Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 1 - Chương 24: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

“Thanh Hải tiểu thư, không biết hôm nay ngươi có rảnh không, ta tu luyện có chút vấn đề, muốn thỉnh giáo ngươi một chút.” Trong Tàng Thư Các, thiếu niên ngượng ngùng nhìn thiếu nữ nhu mỹ trước mắt, khuôn mặt ngây thơ hơi đỏ ửng.

Thanh Hải tiểu thư lớn lên thật là xinh đẹp, tính tình lại tốt, đáng tiếc phụ mẫu chết sớm, bằng không ở Quân gia tất nhiên sẽ trở thành mục tiêu rất nhiều người theo đuổi……

“Được.” Quân Thanh Hải dịu dàng cười, đáy lòng lại chứa một tia khinh thường, nhưng mà đúng lúc này, Tàng Thư Các đột nhiên yên tĩnh lại, nàng ngước mắt nhìn lại, bỗng thấy một bóng dáng mảnh khảnh đi đến.

Bóng dáng kia đi qua bên cạnh nàng vẫn không dừng lại, đi thẳng lên trên lầu.

Nhưng nơi này đã là lầu hai, cao hơn một tầng chẳng phải là lầu ba chỉ có Quân Mộng Liên mới có thể lên sao?

“Ngươi muốn đi đâu?”

Quân Thanh Hải xoay người nhìn về phía Quân Thanh Vũ, có lẽ là trước đó không lâu cảm giác xấu hổ kia không thể quên mất từ trong đầu, khiến ánh mắt của nàng chứa vài tia lạnh lẽo.

Nhưng bước chân của Quân Thanh Vũ chỉ dừng một chút, liền không quay đầu lại bước lên lầu ba. Mà càng khiến cho người khiếp sợ chính là, nhìn thấy một màn người quản lý tầng thứ hai này lại không ngăn cản.

Thiếu nữ này vào ba tháng trước vẫn là phế vật, lại có quyền lợi đi lên tầng ba?

Nàng không cam lòng!

Nháy mắt, toàn bộ Tàng Thư Các yên tĩnh đến châm rơi cũng có thể nghe thấy, tất cả mọi người đưa ánh mắt nhìn về phía Quân Thanh Hải. Tuy nói hai người huyết mạch tương liên, nhưng quan hệ trong các nàng không ai không rõ ràng.

Từ trước đến nay Quân Thanh Hải luôn xem Quân Thanh Vũ trở thành sỉ nhục, lại không nghĩ rằng đối phương đã bước vào tầng thứ ba trước nàng một bước.

Nhìn bóng dáng của thiếu nữ rời đi, Quân Thanh Hải nắm chặt nắm đấm, hai tóc mai che khuất tia ghen ghét và không cam lòng trong mắt của nàng.

Rồi sẽ có một ngày nàng sẽ trở nên nổi bật, hung hăng đạp người đã từng khinh thường nàng dưới chân!

“Đây là lầu ba Tàng Thư Các Quân gia?” Quân Thanh Vũ đánh giá kệ sách to trước mặt, khẽ nhíu mày lại: “Ta đúngl à lần đầu tiên nhìn thấy.”

Đột nhiên, Quân Thanh Vũ cảm nhận được trong không khí có một hơi thở cường đại, tâm thần hơi ngẩn ra một chút, nhíu mày lại, tuy nàng không biết trốn ở trong tối là ai, nhưng rõ ràng không có ác ý gì.

Cho nên nàng cũng không có quản hắn, cứ thế xem thư tịch.

Mà cho đến khi thiếu nữ rời đi, một bóng dáng hư vô mờ mịt mới hiện ra ở trong không khí.

“Nha đầu này là người Quân gia ta?” Lão giả khẽ nheo con ngươi màu xám lại, ngón tay khẽ vuốt râu bạc, khẽ cười: “Trừ Mộng Liên nha đầu, nàng đại khái là người trẻ tuổi thứ hai có thể bước vào tầng thứ ba, ha ha, ta rất chờ mong nàng có thiên phú siêu tuyệt giống Mộng Liên nha đầu hay không.”

Đã lâu rồi ông không hỏi thế nhân, gia tộc như lại có thêm một thiên tài, dao động trên người nha đầu này không đơn giản.

“Tiểu chủ nhân, sắt chế tạo vũ khí cũng đã lấy đến tay, Chu Tước đại nhân cũng đang giúp ngươi luyện chế, tiếp theo ngươi có nên tiến hành tu luyện võ kỹ hay không?”

Quân Thanh Vũ mới vừa bước ra khỏi Tàng Thư Các, trong linh hồn truyền đến một giọng nói già nua.

“Ha ha, ta đề nghị tiểu chủ nhân nên rời khỏi Quân gia để tu luyện võ kỹ, dù sao lúc ngươi tu luyện võ kỹ tình hình sẽ xảy ra oanh động rất lớn, đến lúc đó dẫn người đến có thể không tốt, lực dụ hoặc của võ kỹ thượng phẩm cũng đủ khiến cho ngươi trở thành cây xanh tốt?”

Quân Thanh Vũ gật đầu, bây giờ Quân Tử Duy đã trở lại, ông ta cũng không ngu xuẩn như Quân nhị gia kia, ở dưới mắt của ông ta gặp phải loại chấn động này, ông ta không có khả năng không biết.

Trước khi không có thực lực, nàng không hạ được tiền đặt cược lớn như vậy.

“Ta cũng đang có ý này, một tháng, ta cần phải trở lại Quân gia vào một tháng sau, bởi vì ta nhớ rõ, kiếp trước ngày Quân Mộng Liên trở về đó là ngày chín tháng sau……”

Quân Mộng Liên, nữ tử khiến cho nàng mười năm gặp ác mộng kia, nữ nhân khiến nàng hận mười năm đau mười năm kia, sao nàng có thể vắng mặt vào ngày nàng ta trở

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 1 - Chương 24: Thiếu

Có thể bạn thích