Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc
Quyển 1 - Chương 37: Không phải người một nhà không vào một cửa (2)

Trần Vũ Tịch nhíu mày, "Trung học cơ sở cũng có đoàn thể xã hội?"

Chú Mộ Dung gật đầu một cái, "Bởi vì gia gia đình này có tiếng là học giỏi, vỗn dĩ ban đầu là một khu nhà đại học, sau mới mở rộng hơn có trung học cơ sở, để tăng cường cho học sinh trung học học ngoại khóa, cho nên mở mấy đoàn thể xã hội."

Trần Vũ Tịch gật đầu một cái, "Chú Mộ Dung, có những đoàn thể xã hội gì?"

"Người như cô ta, không cần tham gia đoàn thể xã hội, bất kể là khí chất, còn có thân thể, đến bây giờ còn chưa trưởng thành, đoán chừng sau này cũng không biết nói đùa." Ngạo Dạ Phong dựa vào ghế sa lon, nghiêng chân liếc nhìn Trần Vũ Tịch, sau đó quay đầu lại đi ngang qua Thím Lưu nói, pha cho hắn ly Hồng Trà.

Trần Vũ Tịch híp mắt nhìn chằm chằm Ngạo Dạ Phong, Ngạo Dạ Phong quay đầu lại thấy ánh mắt của cô, nhất thời sửng sốt, ngay sau đó khoát tay cười nói, "Tôi nói là sự thật, cô cô, cô cũng mười bảy tuổi rồi, xa hơn sau này không có lớn hơn nữa."

"Dạ Phong!" Chú Mộ Dung bất đắc dĩ hô một tiếng, lúc này Ngạo Dạ Phong mới câm miệng, nhận lấy ly Hồng Trà mà Thím Lưu đưa tới nhấp một miếng.

"Chú Mộ Dung, có những đoàn thể xã hội nào?"

Trần Vũ Tịch và Ngạo Dạ Phong bốn mắt nhìn nhau, ngay cả lúc nói chuyện, mắt cũng không có rời khỏi khuôn mặt đùa cợt của hắn.

Chú Mộ Dung cầm danh sách đi tới, "Có Piano, khiêu vũ, Violon, còn có một loại thể dục, ví dụ như bóng chuyền, bóng rổ, còn có Taekwondo!"

Nghe ba chữ Teakwondo, ánh mắt Trần Vũ Tịch sáng lên, nhưng con ngươi vẫn như cũ không rời khỏi gương mặt Ngạo Dạ Phong, Ngạo Dạ Phong cũng giống cố ý theo dõi, gương mặt khiêu khích, nhìn bộ dáng của cô, giống như bất cứ lúc nào có cơ hội nhào về phía Ngạo Dạ Phong.

"Vũ Tịch, cháu chọn cái gì?"

Trần Vũ Tịch còn chưa kịp mở miệng, Ngạo Dạ Phong ở một bên liền cười nói, "Tôi nghĩ là học Piano hoặc là khiêu vũ đi, Piano có thể bồi dưỡng tình cảm, khiêu vũ có thể rèn luyện khí chất, hai điểm này, không phải là Vũ Tịch thiếu hụt sao."

Trần Vũ Tịch khẽ nheo lại tròng mắt, đây là hắn đang châm chọc cô, Ngạo Dạ Phong cười càng thêm xấu xa, tay Trần Vũ Tịch đã từ từ đưa lên nắm chặt trên lưng đệm dựa.

"Vũ Tịch?" Chú Mộ Dung thấy Vũ Tịch không nói gì nhắc nhở một câu, "Chú thấy Dạ Phong nói không sai, con gái học cái này không tệ."

Trần Vũ Tịch nhìn Ngạo Dạ Phong khẽ mỉm cười, lại cười cứng ngắc, "Vậy thì thật là cám ơn Ngạo đại công tử rồi, chỉ là hai thứ này tôi đều không thích, có thể đổi cái khác hay không?"

"Này, Vũ Tịch cháu thích gì?"

Nụ cười trên mặt Trần Vũ Tịch từ từ biến thành cắn răng nghiến lợi, từ từ, nói gằn từng chữ nói, "Taek—— won—— do "

Bút của chú Mộ Dung vốn đặt ở Piano hoặc là khiêu vũ, lại nghe Vũ Tịch nói ra ba chữ Taekwondo nhất thời sửng sốt, lần nữa ngẩng đầu nhìn lại không thấy bóng dáng hai người đâu, sau đó chính là âm thanh truy đuổi.

Chú Mộ Dung thở dài thật sâu, "Thật là, không phải người một nhà, không vào một nhà cửa a!" Sau đó đánh dấu vào mục võ thuật.

. . . . . .

Trần Vũ Tịch đứng ở cửa trường học, chờ xe đến đón mình, Ông cụ Ngạo đã cố ý dặn dò, giao nhiệm vụ đưa đón Trần Vũ Tịch đi học cho Ngạo Dạ Phong, nhưng cũng đã tan giờ học gần nửa tiếng, xe Ngạo Dạ Phong cũng không xuất hiện.

Mắt thấy bầu trời u ám, Trần Vũ Tịch lòng như lửa đốt, chung quanh đây rất khó bắt xe, muốn đi xe buýt lại không biết ngồi mấy chuyến xe mới có thể về Nhà họ Ngạo, huống chi Nhà họ Ngạo ở khu vực nhà giàu, bên kia căn bản không có xe buýt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vợ Yêu Hàng Tỉ: Chớ Chọc Bà Xã Của Tổng Giám Đốc Quyển 1 - Chương 37: Không phải người một nhà không vào một cửa (2)

Có thể bạn thích