Trọng Sinh Chi Đăng Tiễn Bài
Chương 9: Chịu thiệt

Lại đến nhất thế, thời điểm cùng Lăng Phong sống chung một chỗ, Lăng Thiên cảm thấy có chút lực bất tòng tâm, tâm thần tiêu hao thực  lớn, tựa như thời điểm ba giờ chiều,  y liền có  thói quen tính tự chủ trương sau khi quản gia đi vào cửa, phân phó quản gia chuẩn bị hai chén Simon cà phê,  khi y cùng Lăng Phong đồng thời tại thư phòng có thói quen này.

Xác thực nói, Simon cà phê là Lăng Phong yêu thích, mà y thượng nhất thế chính là đi theo phụ thân làm bộ như thích đồ vật cùng dạng thôi, nhưng trên thực tế, Simon cà phê, với y mà nói, quá mức chua sót,y  cũng không có  thói quen, chẳng sợ uống khoái nửa năm, đến cuối cùng y cũng không có thích.

Lăng Thiên còn nhớ rõ, khi y  rất quen  thuộc nói ra cái tên loại cà phê này, phụ thân híp  ánh mắt lưu quang ý vị sâu xa, ra vẻ tùy ý hỏi: “Tiểu thiên là làm sao biết ba ba thích loại này cà phê đâu?”

Lăng Thiên vội vàng cúi đầu, che ảo não trong ánh mắt, giống như co quắp giống nhau nói: “Ta nghĩ biết ba ba thích cái gì, liền hướng người hầu hỏi thăm, thực xin lỗi, ba ba.”

“Không quan hệ, bất quá về sau vẫn là không cần tùy tiện hỏi thăm, muốn biết ba ba thích cái gì, trực tiếp đi hỏi ba ba không là dễ dàng hơn sao?” Bưng lên cà phê quản gia đưa tới, đưa cho Lăng Thiên, mới chính mình bưng lên một chén khác nhấp một hơi.


Lăng Thiên vội vàng gật đầu, cúi đầu uống một hơi cà phê, mặt nhăn thành một đoàn, quả nhiên hương vị khổ như thế, y một chút cũng không thích, thật khó cho y lúc trước uống như vậy, còn muốn làm bộ thực thích.

Hiện giờ có lẽ là bởi vì bất kỳ đợi,  lúc trước thấy cà phê chua không nói, hiện giờ đều hoàn toàn không có tính nhẫn nại.

Nhìn mặt Lăng Thiên nhăn lại, cái loại này vẻ mặt không thích tuyệt đối là chân thật, Lăng Phong không từ cười khẽ một tiếng nói rằng: “Không thích nói liền không muốn miễn cưỡng, nhượng quản gia cho ngươi đổi một ly đi.”

Lăng Thiên mân nhếch môi, cúi đầu, lại đem kia chén cà phê đẩy xa một chút.

Bữa tối bãi phóng trong thư phòng, Lăng Phong phất tay nhượng người hầu hạ đều đi xuống sau, mới bắt đầu dạy Lăng Thiên sử dụng dao nĩa cùng tư thái.


Nghe thanh âm Lăng Phong thản nhiên tại bên tai vang lên, động tác làm mẫu cũng là tao nhã xinh đẹp, Lăng Thiên không phải không thừa nhận phụ thân thật sự mị lực không giảm, chỉ nhìn tư thái của hắn, ai có thể nghĩ đến hắn cư nhiên có hai đứa con trai cũng đã thành niên rồi đó?

Lăng Thiên mặc dù có một ít thất thần, nhưng là động tác dĩ nhiên ngốc vụng, cho dù đi theo phụ thân làm mẫu làm, lại vẫn như cũ cảm thấy cảm giác thực không được tự nhiên.

Cũng không phải Lăng Thiên thật sự hơn nửa năm còn không học sử dụng dao nĩa, mà là thời điểm lúc trước phụ thân dạy, y chính là như vậy ngốc vụng, sở dĩ ký ức khắc sâu, cũng là bởi vì  y lúc ấy vì không cấp phụ thân mất mặt, liên trong mộng đều học như thế nào sử dụng dao nĩa, sau đó chính là tiến bộ thần tốc.

Bị phụ thân giáo  huấn một lần còn phi thường không được tự nhiên, kết quả sáng ngày thứ hai y  đã cảm thấy phi thường thuần thục, nhượng y tự âm thầm đắc ý vui vẻ vài ngày.

Trên tay đột nhiên truyền đến một trận ấm áp, Lăng Thiên giật mình một cái nhìn lại, cũng là Lăng Phong mang theo thần sắc sủng nịch thản nhiên, bắt tay y mà dạy.  Lăng Thiên đột nhiên không tiếng động cười khẽ, thượng nhất thế đều không có cái đãi ngộ này đâu, lại nói tiếp phụ thân thần sắc sủng nịch, thực dễ dàng khiến người ta tưởng thật.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Trọng Sinh Chi Đăng Tiễn Bài Chương 9: Chịu thiệt

Có thể bạn thích