Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 1 - Chương 13: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

“Quân béo, sao ngươi lại ở đây?”

Ngoài thương hội, một giọng nói đột nhiên gọi Quân béo đang bước chân đi lại.

Quân béo hơi ngẩn ra, bước chân cũng bởi vì tiếng nói này mà thu về, hắn ngượng ngùng cười gượng hai tiếng, mặt béo trắng nõn đầy vẻ quẫn bách, thậm chí ngay cả tay cũng không biết đặt ở đâu.

Ở chỗ không xa, một nhóm thiếu nam thiếu nữ ăn mặc cẩm y hoa phục đang đi về phía này.

Được mọi người vây quanh là một thiếu nữ có khuôn mặt thanh tú khả ái, da thịt non mềm vô cùng mịn màng, tóc đen mềm mại khẽ lay động khi gió thổi qua, mặt mày xinh đẹp khiến cho người ta nhìn qua có một loại cảm giác thoải mái đến cực điểm.

Chỉ là khi nhìn thấy mặt béo ghê tởm kia của Quân béo, nhíu chặt mày lại, hiện vẻ chán ghét.

Quân Thanh Vũ nhíu mày, ánh mắt thanh lãnh đảo qua gương mặt xinh đẹp trắng nõn kia của thiếu nữ, lòng dần trầm xuống……

Mục Tú Tú, nữ nhi của gia chủ Mục gia, cũng là nữ tử Quân béo ái mộ, đáng tiếc với Quân béo, Mục Tú Tú luôn có cảm giác chán ghét sâu sắc, từng không ít lần vũ nhục bắt nạt hắn.

Huống chi Mục Tú Tú này và Quân Mộng Liên có quan hệ không tầm thường, kiếp trước nàng gặp nhiều tra tấn như vậy, Mục Tú Tú này cũng không thoát được liên quan!

“Ha hả, Tú Tú, thật là khéo, ngươi cũng ở đây à.” Quân béo gãi đầu, mặt béo hơi ửng đỏ một chút, thậm chí chỉ dám dùng ánh mắt nhìn trộm nàng.

“Đủ rồi!” Mục Tú Tú nhíu mày lại, chán ghét nhìn Quân béo: “Trò này ngươi chơi đủ chưa? Lần nào ngươi nhìn thấy ta mà không phải là nói một câu này? Đừng cho là ta không biết ngươi nhiều lần đều cố ý giả vờ khéo ở trên đường, có một số việc trong lòng chúng ta biết rõ ràng, ngươi cần gì phải giả ngu? Quân béo, hôm nay ta sẽ nói rõ, mặc kệ ngươi trả giá bao nhiêu cố gắng, chúng ta đều không thích hợp, ta cũng sẽ không coi trọng ngươi, cho nên sau này ngươi đừng đặt ánh mắt ở trên người ta, cũng xin ngươi lúc theo đuổi người khác thì nhìn lại mình xem có đủ tư cách hay không!”

Mục Tú Tú tức đến khuôn mặt nhỏ đỏ lên, ở trong Mục gia tính tình của nàng coi là tương đối ôn hòa, nhưng mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt của mập mạp này sẽ cảm thấy ghê tởm, nhưng hắn còn không có tự biết, luôn lấy cớ vô tình gặp để xuất hiện ở trước mặt nàng.

Nàng đã có một vị hôn phu ưu tú, sao có thể nhìn trúng mập mạp muốn mặt không có mặt, muốn thiên phú không thiên phú, càng không có bối cảnh gì này?

Hôm nay vẫn nên nói ra, để tránh mập mạp này luôn lì lợm la liếm như vậy.

Nhưng lần này Mục Tú Tú thật đúng là oan uổng Quân béo, hắn đến đây chỉ là vì xem hội đấu giá này, ngược lại cũng không phải vì theo đuổi nữ nhân……

“Mập mạp.”

Quân Thanh Vũ an ủi vỗ bả vai của mập mạp, khóe môi khẽ nhếch lên, ánh mắt không chứa một tia ấm áp không dấu vết đảo qua khuôn mặt của Mục Tú Tú.

“Còn không phải là một nữ nhân thôi sao, không cần phải vì nàng ta mà khổ sở, ta tin tưởng ngươi sẽ tìm được một nữ tử ưu tú hơn, chúng ta đi thôi.”

Ở đây võ đạo vi tôn, thực lực ở đại lục cổ võ là trên hết, chỉ cần ngươi có năng lực, tất nhiên sẽ có người bám vào ngươi. Mà lấy cách làm người của Mục Tú Tú cũng không

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 1 - Chương 13: Thiếu

Có thể bạn thích