Út Lượm
Chương XVII

Tôi ở nhà đúng một tuần không đi chơi với đám Lan Xuân khiến hai con nhỏ ngạc nhicn lắm, tụi nó kiếm tôi hoài, gạn hỏi lung tung khiến tôi ú ớ chẵng biết trả lời sao cho suông. Thật tình thì tôi cũng thèm đi chơi lắm rồi, trong ngtrời tôi như đã mọc ốc ngứa ngáy.chiu hết nổi. Đúng là ăn quen nhịn không quen.

Qua tuần lễ thứ hai lợi dụng dịp Lài về làng ăn đám giỗ bà nội,tôi bèn theo đám Lan Xuân lên Sàigòn. Chuyến này theo Lan và Xuân nói thì tụi tôi chỉ ghé qua Sàigòn để lấy tiền rồi cả đám bay ra Vũng Tàu ở tới chiều Chủ Nhật mới về lại Sàigòn rồi đi chuyến xe đò chót trở về Vĩnh Long.

Chương trình đã diễn tiến đúng như sắp xếp. Trưa thứ Bảy tụi tôi đã có mặt tại Vũng Tàu. Đây là lần đầu tiên tôi được thấy biển nên tôi thích thú vô cùng, tôi và Lan Xuân đã nhào xuống biển tắm lội hàng giờ mà không biết chán. Đang mải rượt bắt chạy nhảy với cát vàng và sóng biển bỗng Xuân khựng lại vỗ vai tôi chỉ về phía bãi cát xa xa nơi có một người con gái với thân hình thật tuyệt mỹ trong bộ đồ tấm hai mảnh đang đi về phía tụi tôi Xuân nói:

- Tuyệt chưa, thân hình như bức tượng, đúng là hết xẩy...

Tôi cũng ngơ ngần trước thân hình và dáng dấp tuyệt vời của cô gái, càng tiến lại gằn càng thấy hấp dẫn hơn, mắt tôi như bi thôi miên cứ nhìn chết trân theo từng bước của cô gải. Khi cô gái chỉ còn cách tụi tôi khoảng mười thước thì mắt tôi như

hoa lên, tim tôi đập thình thình đứng không muốn nổi... ủa phải không..., mình có nhìn lộn không: chị ba Huê. Tới lúc đó thì chị ba Huê như cũng đã nhìn ra tôi chị bỗng khựng lại, miệng ú ớ không thành tiếng:

- Ủa Út Lượm, phải út Lượm không... Sao em đi đâu tuốt ra ngoài này vậy?

Cuộc gặp gỡ bất ngờ làm cho cả tôi và chị ba Huê cùng bàng hoàng mất cả một hai phút. Thấy tụi tôi lính quýnh nhìn nhau Lan Xuân xúm lại hỏi:

- Ủa hai người quen nhau hả? Thiệt đúng là trái đất tròn.

Để đánh tan bầu không khỉ ngượng ngập ngỡ ngàng lúc đó tôi bèn giới thiệu Lan Xuân với chị ba Huê và cả đám chủng tôi bắt đầu nói chuyện với nhau thật vui vẻ. Chi ba Huê cho biết chị đi ra đây với hai ba người bạn, hiện họ đang ngồi ăn nhậu

trên quán, theo như chương trình của chi thì chiều mai sẽ về lại Sàigòn.

Xa cách chị ba gần hai năm nay, bây giờ gặp lại tôi thấy chi đẹP hơn xưa nhiều, thật đúng là trái câv chín mọng, mắt mũi tay chân da dẻ gì cũng như có một sửc thu hút lạ thưởng khiến tôi nhìn chị ngẩn ngơ, nhìn quên cả nói chuyện, nhìn quên cả những người chungquanh. Chi cho biết chị sắp lấy chồng, chồng chị là một thương gia có cửa tiệm xuất nhập cảng ở Sàigỏn, tuy lớn hơn chi mười tuổi nhưng nhìn cũng còn trẻ lầm.

Đứng trên bờ nói chuyện một hồi khá lâu chắc Lan Xuân đã chán nên hai đứa rủ xuống tầm. Lợi dụng lúc Lan Xuân lo rượt đuổi nhau tôi hỏi nhỏ chị ba:

- Ổng có ghen nhiều không chi? Em nhớ chị quả chừng, tối nay mình gặp nhau được không?

Chị ba hơi tỏ ra lúng túng một giây rồi hỏi nhỏ:

- Gặp ở đâu, làm sao mà gặp được?

Tôi mừng rơn, nói như không kịp thở:

- Chị yên trí, tối nay em sẽ nói hai con nhỏ bạn em lại đón chi đi ăn chè rồi tụi mình gặp nhau.

- Bộ hai cô đó chịu hẹn hò cho em sao?

- Tụi nó là bạn bè mà, chi yên tâm tụi nó chịu chơi lắm.

- Nếu vậy thì tối nay khoảng độ bảy giờ em nói bạn em lại đón chị ở khách sạn Chim Xanh phòng số 36.

Nghe tới đó lỗ tai tôi như vang lên tiếng nhạc, trái tim tôi như nhảy múa, người tôi bừng bừng lên như say rượu, rồi bất kể trời trăng gì nữa tôi bế bổng chị ba lên quay vòng vòng khiến chị la oai oái.

Sau chừng nửa tiếng lặn lội với nhau thì chị ba đòi về và không quên hẹn gặp lại buổi tối. Chị ba đi rời Lan Xuân cứ theo gạn hỏi tôi hoài: - Có phải bồ không thì khai thiệt đi chứ không là tụi này phá đám cho coi.

Xuân nheo mắt ranh mãnh:

- Nhìn cử chỉ hai người là biết chắc rồi, chỉ chị em em gì mà mắt liếc tình nhau như muốn rớt ra ngoài.

Túng quá tôi đành phải khai thiệt và nhân tiện nhờ vả hai đứa tối nay lại đón chị ba dùm. Thấy tôi có vẻ xuống nước con nhỏ Lan chọc:

- Y đâu được, bộ chơi cha sao, đi với tụi tôi rồi nửa đường nhào sang đào khác coi sao được. Thấy tôi lính quýnh gãi đầu chẵng biết trả lời sao Xuân bèn giải vây:

- Thôi mà không sao, tụi mình nhường cho người đẹp đầu hôm rồi phần còn lại của tụi mình lo gì Lan và Xuân cùng cười vang, Lan tiếp:

- Vừa vừa thôi nghe, tới phiên tụi tui mà hết đạn là tụi tui bẻ súng đó, không dỡn chơi đâu.

Nói song hai đứa cười ngặt nghẽo làm tôi ngượng quá nhưng cũng phải ráng cười theo cho đỡ quê. Tiếp tục tắm biển, phơi nắng cho tới hơn ba giờ chiều thì tụi tôi kéo nhau về chợ kiếm cơm ăn và đi về nhà trọ nghỉ.

Buổi tối hôm đó, Lan và Xuân đã đón chị ba Huê về cho tôi khoảng bảy giờ tối. Thật điệu nghệ hai đứa nói chuyện năm bảy câu rồi từ từ rút êm để lại căn phòng trống cho tôi với chi ba dàn trận. Như cái máy tôi nhào vào ôm chị ctrng ngấc hôn tới tấp trên mặt trên mũi trên tóc làm chi lính quýnh chống đỡ không nổi. Tôi nghĩ bụng chắc đây là lần cuối cùng mình được diễm phúc ôm ấp thân thể ngà ngọc này nên đã đem hết tuyệt chiêu ra để lưu lại kỷ niệm. Tôi đã mơn trớn ve vuốt chị thật lâu, lưỡi tôi, tay tôi làm việc thật kỹ lưỡng đẩy cơn sốt dục tình của chị ba lên tới đỉnh cao nhất rồi mới tới con cặc tuyệt vời của tôi ra chiêu. Đã sửa soạn trang bị từ chiều nên con cặc của tôi bây giờ nó như con sâu rọm, lông lá lổm chổm tứ bề. Khi nó đã vào trong lồn chi ba ngọ ngoạy thì chị như muốn nhảy nhổm lên từng hồi, đít chị, người chị như muốn bám chặt lấy con cặc tôi xích qua bẻ lại như bị cục nam châm hút. Chi la hét quá khiến tôi phải bịt miệng chị lại nhiều lần, nhưng cứ hở tay ra lại la ó tiếp. Cứ như vậy tôi kéo dài khoảngcả tiếng

đồng hồ, chị ba như bất tỉnh tôi nghĩ chị cũng phải xuất tinh ít nhất là năm lần chứ chẳng chơi đâu.

Tới khi tôi ra thì chi chẵng còn biết gì nữa người cứ như mê sảng tay chân quýnh quáng mắt nhắm nghiền như người chết. Dứt trận cả hai người đều mệt nhoài ôm nhau nằm đâu cũng khoảng năm mtrời phút thì chi ba bò dậy mặc quần áo vào và hối tôi thức dậy để đưa chị về. Để kéo dài thêm thời gian gần gủi tôi kiếm cớ than mệt kéo chị nắm xuống và thủ thỉ vào tai chị:

- Tuyệt vời quá chị ba ơi, em chưa gặp một ngườỉ nào có thân hình hẩp dẫn như chị.

Chị ba nguýt tôi một cái thật dài, lấy tay chỉ trên trán tôi thật tình tứ:

- Đồ cái mặt dê chúa, chắc thử cả trăm cái của con gái nhà người ta rồi chứ gì, mai mốt già rồi đuổi ruồi không bay cho mà coi.

Nhìn nét mặt duyên dáng của chi lúc đó tôi thấy tim mình rung động một thứ tình yêu thật bất ngở, tôi cúi xuống hôn chi thật say đắm. Chi ba đã hôn trả lại tôi thật nồng nàn, chị nói:

- Xa Lượm cả năm nay rồi mà không thể nào quên Lượm được, thiệt tình chị thấy không ai có thể so sánh với Lượm hết, Lượm thật là tuyệt vời Lượm biết không?

Tôi sung sướng vô cùng trước những lời thủ thỉ của chị ba nên ôm chị thật chặt và định sửa soạn nhập trận thêm lằn nữa cho đã đời thi chỉ đẩy nhẹ tôi ra và nói:

- Thôi để lần khác Lượm ơi, hôm nay chị đã mệt rồi, chi sẽ cho Lượm đia chỉ để liên lạc.

Nghe chị ba nói vậy tôi đành ngưng lại nhưng vân còn tiếc rẻ nên cúi xuống hôn chị thêm một cái thật dài nữa rồi mới dìu chị đứng dậy đưa chị ra về.

Trên đường về chị ba đã cho tôi biết chị hiện có tiệm nay ở đường Phan Đình Phùng Sàigòn. Tiệm may này là do người chồng sắp cưới của chi bỏ tiền ra xây cho chị. Chị hỏi tôi ngày đám cưới của chị tôi có lên dự không? Miên man với chuyện xa gần chị ba kể cho tôi nghe khoảng thời gian đầu chị lên Sàigòn học may bị đám bạn của mấy thằng em con chú theo đuổi làm khó đủ điều chị phải cắn răng chịu đời rồi tới mấy tên thằng dạy may dê chúa ve vãn nữa... Tất cả mọi chuyện khó khăn bây giờ chị đã vượt qua, bây giờ là lúc chị đang ở thời gian ổn đinh và khỏe khoắn nhất.

Chia tay với chị ba ở cách xa khách sạn Chim Xanh khoảng trăm thước tôi ra về lòng lâng lâng phấn khởi, cằm trong tay tấm thiệp tiệm may Huệ mà tôi đọc hoài như muốn thuộc cả đia chỉ luôn. Về đến nhà trọ đã thấy Lan Xuân chờ sẵn, hai

con nhỏ mặt vẫn tươi như hoa miệng líu lo:

- Sao vui không? Giờ tới phiên tụi này phải không?

Tôi vòng tay ôm hai đứa hai bên nói:

- Yên chí có phần hết chẵng mẩt mát chút nào cả, nhưng bây giờ phải ra chợ ăn cái đã đói bụng quá trời rồi nè.

Chợ Vũng tàu buổi tối thật vui, đèn đuốc sáng rực, trong nhà lồng chợ san sát các quán ăn, chiên chiên xào xào, mùi mỡ mùi hành thơm phức khiến bụng tôi đã đói càng đói thêm. Lan đã gọi một dĩa hủ tíu xào thật lớn để ba đứa ăn chung nhưng cuối cùng dường như chỉ có tôi ăn mà thôi, hai cô nàng chỉ dính đũa chút đỉnh rồi ngồi uống bia nhìn tôi ăn. Lan, cũng Lan nữa con nhỏ hay phá tôi nhất nháy mắt nhìn Xuân rồi liếc qua tôi: Hồi nãy chắc ham hố làm quá mạng nên bây giờ ăn khônb kịp thở... ráng ăn đi nghc tối nay mình bắt nợ là chết với tụi tui đó nghe.

Dứt câu hai đứa nhìn nhau cười rúc rích rồi đưa ly lên bắt tôi cụng trăm phần trăm.

Ăn uống no say rồi tụi tôi trở về nhà trọ lúc 10 giờ tối. Nhà trọ của tụi tôi mướn là một biệt thự ở bãi trước, ngồi trên lan can trtrớc phòng là có thể nhìn thấy biển rõ ràng. Vừa bước chân vào phòng thấy hừng hực hơi nóng. Lan đề nghị bắc ghế ra ngồi ngoài lan can vtra hóng gió vừa nói chuyện. Đang nói huyên thuyên. chuyện trời chuyện biển thì Xuân bỗng nổi hứng đề nghị nhào xuống biển tắm đêm. Tôi chưa kịp phản ứng thì Lan đã biểu đồng tình và hat đtra đtrng dậy xốc tôi thay đồ tắm kéo tôi băng ngang đường để xuồng bờ biển. Biển đêm thanh vắng lao xao tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ thật nên thơ . Ban đầu tôi có vẻ miễn cưỡng trước cái vụ tắm đêm này nhưng dần dần cũng hưởng theo với nhưng cái hứng của tụi Lan Xuân. Đang mải lặn lội chơi dỡn tôi không để ý gì cả bỗng đâu Lan bơi lại ôm cứng lấy tôi thân thể trần truồng không còn mảnh vải. Lan ghé vào tai tôi:

- Mình chơi dưới nước nghe anh.

Thấy tôi hơi lựng khựng trước đề nghị đề nghị này, tan Lan tấn công tiếp:

- Chơi cho biết với người ta, em thấy trong phim X tụi nó chơi nhau trong bồn tắm đó thì sao.

Thấy Lan hăng qúa tôi miễn ctrỡng cúi xuống cởi quần tắm tròng vào vai và nhanh như chớp Lan nhảy tót lên đu lấy cổ tôi mà hôn rối rít lên mặt lên mũi tôi. Như một cái máy con cặc cứng ngắc của tôi tự động đâm vào cái lồn chèm nhẹp nước biển và nước nhờn của Lan, thế rồi sóng biển xô qua đẩy lại làm người tôi đong đtra trong khi đó con tan cứ nhắp lên nhắp xuống liên hồi. Tôi và Lan đang tới hồi sướng khoái mê tơi thì Xuân lội tới miệng la bài hải:

- Ê hai người chơi ăn gian không được nghe đợi lui với chứ…

Nói xong nó kéo tay Lan tụt xuống và kéo tụi tôi vào bờ nơi có những tảng đá chồng chất lên nhau. Vừa bước chân lên bờ cát là Xuân đã đè ngửa tôi xuống và nhào vào cầm con cặc tôi lên mà mút chùn chụt rồi kéo tay con Lan bắt ngồi xuống và nói:

- Mày đứng đó làm gì ra sau hôn liếm tao đi bộ quên hết nghề rồi sao?

Lan như bị cụt hứng nửa chừng nên lựng khựng ra mặt, con nhỏ phải mất cả phút sau mới ngồi xuống rồi từ từ bò lại liếm sau đít Xuân. Tới khi Lan nhập cuộc thì tôi cũng đã ngắc ngtr với tài bú mút của Xuân. Tôi đang nằm lim dim mắt thụ

hựởng thì Xuân bỗng thôi bú bẹo tay vào má tôi nói:

- Bộ cha sao ông tướng, ông phải quay lại bú con Lan đi chứ.

Nói xong Xuân quay ngược ngtrời lại, đầu cúi xuống bú tôi chổng đít lên trời cho Lan bú trong khi đó Lan ngồi chàng hảng trên mặt tôi để tôi bú. Ở tư thế nối đuôi nhau như vậy Xuân bú tôi, Lan bú Xuân và tôi bú Lan tụi tôi xoay vần đâu cũng cả mười lăm phút. Ở cách này tuy lạ thật nhưng tôi thấy mệt quá vì cái lồn Lan cứ nhè đè vào mũi tôi hoài làm vừa bú vừa thở mệt muốn đứt hơi. Thấy kéo dài coi bộ không kham nổi tôi bèn vỗ đít Xuân nói:

- Mệt rồi Xuân, đổi thế đi.

Nói dứt câu tôi bèn bò dậy dựa lưngvào một cục đá tròn bự nói Xuân ngồi lên trên, trong khi Lan đứng trước mặt cho Xuân bú. Với ttr thế này chỉ sau chừng mười phút là tôi và Xuân như muốn ngắc ngư rồi, còn Lan thì không biết ra sao. Đúng là Lan bị thiệt thòi cô nàng chịu như vậy clủ vài phút là vỗ trên vai Xuân nói:

- Ê Xuân đổi kiểu đi tui chán kiểu này rồi.

Nói xong Lan kéo vai Xuân đứng dậy và kéo tay tôi lên. Khi tôi và Xuân đã đứng dậy Lan bèn đến trước mặt tôi khum ngtrời xuống cho tôi đâm thẳng con cặc vào lồn trong khi đó Lan ôm lấy mông Xuân mà bú lồn nghe chùn chụt. Cứ xoay vần lui tới như vậy đâu cũng khoảng cả nửa tiếng sau thì tụi tôi mệt nhoài cùng kéo nhau nằm lăn xuống cát mà thở.

Vừa về tới phòng là tụi tôi lại nhào vào phòng tắm tắm chung và lại rần rần hôn liếm nữa khiến đứa nào đứa nấy như trái chuối dập. Hai mắt của tôi bây giờ chỉ muốn xụp xuống, chẵng còn thiết gì nữa ngoài giấc ngủ.

Những ngày cuối tu)m ăn chơi ngẩt trời ở Vũng Tàu chấm dứt, tụi tôi về tới Vĩnh Long lúc chín giờ tối ngày Chủ Nhật. Sau khi chia tay Lan Xuân, tôi lật đật đi kiếm Lài. Lài mừng rỡ vô cùng khi thấy tôi tới thăm, Lài đã đem từ quê lên cho tôi đủ thứ nào là bánh tét,nào là bánh bông lan bánh bò nước dừa và bao nhiêu là trái cây. Tôi đã làm một bụng no nóc các loại bánh rồi ăn một hơi ba bốn trái mận ngọt thơm phtrc rồi mới chịu ngừng, Lài thấy tôi ăn ngon lành thì thích lắm, cô bé đã đưa tôi đem về nhà cả giỏ thức ăn. Trước khi tôi bước chân ra cửa Lài dặn dò:

- Về ngủ sớm đi Lượm, mai đi học rời đó. Trên đường về tôi vui thật vui và thương Lài thật nhiều. Tôi nghĩ mình là người có phước mới được Lài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Út Lượm Chương XVII

Có thể bạn thích