Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư
Chương 6: Hôn lễ trong mưa

Hôn lễ được cử hành vào đúng ngày thời tiết đang mưa , bầu trời u tối làm cho không khí thêm phiền muộn

Quang cảnh của buổi lễ long trọng không kém bữa tiệc hoàng gia , toàn giới chức sắc trong ngành kinh doanh, tất cả đều có mặt đông đủ . Bởi vì cự tuyệt giới truyền thông , cho nên lễ cưới hoàn toàn không có mặt phóng viên

Cô gái 20 tuổi mặc một chiếc váy cưới màu trắng , dưới sự chứng kiến của mọi người , được cha là Phó Quảng Nguyên trao vào trong tay của Lạc Ngạo Thực , đường đường chính chính trở thành vợ của hắn.

Vô số các loại hoa được trang trí tại giáo đường , Vũ Nghê nhẹ nhàng nhìn trên ngón tay đeo nhẫn , sau đó giương mắt nhìn vào người đàn ông trước mặt , cô mơ hồ tưởng tượng câu chuyện cổ tích giữa hoàng tử và cô bé lọ lem . Trong lòng cô chợt nhớ lại lời của người bà quá cố :"Vũ Nghê đừng khóc , chờ con trưởng thành , tự nhiên sẽ có một bạch mã hoàng tử đến bên con , bảo vệ con và thương yêu con , sẽ không để cho con bị bắt nạt , sẽ không để cho con đói khát . Người đó sẽ đem con về nhà , dù cho trời có sấm chớp cũng sẽ ôm chặt con , rồi đến khi con ngã bệnh cũng sẽ chăm sóc con"

Hắn là người như bà nội đã nói sao ?! Kể từ khi bà nội qua đời , cô đã không còn cảm giác gia đình . Liệu bị cô xếp đặt thế này , về sau hắn có đối xử tốt với cô không ?!

Trong lòng Vũ Nghê không ngừng xót xa , tròng mắt đột nhiên ươn ướt , đôi mắt nhanh chóng ngấn lệ , không kiềm được chảy xuống

Người đàn ông 28 tuổi , nét mặt anh tuấn mười phần tự tin mỉm cười trong vai trò chú rể . Cứ như đây là một cuộc hôn nhân hoàn mỹ , chứ không phải bị thúc ép . Vest trắng đơn giản và thanh lịch , ôm sát cơ thể cao lớn , làm tôn lên dáng người vạm vỡ . Nét duyên dáng trên khuôn mặt như thể các nghệ sĩ . Theo kiểu mô tả dưới ngòi bút của các kiệt tác gia hay còn gọi là tác phẩm hoàn hảo . Chỉ một nụ cười nhếch môi cũng đủ làm tất cả phụ nữ điên cuồng.

Không sai , cho dù hắn đang tiếp xúc cùng các chức sắc ở mọi tầng lớp khác nhau , nhưng với khí chất bẩm sinh , biểu hiện trên mặt không dễ lộ ra việc mình che giấu

Chỉ là giờ đây cô cùng hắn đối lập , không khó nhìn ra đáy mắt lạnh băng cùng hơi thở nguy hiểm đang hướng về phía mình ——

Vũ Nghê theo bản năng lạnh run một cái , hắn ~~ rõ ràng hận cô !

Dưới sự chúc phúc của mọi người , các ngón tay của hắn để ngay hông cô , khuôn mặt khôi ngô tuấn tú từ từ áp sát cô , môi mỏng đè lên đôi môi đỏ mọng , ngay sau đó dùng sức khẽ cắn.

Đau ——

Theo bản năng cô muốn đẩy hắn ra , nhưng mà hắn nhanh tay hơn , chủ động buông ra . Tươi cười giễu cợt bên tai cô : "Buổi lễ kết thúc rồi , đáng ra em nên hài lòng chứ , bà xã — ?! Đổi lại thì , em phải để cho tôi thỏa mãn !"

Trong giọng nói chứa đầy hàm ý nham hiểm khiến cô kinh hãi , đột nhiên né tránh hắn , ngay cả nhìn , cô cũng không dám , hắn nhất định là hận không xé nát được cô ?!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư Chương 6: Hôn lễ trong mưa

Có thể bạn thích