Yunho sau sáng thứ ngày thứ 3 mới rời đi, trước khi đi, thừa dịp Jaejoong ngủ say, hôn hôn lên cái miệng nhỏ nhắn đô khởi. Jaejoong khôi phục rất nhanh, cũng phải tính tới công lao của Yunho, đem Jaejoong như chủ nhân mà hầu hạ chu đáo. Người bên ngoài nhìn vào, hai người nghiễm nhiên chính là một đôi tình nhân thân mật, hết lòng vì đối phương.

Jaejoong và Yunho đều không hề kiêng dè thân cận đối phương, ngược lại bình yên tiếp nhận đụng chạm của người kia, đây là cảm thụ không nói nên lời. Nhưng trong lúc đó, khoảng cách hai người lại gần nhau hơn.

Jaejoong xuất hiện trong trường học khiến cho học sinh chịu đủ ba ngày tưởng niệm kích động vây quanh đứng trước cổng trường chờ chiếc Rolls-Royce Phantom, những mãi không thấy. Đến khi chiếc xe thể thao của Yunho xuất hiện trong tầm mắt, đám người mới phát hiện nỗi mong chờ đã khiến mình choáng váng, queen tất nhiên phải đi cùng xe với king đến rồi.

Jaejoong không đợi Yunho mở cửa xe cho, liền từ mình xuống xe thẳng hướng palaze đi tới, Yunho quăng chìa khóa xe cho Yoochun, đuổi theo cước bộ của cậu.


“Tự dưng tôi muốn sinh hai em bé!” một nữ sinh nhìn bìa tạp chí nói.

“Hai em bé? Tôi cũng vậy, tôi muốn sinh long phượng thai.” Một nữ sinh khác hưng phấn trả lời.

“A a, mấy bà ơi, tôi muốn sinh hai con gái…” “A…tôi hiện tại muốn kết hôn…”

Jaejoong trong lòng thầm niệm, hiện tại nữ sinh đúng là phóng khoáng, trung học còn chưa tốt nghiệp mà đã đòi kết hôn sinh con.

Còn chưa đi được vài bước, cậu đã bị Bae Seul Gi chặn lại, sau lưng cô ta còn có vài tên vệ sỹ. trừ bỏ king và queen thì những học sinh thuộc những gia đình bề thế khác cũng có thể thuê vệ sỹ riêng.

Jaejoong dừng cước bộ, giật nhẹ caravat, không muốn để lộ hôn ngân ra, Yunho chết tiệt, hấp gì mà dùng lực lắm thế, muốn nó tiêu thất cũng phải vài ngày nữa, nói tới lại nhớ tới hôm qua cái tên lưu manh đó cường thế bế mình lại còn in thêm vài dấu vết lên cổ nữa.

Nhìn dáng vẻ Jaejoong, Bae Seul Gi không còn quan tâm tới hình tượng nữa chửi thẳng: “Tiện nhân!” đồng thời đem tập san của trường ném thẳng vào mặt Jaejoong, nhưng cậu nghiêng người tránh được, Jaejoong nhếch môi cười, dùng chân lật lật tờ tập san nhàu nhĩ, nghĩ thầm chắc tập san lại viết về chuyện yêu đương của mình và Yunho rồi.


“Bae tiểu thư, tu dưỡng hàng ngày của cô tốt nhỉ?!” Jaejoong khoanh tay trước ngực tựa hồ tuyệt không tức giận việc cô ta mắng cậu.

“Jaejoong, đừng tưởng mình là quý tộc thì đã lên mặt, đừng coi rằng mọi người mắt mù coi cậu là queen thì là thật, cũng không nhìn lại mình có bao nhiêu cân lượng, cậu xứng sao?” Bae Seul Gi tiến lên, dùng móng tay màu sắc rực rỡ chỉ thẳng Jaejoong.

“Chẳng lẽ miệng đầy lời thô tục, cả người tục khí như Bae tiểu thư đây mới xứng?” Yunho từ đằng sau ôm trọn Jaejoong kéo vào lòng mình lên tiếng.

“Honey à, em thực bình tĩnh.” Yunho cúi đầu vuốt ve mặt Jaejoong, ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén lạnh như băng nhìn Bae Seul Gi, đám vệ sỹ sau lưng cô ta cũng không dám hó hé gì, nơm nớp lo sợ nhìn Yunho toát ra bá khí vương giả.

“Đương nhiên, honey, em biết anh sẽ đến.” Jaejoong nhéo nhéo tay Yunho đặt bên hông cậu.


“Đừng để người như thế châm ngòi cảm tình của chúng ta!” Yunho nâng cằm Jaejoong lên, vẻ mặt nhu tình, Jaejoong xoa mặt hắn.

“Ha ha, em không để cô ta vào mắt, anh có biết, trong mắt em chỉ có anh không?”

Nói xong, Jaejoong thiết chút nữa nhịn không được cười vang ra tiếng, lần đầu buồn nôn thế này khiến cậu nhảy dựng, da gà da vịt gì đó nổi hết lên.

“Vạn phần vinh hạnh, điện hạ của anh.” Yunho nắm tay Jaejoong, in lên đó một nụ hôn, hai người thâm tình cùng nhau bước đi. Bỏ lại Bae Seul Gi cùng đám vệ sỹ như chú hề thê lương đứng giữa đường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích