Trùng Sinh Trở Về Năm Ba Tuổi (Trở Về Lúc Ba Tuổi Rưỡi)
Chương 36: Quyết định này thật khó khăn

Tâm sự nhiều ngày nay của mẹ Mạnh cuối cùng đã tìm được một nơi phát tiết, lấy ý tưởng không nói được ra miệng với chồng nói cho mẹ Nghê nghe, mẹ Nghê vừa nghe xong, mắt cũng sáng.

Từ lúc Thụy Tuyết cùng Mạnh Tĩnh Nghiên trở thành bạn tốt cô cũng không tránh được thường cùng mẹ Mạnh tiếp xúc, ở trong ấn tượng của cô, mẹ Mạnh là một người rất cẩn thận lại biết làm việc, còn nữa cũng rất biết chăm sóc trẻ con, giống như mới vừa rồi khi con gái khóc mệt mỏi rồi ngủ, cô cũng rất tỉ mỉ lấy ra chăn nhỏ đắp kín cho con gái, sợ bé bị lạnh, nhìn Tiểu Tĩnh nghiên hiểu chuyện giống như bộ dáng tiểu đại nhân cũng biết cô rất biết giáo dục con trẻ.

Hai nhà cũng coi như biết gốc biết rễ, giao đứa bé cho cô cũng yên tâm đúng không? Thụy Tuyết cùng Tĩnh Nghiên còn là bạn tốt, xem ở tiểu nha đầu phân lượng, mẹ Mạnh khẳng định cũng sẽ chăm sóc thật tốt Thụy Tuyết nha.


Làm người đều sẽ có lòng riêng, mẹ Nghê cũng bất đồng, cô nhìn thấy nhà họ Mạnh mình mở vườn trẻ cũng có chỗ tốt. Càng nghĩ càng thấy chuyện này trăm lợi mà không có một hại, thấy dáng vẻ mẹ Mạnh còn có chút trù trừ, lập tức tiếp nối đề tài: “Tiểu Lý nha, nếu là cô có thể quản lý vườn trẻ tốt, ta nhất định đưa Thụy Tuyết nhà tôi tới. Tiểu nha đầu này cùng Nghiên Nghiên nhà cô như hình với bóng, về sau có thể cùng Nghiên Nghiên cùng học cùng tiến khẳng định vô cùng cao hứng đấy.”

Mẹ Mạnh họ Lý, tên là Tư Ngọc, số tuổi so mẹ Nghê nhỏ chút, cho nên mẹ Nghê gọi cô là Tiểu Lý.

Tài ăn nói của mẹ Nghệ không tệ, khiến mẹ Mạnh mẹ như rơi vào trong sương mù, cảm thấy tương lai rất có triển vọng. Nghê Thụy Tuyết ngủ chỉ chốc lát sau liền đã tỉnh, mẹ Mạnh liên tục bảo đảm Thứ hai nhất định sẽ cho cô bé đi học tiểu nha đầu lúc này mới bất đắc dĩ đi nha.

Sau khi hai mẹ con đi mẹ Mạnh ở nhà tính toán, đừng nói, mẹ Nghê thật vẫn thuyết phục được cô. Không nói những thứ khác, có thể tự mình giáo dục đứa bé, liền đủ hấp dẫn cô.

Chuyện này phàm là do một người nói ra, mẹ Mạnh cũng sẽ động lòng. Cố tình là tiểu nha đầu Mạnh Tĩnh Nghiên nói ra, cũng làm người ta có chút cảm thấy không đáng tin cậy.


Ba Mạnh đánh cờ hòa với bạn trở lại, cô lấy hết dũng khí thương lượng chuyện này cùng chồng, được anh ủng hộ mạnh mẽ. Do dự thật lâu mẹ Mạnh mẹ rốt cuộc quyết định, từ chức, tự mình tạo dựng một vườn trẻ!

Nàng là người cẩn thận, chuyện lớn càng không dám dễ dàng quyết định, nhưng là làm việc nhất định là nghiêm túc, một khi hạ quyết tâm sẽ dũng cảm tiến tới, tuyệt đối sẽ không bỏ dở nửa chừng. Ngày hôm sau, lúc đi làm lại dứt khoát từ chức, các đồng nghiệp đều cho rằng cô là bởi vì bị ông chủ chửi rủa mới từ chức, mọi người cũng vây lại khuyên cô. Nhưng nàng cắn chặt ý tứ, kiên quyết từ chức. Tiệm chụp hình tổng cộng không có mấy nhân viên, ông chủ cũng là vì làm ăn không khá không kiếm được tiền mới tìm lý do phát hỏa trên người của nhân viên, nhưng không nghĩ đến nhân viên lại có thể vì việc này mà từ chức, thấy bản mặt thối của ông chủ, mẹ Mạnh không thể nào hết giận.

Cuối cùng vẫn là bị khấu trừ nửa tháng tiền lương, nhưng là mẹ Mạnh vẫn như cũ cảm xúc dâng cao, bây giờ trong thân thể cô tràn đầy nhiệt tình, cuộc sống tràn đầy hi vọng.


Giai đoạn chuẩn bị trước khi công tác khiến mẹ Mạnh trở nên bận rộn, chủ nhật là ba Mạnh đi tới nhà Mẹ vợ đón con gái. Ở nhà mẹ vợ nghỉ ngơi một tuần cũng nên trở về đi học, anh cưng chiều con gái, nhưng cũng không phải không có nguyên tắc, để cho con bé nghỉ ngơi một chút được, nhưng là không thể không đi học, tuyệt đối không thể nào.

Thật ra thì Lolita ở nhà bà ngoại ở cũng không an ổn, hiện tại khổ nhất là không có điện thoại, cô vẫn nhớ kỹ về vấn đề mình muốn mở vườn trẻ, ba Mạnh nói cũng không nói gì. Anh cho là đứa bé bệnh hay quên, ở nhà bà ngoại chơi một tuần, chuyện như vậy không chừng cũng quên mất.

Ai, anh làm sao biết Loli nhà anh không giống như một đứa bình thường?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Trùng Sinh Trở Về Năm Ba Tuổi (Trở Về Lúc Ba Tuổi Rưỡi) Chương 36: Quyết định này thật khó khăn

Có thể bạn thích