Tuổi Trẻ Sục Sôi
Chương 28: Scandal

Linh vừa và Tuấn Thần tiến về phía đạo diễn. Linh cảm thấy hoa mắt rồi loạng choạng ngã xuống. Trong mơ hồ cô nghe thấy mọi người đang gọi tên mình.

Tỉnh lại thì đã là ngày hôm sau, cô cố gắng ngồi dậy, nhìn quanh phòng không có một ai. Vơ lấy điện thoại ở bên cạnh xem mấy giờ thì phát hiện ra rất nhiều thông báo Facebook.

nhìn xem con nhỏ này là ai đấy tao nhìn quen mà chẳng nhận ra

cái con nhỏ này là cái gì vậy sao được ba ông ấy thương dữ

liệu có phải đồ lăng nhăng không

tui biết nó là ai cái con này hay hình như làm việc ở quán coffee ở bên dưới khách sạn mấy anh ấy ở


cái gì??? What the hell cô ta là nhân viên phục vụ hả sao có thể chứ

cô ta có....

Rất nhiều, rất nhiều những lời nói khó nghe dành cho Linh, cô biết mìn sẽ nhận phải kết cục như thế này. Xem qua mấy tấm hình thì đó là những hành động của cô và bà người kia. Nào là nắm tay, nào là khoác vải, véo má. Còn có cả những hình ảnh thân thiết giữa bốn người với nhau.

Ôi trời!! Cái thế giới này không có gì là không thể giật tít. Cái gì mà *Chuyện tình​ tay tư một cô gái bà người đàn ông* rồi lại *Để nổi tiếng cần phải trả giá*, *một bước lên tiên, vài bước xuống đất​* haizz... Linh không thấy khó chịu ngược lại cô con cười.

Bước xuống giường Linh kéo cây truyền đi ra khỏi phòng cửa mở thì đám phóng viên ập tới xô đẩy du ngã Linh xuống đất, cú ngã dẫn đến bị chệch vẹn, tay xưng vù rồi máu bắn ngược lại ống truyền rồi còn ra hết ngoài nữa.Linh vội rút kim ra rồi đứng dậy nhưng vì choáng váng mà không​ dậy được. Ánh đèn flash cứ nháy liên tục kiến mắt Linh hơi đau cô vội lấy tay che mắt lại.Đúng lúc đó cửa thang máy mở ra.


Linh. Thiên Vương chạy lại chen vào giữa đám đông ôm lấy Linh kéo cô ấy vào trong. Tuấn Thần và Vương Hàn thì cố gắng đẩy đám đông kia ra ngoài.

Linh cậu tỉnh lại đi, màu đi gọi bác sĩ Khi được Thiên Vương ôm lấy và kéo vào trong thì Linh đã ngất đi rồi. Chả đó vỡ ven nên khuân mặt có chút tái nhợt. Vương Hàn chạy đi gọi bác sĩ Tuấn Thần và Thiên Vương đỡ Linh lên giường

tránh ra các người định làm loàn đấy hả đây là bệnh viện nói bệnh nhân cần yên tĩnh mấy người​ làm ảnh hưởng đến bệnh nhân chúng tôi sẽ kiện mấy người đấy cô y tá đi theo ngăn cẳn đám phóng viên. Bác sĩ sơ cứu cho Linh công thì rời đi sắc mặt của bà ngưồin trai này cực kỳ không tốt.

Khi Linh tỉnh lại, trong phòng chỉ có duy nhất Thiên Vương đang khoanh tay trước ngực đầu hơi cúi tư thế đang ngủ. Linh tỉnh thành lại lấy sức hỗ tay ngồi dậy gây ra tiếng động khiến cậu ta tỉnh lại.

Cậu tỉnh rồi à,nào để mình đỡ cậu dậy, từ từ thôi, chậm thôi Thiên Vương từ từ đỡ người Lính ngồi dậy.

hai người kia đâu rồi Linh hỏi

họ đi gặp bác sĩ rồi chút nữa sẽ quay lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tuổi Trẻ Sục Sôi Chương 28: Scandal

Có thể bạn thích