Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 1 - Chương 30: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

“Vận khí không tồi, lần đầu tiên đã bắt được một con Hồng Hồ thất giai rồi.”

Đang lúc Hồng Hồ mắng cha chửi má nó ở trong lòng, một giọng nói khiến nó tức đến dậm chân từ một cây bên cạnh truyền đến. Rồi sau đó, một bạch y đập vào mắt, chỉ thấy thiếu nữ khẽ vuốt cằm, hai mắt mỉm cười nhìn nó.

Nếu Hồng Hồ có thể mở miệng, tất nhiên sẽ hung hăng mắng nữ nhân âm hiểm này một trận.

Nó cũng quá đáng thương mà, không phải là đang tản bộ thôi sao, trêu ai chọc ai? Vì sao loại Khế Thú Trận rất khó mới có thể nhìn thấy này cố tình bị nó đụng phải?

Nếu cho nó một cơ hội nữa, nó nhất định sẽ tránh ở trong nhà cả đời đều không ra khỏi cửa!

“Về sau ngươi tên là Hồng Ngọc.” Quân Thanh Vũ mỉm cười nhìn ánh mắt tức giận lại không thể không phục tùng của Hồng Hồ, nói, “Đi thôi, sau này ta chính là chủ nhân của ngươi.”

Ai bảo nó xui xẻo tự mình đụng đến như vậy.

……

Quận Thành, trên đường phố phồn hoa, Quân béo căm giận nhìn mọi người đang bao vây hắn, trên mặt béo trắng nõn chứa vẻ lửa giận.

“Mục Thanh, tiểu tử ngươi lại muốn làm gì?”

“Làm gì?” Mục Thanh cong khóe môi lên, âm trầm nở nụ cười: “Quân béo, ngươi sẽ không cho rằng Quân Thanh Vũ ngu xuẩn kia còn trở về đi? Tuy Quân gia các ngươi còn chưa tìm thi thể của nàng, nhưng một tháng nàng không xuất hiện, hơn nữa Quân nhị gia các ngươi làm chứng, đã có thể xác minh rằng nàng thật sự đã chết.”

Ngay không lâu lúc trước, sát thủ Quân nhị gia phái đi một người cũng đều chưa từng trở về, Quân Thanh Vũ cũng mất đi bóng dáng. Bởi vậy, ông ta đã tháo hoảng sợ xuống, nói là có người tận mắt nhìn thấy Quân Thanh Vũ một linh thú kéo đi ở trong Linh Sơn rồi.

Mà ở trong lòng Quân nhị gia, nếu tứ trưởng lão bọn họ không trở về, nói cách khác, tất cả bọn họ đều gặp nạn, với thực lực của bọn họ đều không thể tồn tại, sao Quân Thanh Vũ phế vật kia có thể sống sót?

Đây là nguyên nhân Quân nhị gia không thể trở thành gia chủ.

Nếu đổi thành là gia chủ Quân gia Quân Tử Duy, điều đầu tiên ông ta sẽ nghi ngờ là có phải Quân Thanh Vũ giết những người đó hay không. Đáng tiếc ông ta cũng không biết chuyện này, cũng đã bỏ lỡ một cơ hội tốt để thấy rõ gương mặt thật của Quân Thanh Vũ.

Ngay từ đầu, Quân Tử Duy cũng không tin lý do thoái thác của Quân nhị gia, chỉ là Quân Thanh Vũ đã mất tích một tháng, thời gian dài như thế khiến ông ta không thể không tin.

Dần dần, ông ta cũng không bao giờ kỳ vọng vào nàng nữa.

Đương nhiên, vì Quân Thanh Vũ rời đi trước khi thiết kế bẫy rập, Mục gia và Quân gia quả nhiên nổi lên tranh chấp như nàng dự đoán. Với tính tình tàn nhẫn của Quân Tử Duy, người Quân gia ông sao có thể tùy ý bắt nạt, cũng không

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 1 - Chương 30: Thiếu

Có thể bạn thích