Cả buổi chiều không ăn gì, Jaejoong bị đói tỉnh. Đầu cứ ong ong, mắt cũng díp tịt không muốn mở, nhưng nghĩ tới việc phải đến trường để tìm Jung Yunho tính sổ, lập tức tinh thần tỉnh táo hẳn.

Mặc đồng phục, xuống lầu ăn sáng.

Mẹ đẹp xoa xoa bụng, mắt lóe quang mang không rõ ràng nhìn Jaejoong tủm tỉm cười không ngừng.

Chịu không nổi cách tra tấn tinh thần kiểu này, Jaejoong qua loa chấm dứt bữa sáng, ngồi lên xe đến trường. May mắn hôm nay đường hôm nay thập phần thông thoáng, trình độ lái xe của bác tài xế cũng rất được.

Đến Palace, Yoochun, Junsu và Changmin đều nhàn nhã làm việc của mình, duy độc không thấy bóng dáng của tên gây họa ngày hôm qua.

Mất mát là điều khó tránh khỏi, cố xóa bỏ cảm giác khó nói rõ trong lòng, khẽ chớp mi một cái: “Jung Yunho đâu rồi?”


“Jaejoong hyung, Yunho hyung hôm nay xin nghỉ.” Changmin khó có khi miệng không nhai cái gì, mà đang chăm chú nghiên cứu mô hình trong tay mình.

“Nguyên nhân?” “Trong nhà có việc.”

Trong nhà có việc? Jaejoong nghiêng đầu, chả lẽ thật sự có việc sao?

Jaejoong nằm dài trên sô pha, nhắm mắt lại. từ sáng nay, đầu cậu đã bắt đầu đau nhức lợi hại, nếu không phải vì tìm Jung Yunho tính sổ, cũng sẽ không bỏ qua cảm giác choáng váng kéo tới.

“Jaejoong hyung?” Yoochun nhìn sắc mặt Jaejoong ửng hồng, mà trên cần cổ tuyết trắng ẩn hiện những hồng ngân không bình thường, Yunho hyung hôm nay lại không tới trường, Jaejoong hyung lại muốn tìm hyung ấy, xem ra Jaejoong tựa hồ phát sốt rồi.

Jaejoong đã sắp tiến vào mộng đẹp.

“Jaejoong hyung!” Yoochun đặt tay lên trán Jaejoong, quả nhiên, đang định lấy di động gọi người đến thì cửa palace bị đẩy ra.

“Cậu ấy làm sao vậy?” Yunho tối sầm mặt, cau mày, nhìn người nằm dài trên ghế thở phì phò, hai má đỏ ửng.

“Yunho hyung, Jaejoong hyung sốt rồi.”


Yunho không nói hai lời, một phen ôm lấy Jaejoong, khó nén đau lòng, có lẽ việc Yunho ôm Jaejoong mà nói đã rất quen thuộc, Jaejoong chuyển đầu, tự nhiên tiến sát vào trong lòng Yunho.

Trong xe, Yunho cũng không buông cậu ra, ôm chặt vào trong ngực, nhìn cậu ngủ yên trong lòng mình, cái mũi khó chịu, liên tục thở dốc, cái miệng nhỏ nhắn đô đô tựa như không hề cao hứng. mái tóc mềm mại bởi vì cọ vào hắn mà có chút rối loạn.

“hỗn đản…” Khẽ nhỏ giọng phun ra một từ, sau đó thân mình bất giác tiến sâu vào trong lòng Yunho, hắn nhìn thấy bộ dạng đáng yêu ấy, không nhịn được vươn tay nhéo nhéo cái mũi cao cao, đừng nói Yunho khi dễ cậu mà bởi vì thật sự hắn nhịn không được. hắn tự thấy định lực bản thân càng ngày càng kém.

“hỗn đản…Jung Yunho…” thanh âm nhu nhu mơ màn khiến Yunho bật cười, ôm ôm thiên hạ trong lòng, khẽ hôn lên cái trán nóng hầm hập, Jaejoong nguyên bản nhăn mi giờ giãn ra.

Xe dừng trước cửa nhà Kim gia, mẹ đẹp đứng trước cửa cầm túi lớn túi nhỏ chuẩn bị lên xe.

“Ju Ah noona.” Yunho lễ phép chào hỏi.


“Yunnie à” Kêu Yunho nhưng mắt lại nhìn Jaejoong. “Jaejoong phát sốt.”

“A sao lại thế ” vẻ mặt lo lắng “Làm sao bây giờ? Ta vừa cho người giúp việc nghỉ rồi, ta định cùng MinWan đi du lịch.” Mẹ đẹp do dự nói: “Yunnie à con có thể chăm sóc Jaejoong nhà ta được không?” Hai mắt long lanh nhìn Yunho.

“Vâng.” Yunho gật gật đầu, bế Jaejoong lên phòng.

Lúc lên máy bay, mẹ đẹp ha ha ha cười to không ngớt: “Ông xã à, em có thể làm mụ phù thủy ha ha ha…” sau đó từ một nơi bí mật gần đó, hai mắt tỏa sáng.

Ông Kim MinWan bất đắc dĩ sủng nịnh tươi cười, bà xã của ông thật đáng yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích