Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia
Chương 36: Chiếm đoạt

CHÚ Ý:   Cảnh 18++++++++++++

Đường Vịnh Hi nóng giận cắn thật mạnh vào môi anh, làm cả hai đều cảm giác khó chịu vì mùi máu tanh nồng nặc trong miệng.

Tần Gia Uy bất giác buông đôi môi sưng đỏ của Đường Vịnh ra, anh xoay khuôn mặt anh tuấn của mình sang một bên, phun một ngụm máu từ trong miệng xuống mặt đất.

Cặp mắt nguy hiểm nheo lại nhìn Đường Vịnh Hi lúc này với nét mặt quật cường nhìn anh bằng mắt tức giận.

Càng nhìn vào khuôn mặt bất khuất của Đường Vịnh Hi trong lòng Tần Gia Uy càng hiện lên cảm giác chiếm hữu.

Một ngọn lửa tình đột nhiên chiếm lấy toàn bộ tâm trí cùng với thể sát của anh.

Tần Gia Uy mất đi lý trí vươn tay xé luôn chướng ngại vật còn lại trên người của Đường Vịnh Hi.

Cái váy công sở màu đen bị anh hung hăng xé quăng xuống mặt đất, Đường Vịnh Hi kinh hãi khép chặt hai chân của mình lại, cô vội vàng rút tay về che đi nơi tư mật nhất của mình, lúc này chỉ còn lại cái quần lót chữ T màu đỏ phơi bày ra trước mặt anh.

Tần Gia Uy nhìn thấy Đường Vịnh Hi có hành động bài xích như vậy trong lòng càng thêm nóng giận, một tay anh giữ chặt hai tay của Đường Vịnh Hi trên đỉnh đầu, tay còn lại anh cầm lấy quần lót bằng ren màu đỏ quyến rũ của cô kéo mạnh một cái thành ra hai mảnh.

Nơi tư mật nhất của Đường Vịnh Hi hiện ra trước mắt anh, một bức tranh diễm lệ làm toàn thân Tần Gia Uy bốc lên ngọn lửa dục vọng.

Đường Vịnh Hi tức đến muốn giết người, cô trợn mắt bàn tay đang nằm trong sự chế ngự của Tần Gia Uy bất giác ấn vào nút trên đồng hồ đeo tay.

Một cây kim tẫm kịch độc nằm gọn trong lòng bàn tay của Đường Vịnh Hi, cô cầm cây kim định đâm thẳng vào bàn tay của Tần Gia Uy lúc này đang giữ chặt tay cô, nhưng khi cây kim còn chưa chạm vào da thịt của anh, một cảm giác do dự hiện lên trong lòng cô làm Đường Vịnh Hi bối rối.

Chỉ cần Đường Vịnh Hi vô tình ấn mạnh cây kim vào tay của Tần Gia Uy, chất độc sẽ lấy mạng của anh ngay lập tức.

Trên thế giới này không một ai có năng lực dùng độc giỏi hơn Đường Vịnh Hi, nếu cô nhận kỹ thuật dùng độc của mình là hạng nhì thì không ai dám đứng ra nhận mình là hạng nhất cả.

Trong lúc Đường Vịnh Hi đang do dự không biết phải làm gì, giết Tần Gia Uy thì cô không nỡ, không giết anh thì cô không có cách nào ngăn cản hành động chiếm đoạt này của anh.

"Ahhhhhhhhhhh............."

Đường Vịnh Hi hét lên vì đau đớn khi nơi tư mật nhất của cô đã bị vật nam tính của Tần Gia Uy dùng sức xâm nhập.

Vì còn là xử nữ nên hạ thân của cô không thể nào chịu nổi vật to lớn của Tần Gia Uy, lúc này tòan thân của Tần Gia Uy cứng đờ anh hốt hoảng lập tức dừng lại động tác chiếm đọat của mình, lúc này vật nam tính của anh đang nằm gọn trong cơ thể khít chặt của Đường Vịnh Hi.

Cảm giác tự trách xen lẫn ấy náy ăn mòn trái tim lạnh như băng của anh.

Tần Gia Uy thật không ngờ anh là người đàn ông đầu tiên của cô, trong lòng anh vừa cảm giác xót xa vừa cảm giác sung sướng đến tận trời mây, một cảm giác độc chiếm làm thỏa mãn sự kiêu ngạo của anh.

Đường Vịnh Hi bàng hoàng với hành động này của Tần Gia Uy, bàn tay đang cầm cây kim độc đột nhiên buông lỏng ra, cây kim trong tay bất giác rơi xuống mặt đất.

