Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 1 - Chương 6: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Ở trong đại lục cổ võ, võ kỹ cũng phân chia cấp bậc, trong đó thấp nhất là Tiện Phẩm, tiếp theo phân biệt là Hạ Phẩm, Trung Phẩm, Thượng Phẩm, Cực Phẩm, mà ở trên Cực Phẩm còn có Phàm Phẩm……

Quân gia không hổ là võ đạo thế gia, cung cấp cho đệ tử bình thường tu luyện chính là Hạ Phẩm. Chốc lát, Quân Thanh Vũ đã lựa chọn một quyển quyền pháp, sau khi ghi nhớ nội dung quyền pháp vào trong đầu, nàng đặt sách trên tay vào chỗ cũ, ở dưới ánh mắt bất đắc dĩ của mọi người xoay người rời đi……

Nắng gắt như lửa, ở dưới mặt trời phía sau núi, bóng dáng gầy yếu của thiếu nữ chảy mồ hôi như mưa, nắm đấm hung hăng đánh về phía một tảng đá cách đó không xa.

“Hỏa Diễm Quyền!”

“Ầm!”

Một dòng khí thổi qua, trong nháy mắt, tảng đá bỗng nhiên nổ tung, vỡ thành vô số mảnh chồng chất ở trên đất khô cằn.

Quân Thanh Vũ lau mồ hôi trên trán, rũ mắt nhìn nắm đấm của mình, nói: “Đáng tiếc, bây giờ còn chưa có tiền mua vũ khí, chỉ có thể tu tập quyền pháp trước, đợi sau này lại tìm võ kỹ khác tu luyện, nhưng bây giờ dược liệu cũng đã mua về, vẫn nên luyện chế học tập thuật luyện trận với Vô Đạo lão nhân. “

Dứt lời, trên người nàng khẽ phát ra ánh sáng đỏ, rồi sau đó thân thể bắt đầu dần trở nên hư ảo……

Bốn vách tường như sắt, trong Bảo Đỉnh rực rỡ, vô đạo lão nhân đang mỉm cười nhìn thiếu nữ xuất hiện ở chỗ trống, lười nhác nói: “Dược liệu và linh thạch yêu cầu đã mua rồi sao?”

Soạt!

Quân Thanh Vũ đặt dược liệu ở trước mặt Vô Đạo lão nhân, ngẩng đầu nói: “Mỗi thứ mua hai phần, có đủ hay không?”

“Đủ rồi, tuyệt đối đủ rồi, những dược liệu này cũng đủ để luyện chế hai Tụ Linh Trận cỡ nhỏ, tiểu chủ nhân, hôm nay ta sẽ để cho ngươi nhìn quá trình luyện chế trận pháp trước, lần sau lại dạy ngươi kỹ càng tỉ mỉ.”

Vô Đạo lão nhân cười ha ha, thật ra ông lại rất mong chờ thân thể Tiên Hồn trong truyền thuyết có thể mang đến cho ông chấn động lớn bao nhiêu.

“Thuật luyện trận là một loại trận pháp được tu luyện giả dung hợp dược liệu và linh thạch để cung cấp trợ giúp, mà mỗi một cấp bậc thuật luyện trận tương ứng với linh thạch đều cùng một cấp, ví dụ như nói, bây giờ ta muốn luyện chế chính là Tụ Linh Trận cỡ nhỏ nhị cấp, yêu cầu dùng đến đó là linh thạch nhị cấp ……”

Nói xong lời này, Vô Đạo lão nhân đã từ trong lòng ngực lấy ra một viên linh thạch, thật cẩn thận phóng đến trước người, rồi sau đó ông động ý niệm, vô số dược liệu dựa theo trận pháp đặt trên mặt đất.

“Yêu cầu luyện chế trận pháp chính là hồn lực, ngươi cần phải dùng hồn lực để câu thông nguyên khí thiên địa.”

Bá!

Bá bá bá!

Đột nhiên, trên mặt đất bốc cháy lên ngọn lửa màu xanh yếu ớt, lần này không cần Vô Đạo lão nhân giải thích, Quân Thanh Vũ đã biết ngọn lửa này chính là linh khí thiên địa như theo lời ông nói.

Rất nhanh, ở dưới ngọn lửa màu xanh kia, dược liệu biến thành dược nước có mùi thơm nồng nàn, hợp thành một đường cong tinh tế màu xanh đen, xâu chuỗi với tuyến khác của trận pháp vào nhau, làm nổi bật linh thạch tỏa ra ánh sáng xanh nhàn nhạt.

“Thành.”

Vô Đạo lão nhân thu ngọn lửa màu u lam lại, khẽ mỉm cười: “Không nghĩ đến mấy ngàn năm không luyện tay qua, kỹ thuật vẫn không có gì mới lạ, như bây giờ cũng đã thành công, tiếp theo chính là thu trận.”

Dứt lời, Vô Đạo lão nhân giơ tay vừa thu lại lên, nhưng thấy một ánh sáng màu xanh lục bao vây lấy linh thạch rơi xuống trong tay của ông.

“Được rồi tiểu chủ nhân, đây là Tụ Linh Trận cỡ nhỏ, nếu ở trong trận pháp tu luyện, chân khí sẽ càng thêm nồng đậm hơn ngoại giới, tu luyện cũng chắc chắn làm ít công to.”

Quân Thanh Vũ vuốt cằm, ánh mắt chợt lóe: “Hình như Tụ Linh Trận cỡ nhỏ có thể bán được không ít tiền.”

“Bán…… Bán lấy tiền?”

Vô Đạo lão nhân há miệng, bất đắc dĩ lắc đầu: “Nếu ngươi lấy Tụ Linh

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 1 - Chương 6: Thiếu

Có thể bạn thích