Trọng Sinh Chi Đăng Tiễn Bài
Chương 21: Cảm ơn ba

Thời điểm Lăng Phong lại một lần nữa nhìn đến Lăng Thiên, cũng phát hiện tiểu nhi tử cùng trước kia ra vẻ có chỗ không giống.

Cẩn thận quan sát dưới, mới phát hiện, tiểu nhi tử, khóe miệng thản nhiên tươi cười trước nay chưa có sung sướng đứng lên, khuôn mặt bình tĩnh lại làm cho người ta  có một loại cảm giác thả lỏng, giống như toàn bộ thân tâm đều chân chính vui vẻ đi lên, mà không phải đã từng có nụ cười thản nhiên.

Hiện giờ nghĩ đến, nụ cười kia bên trong có  thản nhiên, cũng không thấy đến có bao nhiêu nhân tố sung sướng.

Mà hiện giờ giơ tay nhấc chân thoải mái cảm tẫn, cả người có một loại cảm giác nóng lòng muốn thử, nhượng Lăng Phong có một loại ảo giác, giống như ngay sau đó, Lăng Thiên có thể từ trong nhà này bay ra đi.

Nhìn cái nhi tử này có chút không đồng dạng như vậy, Lăng Phong có chút ý tứ hàm xúc không rõ,ánh mắt ám trầm.

Hắn tự nhiên cũng cảm giác đến tiểu thiên  hiện tại thoải mái sung sướng rất nhiều, nhìn ánh mắt của y, đã muốn thiếu rất nhiều đã khát vọng từng mịt mờ, trở nên phai nhạt, hơn nữa cũng không có che dấu.

Một buổi tối mà thôi, cư nhiên có biến hóa lớn như vậy, quả nhiên không ở trong vòng khống chế của hắn.

Cái tiểu nhi tử này, đã muốn cho hắn rất nhiều kinh ngạc, lúc này càng nhượng hắn tò mò nguyên nhân biến hóa lần này.

Lăng Phong ôn hòa cười hỏi đạo: “Tiểu thiên hôm nay tâm tình không tồi, có cái sự tình vui vẻ gì, nhượng ba ba cũng vi tiểu thiên vui vẻ một chút.”

Lăng Thiên không có tái như thường ngày nhất dạng cùng phụ thân đến một hồi dấu diếm huyền cơ ngươi tới ta đi phụ từ tử hiếu, ngược lại thoải mái nhún nhún vai, tuyệt không để ý đã từng dọa sợ  cấp phụ thân lưu lại ấn tượng không tốt mà cố ý thu liễm lên rất nhiều động tác nhỏ.

“Không có gì, chính là đột nhiên nghĩ đến, cuộc đời của ta thật sự không nên phóng rất nhiều trọng tâm tại trên người ba ba, như vậy ba ba cũng sẽ không  làm phức tạp đi.” Lăng Thiên cũng không để ý phản ứng của  Lăng Phong, cười cười tiếp tục nói rằng: “Tuy rằng ta vẫn luôn nói ta mười tám tuổi, thành niên, nhưng là ngẫm lại trước kia vẫn là có chút ấu trĩ, hy vọng ba ba bỏ qua cho.”

Không biết vì cái gì, Lăng Thiên buông ra tâm tình, khi nói chuyện cũng ít nhiều hối hận, có lẽ tiếp qua một đoạn thời gian,y cũng sẽ không để ý.

Mà cái phụ thân này, sẽ cùng cái mẫu thân kia nhất dạng, biến thành cùng y không quan hệ.

“Tiểu thiên không cần như vậy a, ba ba liền thích tiểu thiên tiểu ấu trĩ, ba ba một chút cũng sẽ không để ý.” thời điểm Lăng Phong nghe được Lăng Thiên không nên đem trọng tâm đặt ở trên người hắn, trong lòng nhảy một chút, phát hiện Lăng Thiên sở tác sở vi cũng đích xác như thế, hắn tìm y trở về này hơn hai cuối tuần, trọng điểm Lăng Thiên chú ý đích xác tại trên người hắn.


Cũng không khó lý giải, mười tám năm sinh hoạt cô nhi, đột nhiên xuất hiện một cái phụ thân, tự nhiên mà vậy trọng điểm sinh hoạt để lại trên người phụ thân, sự tình thực đương nhiên.

Nhưng là, này vốn là chính là mục đích của Lăng Phong, hắn cấp Lăng Thiên tình thương của cha, mà Lăng Thiên cho đồ vật hắn muốn.

Giao dịch tuy rằng hơi hiển không công bình, cũng không trong suốt, thậm chí  một bên giao không biết cái giao dịch này, nhưng là Lăng Phong chiếm cứ chủ động, vì sao phải để ý ích lợi phương khác đâu?

Chính là hiện giờ, một phương khác cư nhiên không cần loại giao dịch phẩm này, kia không báo thù có chút không phù hợp hành vi chuẩn tắc của thương nhân a.

Lăng Phong chọn nhướng mày, trong lòng một bên suy tư, một bên thuận miệng trấn an Lăng Thiên.

“Vậy cám ơn ba ba.” Lăng Thiên không có tái tiếp tục dây dưa cái đề tài này, Lăng Phong đến tột cùng là không là như trong miệng hắn đã nói, trong lòng hắn đều biết, cũng không cần lôi ra  phơi nắng.

Nếu Lăng Phong đúng như hắn đã nói không để ý như vậy, vậy y  liền thiệt tình  cảm ơn ba, đáng tiếc, sự thật ai cũng biết.

Bất quá hắn cũng không muốn tái lãng phí tâm tư che dấu tâm tình của mình, đã từng nghĩ qúa, y cùng phụ thân lừa gạt lẫn nhau, hiện giờ nghĩ đến cũng không có nhiều sơ suất.

Như vậy quá mức bi ai, bất lợi với  y một cái thiếu niên mười tám tuổi  dương quang tâm lý khỏe mạnh, cho nên có thể tỉnh lược liền tỉnh lược đi.

Chính là, tuy rằng không đến mức hao tâm tổn trí đi lừa gạt phụ thân, nhưng là không có nghĩa là y nên thành thực, nói dối là bản năng mỗi người, chỉ cần không lãng phí suy nghĩ, ngẫu nhiên làm làm cũng không vướng bận, còn cấp sinh hoạt thiêm tình thú đâu.

“Ha hả, tiểu thiên khẩu thị tâm phi, không đem ba ba để ở trong lòng đã làm cho ngươi cao hứng như thế sao? Ân?” Lăng Phong khẽ cười một tiếng, ý có điều chỉ hỏi.

Lăng Thiên nghe được thanh ha hả kinh điển thanh tái xuất giang hồ, trong lòng cũng không khỏi ha hả một tiếng, quả nhiên có đôi khi cái ha hả này, có thể làm cho mình tâm tình khoái trá đứng lên, y  gần đây ngẫu nhiên cũng sẽ dùng dùng.

Trong lòng nghĩ, Lăng Thiên cũng không có đặt ở trên mặt, mà là hơi hơi kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn Lăng Phong đạo: “… Ba ba vì cái gì sẽ nghĩ như vậy, ta chỉ là vi ta rốt cục thật sự trưởng thành mà cảm thấy cao hứng thôi, ba ba ngàn vạn không cần hiểu lầm a.”


Xem đi, kỳ thật nói dối chính là đơn giản như vậy, tùy tay nhặt ra, không lãng phí suy nghĩ, không cần rối rắm.

Lăng Phong nhìn ánh mắt Lăng Thiên không có trốn tránh một mảnh trong vắt, đột nhiên phát hiện, ánh mắt con hắn còn thật xinh đẹp, cùng hắn với Lăng Vân Thiên cũng bất đồng, thậm chí Lăng Phong cảm thấy cùng nữ nhân lúc trước cũng hoàn toàn bất đồng.

Nhưng là rốt cuộc xinh đẹp ở nơi nào, Lăng Phong lại nói không nên lời.

Đuôi mắt không đủ kiều, nhưng là Lăng Phong lại cảm thấy như vậy vừa vặn, nếu tái nhếch lên độ cung một chút,  sẽ mang lên quyến rũ không nên thuộc loại Lăng Thiên, cho nên cái đuôi mắt này hình dạng cũng là vừa mới hảo.

Ánh mắt chỉnh thể không lớn  cũng không nhỏ, nghiêm túc nói lại cũng bất quá một câu vừa phải thôi.

Không có trong veo như nước mênh mông  như mây, lại tại thời điểm chăm chú nhìn một người, lại thản nhiên khiến tâm người xúc động.

Không quá phận xinh đẹp, ánh mắt quá phận xinh đẹp thực dễ dàng khiến người có chi tưởng không an phận, sóng mắt lưu chuyển chi gian khó tránh khỏi sẽ hơi hiển lỗ mảng, cho dù không phải cố ý.

Mà ánh mắt con của hắn, cũng là nhượng hắn càng xem càng cảm thấy xinh đẹp, càng xem càng cảm thấy thư thái, không câu người, không quyến rũ, không sương mù, lại lẳng lặng khiến người cảm thấy chân thật

Trong vắt.

Lăng Phong trong lúc nhất thời cũng làm không rõ ràng lắm, rốt cuộc là ánh mắt tiểu nhi tử thực sự tốt như hắn suy nghĩ vậy, vẫn là chỉ có hắn như vậy cảm thấy?

Mặc kệ là nào một loại, Lăng Phong đều cảm thấy lòng có bất an, đối cái tiểu nhi tử này, hắn ra vẻ có chút quá mức nghiêm túc.

Nếu thật sự đối tiểu nhi tử để bụng, cũng không có gì cùng lắm thìnhiều nhất liền đối y  hảo một chút, thiệt tình trân trọng một chút thôi, mà điều kiện tiên quyết cũng là, chính là đối nhi tử để bụng.

Nhưng là hiển nhiên, hắn mấy ngày qua loại tâm tình này, không chỉ có như thế.

Cùng Lăng Thiên đối diện ánh mắt bỗng nhiên trở nên thâm thúy đứng lên, có lẽ thời gian này, liên bản thân hắn cũng không biết nên nghĩ cái gì.

Bất quá Lăng Phong biết, hắn cái gì cũng sẽ không làm, lẳng lặng chờ ảo giác tâm huyết dâng trào đi qua, mới là lựa chọn tối chính xác.

Ánh mắt Lăng Phong biến hóa nhìn  trong mắt Lăng Thiên, trong lòng có chút kinh ngạc, phụ thân của y khi nào thì thần sắc lộ ra ngoài như thế?

Nhưng đáng tiếc,y  chưa bao giờ sẽ từ ánh mắt một người biến hóa  nhìn đến cái cảm xúc cụ thể, gì cũng không có căn cứ  ánh mắt biến hóa đoán được hắn đang suy nghĩ gì.

Lãng phí một cơ hội có ý tưởng đụng vào  cảm xúc chân thạt của phụ thân, loại cảm xúc này ở trước mặt y lộ ra biến hóa, đối với phụ thân của y  mà nói, chỉ sợ là sẽ không có lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Trọng Sinh Chi Đăng Tiễn Bài Chương 21: Cảm ơn ba

Có thể bạn thích