Trên Dưới Sư Môn Đều Không Đúng
Chương 23: Long Tiên Hương

Ngâm mình trong dòng nước ấm áp chừng một khắc, Bùi Vân Thư dần thiếp đi dưới tác dụng của rượu.

Ngủ một giấc thẳng đến sáng hôm sau, đến khi mặt trời đã treo mình lơ lửng trên không, Bùi Vân Thư mới mơ màng tỉnh lại.

Trong hang yên tĩnh không có chút tiếng động, Bùi Vân Thư xoa trán, đang định chống người ngồi dậy, lại đột nhiên phát hiện trong tay mình đang cầm thứ gì đó, cúi đầu nhìn xuống, là một chiếc chìa khóa cũ kĩ.

Ngoại trừ chiếc chìa khoá đó, bên dưới còn nhét một tờ giấy, Bùi Vân Thư giở tờ giấy ra, dòng chữ như rồng bay phượng múa đập ngay vào mắt.

“Phu nhân mới vào bí cảnh của ta, ta cũng không có quá nhiều đồ để tặng cho phu nhân, nghĩ tới nghĩ lui, không bằng mượn bí cảnh này ra bêu xấu. Chút tâm ý không đáng kể, mong phu nhân không khách khí.”

Câu chữ nho nhã lễ độ, khác biệt rõ ràng với nét bút khoa trương.

Bùi Vân Thư chậm rãi cau mày.

Từng chữ thì y đọc hiểu, sao mà ghép lại thành câu thì không hiểu?

Phu nhân, bí cảnh, chìa khoá.

Y đứng dậy đi ra ngoài, vừa ra khỏi sơn động, đã nhìn thấy hai người là Chúc Vưu và Hoa Nguyệt đang đứng dưới táng cây. Hồ ly đang lén lén lút lút từ moi trong tay áo ra một quyển sách đưa cho Chúc Vưu, trông như có tật giật mình.

Đang làm gì vậy?

Bùi Vân Thư đi về phía hai người họ, dư quang Hoa Nguyệt quét qua, vừa nhìn thấy đang đến thì run lên, quyển sách còn chưa đến được tay Chúc Vưu, đã rơi bịch xuống đất.

Chúc Vưu nghiêng đầu liếc nhìn Bùi Vân Thư một cái, làm quyển sách bay lên tay, thong dong bình tĩnh không chút hoang mang.

“Mỹ nhân, cuối cùng ngươi cũng tỉnh rồi, ” Hoa Nguyệt nhìn về phía Bùi Vân Thư, đưa mắt nhìn y từ trên xuống dưới một lần, mặt hơi ửng hồng tươi cười, “Hậu kình của loại rượu đó có lớn quá hay không? May là ngươi uống không nhiều, nếu không thì sợ là hết hôm nay cũng không tỉnh nổi!”

Bùi Vân Thư cười cười, hỏi ngược lại hắn, “Từ lúc ta ngủ đến bây giờ, có bắt gặp ai ở gần đây không?”

Hoa Nguyệt lắc đầu, “Không có.”

Nếu không có ai đến, vậy thì chìa khoá và tờ giấy đó là chuyện gì?

Bùi Vân Thư nhíu mày, chìa đồ đang cầm trong tay cho bọn họ nhìn, hồ ly tò mò chớp chớp đôi mắt hoa đào đa tình, đang định chạm vào tờ giấy kia, không hắn còn chưa kịp đụng tới, tờ giấy bỗng nhiên bay lên, tiêu tan thành bụi giữa không.

Chỉ còn lại một chiếc chìa khoá cũ kĩ cổ xưa nằm trong tay Bùi Vân Thư, chìa khoá đã bị hư hại vô cùng nghiêm trọng, dường như đã kinh qua rất nhiều năm tháng.

Chúc Vưu nhìn chăm chăm vào chìa khoá một cách nặng nề, trong giọng nói đầy không thích, “Trên giấy viết gì?”

“…”

Hai chữ “phu nhân”, làm sao cũng không nói được thành lời.

Bùi Vân Thư lược đi hai chữ này, nói: “Người đó nói lấy bí cảnh tặng cho ta.”

Trong lòng y bỗng hơi động, nhìn về phía Hoa Nguyệt: “Hoa Nguyệt, ngươi có nhận được thứ gì không?”

