Tuổi Trẻ Sục Sôi
Chương 32: Ngoại truyện Cám Ơn

Ba người vẫn ở trên sân thượng, nhưng không đọc lá thư đó. Ngọc vội vã chạy lên sân thượng gọi ba người này.

Linh tỉnh rồi nhưng phải phẫu thuật, cần mấy cậu giúp.

Trước khi họ đến phòng bệnh của Linh họ đã đi gặp bác sĩ để hỏi về bệnh tình của cô ấy. Thực ra, không phải là không làm phẫu thuật được mà là tỷ lệ nó rất thấp không ai dám thử. Nếu muốn cố gắng cứu sống thì phải mời được một bác sĩ giỏi từ Hàn Quốc sang.

Để cứu sống Linh họ không thể không thử, bằng mọi cách phải cứu được cô ấy. Dù họ biết nếu thất bại thì cô ấy sẽ phải chết một cách đau đớn, nhưng họ phải thử v tương lại, vì cuộc sống, vì lời hứa 10 năm đó.

Bác sĩ căn dặn họ phải giữ tâm lý của cô ấy thật thoải mái, đáp ứng mọi yêu cầu của cô ấy. Khi Linh ngất đi cô được chuyển vào phẫu thuật luôn nửa ngày trời vẫn chưa ra. Ai nấy đều lo lắng đứng ngồi không yên.

Lá thư đó sẽ chẳng ai mở ra cả bởi họ tin rằng Linh sẽ khỏe lại, họ giữ lại lá thư để chờ một ngày nào đó chính tay cô ấy vứt nó vào thùng rác.


2 NĂM SAU.

Tuấn Thần anh lên mạng mà xem trời ơi giờ mọi người ai cũng điên đảo vì cô gái này này Vương Hàn cầm chiếc điện thoại đi khoe. Em rất mong được gặp cô ấy, cô ấy rất xinh,cực kỳ xinh

Cô ấy sẽ không thèm gặp em đâu Tuấn Thần nói. Nghe thấy câu nói này Thiên Vương ngồi bên cạnh đang chăm chú đọc sách cũng buồn cười.

Trên thế giới này làm gì có cô gái nào từ chối lời mời của em cơ chứ Vương Hàn lên mặt.

Có đấy Tuấn Thần nói.

Ai Vương Hàn háo hức muốn biết kết quả.


Là cô ấy Tuấn Thần nhìn ra ngoài cửa. Một cô gái bước vào, Vương Hàn liền hét to rồi chạy đến ôm chầm lấy cô gái đó.

LINH

Chào mừng cậu đã quay trở lại Thiên Vương nói.

____________________________________

17 Tuổi họ gặp nhau,cùng nhau học tập cùng nhau thi đấu. 19 tuổi họ rời xa nhau. 20 tuổi phải chải qua sự chia tay mất mát và 22 tuổi họ lại trở thành một gia đình, lại trở về bên nhau.

Cái tuổi trẻ, thanh xuân này những con người này họ đã cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ và khó khăn. Cái tuổi trẻ ấy, cái thời vô lo vô nghĩ ấy, họ đã làm bạn với nhau, họ đã cùng nhau chiến đấu vì tương lai đó.

Tuổi trẻ thì không có gì là không thể, hãy làm tất cả những điều bạn muốn khi còn có tuổi trẻ

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tuổi Trẻ Sục Sôi Chương 32: Ngoại truyện Cám Ơn

Có thể bạn thích