không biến, mắt cũng không chớp một chút, phi thường bình tĩnh.

Nàng nói: "Nếu minh chủ có chuyện quan trọng, Tịch Nguyệt cũng không cưỡng cầu, nếu minh chủ có yêu cầu hỗ trợ, cứ việc mở miệng, Đỗ gia sẽ toàn lực trợ giúp minh chủ."

"Làm phiền Đỗ tiểu thư." Cố Thừa nói.

"Nếu minh chủ không chê nói, Tịch Nguyệt muốn lưu lại bên người minh chủ, tuy rằng Tịch Nguyệt ngu dốt, nhưng Tần Hoài Hà, Tịch Nguyệt so với các vị quen thuộc, nói không chừng có thể giúp đỡ." Đỗ Tịch Nguyệt nói.

"Cũng được, như vậy Đỗ tiểu thư buổi tối là muốn ở tại bên này cùng chúng ta hay là trở về?" Cố Thừa cười hỏi.

Đỗ Tịch Nguyệt sắc mặt rốt cuộc đổi, nhưng ngay sau đó khôi phục lại, nói: "Tiểu nữ tử độc thân một người ở lại bên ngoài có điểm không ổn."

"Nếu như vậy, ngươi vì sao còn muốn đi theo chúng ta cùng đi tìm đệ đệ? Đến lúc đó theo chúng ta mấy nam nhân, không phải càng không ổn sao?" Kỳ Lãng không chút khách khí mà nói.

Đỗ Tịch Nguyệt nâng mắt lên hướng Kỳ Lãng bên kia nhìn qua, thấy Kỳ Lãng vẻ mặt trào phúng, Đỗ Tịch Nguyệt chậm rãi nắm chặt nắm tay, nói: "Có việc bên ngoài tự nhiên vô pháp chú ý nhiều như vậy, nhưng ở Tần Hoài Hà bên này, gia phụ vẫn là hy vọng buổi tối ta có thể về nhà ở."

Kỳ Lãng lộ ra vẻ mặt ý vị thâm trường tươi cười, gật gật đầu, kéo dài giọng: "Nga......"

Đỗ Tịch Nguyệt sắc mặt một trận trắng bệch, nàng nhìn Kỳ Lãng cười mang hàm nghĩa, trong lòng run.

"Xin lỗi, ta đột nhiên nhớ tới trong nhà có việc cần đi một chuyến, tối nay lại qua đây." Đỗ Tịch nguyệt nói, sau đó vội vàng rời đi.

Đỗ Tịch Nguyệt đi rồi, Phong Lai bất mãn nói: "Ngươi nói như vậy, nàng khẳng định tâm sinh đề phòng, về sau càng không dễ dàng bắt được nhược điểm của nàng."

Kỳ Lãng cười nói: "Chó cùng rứt giậu. Cái Đỗ Tịch Nguyệt này tàn nhẫn độc ác, không đem nàng bức nóng nảy, nàng sẽ không dễ dàng rối loạn. Ta mới rồi nói, khẳng định nàng sẽ suy nghĩ, nói không chừng đêm nay sẽ có động tác."

Cố Thừa gật gật đầu, nói: "Kỳ huynh phân tích có đạo lý, nếu nàng bất động, chúng ta liền bức nàng ra tay."

Đỗ Tịch Nguyệt vội vội vàng vàng rời đi trở lại phòng mình.

Khóa kỹ cửa sổ sau, nàng từ mép giường ngăn kéo lấy ra một bức họa, sau đó bò lên trên giường xốc lên gối đầu, lấy ra gối đầu phía dưới một khối ván giường, lộ ra một cái cái nút.

Ấn vào cái nút, dưới giường chậm rãi mở ra, dưới giường rõ ràng là một cái đi thông đạo ngầm.

Đỗ Tịch Nguyệt nhanh chóng chui vào, sau đó từ phía dưới đem ván giường một lần nữa đậy lại tiếp theo vào thông đạo. Xuyên qua khúc ngầm thông đạo, nàng đi vào một chỗ ngầm trong phòng tối, có quy luật mà gõ gõ cửa.

"Giáo chủ, là ta." Đỗ Tịch Nguyệt hạ giọng nói.

Phòng tối từ bên trong mở ra, Đỗ Tịch nguyệt đi vào đi, phòng tối lại một lần khép lại.

"Giáo chủ, Cố Thừa bọn họ đã nhận ra ta có điều không ổn." Đỗ Tịch Nguyệt tiến vào, quỳ gối bên trước người nọ, nôn nóng nói.

Người trong phòng tối người đúng là Lam Vực giáo giáo chủ Lam Liệt.

Hắn mở to mắt, ánh mắt lạnh băng, hơi hơi mở miệng, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngu xuẩn."

Đỗ Tịch Nguyệt trong lòng căng thẳng, sợ hãi nói: "Giáo chủ tha mạng, ta không phải cố ý, chỉ là bị bọn họ quấn lấy sợ bọn họ phát hiện chúng ta bí mật, không có cách nào mới xuống tay."

"Ngươi đi tìm một kẻ chết thay gánh tội thay, dùng phương pháp gì còn để ta dạy sao?" Lam Liệt nói.

Đỗ Tịch Nguyệt trước mắt sáng ngời, ngay sau đó vái hai cái, nói: "Đa tạ giáo chủ! Giáo chủ thần thông quảng đại định có thể thống nhất giang hồ!"

"Đừng nói nhảm nữa, ta bảo ngươi điều tra người bên cạnh Cố Thừa, ngươi đã điều tra xong chưa?"

Đỗ Tịch Nguyệt từ trong lòng ngực móc ra bức họa, nói: "Người này lai lịch thực sự thần bí, ta còn đang điều tra hắn. Giáo chủ, đây là bức họa, ngươi nhìn xem trước kia có hay không gặp qua người này?"

Lam Liệt tiếp nhận bức họa, mở ra, ngay sau đó sửng sốt.

Đỗ Tịch nguyệt thật cẩn thận mà hô một tiếng: "Giáo chủ?"

Lam Liệt giơ tay vỗ - vuốt bức họa, khóe miệng lộ ra một mạt cười quỷ dị, phi thường thong thả mà nói một cái tên: "Ân Tử Mạch."

Đỗ Tịch nguyệt trừng lớn đôi mắt: "Giáo chủ, ngươi là nói?"

Lam Liệt âm lãnh mà cười rộ lên, nói: "Hắn là Ân Tử Mạch. Trên đời này, không có người so với ta quen thuộc với hắn hơn."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích