– HSN = Hoa Sơn Nữ, Hoa Sơn Nữ là cách gọi mỹ miều, lịch sự của … Hội Sắc Nữ.

– Vì đây là một bộ truyện rất hay nhưng cũng rất dài, nên các thành viên của khu văn học kites đã quyết định sẽ cùng nhau edit bộ truyện này. Có người có kinh nghiệm edit, có người chưa, nhưng đều có một điểm chung đó là yêu truyện và thích chia sẻ. Có thể bản edit của chúng mình không hay, nhưng đó cũng là công sức và sự đam mê của mọi người. Vậy nên, mong được mọi người ủng hộ, động viên và góp ý.

– Nữ chính là 1 người rất kiên cường, không bao giờ chấp nhận số phận. Ngay từ bé đã rất toan tính và có chủ kiến riêng của mình. Rất thông minh, rất tỉnh táo và cũng rất mạnh mẽ.

– Nam chính: anh này không biết dùng từ gì để diễn tả, 1 trong những soái ca cổ đại đáng ngưỡng mộ. Thông minh và thâm sâu vô cùng, thêm chút bí hiểm nữa, à bá đạo nữa chứ, nhưng làm nũng cũng iu không chịu được >”<. Ngay từ lần đầu anh xuất hiện đã cuốn hút người đọc. Ngay từ lần đầu nam nữ chính gặp nhau đã khiến độc giả tò mò.

– Một điểm đáng đọc của truyện này nữa là: nam nữ chính tin tưởng nhau tuyệt đối, nhờ thế mà có những tình tiết ngỡ sẽ đi vào lối mòn thì lại được tháo gỡ 1 cách thuyết phục và khiến độc giả rung cả tim ^^.

– Về các nhân vật phụ: Trời ơi nam phụ của truyện này cũng tuyệt vời không kém. Khiến cho bạn đọc luôn ‘bỏ thì thương, vương thì tội’, nam chính không bỏ được, nam phụ không nỡ buông. Đọc mà chỉ muốn lao vô truyện thay thế nữ chính rồi yêu cầu tác giả chuyển truyện thành chế độ “đa phu”. Còn các nữ phụ, nói thật dẫu là nhân vật phản diện cũng không thể nào ghét nỗi, vì họ đều có cái đáng thương và đáng được thông cảm của họ, và quan trọng nhất nữa là họ đều rất thông minh và thâm sâu khó lường.

– Truyện ngỡ ngược nhưng lại không hề ngược (thật sự là không ngược). Còn sủng? Sủng, rất sủng, nhưng nó cũng thâm sâu ảo diệu đến mức mà khiến độc giả ngỡ nó là ngược

– Túm lại: Ai thích thể lọai nam nữ chính (lẫn nam nữ phụ) thông minh, mạnh mẽ, quỷ kế đa đoan thâm sâu khó lường thì đây chính là một bộ truyện rất phù hợp với bạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích