Trọng Sinh Chi Đăng Tiễn Bài
Chương 15: Phiền toái

Lăng Phong lúc về đến nhà, đã là nửa đêm.

Đại môn khẩu một đường đều lưu đèn, còn có bảo vệ cửa thay phiên công việc cùng người hầu không có ngủ.

Thay đổi hài, nghỉ ngơi, liền tính toán trở về phòng rửa mặt nghỉ ngơi, lại tại thời điểm ở trên lâu, đột nhiên muốn đi xem Lăng Thiên.

Nhẹ giọng mở cửa, ấn mở một trản đăng bên trong nhà tối ám, ngọn đèn mông mông lung lung bao phủ hạ, lại cảm thấy phòng này quá mức chỉnh tề, cùng con lớn nhất tính cách tương xứng hợp, lại không phù hợp hắn nhận tri đối với  tiểu nhi tử.

Hắn cùng con lớn nhất trên cơ bản từ  khi hắn thực nhỏ  bắt đầu liền không tiến vào không gian tư nhân lẫn nhau, cho nên Lăng Phong còn thật đối phòng con lớn nhất không quá quen thuộc.

Thích ứng ngọn đèn ảm đạm, Lăng Phong liền nhìn thấy trên giường cùng địa phương khác đều không đồng dạng.

Kháo môn bên này một cái đại hùng lăn trên mặt đất, một góc chăn cũng cúi trên mặt đất, thân hình Lăng Thiên rõ ràng không tính quá nhỏ, lại làm cho Lăng Phong cảm thấy hãm tại giường trong.

Khinh thủ khinh cước tiêu sái tiến, nhặt lên cái đại hùng kia cùng hoàn cảnh cũng không ở chỗ trống trên giường, lúc này mới nhìn tiểu nhi tử.

Lôi chăn trên mặt đất, Lăng Phong nhíu mày phát hiện, đứa con trai này cư nhiên không có xuyên áo ngủ, không  khỏi bật cười. Quả nhiên cho dù khuôn mặt nhắm mắt lại cùng Vân Thiên rất giống, nhưng cũng vô luận như thế nào hắn  cũng sẽ không có đem Lăng Thiên nhận sai thành con lớn nhất.

Hai người trừ bỏ khuôn mặt phía trên một chút tương tự, những thứ khác địa phương trên cơ bản là hoàn hoàn toàn toàn không giống, mặc kệ là đồ vật thích vẫn là tính cách.

Lăng Thiên đang ngủ cũng hơi hơi cau mày, khuôn mặt trầm túc, giống như có một tâm sự thực trầm trọng giống nhau, nhượng Lăng Phong có chút tò mò.

Vươn tay, đem môi Lăng Thiên nhẹ nhàng đẩy ra, nhìn cái miệng vết thương kia hơi hơi trở nên trắng, cũng không quá lo lắng, khi đang muốn thu hồi tay, Lăng Thiên giống như thói quen  hướng miệng vết thương thượng vươn đầu lưỡi ra liếm một chút, sau đó giống như đối ngón tay ở miệng  có cảm ứng khác biệt  , không thoải mái biệt qua đầu.

Lần thứ hai, ánh mắt Lăng Phong vi ám, nhưng cũng không tái làm cái gì, chỉ thần sắc không rõ nhéo nhéo ngón tay vừa mới bị đầu lưỡi xúc quá, xoay người tắt đèn ra cửa phòng.


Bên trong cánh cửa Lăng Thiên như trước không biết  đắm chìm ở bên trong trong lúc ngủ mơ không được tốt lắm, thẳng đến trong mộng một cước thải không, tỉnh lại, nhu nhu mặt, thay đổi cái tư thế liền ngủ.

Sáng sớm, Lăng Phong cùng Lăng Thiên ngồi cùng một chỗ ăn điểm tâm, đều là đồ vật nhẹ, xem như Lăng Phong nhân nhượng Lăng Thiên.

Lăng Thiên lại thờ ơ, cùng với nói y ra vẻ không biết lại không bằng nói  y cũng không rõ ràng phụ thân lúc này tại lắc qua lắc lại mê hoặc cái gì đâu? Có lẽ phụ thân mấy ngày nay cũng đột nhiên muốn ăn nhẹ cũng không nhất định, lại  là ban sáng vốn là nên ăn nhẹ một chút đâu.

Lăng Thiên uống xong một chén Bát Bảo cháo, giơ chiếc đũa ăn mấy chiếc đũa ăn sáng sau, liền chậm lại, không động thủ.

Lăng Phong nhìn sau, nhượng người hầu giúp đỡ Lăng Thiên thêm nữa một chén cháo, Chân thật đáng tin thái độ, nhượng Lăng Thiên cũng tỉnh muốn cự tuyệt nói.

Y  kỳ thật không thích uống ngọt cháo.

Lăng Thiên nhíu mày lại, đang tại thời điểm uống chén cháo Bát Bảo thứ hai, Lăng Phong đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại.

“Uy, lão bản a, lần này ngươi chỉ sợ có phiền toái. Ha hả.” Lâm Vũ nhẹ giọng cười, không nhanh không chậm nói: “Ta hôm nay tới tỉnh bệnh viện lấy dược, thấy được trước tình nhân Tạ Thiên nói mang thai hài tử của ngươi rồi.”

Lăng Phong nhướng mày, rớt ra ghế dựa, xoay người đi ra nhà ăn, trở về thư phòng, đóng cửa lại sau mới hỏi đạo: “Như thế nào? Nàng xuất thiêu thân yêu?”

Đầu kia tâm tình Lâm Vũ nghe không tồi, giống như nhìn Lăng Phong náo nhiệt liền không sẽ nhàm chán nhất dạng nói: “Ta hỏi bệnh viện thầy thuốc, nàng mang thai đã hơn hai tháng, chưa từng đề cập qua sự tình muốn đánh rụng hài tử, ngược lại luôn thực khẩn trương hỏi hài tử thế nào tài năng kiện khỏe mạnh sinh ra đến, phải chú ý sự tình nào linh tinh, ta suy nghĩ, ngươi là không là gần đây thực thích hài tử a, muốn để lại?”

“Ta đã muốn hơn nửa tháng không tái kiến nàng chuyện này ta sẽ xử lý.” Cũng không quản Lâm Vũ ở bên kia ôn hòa vui sướng khi người gặp họa, liền trực tiếp cúp điện thoại.

Ngồi ở ghế da nhuyễn, Lăng Phong nhéo nhéo mi tâm, chuyện này nhượng hắn nhớ chuyện của con nhỏ, cũng là chưa kinh hắn cho phép liền mang thai hài tử, thậm chí tại hài tử hiển hoài liền ly khai.


Hắn đã từng ở phía sau đến mới vừa biết đến, còn tưởng rằng là vì hài tử, cho nên hắn vừa không có đối nữ nhân kia thế nào cũng không có đối hài tử thế nào, chính là không có nhận y, trả lại cho phí nuôi nấng, nhưng là trên thực tế Lăng Thiên vẫn là tại cô nhi viện trưởng đại.

A! Nữ nhân.

Hiện tại đứa bé này hắn là sẽ không cần,  cũng sẽ không nhượng hài tử kia sinh ra.

Hắn cuộc đời này tối căm thù đến tận xương tuỷ chính là việc này, hai hài tử của  hắn cũng không phải tại hắn kế hoạch sinh ra, nhưng là nếu sinh ra còn chưa tính, hắn tổng không đến mức hoạt hoạt bóp chết đi?

Chính là đối với những nữ nhân của hắn tự chủ trương tính kế, hắn đã có thể không tu dưỡng tốt như vậy.

Hắn  không phải biết, hắn cũng không thường xuyên tìm một nữ nhân, hơn nữa phòng bị thi thố cũng luôn làm tốt lắm, cũng có thể đem tâm một người nuôi lớn, Lăng gia nữ chủ nhân tuy rằng vẫn  trống, nhưng là hắn đối cái vị trí kia vạn phần không mừng, cuộc đời này này cũng tuyệt không có lại.

Nghĩ đến đây, Lăng Phong giữa đột nhiên nhớ tới cái nữ nhân kia đem Lăng Thiên vứt bỏ hiện giờ hắn còn không biết ở nơi nào đâu?

Có lẽ cũng muốn tra một tra cho thỏa đáng, tổng không đến mức tại cầm tiền của hắn, lại đem nhi tử vứt bỏ hắn, còn có thể tiêu dao khoái hoạt nhất thế đi. Hắn trước kia chính là không thèm để ý thôi, không thèm để ý cái nhi tử kia sống hay chết, hắn chính là đem việc  hắn có thể làm làm được.

Nhưng là hiện giờ, nếu đã muốn đã biết, tự nhiên liền không có thể cho rằng không phát sinh qua.

Có lẽ, tiểu nhi tử cũng muốn trông thấy mẹ của y cũng nói không chừng đâu?

Lăng Thiên nhìn Lăng Phong sự tình này trong lòng cũng không để ý, này chính là chứng minh có một số việc không nghĩ muốn  y biết thôi, bất quá hiện giờ y  lại biết mình khác một chỗ.

Phóng tới trước kia, nếu là Lăng Phong không nghĩ cho y biết, sẽ làm y trở về phòng, đi học tập hoặc là công tác. Mà tuyệt đại đa số  tình huống, lại sẽ không tị y, chỉ sợ cũng là biết,  y chính là cái không đáng giá nhắc tới đi, bằng y cho dù đã biết một ít cơ mật, có năng lực đem hắn thế nào?

Mà  thứ cho y biết, tại Lăng Thiên xem ra, từ đầu tới đuôi cũng chỉ có một việc, thì phải là về Lăng Vân Thiên.

Về Lăng Vân Thiên, y  tuy rằng đích xác rất muốn biết, nhưng là y cũng chỉ ngây ngốc đến hỏi, bọn họ làm bộ như không có người này, hắn cũng đồng thời trang bái, xem ai có thể trang quá ai đi.

Chính là ăn một nửa chén cháo thứ hai Bát Bảo, vô luận như thế nào cũng ăn không đi vào.

Tính, ngẫu nhiên lãng phí một lần lương thực, cũng không tính cái gì tội lớn quá.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Trọng Sinh Chi Đăng Tiễn Bài Chương 15: Phiền toái

Có thể bạn thích