Đầu ngón tay xanh nhạt Hoa Nguyệt quấn lấy một lọn tóc đen rũ bên vai, trong mắt tràn đầy nghi hoặc, “Không có.”

Vừa là bí cảnh, vừa là phu nhân, Bùi Vân Thư chỉ có thể nghĩ đến màn bái đường với cái tượng hồ ly vô cùng hoang đường trong vách đá kia, nhưng nếu Hoa Nguyệt lại không nhận được thứ gì, vì sao chỉ có mình có nhỉ?

Y chăm chú suy nghĩ, Chúc Vưu đã cầm lấy chìa khoá trong tay y, nhìn biểu tình của hắn, nếu không phải Bùi Vân Thư vẫn còn đứng đây, hắn đã một tay bóp nát chìa khóa.

Chúc Vưu hỏi: “Ngươi muốn bí cảnh này sao?”

Con ngươi đen láy của hắn chỉ chứa mình Bùi Vân Thư.

Bùi Vân Thư lắc đầu, “Ta không muốn.”

Tờ giấy kia, hay cả một cái bí cảnh rộng lớn này, cũng không phải thứ gì dễ nhận.

Đuôi mày khóe mắt của Chúc Vưu ánh lên nét sung sướng, hắn giơ tay tùy ý ném chiếc chìa khoá sang Hoa Nguyệt, Hoa Nguyệt luống cuống tay chân tiếp được, không dám tin: “Cho ta?”

“Không muốn?”

Hoa Nguyệt bị dư quang Chúc Vưu thoáng đảo qua, nuốt hết mấy lời khách sáo vào trong miệng, hắn ôm chìa khoá, vô cùng thích thú, gương mặt mỹ nhân đỏ ửng, “Vậy ta đành mặt dày nhận lấy, coi nó như là quà đáp lễ nội đan Tứ Nguyệt Tuyết Thụ của mỹ nhân. Nhưng mà lễ này thật sự quá nặng, Vân Thư mỹ nhân tạm thời chờ một chút, chờ ta tìm hết đồ tốt trong bí cảnh, rồi chia cho ngươi một nửa.”

Bùi Vân Thư đang muốn từ chối, Hoa Nguyệt đã vội vàng nói: “Vân Thư mỹ nhân mà không chịu, thì cái bí cảnh này ta không cần nữa.”

Bùi Vân Thư không biết nên nói gì.

Hoa Nguyệt thấy y không nói, hì hì cười, tự chạy qua một góc, tìm tòi nghiên cứu chiếc chìa khoá.

*

Hoa Nguyệt dùng một ngày, lấy ra thứ gì là gần như muốn lấp kín túi trữ vật của Bùi Vân Thư.

Đột nhiên được nhần nhiều thứ tốt như vậy, Bùi Vân Thư rất có cảm giác như đang đi trên mây, chờ hồi phục tinh thần, y quyết đoán lấy túi trữ vật lại, không cho Hoa Nguyệt bỏ đồ vào trong nữa.

Chạng vạng, Bùi Vân Thư ngồi bên hàn đàm, xuất thần ngắm chân trời một hồi, bắt đầu lật xem đồ trong túi trữ vật.

Tìm thấy đủ loại linh thực cực tốt, những thứ này, cũng đủ để làm quà tạ lễ trả cho sư phụ và các sư huynh.

Y không có ý định quay về Vô Chỉ phong.

Y không biết khi nào sẽ trở lại, nhưng nếu có thể, thì y muốn vĩnh viễn không trở về, y muốn cách sư môn xa một chút, cũng cách xa các sư huynh và Vân Vong một chút.


Bùi Vân Thư chỉnh lý xong hết đồ vừa lấy ra, định khi nào ra bí cảnh sẽ gửi đi, có lẽ còn có thể trả lại hết đồ mà sư môn đã cho y, nếu như có thể trả được hết, y cũng sẽ không còn bận lòng nữa.

Ngoại trừ những linh thực mà có tiền cũng không thể mua được ở bên ngoài, Bùi Vân Thư còn lấy giấy ra, viết cho sư phụ một phong thư.

Nói cho sư phụ và các sư huynh đừng đi tìm y, cứ như vậy, thì sẽ không có ai tìm mang y về sư môn.

Sau khi xong xuôi hết việc, y mới đi hỏi Hoa Nguyệt, “Khi nào chúng ta có thể ra bí cảnh?”

“Lúc nào cũng được,” Hoa Nguyệt ngồi một bên trên giường nhỏ của mỹ nhân, linh quả xanh tươi để đầy giường, đặc biệt xa xỉ, “Nếu như mỹ nhân muốn đi, vậy thì sáng sớm ngày mai chúng ta ra ngoài luôn?”

Bùi Vân Thư thoáng dừng một chút, rồi gật đầu.

“Mỹ nhân, ngươi định đi tìm các sư huynh của ngươi sao?”

Bùi Vân Thư lắc đầu, “Đợi chừng nào chúng ta đi ra ngoài, ta lại truyền tin nói cho bọn họ biết lối ra ở đâu.”

Y cụp mắt nhìn qua chiếc vọng bạc trên tay.

Thanh Việt kiếm không thể cắt đứt được cái vòng tay, ngày mai đành phải nhờ Chúc Vưu vậy, nếu Chúc Vưu có thể cắt được, vậy thì sẽ triệt triệt để để đứt luôn. Nhưng nếu ngay cả Chúc Vưu cũng hết cách, thế thì sợ cả thế gian này, cũng không có thứ gì có thể làm được.

Nghĩ đến Chúc Vưu, Bùi Vân Thư lại nhìn sang hướng Chúc Vưu.

Tên giao kia đang trốn trong hàn đàm, cũng không ở gần bên bờ, chạy tới góc xa trong đầm nước để đọc quyển sách mà Hoa Nguyệt cho hắn kia, như là sợ bị người khác nhìn lén vậy.

Hắn mà cũng có lúc thích đọc sách như thế.

Bùi Vân Thư không khỏi dâng lên chút hiếu kỳ, y hỏi Hoa Nguyệt, “Chúc Vưu đang đọc sách gì vậy?”

Ánh mắt Hoa Nguyệt né tránh, không dám nhìn Bùi Vân Thư, hàm hồ nói: “Nông thôn dã thoại thôi, mỹ nhân không thích đọc.”

Nông thôn dã thoại? Trong mắt Bùi Vân Thư lộ ra mờ mịt, y còn chưa từng nghe có thể loại sách nào như vậy, là sách về gì nhỉ, trồng cây sao?

*

Đến khi mặt trời chiều ngã về tây, Chúc Vưu mới cầm quyển sách kia ra khỏi hàn đàm.

Quanh người hắn phủ đầy sương mù nóng hổi, yêu văn tùy tiện trải đầy trên mặt, từ bên mặt lan đến tận cổ.

Hắn nóng đến mức người khác đứng ngoài cũng có thể cảm giác luồng khí nóng.

Đêm đó, Chúc Vưu không ngâm trong hàn đàm nữa, chạy vào trong sơn động, cùng chen giường giành chăn với Bùi Vân Thư.

Bùi Vân Thư đã buồn ngủ lắm rồi, sắp không mở nổi mắt nữa, không muốn tranh cãi nhiều với hắn, ngầm cho phép Chúc Vưu chui vào trong chăn, cùng ngủ chung với hắn.

Chỉ qua chốc lát, Bùi Vân Thư đã nửa mê nửa tỉnh dần tiến vào mộng đẹp, nhưng hình như Chúc Vưu không quen lắm, cứ nhích tới nhích lui đằng sau Bùi Vân Thư.

Bùi Vân Thư lật người muốn nói hắn mau đi ngủ đi, nhưng vừa mới trở người, còn chưa kịp nói một chữ nào, y đã không thể thắng được cơn buồn ngủ, dần say sưa.

*

Sáng sớm hôm sau, sau khi Bùi Vân Thư tỉnh dậy, cảm thấy môi sưng đau.

Y định sờ thử lên môi, nhưng vừa giơ cánh tay lên, trước ngực bất chợt kéo đến cảm giác đau nhói, Bùi Vân Thư thấy lạ, y kéo vạt áo ra nhìn, chỗ khi cũng bỗng nhiên sưng lên.

Qua một đêm, khắp người đều trở nên sưng đau, Bùi Vân Thư còn không dám giương môi, chẳng lẽ là y đã ăn trúng cái gì có độc sao? Hay là bị con sâu nào cắn?

Nhưng sao lại là chỗ này chứ… thật kỳ lạ.

Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn không thể nghĩ ra nguyên nhân, Bùi Vân Thư nhíu mày đứng dậy, cẩn thận đưa lưng về phía cửa động, thừa dịp lúc thay y phục, dùng linh khí màu trắng sữa, hòng muốn xóa đi cảm giác sưng tấy trên môi và ở chỗ kia, nhưng qua một lúc, linh khí lại không có tác dụng, hoàn toàn không có một chút tác dụng nào.

Y đành phải mặc y phục vào trước, đi ra ngoài tìm Hoa Nguyệt à vChúc Vưu.

*

Trước đó Bùi Vân Thư còn thấy không dễ chịu, bởi vì y có cảm giác như môi mình sưng đến đáng sợ. Nhưng sắc mặt của Hoa Nguyệt và Chúc Vưu lại không hề thay đổi, dường như Bùi Vân Thư vẩn bình thường như hôm qua, chẳng có gì thay đổi cả.

Nhìn bọn họ làm ra vẻ như thế, Bùi Vân Thư cũng cảm thấy là hình như mình đã suy nghĩ nhiều rồi.

Bọn họ bay từ dưới triền núi lên, Hoa Nguyệt mở cổng bí cảnh ở ngay chỗ này, chỉ thấy bỗng nhiên giữa không trung nứt ra một vết rách, cảnh sắc bên ngoài, chính là mật đạo trong Xuân Phong lâu.

Bùi Vân Thư ngự kiếm cùng hai người họ bay về hướng lối ra, chờ đến khi sắp ra khỏi bí cảnh thì y chợt dừng Thanh Việt kiếm lại.

Hai yêu thú bên cạnh cũng cùng ngừng lại, thấy y lấy ra một tấm bùa truyền âm gửi về phương xa, rồi lại đem linh thực quý hiếm đã chuẩn bị xong từ sớm bố trí kết giới, cùng bay theo tấm bùa truyền âm.

Bùi Vân Thư nhìn thấy nó càng lúc càng cách xa, nâng tay phải lên, kéo ống tay áo lên, lộ ra vòng tay màu bạc trên cổ tay, dưới ánh mặt trời lấp lánh ánh bạc.

“Chúc Vưu, ” Bùi Vân Thư đưa tay đến trước mặt hắn, “Có thể cắt đứt không?”

Chúc Vưu, “Hôn hôn đi.”

Bùi Vân Thư không tiếng động nhìn hắn, Chúc Vưu mặt không gợn sóng nhìn lại, nhưng vẫn duỗi móng vuốt ra nhẹ nhàng ngoắc một cái, vòng tay mà nhị sư huynh luyện chế, cứ như vậy rơi từ khoảng không cao vạn trượng thẳng xuống rừng.

Chỉ là trong nháy mắt dây đứt, trên tay Bùi Vân Thư thấy tê rần, y nhìn xuống cổ tay, một vết thương to cỡ lỗ kim đang chậm rãi lành lại dưới tác dụng của Tứ Tuyết Nguyệt Thụ, trong chớp mắt ngắn ngủi, vết thương như lỗ kim đã biến mất không thấy.

Bùi Vân Thư thu tay về, cụp mắt đi nhìn chiếc vòng tay đã biến mất, bỗng nhiên cong môi lên nở nụ cười, anh mắt trong trẻo, y nhìn lối ra trên đỉnh đầu, không chút đắn đo chạy ra khỏi bí cảnh. Bạn đang


*

Vân Thà nh Äang nhắm mắt tÄ©nh tá»a há»t nhiên má» mắt ra, hắn lấy má»t cái há»p gá» tinh xảo trong tay áo ra, sau khi má» ra, vòng tay Äược Äiêu khắc tinh xảo nằm trong há»p gá» Äã tan thà nh bôt trắng.

Ãnh mắt Vân Thà nh tá»i Äen không rõ, âTứ sÆ° Äá»â¦â

Tam sÆ° huynh bên cạnh má» mắt ra, âTứ sÆ° Äá» là m sao?â

Vân Thà nh không Äáp, hắn dùng Äầu ngón tay xẹt qua góc nhá»n trên há»p gá», Äầu ngón tay bá» quẹt thà nh vết cắt, Vân Thà nh nặn vết thÆ°Æ¡ng, giá»t máu Äá» sẫm rÆ¡i và o bá»t phấn bên trong há»p.

Vòng tay bá» nghiá»n thà nh bá»t hút máu của hắn, bá»ng nhiên từ dÆ°á»i cuá»i vòng bắt Äầu hÆ¡i nhúc nhích, cuá»i cùng, má»t con trùng nhá» nhÆ° hạt gạo mà u bông tuyết xinh Äẹp côn trùng chui ra khá»i bá»t phấn, ngá»­i ngá»­i máu của Vân Thà nh, chui từ vết thÆ°Æ¡ng của hắn và o.

Tam sÆ° huynh giận tái mặt, âCá» trùng. Vân Thà nh, trong vòng tay của ngÆ°Æ¡i tại sao lại có cá» trùng, có phải hạ cá» lên Tứ sÆ° Äá» hay không?â

âChá» là má»t con vật nhá» rất tá»t cho cÆ¡ thá» thôi, â Vân Thà nh dùng khÄn tay lau Äi vết máu, cÆ°á»i, âCÅ©ng có má»t tác dụng nhá» khác, nhÆ°ng tuyá»t Äá»i sẽ không Äả thÆ°Æ¡ng Tứ sÆ° Äá».â

Biá»u tình của Vân Man không dá» nhìn, nhÆ°ng vẫn miá»n cưỡng tin lá»i hắn nói, chá» là còn chÆ°a ká»p há»i lại hắn, chợt thấy má»t tấm bùa truyá»n âm bay và o trong hang.

Sau bùa truyá»n âm còn có rất nhiá»u linh thá»±c Äi theo, chá» má»i nhìn thoáng linh thá»±c, Äá»u toà n là thứ tá»t khó tìm.

Nhìn thấy mấy thứ Äó, bá»ng nhiên Vân Vong sinh ra má»t dá»± cảm không tá»t, hắn Äứng lên, gần nhÆ° là lảo Äà lảo Äảo chạy lên phía trÆ°á»c, bóp nát bùa truyá»n âm.

Thanh âm của Bùi Vân ThÆ° từ bên trong truyá»n ra.

âSÆ° huynh, â Giá»ng nói y hÆ¡i ngừng lại má»t chút, rá»i má»i nói tiếp, âSÆ° Äá».â

âVân ThÆ° tìm Äã tìm Äược lá»i ra bí cảnh, bây giá» má»i ngÆ°á»i có thá» theo chá» dẫn Äi Äến Äó,â

Tam sÆ° huynh cầm quạt Äập má»t cái và o lòng tay, vui vẻ nói: âKhông há» là tứ sÆ° Äá», Äã tìm Äược lá»i ra trÆ°á»c bá»n ngÆ°á»i chúng ta má»t bÆ°á»c rá»i.â

Vân Thà nh ngÆ°á»c mắt khá»i chiếc vòng tay Äã tan thà nh bá»t, con ngÆ°Æ¡i Äen lấy sâu thẳm, nhìn vá» mấy cây linh thá»±c Äang lÆ¡ lÆ°ng trên không kia.

Giá»ng cùa Bùi Vân ThÆ° tiếp tục truyá»n ra ngoà i.

âVân ThÆ° ra bí cảnh trÆ°á»c, bây giá» Äã kết Äan, muá»n nhân lúc nà y xuá»ng núi lá»ch lãm má»t phen.â

âÄừng mong nhá».â

Trong sÆ¡n Äá»ng chợt chìm và o im lặng, khóe miá»ng Äang mang ý cÆ°á»i của tam sÆ° huynh cứng Äá», dÆ°á»ng nhÆ° không nghe rõ Äược câu cuá»i cùng của bùa truyá»n âm.

âSÆ° huynh, ngÆ°Æ¡i có nghe rõ Vân ThÆ° sÆ° Äá» nói gì không?â Hắn quay sang há»i Äại sÆ° huynh.

Äại sÆ° huynh gật Äầu, âVân ThÆ° sÆ° Äá» nói muá»n xuá»ng núi rèn luyá»n.â

Trong khoảng thá»i gian ngắn, hang Äá»ng lại trá» vá» yên tÄ©nh, Vân Vong buông tay, cúi Äầu nhìn thấy tấm bùa truyá»n âm Äã bá» bóp nát trên tay.

Hắn kéo noãn ngá»c Äang Äeo bên hông xuá»ng, nắm thật chặt trong tay, bạch ngá»c êm dá»u bá» siết trong tay cấn và o khá»p xÆ°Æ¡ng Äến Äau Äá»n, trên khuôn mặt diá»m lá» dâng lên má»t luá»ng khí lạnh lẽo nhÆ° bÄng nhÆ° sÆ°Æ¡ng

Hắn còn chÆ°a ká»p vá»i giải thích sÆ° huynh, sÆ° huynh Äã bá» trá»n mất rá»i.

Bạch ngá»c bá» bóp chặt, Vân Vong xoay ngÆ°á»i quay Äầu lại, cong môi ná» má»t nụ cÆ°á»i ngoan ngoãn vá»i các sÆ° huynh, dá»n nén lắng Äá»ng trong ánh mắt, loại biến chuyá»n mãnh liá»t trong tâm tình nà y là m cho vẻ mặt hắn thoáng qua nhÆ° Äang phủ má»t lá»p bụi trần, âSÆ° huynh.â

Hắn chậm rãi cÆ°á»i, âVân Vong Äã lá»n nhÆ° vậy rá»i, mà chÆ°a từng Äược Äi thÄm thú Äây Äó, bây giá» nghe thấy tứ sÆ° huynh nói muá»n Äi rèn luyá»n, thấy hâm má» vô cùng.â

âVân Vong biết tu vi mình không Äủ, không thá» xuá»ng núi lá»ch lãm, â Hắn cÆ°á»i hai tiếng, âNhÆ°ng các sÆ° huynh có thá» bảo há» cho Vân Vong mà , mang Vân Vong Äi chu du tứ hải, có khi còn tình cá» gặp Äược Vân ThÆ° sÆ° huynh, nếu nhÆ° vậy, thì sÆ° huynh Äá» chúng ta có thá» cùng nhau trá» vá» sÆ° môn rá»i.â

âHẳn là sÆ° phụ cÅ©ng sẽ Äá»ng ý thôi.â

*

Vô ChỠphong.

LÄng Thanh chân nhân má» mắt ra, tiếp nhận má»t cái túi trữ vật Äá»±ng Äầy bảo bá»i.

Cùng vá»i túi trữ vật, còn có má»t phong thÆ° rất má»ng.

LÄng Thanh chân nhân nhìn thấy thÆ° của Bùi Vân ThÆ°, vừa dứt ba chữ âÄừng mong nhá»â, hắn vung á»ng tay áo lên, Äiá»u khiá»n túi trữ vật bay và o trong phòng Vân Vong.

Hắn Äặt thÆ° sang má»t bên, nhắm mắt Äả tá»a, qua ná»­a ngà y, nhÆ°ng vẫn không và o Äược trạng thái.

LÄng Thanh lại má» mắt ra, Äảo mắt nhìn quanh gian phòng.

NÄm Äó sau khi hắn dẫn Vân ThÆ° vẫn còn nhá» tuá»i lên núi, Vân ThÆ° Äã rất thích dính lấy hắn, nÄm ngà y thì hết ba ngà y Äã muá»n Äến chá» của hắn rá»i, má»i ngóc ngách trong cÄn phòng nà y, Äá»u lÆ°u lại dáng hình của Vân ThÆ°.

LÄng Thanh chân nhân Äứng dậy, Äi tá»i bên cạnh bà n, cầm lấy chén sứ bằng ngá»c trên bà n.

Äảo mắt Äã hÆ¡n hai mÆ°Æ¡i nÄm, trên chiếc chén ngá»c cÅ©ng Äã lÆ°u lại vết tích của thá»i gian, LÄng Thanh chân nhân chợt thấy mấy phần hoảng há»t, hắn há»i thần, Äặt chén xuá»ng.

*

Trên phá» dòng ngÆ°á»i Äến Äi nhÆ° khung cá»­i, tiếng rao hà ng không dứt trà n Äến nhÆ° lÅ©.

Bùi Vân ThÆ° chậm rãi hòa mình và o Äám Äông, không phải y không muá»n Äi nhanh, mà là má»t khi Äi nhanh, chá» kia sẽ bá» cá» lên.

Chúc VÆ°u Äứng ngay á» bên cạnh hắn, Bùi Vân ThÆ° chậm, hắn cÅ©ng Äi chậm theo, má»t Äôi mắt Äen láy dõi theo Bùi Vân ThÆ°, dÆ°á»ng nhÆ° không thá» nhìn lá»t mắt bất cứ thứ gì khác, không thèm chá»p cả mắt.

Nếu nhÆ° hắn không ngó chừng mình mãi nhÆ° vậy, Bùi Vân ThÆ° còn có thá» má» Äai lÆ°ng rá»ng ra má»t chút, trên ngÆ°á»i y Äang mặc bá» y phục vừa má»i mua xong, Äã chá»n chất vải tÆ°Æ¡ng Äá»i tá»t trong hiá»u may, nhÆ°ng vẫn không thá» rá»ng rãi và thoải mái Äược nhÆ° Äạo bà o, Äi má»t bÆ°á»c cá» má»t cái, Äã Äau lại cà ng Äau hÆ¡n.

Hoa Nguyá»t Äi Äằng trÆ°á»c ngoắc ngoắc tay vá»i hai ngÆ°á»i, chá» cả Äi tá»i trÆ°á»c mặt Hoa Nguyá»t, thì thấy Hoa Nguyá»t chá» và o má»t khá»i Äá mà u há» phách Äang Äặt trên quầy, khó nén ngạc nhiên nói: âBá»n há» nói vật nà y gá»i là Long Tiên HÆ°Æ¡ng.â

Ba kẻ không có kiến thức thÆ°á»ng nhật cùng nhìn vá» phía hòn Äá kia.

NÆ°á»c dãi rá»ng? (tiên æ¶ là nÆ°á»c bá»t)

Ãng chủ nhiá»t tình nói: âCòn không phải Long Tiên HÆ°Æ¡ng sao? Chá» từng nà y thôi Äã rất Äắt rá»i, nếu nhÆ° khách quan muá»n, từng nà y là Äủ.â

Ãng ta duá»i ra má»t bà n tay, thấy ba ngÆ°á»i trÆ°á»c mặt không có phản ứng gì, ná» nụ cÆ°á»i thần bí, dùng má»t tay che môi, thấp giá»ng nói: âLong Tiên HÆ°Æ¡ng không chá» cÆ°á»ng thân kiá»n thá», giữ mùi lâu, còn có chút tác dụng thôi tình, nếu nhÆ° buá»i tá»i Äá»t trÆ°á»c giÆ°á»ng, hà ng Äêm khoái hoạt trên giÆ°á»ng Äầy hÆ°Æ¡ng, không sÆ°á»ng quá hay sao?â

Cái nà y thì Bùi Vân ThÆ° nghe hiá»u, y ho nhẹ má»t tiếng, dá»i tầm mắt tảng Long Tiên HÆ°Æ¡ng, nghÄ© thầm há» nhà rá»ng Äúng là ⦠thậm chí Äến ngay cả ngụm nÆ°á»c bá»t còn có hiá»u quả nhÆ° thế.

Hoa Nguyá»t lại thấy ngưỡng má» vô cùng, hắn cúc cung cúi Äầu thi lá» vá»i Chúc VÆ°u Äứng bên cạnh, trong miá»ng tấm tắc khen: âÄại nhân không há» là Äại nhân, phong thái nhÆ° thế thá»±c sá»± là m cho ngÆ°á»i ta hâm má» không ngá»t, ngay cả má»t ngụm nÆ°á»c bá»t còn có tác dụng thần thánh nhÆ° vậy, trên Äá»i nà y còn có con yêu nà o Äánh Äá»ng Äược vá»i Äại nhân chứ?â

Chúc VÆ°u nghe, hắn nhẹ nhà ng gật Äầu, Äá»ng ý vá»i lá»i Hoa Nguyá»t nói.

Ãng chủ ngÆ¡ ngÆ¡ ngác ngác Äứng má»t bên, ông ta lại duá»i má»t bà n tay ra, cụp ngón cái lại, âNếu nhÆ° ba vá» khách quan thá»±c sá»± thấy hứng thú, vậy Äá» bá»t thêm chút cho ba vá», không thá» giảm hÆ¡n nữa Äâu.â

Chúc VÆ°u Äá»t nhiên ÄÆ°a tay, cầm cục Äá mà u há» phách trên quầy lên, chá» má»i chá»p mắt má»t cái, tảng Äá kia Äã biến mất ngay trên tay hắn.

Ãng chủ trợn to hai mắt, âNgÆ°Æ¡i ââ â

Chúc VÆ°u mặt không Äá»i sắc nhìn ông chủ, dÆ° quang liếc qua Bùi Vân ThÆ° má»t bên, chợt nhá» tá»i thứ gì Äó, lấy linh quả trong tay áo ra, tiá»n tay ném cho ông chủ.

__

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Trên Dưới Sư Môn Đều Không Đúng Chương 23: Long Tiên Hương

Có thể bạn thích