Đúng thật như câu "nhân từ với kẻ địch chính là tàn nhẫn với bản thân mình" bây giờ Đường Vịnh Hi mới hiểu rõ cái ý nghĩa trong câu nói huyền thoại này.

Cô đau đớn nhắm mắt lại cắn chặt môi của mình, Đường Vịnh Hi đã từng học qua khi nam nữ ái ân với nhau cảm giác thoả mãn sung sướng làm cả hai đều muốn trãi nệm, nhưng sao bây giờ lại đau đến như vậy.

Tần Gia Uy từ trên nhìn xuống nét mặt tái xanh của Đường Vịnh Hi lúc này trán cô vì đau đớn nên đã lắm tắm những giọt mồ hôi lạnh.

Tần Gia Uy đau lòng anh khom xuống áp khuôn mặt anh tuấn của mình sát vào khuôn mặt kiều điễm của Đường Vịnh Hi.

"Cả đời này Tần Gia Uy anh chỉ yêu duy nhất một người, đó chính là Đường Vịnh Hi em."

Nói xong anh dịu dàng đặt lên trán của Đường Vịnh Hi một nụ hôn thâm tình, nụ hôn này của anh chỉ để chứng tỏ tình yêu của anh đối với cô, không hề xen lẫn tia dục vọng.

Lời tuyên bố ngông cuồng của Tần Gia Uy làm trái tim Đường Vịnh Hi rung động, cô từ từ mở cặp mắt sắc bén của mình ra nhìn vào khuôn mặt của Tần Gia Uy, lúc này đã không còn sự lạnh lùng tàn khốc nữa mà thay vào đó là khuôn mặt dịu dàng yêu thương.

Nhìn thấy phản ứng của Đường Vịnh Hi, Tần Gia Uy biết cô đã chấp nhận tình cảm của anh, anh cúi xuống đặt lên môi của Đường Vịnh Hi một nụ hôn cuồng nhiệt mà anh đã đè nén từ đêm tân hôn đến bây giờ.

Tần Gia Uy dùng môi mút nhẹ nhàng môi cô, nụ hôn của anh không dịu dàng không đậm đà không kỹ xảo ngược lại còn có chút vụng về luống cuống nhưng lại làm Đường Vịnh Hi vui vẻ trong lòng.

Cô biết từ trước tới giờ Lão Đại của Tần Gia, chưa từng tiếp cận với phụ nữ.

Nhìn thấy vẻ mặt lúng túng của Tần Gia Uy, Đường Vịnh Hi khóc dỡ mếu dỡ không ngờ lần đầu tiên của hai người lại ở trong tình cảnh không chuẩn bị này.

Tần Gia Uy nhìn thấy Đường Vịnh Hi dùng ánh mắt gợi tình nhìn anh, khuôn mặt tuấn lãnh chợt hiện lên một nụ cười mê người cuốn hút cả tâm hồn lẫn thể xác của Đường Vịnh Hi.

"Vịnh Hi, anh sẽ cẩn thận."

Tần Gia Uy cảm giác được toàn thân anh bị thân thể mê người của Đường Vịnh Hi làm cho kích thích đến tột đỉnh, vật to lớn của anh lúc này đã cương cứng càng lúc càng lớn hơn muốn xé toang thân thể khít chặt của Đường Vịnh Hi ra.

Tần Gia Uy dùng sức nhẹ nhàng di chuyển vật nam tính của mình sâu hơn vào trong cơ thể của Đường Vịnh Hi, vì sự khít chặt của cô nên Tần Gia Uy phải dùng thêm chút sức.

Đường Vịnh Hi cảm giác được anh ở trong cơ thể của mình như con mảnh long muốn vươn lên xé toạc ra thân thể của cô, cô bậm môi hai tay níu chặt áo sơ mi trên người của Tần Gia Uy cố chịu đựng sự đau đớn.

Sau khi ra vào vài lần hạ thân của Đường Vịnh Hi đã vì sự kích thích đã trở nên ẩm ướt làm Tần Gia Uy dễ dàng ra vào hơn.

Sự đau đớn đã không còn nữa mà thay vào đó là sự khoái cảm sung sướng một cảm giác lăng lăng làm hai người không tài nào chịu nổi.

Tần Gia Uy không thể nào khống chế bản thân mình, anh vội vàng vươn tay lính quýnh cởi bỏ quần áo còn lại trên người mình, lúc này trên người anh chỉ còn lại duy nhất cái áo cánh màu trắng che đi phần ngực vạm vỡ của anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia Chương 36: Chiếm đoạt

Có thể bạn thích