Minh Anh cảm nhận được ánh mắt của Dạ, lập tức quay đầu lại, trừng mắt nhìn Hồn Thiên, “Nhìn cái gì vậy, dám nhìn nữa, bổn cô nương móc mắt của ngươi ra!” Dạ cảm thấy thật vô tội, người nào vừa rồi cảm thấy nàng thanh lệ thoát tục? Khẳng định không phải là hắn.

Nhìn bộ dáng khổ sở, nhíu mi đoán của hai tổ Băng Trúc và Băng Mai, dân chúng đều tò mò không thôi, xem ra phần đố đèn năm nay rất khó, nhưng vì sao phế vật không nội lực kia và lãnh chính vương không thèm nhìn một chút nào vậy?

“Nương tử vì sao không xem đèn?” Nhìn cô vẫn một bộ dáng bình tĩnh như nước,hắn không khỏi tò mò mà hỏi. Nghe thấy câu hỏi, cô nâng mắt lên nhìn lướt qua những chiếc đèn lồng trên bàn kia, lạnh nhạt nói: “Đang suy nghĩ chuyện khác, quên xem” Nghe được lời nói như vậy, tận sâu trong mắt hắn xuất hiện ý cười, nương tử thật là thành thực.

Mắt cô quét qua vài lần những chiếc đèn lồng trên bàn xa kia, lập tức viết đáp án vào giấy, từng chiếc từng chiếc một. Khi hắn nhìn những đáp án trên giấy kia không khỏi ngạc nhiên, những đáp án này với đáp án hắn nghĩ ra giống nhau như đúc, nương tử quả nhiên không phải người bình thường, tài hoa như vậy nam tử cũng không dám so sánh.

Thời gian một nén nhang đã trôi qua, người chủ trì của sơn trang Lăng Tiêu cũng mở miệng: “Thời gian một nén nhang đã hết“.

Sau đó lấy đáp án đã chuẩn bị từ trước ra so với đáp án của các tổ, tổ Băng Mai trả lời đúng chín cái, tổ Băng Trúc tám cái, lần này đúng là ngọa hổ tàng long, mà tổ của cô và hắn mười cái đều đúng!

“Không có khả năng, không có khả năng, nàng ta nhất định là đã biết trước đáp án!” Khi nghe được đáp án sắc mặt Băng Trúc lập tức trắng bệch, điên cuồng kêu lên, làm sao có thể, nàng làm sao có thể ở trước mặt hắn học cẩu kêu, không thể được!


Cũng như vậy Băng Mai hung hăng nắm chặt tay, gắt gao cắn môi dưới, tuy rằng nàng cùng Hiên Viên Tiêu đã đính ước, nhưng nếu bây giờ ở trước mặt dân chúng học cẩu kêu, thì về sau cho dù gả được vào trong hoàng thất thì đây cũng sẽ thành chuyện cười!

Nghe được lời nói của hai người, sắc mặt dân chúng đều là hèn mọn, vừa rồi tỷ thí bọn hắn đều nhìn, nói người ta biết trước đáp án chẳng phải nói mắt bọn họ có vấn đề sao?

Nếu nói sơn trang Lăng Tiêu như thế thì vì sao họ không nói trước đáp án cho thiếu trang chủ của bọn họ mà lại cấp cho một người ngoài? Cái này lại càng không thể, rõ ràng là phế vật xinh đẹp hay là đệ nhất mỹ nhân kia tài hoa hơn người mới đúng.

“Hai vị cô nương là đang nghi ngờ sơn trang Lăng Tiêu ta?!” Sắc mặt Lăng Thiên lập tức lạnh đi, tuy rằng hắn cũng vô cùng kinh ngạc, nhưng hắn tin tưởng nữ tử có đôi mắt đẹp kia thực sự là một tài nữ.

“Ta đã thắng? Vậy nhóm các ngươi học cẩu kêu đi” Khi mọi người nhìn đến khuôn mặt xinh đẹp của cô, hóa ra lần này danh hiệu đệ nhất tài nữ đã thuộc về nhị tiểu thư của phủ Băng quốc tướng quân!

Sắc mặt Băng TRúc và Băng Mai trắng bệch nhìn quanh bốn phía, dân chúng xung quanh thấy các nàng chậm chạp không mở miệng, không khỏi lớn tiếng ồn ào nói:

“Này, nghe đồn nhị tiểu thư của phủ Trấn quốc tướng quân vốn không tài không đức, nhưng hôm nay tỷ thí ở trước mặt mọi người, đã chứng minh nàng tài hoa hơn người, nhóm các ngươi đã thua sao còn không mau học cẩu kêu đi!”

“Vậy thì, nói không chừng trước kia cũng là do hai người tỷ tỷ, muội muội ác độc này đi ra ngoài nói xấu tỷ tỷ, muội muội nhà mình nha!”

“Nha, Lý Nhị, những lời ngươi nói cũng có đạo lý đấy” Dân chúng xung quanh ngươi một câu ta một lời, làm cho mặt của Băng TRúc cùng Băng Mai đen sì lại.

Đôi mắt Băng Mai nhìn về phía Hiên Viên Tiêu, mà giờ phút này sắc mặt của Hiên Viên Tiêu cũng không tốt, nhưng vẫn nói, “Tuyết Nhi, các nàng dù sao cũng là muội muội, tỷ tỷ của ngươi, lần này có thể nể mặt ta tha cho các nàng không?“.

Nghe vậy, đôi mắt của cô liếc Hiên Viên Tiêu một cái, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng: “Chúng ta không quen biết, sao lại nói với Băng Tuyết Nhi ta như vậy, ngươi là ai, ta vì sao phải nể mặt ngươi, tỷ tỷ,muội muội ư?Các nàng có bao giờ xem ta là tỷ tỷ, muội muội chưa?” Vừa dứt lời, sắc mặt Hiên Viên Tiêu xanh mét, hắn chưa từng tưởng tượng được, một nữ tử đã từng ái mộ hắn lại có ngạo khí bậc này!

Mà Lăng Thiên cũng không vì hai chị em họ mà mở miệng. Trước ánh mắt của mọi người, hai nàng xấu hổ vô cùng, hung hăng trừng mắt nhìn cô, sắc mặt trắng bệch, sau đó hai người lập tức che mặt, lấy khăn lau nước mắt, vội chạy đi, rời khỏi quảng trường, theo sau các nàng là thanh âm cười ha ha của dân chúng.


“Tuyết Nhi cô nương, muốn ta kêu không?”,Lăng Thiên nhìn cô hỏi, mà cô lại thản nhiên quét mắt liếc hắn một cái, sau đó xoay người rời đi.

--- ------ ------ ------ ------ ------

“ Tiểu thư đến lúc đến Lục Bảo Cung tiếp nhận chức trưởng môn rồi và còn phải nhận thêm ba cung nữ nữa nhưng họ đều là người có nội lực cao” Minh Anh nhìn cô tươi cười nói.

“ Đi thôi, Anh” Cô thản nhiên nói rồi thi triển khinh công đi.

Qua 1 nén hương 2 người đến nơi truóc mắt là hàng ngàn người đang đứng chờ cô, phía trước là Lục Thiên Bảo. Lão nói:

“ Giờ lành đã đến con mau vào đại điện tiếp nhận vị trí “ Lão nói với cô rất vui vẻ

“ Dạ Vâng “

Vào đại điện mọi người hô to:


“ Chúc mừng trưởng môn mới”

“ Các vị hãy đứng lên đi” Cô lạnh nhạt nói

“ Tuyết Nhi đây là Minh Cúc đường chủ còn có Minh Mai đường chủ, Minh Lan đường chủ và Minh Anh đường chủ từ nay họ sẽ theo con”

“ Vâng” 4 người nọ và cô nói

“ Haha giờ đã đến lúc ta đi ngao du thiên hạ rồi mọi việc trong môn phái sẽ do con quản lý”

“ Đồ nhi đã hiểu, đồ nhi sẽ không để người thất vọng.

.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích