Phủ Lãnh Vương

Ngói lưu ly bị ánh mặt trời chiếu rọi chiết xạ ánh sáng ngọc loá mắt, bích trụ, hồng tường, hoa lệ hùng vĩ, lại lộ ra hàn khí khiến người cảm thấy lạnh lẽo.

Ba –

Chén trà bị ném đi rớt trên mặt đất, nước trà văng vãi khắp nơi. Chén trà bị bể, bừa bãi mọi nơi.

“Chết tiệt, pha trà cũng không tốt?”

Thư phòng truyền đến tiếng rít gào của Hiên Viên Lãnh, từ cái đêm bị trúng mị dược đến giờ, tính tình của hắn một ngày so với một ngày càng phát hỏa, những nô tài không làm chuyện gì sai, cũng bị hắn lôi những tật xấu ra để trút giận. Ngay cả 4 người Ảnh còn phải sợ hãi không biết làm gì chỉ mong Vương phi mau về.


“Vương gia tha mạng, tha mạng.”

Cung trang màu vàng nhạt của tiểu cung nữ rũ xuống dưới mặt đất, càng không ngừng dập đầu. Trên trán chảy xuống vài sợi tóc, lại dấu không được đáy mắt sợ hãi của nàng, sau đó một đao nàng liền chết.

“Người tới a, người tới --”

Hiên Viên Lãnh đứng lên, hướng tới bên ngoài hét lớn, tóc đen theo bước đi của hắn mà tung bay hỗn độn, đôi mắt thâm thúy hoàn toàn là phiền táo

“Vương Gia.” Dạ đi đến, đang nhìn đến cung nữ quỳ trên mặt đất đầu đã lìa khỏi cổ  , đôi mắt hiện lên sự đồng tình.

“Đem nàng tha ra ngoài cho ta.” Hiên Viên Lãnh chỉ vào tiểu cung nữ nói.


“Vương Gia, này --” Hứa Mậu cảm thấy vương gia trong khoảng thời gian này như cuồng phong, cơ hồ những cung nữ thái giám hầu hạ bên cạnh Hoàng Thượng đều không có tránh được bị hắn trút giận( giết chết).

“hửm?” Hiên Viên Lãnh nhướng mi, giận dữ rừng mắt nhìn Dạ. Hiện tại hắn là đầy ngập lửa giận không chỗ để phát, cư nhiên còn dám thắc mắc ý của mình.

“Ngươi là có phải là muốn chết như nàng?”

“Thần không dám.” Dạ sợ tới mức quỳ mạnh trên mặt đất.

“Vương gia, Vuong gia.”  Mị bên người Dạ hoang mang rối loạn chạy vào.

“Vương Phi hồi phủ.”

Cái gì? Tuyết Nhi đã trở lại?

Hiên Viên Lãnh lửa giận lập tức biến mất, cả người giật mình. Nên làm cái gì bây giờ? Trong đầu một mảnh hỗn loạn, nếu Tuyết Nhi biết đến chuyện tình đêm đó thì phải làm sao bây giờ? Nàng hội rời xa mình sao? Đã quên tiểu cung nữ đã chết, cũng đã quên Dạ. Tâm tư Hiên Viên Lãnh đều bị tin tức Băng Tuyết NHi trở về làm ngốc trụ, đế vương cuồng vọng lần đầu tiên nếm được tư vị của nỗi sợ hãi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích