Tử Thần Chi Tiễn
Chương 24: Hắc Vũ chi giới

Nhìn thấy Huyết Uế Ô Nha bị giết chết, rơi rụng trên mặt đất, bốn người tiểu đội Song Song đều khó có thể tin, một cung tiễn thủ cấp 6 lại có thể một mình xử lý một con tiểu boss cấp 8, hơn nữa là con boss có công kích phi thường phiền toái.

Kỳ thật ngay cả Dương An cũng có chút khó có thể tin, chiến đấu kết thúc, Dương An mới chính thức cảm giác được, trận chiến này quả thật quá thuận lợi rồi.

Bất quá Dương An cũng hiểu được, nếu chống lại tiểu boss loại hình khác, hoặc không có ưu thế địa lợi, muốn thuận lợi xử lý tiểu boss như thế là không có khả năng.

Xử lý một con tiểu boss, Dương An cũng không nhận mình là cao thủ gì, con đường phía trước của hắn còn rất, rất dài.

Có điều, Dương An không cho là mình là cao thủ, nhưng người khác thì không nghĩ vậy, ánh mắt bốn người đội Song Song nhìn về Dương An đã hoàn toàn khác trước, thậm chí cả Tặc Khả Ái cũng không khỏi bội phục

Bởi vì tuyệt đại bộ phận máu của Huyết Uế Ô Nha là do Dương An xoá sạch, cho nên exp giết quái cũng phần lớn thuộc về hắn.

Vượt hai cấp xử lý một tiểu boss, exp gia tăng rất nhiều. Giết boss được không ít exp, thêm lúc trước xử lý đông đảo Thiết Trảo Ô Nha đoạt được exp, cũng đủ thăng cấp.

Dương An lên tới cấp 7, đồng thời trạng thái cũng khôi phục trọn vẹn.

Nhiệm vụ hoàn thành, hệ thống cũng đã đưa ra độ hoàn thành nhiệm vụ, Dương An đạt 70%, tiểu đội Song Song xử lý hai Ngân Uế Ô Nha cùng một con thủ vệ bị triệu hoán, độ hoàn thành nhiệm vụ là 30%.

Dương An chiếm ưu thế tuyệt đối, đồng thời cũng được hưởng quyền lựa chọn tuyệt đối, cái này đại biểu Dương An nhất định có thể cầm kiện hộ oản(bao cổ tay) lam trang kia.

Kế tiếp chính là phân phối trang bị rơi ra.

Lúc này Song Song cũng đã ngồi cạnh ba kiện trang bị rơi trên mặt đất.

- Hai Ngân Uế Ô Nha rơi ra hai kiện trang bị, đều là lục trang, mà Huyết Uế Ô Nha thì rơi ra một món lam trang, một món lục trang, con Ngân Uế Ô Nha cuối cùng thì không có đồ, chỉ có 4 vàng.

Song Song chậm rãi nói.

Dương An cũng không có hoài nghi bọn họ sẽ giấu đi kiện trang bị nào, dù sao đã ký tên hiệp thương, hệ thống sẽ có giám sát.

Dương An cũng nhìn thấy thuộc tính của bốn kiện trang bị.

Hắc Vũ phi phong (áo choàng): phẩm cấp lục trang, phòng ngự 12―17, nhanh nhẹn +5, né tránh +1, tốc độ di động +1.

Hắc Vũ chi giới (nhẫn): phẩm cấp lục trang, sức mạnh +5, 5% tỷ lệ công kích gây ra hiệu quả hóa đá.

Ám Hỏa pháp bào (áo choàng ma pháp): phẩm cấp lam trang, phòng ngự 14―21, trí lực +8, tinh thần +7, tốc độ niệm chú +1, độ thân hòa hỏa nguyên tố +2.

Huyết Nha thủ sáo (bao tay): phẩm cấp, lục trang, phòng ngự 6―9, tinh thần +5.

Bốn kiện lục trang đều rất không tồi, đặc biệt là hắc vũ chi giới cùng lam trang ám hỏa pháp bào. Hắc Vũ chi giới có 5% hiệu quả hóa đá, loại hiệu quả đặc thù này rất ít xuất hiện ở lục trang, từ tử trang trở lên mới có nhiều, lam trang thì thi thoảng, còn lục trang thật quá ít. Có thuộc tính đặc thù này, hắc vũ chi giới thậm chí so được với rất nhiều trang bị màu lam.

Về phần lam trang ám hỏa pháp bào, độ thân hòa hỏa nguyên tố +2, đây quả thực chính là thuộc tính đặc thù hỏa nguyên tố thao khống sư (hỏa khống) yêu thích nhất, nguyên tố thao khống sư nguyên tố có độ thân hòa càng cao, thao khống nguyên tố càng thêm mạnh mẽ.

Song phương đều xem như người biết hàng, thấy rõ giá trị hai kiện trang bị đó.

- Cô muốn chia thế nào?

Dương An hỏi, tuy rằng lúc trước đã thỏa thuận hắn có quyền ưu tiên được lựa chọn trang bị, nhưng người khác cũng có ra sức, đặc biệt kéo hai con Ngân Uế Ô Nha rời đi, Dương An mới có thể thuận lợi xử lý Huyết Uế Ô Nha, cho nên vẫn lịch sự hỏi. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: TruyenFull.vn chấm c.o.m

Song Song nghĩ nghĩ, nói:

- Ám Hỏa pháp bào cùng Huyết Nha thủ sáo chúng tôi muốn, nhẫn, phi phong cùng tiền vàng thì cho anh, thêm toàn bộ phần thưởng nhiệm vụ cũng là của anh.

Hai kiện lục trang thêm 4 vàng, so sánh với một món cực phẩm lam trang pháp bào, tính ra Dương An có chút thiệt, về phần thưởng nhiệm vụ, Dương An chiếm70% độ hoàn thành, vốn là có thể chiếm đại bộ phận phần thưởng.

- Tốt, cứ vậy đi!

Dương An nghĩ nghĩ, mặc dù có chút thiệt thòi, nhưng cũng không nhiều, coi như trả cho một cái trị liệu của mục sư kia đi.

Dương An lại chiếm được hai kiện lục trang, đặc biệt hắc vũ chi giới mang theo hiệu quả hóa đá đặc thù, thực lực Dương An càng mạnh hơn.

Xong xuôi, Dương An thi triển Thải Tập Thuật trên xác Huyết Uế Ô Nha cùng hai con Ngân Uế Ô Nha, chiếm được một phần Ô Nha tinh huyết cùng 2 cm chất sừng ở cái mỏ xám bạc, đều là tài liệu tạo trang bị, nhưng không có nhiều tác dụng với Dương An.

Tạm nghỉ khôi phục trạng thái xong, Dương An cùng tiểu đội Song Song về mạo hiểm giả công hội tại Tô Bối Lan tiểu trấn giao nhiệm vụ.

Nhiệm vụ số 0122 hoàn thành, Dương An nhận được exp tương đối dày, đạt 20% của cấp 7. Bốn người tiểu đội Song Song cũng tương ứng lấy được phần thưởng exp theo độ hoàn thành.

Theo thỏa thuận, Dương An có được toàn bộ nhiệm vụ phần thưởng: 20 vàng, còn có một kiện lam trang hộ oản.

Phong tốc hộ oản: phẩm cấp, lam trang, phòng ngự ngự 16―19, nhanh nhẹn +12, sức mạnh +3, tốc độ công kích +3.

Hệ thống hạn định, trang bị màu lam chỉ tối đa cộng thêm một thuộc tính là 15 điểm, mà phong tốc hộ oản đã thêm tới 12 điểm nhanh nhẹn.

So với Ám Hỏa pháp bào, lam trang Phong tốc hộ oản này của Dương An kém hơn một chút, nhưng Dương An cũng thấy đủ rồi.

Người cần có cái tâm truy cầu, nhưng không thể tham.

Song Song thấy Dương An đã lĩnh xong phần thưởng nhiệm vụ, liền tiến lên, nói:

- Ngả Gia, kế tiếp anh có định làm gì không?

- Cũng không có gì đặc biệt, chỉ đi giết quái luyện cấp thôi.

Dương An nói.

Vừa rồi Dương An lại ngó danh sách nhiệm vụ trong mạo hiểm giả công hội một chút, không thấy nhiệm vụ nào có giá trị, kế tiếp cũng chỉ đi luyện cấp luyện kỹ năng.

Song Song mỉm cười, nói:

- Thế thì không bằng chúng ta tổ đội đi, chúng tôi biết một địa điểm luyện cấp không tệ, hẳn là nhanh hơn anh đi một mình đấy.

Dương An nghe được Song Song muốn mời tổ đội, cũng có chút kinh ngạc, thông thường một đội ngũ cố định sẽ rất ít khi tổ đội với người lạ, nhưng Song Song đưa ra lời mời như vậy, ngoài việc tín nhiệm Dương An, còn là vì thực lực của hắn.

Dương An nghĩ nghĩ, cảm thấy thái độ làm người của đám Song Song khá tốt, thực lực cũng không tệ, hơn nữa hai ngày tới đã là lễ Trung Thu, hôm đó chắc chắn phải khuya mới có thể online, giờ tranh thủ giết quái kiếm thật nhiều exp mới là chính xác.

- Được rồi!

Dương An cười cười, đáp ứng.

Vì đã thấy thực lực biểu hiện ra khi xử lý Huyết Uế Ô Nha của Dương An, nữ đạo tặc Tặc Khả Ái cũng không có ý kiến gì, còn hai người Tiểu Hỏa Tử cùng Mộc Tử thì dĩ nhiên là càng không.

Mọi người bổ sung sửa sang hành trang, lại rời khỏi Tô Bối Lan tiểu trấn.

Nguyên lai địa phương theo lời Song Song nói là ở phía tây nơi hoang dã, nhưng cách rất xa vị trí Huyết Uế Ô Nha.

20 phút sau, Song Song mang theo đội ngũ tới một tiểu hạp cốc hoang vu. Bên trong tiểu hạp cốc này có một chỗ đặc biệt, có mấy tảng đá thật lớn xếp cùng chỗ ngăn phía trước lại, chỉ lưu lại một khoảng trống chừng 1-2 mét.

(Hạp cốc: khe núi)

Đây quả thật là một địa điểm luyện cấp thật tốt, chỉ cần thuẫn giáp chiến sĩ đứng trước chỗ hổng kia, chặn đứng quái phía trước, mặt sau đồng đội chỉ cần mặc sức công kích sẽ an toàn, lại mau lẹ.

Song Song còn nói cho Dương An, cách chỗ hổng này 40-50 mét, mỗi 15 giây lại sinh ra 5 con hoang địa dã lang (sói) cấp 9, phòng ngự ma pháp cùng phòng ngự vật lý đều không cao, chỉ là tốc độ cực nhanh, công kích không tồi, dù có ưu thế địa hình như thế này, muốn giết bọn chúng cũng mất kha khá công sức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tử Thần Chi Tiễn Chương 24: Hắc Vũ chi giới

Có thể bạn thích