Yoochun và Changmin còn đang buồn cười gia đình hai ông kia thì Bae Seul Gi xuất hiện. Dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn mẹ đẹp, Jaejoong lúc này đã sớm không còn bộ dạng con dâu, cả người đều là hơi thở nghiêm nghị, bễ nghễ nhìn Bae Seul Gi, sau đó khinh thường tao nhã ngồi xuống sô pha nhấp một ngụm cooktail.

Mẹ đẹp bất động, nhưng trong đầu cũng đoán được đây là chuyện gì.

“Yunho oppa.” Bae Seul Gi hảo tưởng muốn quên đi những xung đột và không vui trước đây với Jaejoong và Yunho, tới gần toát ra vẻ thục nữ phong phạm.

Chẳng qua cô ta không biết, cô ta đã lơ đãng xem nhẹ mẹ đẹp, căn bản cô cũng không biết nữ nhân này là ai, nhìn qua nhìn lại chỗ nào cũng thấy giống tình địch. Mẹ đẹp trong lòng hung hăng hèn mọn một phen, nữ nhân không đầu óc này nhìn thế nào cũng kém với Jaejoonggie nhà mình.

Muốn ngực không ngực, muốn mông không mông, nhìn như bộ xương, em bé cũng không thể sinh, còn cố ra vẻ tao nhã, thấy thế nào cũng là con mình tốt hơn.


Yunho căn bản vốn không để ý tới cô ta, thấy Jaejoong nghiêm mặt, liền theo ngồi xuống bên cạnh.

“Jaejoong à, tâm tình có không tốt cũng phải chú ý cục cưng nha.”

Sau đó, ở chỗ người khác không nhìn thấy sờ sờ bụng Jaejoong: “Em lại vừa uống rượu rồi, thật là không ngoan.” Cúi xuống hôn lên môi Jaejoong.

“Ưm.” Jaejoong ôm lại Yunho, híp mắt nhìn vẻ mặt Bae Seul Gi, hé miệng khiến cho đầu lưỡi Yunho tiến vào cùng khiêu vũ.

Hai người hôn nhau say đắm bất chấp mọi người xung quanh, mẹ đẹp đã không thèm chú ý tới khuôn mặt vặn vẹo của Bae Seul Gi, ngồi xổm sang một bên, hai tay chống cằm, ánh mắt chăm chăm theo dõi nụ hôn nồng thắm của hai đứa con.

“ngô…” Jaejoong đẩy Yunho ra, đem mặt dấu vào trong lòng hắn, hai gò má ửng hồng, đôi môi sưng đỏ, tay Yunho còn tại vuốt ve bên hông cậu, bộ hắn không biết người mang thai thân thể rất mẫn cảm sao?

“Ha ha ha…Jung tổng.” Lão Bae tay cầm ly rượu vẻ mặt tươi cười đi tới, nhìn thấy nữ nhi nhà mình bị chọc tức cũng chỉ có thể giả bộ cười hiền lành.

“Bae tổng.” Yunho không có ý đứng lên nói chuyện với ông ta, hắn hiện tại đang lo lắng Jaejoong không ổn.

“Yunho.” Jaejoong thanh âm khàn khàn, ghé bên tai Yunho khẽ gọi.


“Ừ?” Yunho nghiêng đầu ghé sát tai vào môi cậu, mắt vẫn nhìn cha con họ Bae. “Vừa rồi Ju Ah bôi gì đó lên người em.”

Yunho thầm nghĩ không ổn, phải thu phục cha con lão Bae trước mới được, “Chờ anh chút.” Khẽ hôn lên môi Jaejoong, đứng dậy.

Mẹ đẹp đứng bên cười trộm lùi ra sau, không khéo vừa vặn đụng vào người Bae Seul Gi, cô ta vẻ mặt chán ghét nhìn mẹ đẹp: “Không có mắt à?”

Lão Bae nhìn thấy mẹ đẹp, ánh mắt nhất thời sáng lên cúi người chào: “Phu nhân.”

Tất cung tất kính chào lại: “Bae tổng.” trả lời ông chính là ông Kim Minwan đã thoát khỏi giới truyền thông.

“A, thân vương điện hạ.” người con chưa kịp đứng thẳng liền loan hạ thân mình.


“Ba, bọn họ là ai?” Bae Seul Gi có cảm giác như bị sét đánh, toàn thân cứng ngắc.

Bố già bình thường là người cực kỳ gần gũi, nhưng vừa rồi ông đã thấy cô gái này vô lễ với bà xã nhà mình, sao có thể giữ nét mặt ôn hòa cho nổi.

“Đây là thân vương điện hạ cùng phu nhân.” Lão Bae lau lau mồ hôi, nữ nhi ngu ngốc không biết chọn người mà chọc gây cho lão không ít phiền toái, đầu tiên là Jung Yunho, tiếp là Kim Jaejoong, giờ lại tới thân vương cùng phu nhân, ảnh hưởng tới kế hoạch của lão.

Vốn muốn đem nữ nhi gả cho Jung Yunho, thì việc gì cũng sẽ thông thuận, nhưng nay nhìn mỹ nhân bên cạnh Yunho, ngay cả thân vương sắc mặt cũng cực độ khủng bố, sớm biết thế, nên đem nhốt con bé này trong nhà, hiện tại hối hận đã muộn rồi, chỉ hy vọng có thể vãn hồi đôi chút.

Hết chap 40

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích