Vũ Cực Thiên Hạ
Chương 26: Đột phá

Nghe xong Lâm Minh nói, lại nhìn thấy danh sách này, chưởng quầy có chút phát hỏa, thằng nhà quê này nghĩ Bách Bảo đường là địa phương có thể tùy tiện đùa sao? Bút đồ vật này ít nhất mấy ngàn lượng vàng, láo thật, giọng điệu tiểu tử này cứ như là mua củ cải trắng ven đường vậy. Mấy ngàn lượng vàng đó, cho dù là con cháu quý tộc đến đây, mua nhiều như vậy cũng phải cẩn thận suy nghĩ.

Tay hắn đưa danh sách trở về, không kiên nhẫn nói:

- Ta cảnh cáo các ngươi, ở Bách Bảo đường trêu đùa sẽ bị coi là phá rối, đối với người phá rối, Bách Bảo đường sẽ không dễ dàng tha thứ.

- Cảnh cáo cái đầu mẹ ngươi!

Lâm Tiểu Đông vỗ mạnh bàn, cái vỗ này vỗ ngay lên bàn tay của chưởng quầy, chưởng quầy này chỉ là một người buôn bán, cũng không có thiên phú tập võ, công phu tự nhiên lơi lỏng, bị Lâm Tiểu Đông vỗ như vậy lập tức kêu lên thảm thiết.

- Ngươi!

Chưởng quầy quả thực không thể tin được, tiểu tử này dám đánh người ở Bách Bảo đường?

- Mắt chó không thấy người chính là nói loại người như ngươi, khinh huynh đệ ta không có tiền à!

Lâm Tiểu Đông nói xong lấy kim phiếu từ trong ngực Lâm Minh ra. Bùng một tiếng vỗ lên trên quầy, trên trăm cân khí lực đánh lên chắn quầy lay động một trận, có vàng, Lâm Tiểu Đông không còn lo lắng, hắn đã sớm nhìn chưởng quầy không vừa mắt, loại thời điểm có thể dùng tiền đè chết người thế này sao có thể bỏ qua!

Chưởng quầy kia nhìn thấy kim phiếu này không khỏi ngẩn ra, với nhãn lực của hắn, trong nháy mắt liền đoán ra chỗ kim phiếu của Lâm Tiểu Đông chừng một ngàn lượng vàng, tổng cộng không dưới mười hai vạn lượng! Hơn nữa hắn xác định những kim phiếu này đều là hàng hóa thực, chỉ cần lấy đến Liên Hợp thương hội ngân hàng tư nhân, có thể lập tức đổi ra vàng thật.

Chưởng quầy hoàn toàn ngây ngẩn cả người, hắn đánh giá Lâm Minh, lại đánh giá Lâm Tiểu Đông, hai tiểu tử này cũng không phải con cháu quý tộc gì, hơn nữa vài ngày trước bọn họ còn nghèo rớt mồng tơi? Chẳng lẽ là bán mấy lá bùa?

Không có khả năng, Minh Văn phù của cấp học đồ không có khả năng bán nhiều tiền như vậy.

Hai tên nhà giàu mới nổi, cũng không biết gặp vận cứt chó đào được bảo bối ở đâu, ở trong này kiêu ngạo với lão tử... Chưởng quầy cực độ buồn bực trong lòng, nhưng có tiền chính là bố.

Hắn xoa bàn tay sưng vù, trên mặt tươi cười, tiếp nhận danh sách ở trên bàn, nhìn lướt qua, tài liệu cần bên trong có giá trị xa xỉ, cộng thêm lúc trước, hắn nhanh chóng tính nhẩm ra, bút sinh ý này chỉ sợ gần sáu ngàn lượng!

Đây chính là tương đương với giá cả hai kiện bảo khí a! Chính mình trích phần trăm có thể lấy được một trăm hai mươi lượng!

Đây cũng không phải là số lượng nhỏ! Tuy rằng trong lòng nghẹn khuất, nhưng không, đáng so với số vàng sắp có được, vì thế này chưởng quầy cúi đầu khom lưng nói:

- Tiểu nhân thật sự có mắt không nhìn được thái sơn, nhị vị chờ, ta lập tức đi chuẩn bị.

Khi nói, vốn thân thể chưởng quầy có chút mập mạp giống một trận gió chạy vù lên, Lâm Minh cần tài liệu vừa nhiều lại hỗn độn, nhưng đầu óc chưởng quầy này đặc biệt tốt, hơn nữa động tác lanh lẹ, lập tức lấy đồ vật ra. Rồi sau đó vẻ tươi cười của chưởng quầy hiện rõ ra ngoài, nói:

- Hai vị tra xem có đúng hay không, tổng cộng là năm ngàn tám trăm lượng vàng.

Nhìn thấy đồ vật đưa lên, Lâm Tiểu Đông hói Lâm Minh:

- Có đúng không Minh ca?

Lâm Minh nói:


- Đúng vậy, chính là những thứ này.

Lúc này, Lâm Tiểu Đông giảo hoạt cười, nói:

- Thật ngại quá, ta muốn đổi chưởng quầy đến tính tiền.

Tươi cười trên mặt chưởng quầy kia lập tức cứng đờ.

Cửa hàng lớn như Bách Bảo đường tự nhiên không chỉ có một chưởng quầy, ai bán thứ gì đi tự nhiên công trạng tính cho người đó. Nếu như vậy, phần trăm hắn được trích liền ngâm nước nóng.

Lâm Tiểu Đông hiểu được điểm này, có ý chỉnh người:

- Nhanh thông tri đổi người, còn đứng như cọc gỗ ở trong này làm cái gì?

Chưởng quầy biết người ta cố ý đùa giỡn chính mình, trong lòng có chút phát hỏa, nếu con cháu quý tộc đùa giỡn hắn, hắn đương nhiên phải chịu, nhưng hai tên nhà giàu mới nổi không có bối cảnh gì cũng vênh mặt hất hàm sai khiến ở trong này, hắn làm sao có thể chịu theo, thanh âm hắn lập tức lạnh xuống:

- Tầng thứ nhất Bách Bảo đường đều là ta phụ trách, chỉ có một chưởng quầy là ta, ngươi bảo ta đổi thành ai?

- Con mẹ nó ngươi gạt người ít thôi, chạy nhanh, nếu không ta trách cứ đến chỗ lão bản của ngươi!

- Xin cứ tự nhiên!

Chưởng quây cười lạnh trong lòng, lão bản? Lão bản Bách Bảo đường ngươi nói gặp là thấy sao? Hắn đang chuẩn bị nói vài câu châm chọc, mà đúng lúc này, hắn đột nhiên nhìn thấy ở trong kim phiếu có một tấm tạp phiến màu tím vàng, trương tạp phiến này là thẻ khách quý Tử Kim Mộc Dịch đưa tặng Lâm Minh, dựa vào nó có thể hưởng thụ ưu đãi chiết khấu ở tất cả đại cửa hàng Liên Hợp thương hội.

Thẻ khách quý Tử Kim của phủ nguyên soái cùng hoàng thất!

Trong nháy mắt, tim chưởng quầy đập chậm hơn nửa nhịp, đây là Liên Hợp thương hội vì lấy lòng hoàng thất cùng phủ nguyên soái mà chuyên môn phát hành, cho tới nay tổng số phát ra cũng không đến một trăm tấm!

Đây là thành viên hoàng thất, hoặc là nhân vật phong vân ở phủ nguyên soái, cấp bậc nhân vật này, một ngón tay đều có thể bóp chết chính mình!

Xong đời! Hai tiểu tử kia tuyệt đối có lai lịch! Không phải là tiểu hoàng tử hóa trang chạy ra ngoài tìm kích thích đi.

Con mẹ nó ta không xui như vậy chứ! Trong nháy mắt đầu chưởng quầy không khỏi đau nhức.

- Hai vị đại nhân, tiểu nhân chết tiệt! Tiểu nhân chết tiệt! Tiểu nhân tìm cho các ngươi chưởng quầy khác, các đại nhân đừng chấp nhặt tiểu nhân, coi như tiểu nhân là một cái rắm, tha ta a.

Chưởng quầy kia vừa nói vừa tự tát vào mặt mình, tuy rằng xuống tay không nặng, nhưng vỗ ở trên thịt béo cũng kêu vang.

Trong nhất thời Lâm Tiểu Đông cũng trợn tròn mắt, tên này như thế nào đột nhiên uống lộn thuốc?

Chưởng quầy kia hết sức lo sợ, lại tìm các chưởng quầy khác tới tính tiền, ra vẻ hết sức chịu tội, cuối cùng còn sai xe ngựa đưa Lâm Minh cùng Lâm Tiểu Đông về.


Trở lại chỗ ở của Lâm Minh, Lâm Tiểu Đông cũng không biết là nguyên nhân thẻ khách quý Tử Kim kia, cứ tưởng mười hai vạn lượng vàng làm lợi thế chấn động chưởng quầy, cảm giác trong lòng hắn rất tốt:

- Ha ha, có tiền thật thích, con bà nó, nhớ tới bộ dáng tè ra quần vừa rồi của chưởng quầy kia đã muốn cười, Minh ca ngươi quá hiền, nếu ta chắc chắn sẽ trách cứ đến thượng tầng Bách Bảo đường, để tên này cuốn gói cút đi.

Lâm Minh lại thấy rõ ràng, lúc ấy chưởng quầy kia nhìn này tấm thẻ khách quý Tử Kim, lúc này sắc mặt mới đại biến, hắn không kìm được cảm khái ảnh hưởng phủ nguyên soái ở Thiên Vận thành quá nặng, chỉ sợ không thua gì hoàng thất!

Hắn nói:

- Tiểu nhân vật có phương thức tiểu nhân vật sinh tồn, gặp gió theo chiều gió, a dua nịnh hót là cuộc sống buộc bọn họ phải thế, không cần thiết phải đoạn tuyệt sinh lộ của bọn họ, Tiểu Đông, cái nhuyễn giáp cùng ba viên Úc Kim Lộc Thai Hoàn này đưa cho ngươi.

Úc Kim Lộc Thai Hoàn có thể trừ tạp chất trong cơ thể, viên thứ nhất hữu hiệu nhất, sau đó hiệu quả giảm phân nửa theo thứ tự, bình thường dùng ba viên, nhiều hơn chỉ lãng phí.

Về phần Tụ Nguyên đan, dùng không hạn chế, tuy nhiên chỉ áp dụng cho người tu luyện khắc khổ, Lâm Tiểu Đông cơ bản không cần.

Ba viên Úc Kim Lộc Thai Hoàn thêm một kiện nhuyễn giáp, tổng giá trị gần một ngàn lượng vàng, đối với Lâm Tiểu Đông mà nói là một khoản lớn, hắn vốn có chút do dự, tuy nhiên nghĩ đến bản sự của Lâm Minh, một ngàn lượng vàng chỉ là mưa bụi mà thôi, nghĩ đến đây, hắn sảng khoái thu về, cười hắc hắc nói:

- Vậy ta đây không khách khí, về sau Minh ca ngươi là ô dù của ta, ha ha.

Lâm Minh cười nói:

- Huynh đệ chúng ta không cần khách sáo như thế, mặt khác...

Lâm Minh lại lấy ra ba ngàn lượng vàng:

- Chỗ vàng này lần sau gia tộc người mang tin tức đến Thiên Vận thành, ngươi giúp ta đưa trở về cho phụ mẫu ta, để cho bọn họ mua tửu lâu kia.

Cha mẹ Lâm Minh hao phí nửa đời người tại tửu lâu kia, đối với tửu lâu tự nhiên có một phần cảm tình, đầu tiên Lâm Minh liền nghĩ giúp đỡ cha mẹ mua tửu lâu.

- Được, việc này giao cho ta làm.

Lâm Tiểu Đông đi rồi, một mình Lâm Minh trở lại phòng, nhìn xem lịch, cách khảo hạch Thất Huyền võ phủ còn có năm mươi ngày. Năm mươi ngày này, hắn phải thoát thai hoán cốt!

Bất kể Úc Kim Lộc Thai Hoàn, hay là Tụ Nguyên đan, cũng không phải đan dược trực tiếp gia tăng bản thể tu, cái trước là thanh trừ tạp chất trong cơ thể, để chân nguyên dễ dàng kết hợp, cái sau là hội tụ chân nguyên, đẩy tốc độ tu luyện nhanh hơn.

Về phân đan dược trực tiếp gia tăng bản thể tu, đồng dạng cũng có thể mua được, nhưng loại đan dược này, chân nguyên ẩn chứa trong đó nhiều tạp chất, tuy rằng tu vi đề cao nhanh, nhưng sẽ khiến cho cơ sở không vững, đến lúc đó, phải phí rất nhiều thời gian để củng cố cơ sở mới được.

Cho nên Lâm Minh không tùy tiện mua loại dược vật kia.

Lúc này, trăng đã lên cao, Lâm Minh bắt đầu dùng viên Úc Kim Lộc Thai Hoàn thứ nhất.

Tuy rằng Úc Kim Lộc Thai Hoàn đắt, nhưng ở trong suy nghĩ của Lâm Minh còn không tính là đan dược luyện thể rất quý báu, tuy rằng Lâm Minh hiểu được phương pháp dùng Minh Văn thuật gia tăng hiệu lực đan dược, nhưng cảm thấy không cần phải thế... Một viên Úc Kim Lộc Thai Hoàn, trực tiếp ăn là được.

Lâm Minh đổ ngập hơn nửa thùng nước, cởi quần áo nhảy vào, rồi sau đó Lâm Minh ăn đan dược vào, đan dược vừa vào miệng lập tức biến thành một đạo nhiệt lưu chảy vào đến trong cơ thể Lâm Minh.

Lâm Minh đọc thầm tâm pháp Hỗn Độn Chân Nguyên quyết trong lòng, bắt đầu vận chuyển chân nguyên trong cơ thể, phối hợp Úc Kim Lộc Thai Hoàn phát huy tác dụng.

Theo dược hiệu phát tác, Lâm Minh cảm thấy cả người có từng cỗ cảm giác đau đớn rất nhỏ, đây là dấu hiệu bắt đầu thối thể.

Thân thể võ giả, từ lúc sinh ra khỏi bụng mẹ sẽ không ngừng lây dính trọc khí Hậu Thiên, loại trọc khí Hậu Thiên này bao gồm hô hấp, ăn ngũ cốc hoa màu, uống nước sông nước hồ, căn bản không thể tránh, mà Úc Kim Lộc Thai Hoàn chính là dùng khí Tiên Thiên lộc thai trung hòa thanh tẩy trọc khí trên thân võ giả, đạt tới mục đích thối thể.

Lâm Minh ngồi xuống suốt một đêm, mặt nước trên thùng gỗ dần dần hiện lên một tầng vảy mờ mờ nhạt, đây là tạp chất trong cơ thể Lâm Minh. Nếu là con cháu quý tộc, từ lúc mười hai tuổi bắt đầu tập võ sẽ trải qua quá trình thối thể, ngâm dược tắm cũng như ăn cơm uống nước, trong cơ thể ít tạp chất, chân nguyên dung hợp càng dễ dàng, cho nên mặc dù đồng dạng là thiên phú tam phẩm, tốc độ Lâm Minh tu luyện cũng rất khó vượt qua những con cháu quý tộc kia.

Mãi cho đến tờ mờ sáng, Lâm Minh đột nhiên mở to mắt, dược hiệu Úc Kim Lộc Thai Hoàn đã bị hắn hấp thu hoàn toàn, thối thể chấm dứt.

Lâm Minh lại vận chuyển Hỗn Độn Chân Nguyên quyết, chân nguyên trong cơ thể quả nhiên kết hợp càng thêm chặt chẽ, hơn nữa Lâm Minh phát hiện, bởi vì chân nguyên kết hợp lần thứ hai, chân nguyên đã khuếch tán đến toàn thân, đây là dấu hiệu bước vào Luyện Thể tầng hai!

Rốt cuộc Luyện Thể tầng hai!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vũ Cực Thiên Hạ Chương 26: Đột phá

Có thể bạn thích