Jaejoong bị *** áp bức tỉnh lại, nghĩ Yunho sao lại bất động, quay đầu lại phát hiện nam nhân này dùng ánh mắt ý vị sâu xa nhìn mình, vươn tay túm lấy cự long của hắn

“Ân…” Yunho đáp trả xoa bóp mông thịt Jaejoong.

“Em tới.” Chọc chọc vòng eo mềm mại, đem Jaejoong ngồi lên trên ngực mình tư thế 69, Jaejoong không lên tiếng, cúi người hàm trụ yun nhỏ, hương vì tính dục tràn ngập khoang miệng, kỳ quái là cậu không hề thấy ghê tởm.

Jaejoong vì chính mình khẩu giao đáp lại, Yunho vươn đầu lưỡi, tham tiến hoa huy*t trước mặt, cướp đoạt nội vách tường bên trong mị thịt.

“ân a a ….”


Tay hắn còn đè ép trước lỗ nhỏ, thân mình cầu đè lên người hắn khiế tiểu cầu bị ép chặt khiến cậu không thể cao trào.

Jaejoong hôn hôn hai quả cầu của hắn, trở mình khiến ngọc trụ hắn tiến vào hoa huy*t, Yunho một tay tiếp tục thưởng thức phân thân Jaejoong, một tay đùa bỡn điểm đỏ trước ngực cậu, bán ngồi dậy, đem người hướng trong lòng mình ôm một cái, bắt lấy tay Jaejoong, giơ cao lên lộ ra nách cậu.

“Ha ha, thật là sạch sẽ nha! Điện hạ của anh.” Nói xong lại vươn lưỡi liếm vào nách cậu.

“Ngao…” Jaejoong bị kích thích giật nảy mình, nếu không phải Yunho đã nắm chặt phân thân thì Jaejoong thiếu chút nữa đã bắn đi ra.

“Không cần…” Cho tới lúc này, Jaejoong mới muốn rút lui, cậu không nghĩ tới Yunho động tới chỗ nào trên người mình cũng sinh ra khoái cảm như thế.

“Mẫn cảm thật nha.” Ngón tay sờ sờ đôi môi Jaejoong, miệng hàm trị nộn thịt nơi nách sâu.

Tiếng ‘chậc chậc….’ *** mỹ phát ra.

“Ân…a…” Jaejoong muốn rụt tay lại nhưng đều bị Yunho hữu lực giữ chặt. “Nơi này, chỗ nào cũng đều bị anh ăn rồi nha.”

Từ nách tiếp theo đến bả vai mượt mà, rồi cánh tay đến khuỷu tay chỗ nào cũng lặp đi lặp lại mút vào.


“A…ân…” Hạ thân vẫn bị hung hăng va chạm, lúc này bên trên Yunho đã chuyển tới hôn lên mỗi đầu ngón tay, ánh mắt tà mị nhìn Jaejoong.

Jaejoong ma xui quỷ khiến sờ lên mặt Yunho, dâng lên đôi môi thanh khiết của bản thân, gắn bó giao triền quấn quýt phát ra tiếng nút lưỡi khiến người ta phải đỏ mặt. Yunho dùng sức đỉnh mạnh vào trong, toàn bộ tinh hoa của hắn bắn sâu vào trong cậu,

“Ân…” Jaejoong nhắm hai mắt xụi lơ trong lòng hắn, bảy lần, cuối cùng cũng xong, trong phòng dày đặc hơi thở *** dục.

……

Yunho giúp Jaejoong đã kiệt sức tắm rửa sạch sẽ lần nữa, tìm một gian phòng khác, đặt cậu nằm lên giường, lại dùng nhiệt kế kiểm tra nhiệt độ cơ thể, không cao. Hạ sốt rồi.

Thể lực cạn kiệt khiến Jaejoong chìm vào giấc ngủ say, Yunho vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp bị mình lăn qua lộn lại cả ngày nay, tuy rằng hai bên đều là ngươi tình ta nguyện nhưng đối với hai người mà nóim cảm giác này không còn giống với ban đầu.


Yunho xuống lầu, nhìn thấy đồ ăn được chuẩn bị sẵn đặt trước cửa, mang vào phòng bếp hâm nóng lên, đừng nói tới người bệnh sau khi kịch liệt hoan ái sẽ đói đến ngay cả người khỏe mạnh như hắn cũng thấy sôi bụng.

Mẹ đẹp hết thảy đều chuẩn bị đầy đủ, ngay cả phòng cho khách cũng chỉ chuẩn bị một gian, nói chính xác hơn là chỉ có một gian không bị khóa cửa. người hầu cũng không có ai ở lại, căn bản là không có người giúp đổi ra giường, dọn dẹp phòng ốc.

Bưng cháo nóng lên phòng, không thể không đánh thức thiên hạ đang ngủ say, Yunho tự mình tiến vào ổ chăn, đem Jaejoong lôi ra một chút, vỗ vôc mặt cậu: “Ăn xong rồi ngủ tiếp.”

Jaejoong tâm không cam tâm tình nguyện hé miệng ra, mắt cũng không thèm mở, Yunho thấy mà buồn cười, nếu hôm nay đã phải hầu hạ em ấy thì đơn giản liền làm đi, huống hồ em ấy cũng đã mệt chết rồi.

Hắn kiên nhẫn uy từng thìa từng thìa cháo cho cậu, cuối cùng còn dùng lưỡi làm sạch khoang miệng cho người vừa ăn vừa ngủ kia, cuối cùng để hết sang một bên, nằm xuống ôm chặt người đó vào lòng thiếp đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích