Jaejoong hoàn toàn quên mất một việc, chuyện gì có lần đầu tiên thì tất sẽ có lần thứ hai, thứ ba…cho nên lần đầu bị Yunho áp thì sau này vẫn bị hắn ta áp thôi.

Thấy Yunho cười đểu như hồ ly cầm bộ váy đài sen kiểu cổ sạch sẽ đưa tới trước mắt mình, Jaejoong chỉ có thể hận nghiến răng nghiến lợi tiếp nhận, nặng nề mà mặc vào.

Yunho cũng thay một bộ trang phục cung đình truyền thống Châu Âu, nắm tay Jaejoong xuất hiện ở hội trường. Jaejoong thở phào nhẹ nhõm, bởi vì so với việc giả gái của cậu thì những người khác còn hóa trang kỳ quái hơn.

King và queen xuất hiện tự nhiên hấp dẫn ánh mắt mọi người, thấy hai người sánh bước bên nhau càng thêm thêm sức hấp dẫn hóa trang, tất cả đều nở nụ cười ủng hộ.

May là chiếc váy dài chấm đất, Jaejoong cũng không cần đi giày cao gót, nhưng bộ quần áo cũng không phải nhẹ nhàng gì, thân mình dạo này cũng hay mệt mỏi nên cậu tìm một chỗ ngồi xuống nghỉ ngơi.

Yunho đi lại trong đám đông chào hỏi mọi người, đây là cơ hội tốt nhất để tiếp cận các vị đế vương, cho dù chỉ cần một cái mỉm cười gật đầu của họ cũng có thể vui vẻ cả đêm.


Lúc này, duy độc Changmin bị cả đám đông vây quanh, nịnh bợ xum xoe chỗ nào cũng có.

Yoochun ngồi trước đàn dương cầm trắng, ngón tay lả lướt trên phím đàn, tạo nên một đoạn âm thanh réo rắt của thiên nhiên.

Jaejoong thấy Luna cũng mặc bộ váy y hệt của mình xuất hiện bên người Yunho, liền hiểu mọi chuyện, Jung Yunho chết tiệt, dám chơi cậu như vậy.

“Yunho, em có thể nhảy với anh một bản không?” Luna ngượng ngùng nhìn Yunho.

“Tôi và tiểu thư không quen đi.” Yunho thản nhiên ngắm Luna, trong lòng không khỏi cảm thán, cùng một bộ váy, nhưng người mặc bất đồng thì giá trị cũng bất đồng.

“Sao lại nói thế, dù sao chúng ta cũng là…” Luna vội nói.

“Xin lỗi.” Yunho không đợi cô nói xong, hướng tới chỗ Jaejoong đi tới,

“Điện hạ xinh đẹp của anh, có thể nhảy với anh không?” Yunho thân sĩ quỳ một chân xuống, hôn lên mu bàn tay Jaejoong.

“Đương nhiên.” Jaejoong nở nụ cười, toàn hội trường mọi người đều sôi trào, đương nhiên là ở trong lòng, bọn họ cũng không có tâm tư phá hư không khí tốt đẹp hiện tại, một đôi uyên ương giữa hội trường, một đôi bích nhân xoay người khiêu vũ, hài hòa xứng đôi, có người còn so sánh tư thái ăn mặc giữa Jaejoong và Luna.


“Aiz, căn bản không thể nào so được.” Một bạn học cảm thán.

“Đúng vậy, bà xem khí chất tỏa sáng kia đúng là thiên tiên cũng không bằng.” một người khác cũng chen vào.

“Ha ha…mấy bà coi thắt lưng con nhỏ đó kìa, vừa thô vừa to, vậy mà còn dám mặc thế tới đây.” Người thứ 3 chỉ vào thắt lưng Luna nói.

Thanh âm lớn không lớn, nhỏ không nhỏ, vừa vặn cho Luna nghe được, cùng cặp đôi đang mải khiêu vũ cũng nghe thấy rõ.

“Jung Yunho.” Jaejoong ngẩng đầu, vẻ mặt tươi cười sáng lạn: “Anh được lắm.” tay không dấu vết nhéo eo Yunho một cái thật đau.

Yunho áp sát vào người Jaejoong thì thầm: “Điện hạ, thủ hạ lưu tình a.”


“Xì…” Jaejoong nhịn không được phì cười, buông tha cho hắn, tay lại bị Yunho nắm lấy, khẽ hôn lên.

“Jaejoong hyung hôm nay đúng là nữ vương mà.” Junsu cùng Yoochun đừng ở ban công quan sát, thấy Yunho đang hôn Jaejoong say đắm.

“Vốn chính là nữ vươn, cậu xem tư thế kia kìa.” Yoochun ôm éo Jaejoong kéo vào lòng.

“Hắc hắc, nữ vương hay không thì cũng là thụ thôi.” Junsu cười hồn nhiên khiến Yoochun điên cuồng niết hai má phúng phính chọc Junsu oa oa kêu to.

“Lời này bị Jaejoong hyung nghe được, cậu sẽ bị nữ vương trừng phạt đấy.” Yoochun thân thiết hôn hôn hai má đỏ hồng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích