Hôm nay Cố Tiểu Bắc cực kỳ kích động onl acc đại thần, bởi vì Doãn Thiên Tề phải onl acc Tiểu Bắc, sợ cậu nhàm chán nên đưa acc mình cho cậu chơi.

Vừa mới tải xong giao diện, liền có thông báo là có thư chưa đọc, Tiểu Bắc không chút suy nghĩ liền mở lên, sau đó mới phản ứng kịp việc này có vẻ như là riêng tư của đại thần. Nhưng mà nội dung thư rất đơn giản, là kêu đại thần kéo phó bản, Tiểu Bắc cực kỳ vô sỉ nhìn những thư khác đã được đọc, rất nhiều đều là tiểu hào trong bang cầu mang đi làm nhiệm vụ. Thì ra đại thần cũng không làm chuyện không đâu như vậy, chỉ mang theo mình thôi. Trong tâm Tiểu Bắc kêu lên một tiếng ngọt.

Acc của đại thần thật rất đẹp trai, toàn thân là thời trang lập lánh phát sáng, pháp bảo của Ngự Kiếm cấp 90 cũng vô cùng đẹp. Lúc này cậu mới chú ý tới danh hiệu trên đầu mình thế nhưng là Phu quân của Một Đường Hướng Bắc. Bình thường mình sợ lag mạng, vừa onl đã đặt ẩn hết, cho nên không nhing thấy danh hiệu trên đầu người khác. Bây giờ Cố Tiểu Bắc nhìn danh hiệu này, bỗng thấy thật thoải mái.

Một Đường Hướng Bắc mời bạn gia nhập đội ngũ, đồng ý.

【 Đội ngũ 】 Một Đường Hướng Bắc: Đem tiền trong acc đó giao dịch cho anh.

Cố Tiểu Bắc mở túi đồ, em gái anh, cái gọi là đại thần, chính là người vĩnh viễn không biết rốt cuộc người đó có bao nhiêu tiền.


【 Đội ngũ 】 Khuynh Tẫn Thiên Hạ: Tất cả?

【 Đội ngũ 】 Một Đường Hướng Bắc: 100Z trước đã, acc của em có giới hạn tiền, không bỏ xuống được.(1Z=100J)

Cố Tiểu Bắc bỗng nhiên cảm thấy nhân sinh mình chính là một bộ bàn trà, trên mặt để đầy cốc chén.

【 Đội ngũ 】 Một Đường Hướng Bắc: À phải rồi, tuần sau đi làm, cụ thể tối anh sẽ nói với em.

【 Đội ngũ 】 Khuynh Tẫn Thiên Hạ: Bây giờ em đi dạo trong Đấu thần nha.

Cầm acc đại thần, tự nhiên muốn thử nghiệm một chút.


Đấu thần? Đi đi, đi tìm ngược thôi.

Cố Tiểu Bắc không chơi Ngự Kiếm, căn bản không biết sử dụng kỹ năng như thế nào, luên tiếp bị người ta luân vài lần ở Đấu thần. Thì ra PK chỉ dựa vào trang bị là cũng không được, đây chính là cái gọi là kỹ thuật.

【Thế giới 】Một Nụ Cười Xóa Hết Thù Hận: ( = ^ =) Đại thần gì mà vô dụng vậy, cái gì mà đệ nhất sever, còn không phải bị tuôi ngược đãi sao.

A, không thắng được thì chớ, lại còn làm đại thần mất mặt.

【 Thế giới 】Ca Vội Tới Bơm Máu Cho Cưng: Để ca bịt cái bông cúc héo nhà cô lại, tẩu tử đang onl đó, có bản lĩnh thì đánh cùng ca, Đấu thần tốc độ.

【 Thế giới 】Một Đường Hướng Bắc: Thu mua Tháp Trang cấp 70 của phù chú sư, thu mua 12 khối vô hạ li quái nguyên thần thạch, có thì mau giao dịch tôi, giá cả không là vấn đề. Một Nụ Cười Xóa Hết Thù Hận, ngược đãi nương tử tôi đúng không, truy sát toàn sever, không lảm nhảm.

【 Thế giới 】Một nụ cười xóa hết thù hận: (TTATT) Đại thần, em sai rồi, người không biết không có tội.

【 Thế giới 】Hướng Phía Bông Cúc Cười: Chụy đây thật sự rất hận không thể mài sắt thành thép, oán tại sao chụy không phải phượng hoàng, anh zai không sắc bén, đáng tiếc tồng lại không phải là Thiên Hạ đại thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích