Hiên Viên Lãnh nhìn đến phu nhân của mình thần uy như thế, khóe miệng không khỏi cười cười, tùy tay cầm Huyết Tàn ma cầm đi đến bên người cô, hai người nhìn nhau cười, nhất thời tiếng đàn cùng khí tên bay ra ngoài, hủ thi tử sĩ lần lượt ngã xuống.

Chúng đại thần Hiên Viên đều quay lại nhìn nhau, Lãnh Chính Vương cùng Lãnh Chính Vương phi nhà mình thật sự rất là lợi hại!

Lăng Phong nhìn hai người hắn cùng cô đang sóng vai mà đứng, không khỏi cười lắc đầu, hai người họ ở cùng một chỗ, Lăng Thiên đại lục thống nhất xem ra sẽ rất nhanh thôi.

Lúc mọi người ở đây cùng hủ thi tử sĩ chém giết, thì Hiên Viên Tiêu đã sớm mang theo một nhà Băng Kiên trốn trở về Hiên Viên quốc, con ngươi cô khẽ nheo lại, gợi lên một chút ý vị thâm trường.

Rất nhanh, toàn bộ hủ thi tử sĩ liền chết hết. Những người bị thương đều đi chữa thương.

Sinh thần của thái hoàng thái hậu Hiên Viên cứ như vậy qua đi, mở ra một làn sóng mới ở Lăng Thiên đại lục.


“Này, nghe nói không, Lãnh Chính Vương Hiên Viên thế nhưng lại là Ma chủ Minh Thiên Tầm, người có tiếng tăm lừng lẫy trong giang hồ!”

"Đó khẳng định là đúng. Hơn nữa ta còn nghe nói Lãnh Chính Vương phi cũng không đơn giản, không chỉ là  Ma phi, mà còn là chủ nhân phía sau của Minh Bảoy trai, Lưu Ly các cùng Lưu uyển.!”

"Ha ha, nữ tử cường hãn như vậy sánh đôi cùng Lãnh Chính Vương quả thật rất hợp, nghe nói Lãnh Chính Vương vô cùng sủng ái Lãnh Chính Vương phi, vì nàng thực sự là một mỹ nhân đẹp nhất từ trước đến nay! "

"Này tính cái gì, Lãnh Chính Vương Hiên Viên ở trước mặt mọi người tuyên bố sắp sửa khởi binh Lăng Thiên đại lục, đây là loại bá khí cỡ nào, bất quá sợ rằng chiến sự sắp diễn ra!"

"Không sợ, mà hôm nay không phải ngày Ma chủ cưới Ma phi sao? Nghe nói hôn lễ này được tổ chức vô cùng long trọng, chúng ta là dân chúng không biết có thể hay không may mắn nhìn thấy đại hôn này, Ma phi nói rồi dù có chinh chiến thiên hạ cũng sẽ không làm tổn thương dân chúng!"

"Ha ha, ta đây an tâm rồi, Ma phi này thực sự là người tốt, thật sự không biết những người đó trước kia có phải mắt bị mù hay không, cư nhiên lại dám bôi nhọ Ma phi như vậy, thật sự là quá xấu xa!”

"Ai, một cái thọ yến sinh thần của Thái hoàng thái hậu lại xảy ra nhiều chuyện như vậy "

"Phi phi phi, cái gì mà Thái hoàng thái hậu, bất quá là giả thôi, ta nghe nói nàng ta phái cái gì tử sĩ đến ám sát mọi người đó, ai u, thật sự là nghiệp chướng, nhưng may mắn nàng đã chết rồi"

"..."


Hoàng cung Hiên Viên, Ngự thư phòng.

"Lãnh Chính Vương, mong người trăm năm hạnh phúc!"

" Hoàng đệ chúc người hạnh phúc"

" Cảm ơn huynh lần này chinh phục thiên hạ ta vẫn sẽ cho huynh làm chủ"

" haha! Cảm ơn ngươi!"

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

Lãnh chính Vương phủ.


"Tuyết Nhi, ta sẽ cho nàng một cái hôn lễ vô cùng long trọng!"

Nghe vậy con ngươi hổ phách của cô chợt lóe, sờ sờ cằm: “ Tốt, không thành vấn đề, ta muốn nhìn xem sính lễ ngươi còn bao nhiêu, ta đã xem qua sính lễ lần trước của ngươi, quả thật không sai, nhưng vẫn chưa thể lọt vào trong mắt của ta, lần này hi vọng ngươi sẽ làm cho ta vừa mắt "

Hắn nhìn bộ dáng quản gia sau hôn lễ của cô, không khỏi sủng nịch lắc lắc đầu.

"Lãnh, bốn người Mị,  Ảnh, Dạ cùng Lăng giao cho ta mượn một thời gian đi" Chỗ sâu nhất trong con ngươi của cô xẹt qua một chút ý cười nói.

Nghe vậy Liệt hắn có chút sửng sốt, sau đó như nghĩ tới cái gì đó: “ Nếu Tuyết  Nhi muốn làm hồng nương, ta đây làm phu quân tự nhiên sẽ chiều theo ý nàng, sau hôn lễ liền giao bọn họ cho nàng”. Nếu người đời biết được giờ phút này hai người đã từng tuyên bố là sẽ thống nhất Lăng Thiên đại lục còn có tâm tình làm hồng nương, không biết trong lòng bọn họ sẽ có cảm tưởng như thế nào nha?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích