Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư
Chương 32: Con người tuỳ hứng

Nhìn thấy bữa sáng đã chuẩn bị xong , nhưng Lạc Ngạo Thực không có động đến . Vũ Nghê có chút lo lắng.

"Cậu chủ cứ như vậy thì hại sức khỏe mất !" . Bà Vương lắc đầu một cái.

"Bà Vương ——" Hai tay Vũ Nghê khoanh trước ngực , vẻ mặt hơi ngại mà hỏi :"Bà Vương , tôi mang cơm trưa đến cho Ngạo Thực được không ?! anh ta làm việc luôn quên ăn cơm !"

Bình thường hắn ờ cùng với bà Vương , trong lúc nói chuyện không khó nhìn ra , quan hệ giữa bọn họ như là người thân , cho nên Vũ Nghê vẫn muốn hỏi ý kiến của bà

"Đương nhiên được !" . Bà Vương gật đầu cười , rất ủng hộ ý kiến của Vũ Nghê

"Vậy hắn ~~ có tức giận hay không ?!"

Bà Vương cười cười rồi nói :"Nếu như tôi nói cậu ấy sẽ tức giận , thì cô chủ có phải không đi ?!"

"Không , tôi muốn đi , rất muốn đi !" Không phải vì muốn lấy lòng hắn để mượn tiền , chẳng qua là đêm tân hôn hắn không có làm tổn thương cô . Cho nên , cô muốn thử thay đổi quan hệ giữa hai người.

"Vậy thì cứ thử , biết đâu kết quả lại khác ?!" Nụ cười của bà Vương lần nữa gia tăng.

"Được , vậy để tôi vào nhà bếp chuẩn bị !" Vũ Nghê cười nói , liền hướng nhà bếp đi tới.

"Cô chủ , cô có biết cậu chủ thích món ăn nào không ?" Vũ Nghê lắc đầu , sau đó trợn to hai mắt hỏi :"Hắn cũng kén ăn sao ?!"

"Cậu chủ chỉ gắp thức ăn trong dĩa có món mình thích" Bà Vương ngượng ngùng bổ sung mấy câu :"Tựa như tính tình cậu ấy , đối với người không có cảm giác , chắc chắn sẽ không có phản ứng . Cậu chủ là người rất ít nổi giận , lần trước nổi giận hẳn là năm lớp 3 ở tiểu học !" (Ám chỉ là hắn đang nổi giận với Vũ Nghê đó mà " title="Embarassed" align="absmiddle" />)

Bà Vương ý nói thẳng ra Lạc Ngạo có thói quen đó , khiến Vũ Nghê ngạc nhiên ——

Vũ Nghê há to mồm , căn bản không dám tin . Cô vẫn cho là Lạc Ngạo Thực lớn như vậy rồi mà cứ y như một đứa trẻ

Vũ Nghê cúi đầu , không nhịn được bật cười :"Tôi còn tưởng rằng —— còn tưởng rằng , anh ta đã trưởng thành rồi mới phải chứ"

"Đàn ông càng trưởng thành thì tính cách càng giống con nít !" Bà Vương cười nói :"Đi thôi , tôi dạy cô chủ làm mấy món cậu chủ thích !"

"Vâng !" Vũ Nghê mỉm cười, cùng bà Vương đi vào bếp

*******************************************************

"Kết quả của thị trường ở châu Âu trong thời gian này đã giảm 0,03% . Ai có thể cho tôi biết lý do tại sao ?!" Nháy mắt Lạc Ngạo Thực nhạt nhẽo nhìn tất cả lãnh đạo trong cuộc họp , gương mặt hiển thị rõ sự nóng giận

Các quản lý cao cấp như ngồi trong đống lửa , không biết tại sao tính tình của tổng giám đốc hôm nay lại cáu kỉnh như vậy . Mặc dù kết quả có một chút suy giảm , nhưng đây là việc bị ảnh hưởng toàn bộ , tình trạng này một phần cũng do các quản lý ở hải ngoại . Thật oan uổng cho bọn họ ! Bùi Tạp Tư phát hiện tâm trạng của Lạc Ngạo Thực có điểm bất thường , âm thầm đá hắn một cước , nhắc nhở hắn.

"Tôi hy vọng vào thời điểm tới , mọi người có thể cho tôi một kết quả thỏa đáng . Nếu như vẫn còn tái diễn , lợi tức cuối năm sẽ hủy bỏ . Tan họp !"

Vừa nghe đến ‘tan họp’ , tất cả mọi người mừng húm , lập tức rút khỏi phòng họp ——

"Này , cậu hôm nay sao thế , tính khí rất kỳ lạ !" Bùi Tạp Tư theo Lạc Ngạo Thực vào phòng làm việc , nheo mắt nhìn bạn tốt của mình , kiêm cộng sự trong công việc

Lạc Ngạo Thực mím môi mỏng , không thèm để ý đến lời nhạo báng của bạn tốt . Đúng là hôm nay hắn mất tầm kiểm soát . Đáng chết , từ lúc sáng sớm đến bây giờ ——

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư Chương 32: Con người tuỳ hứng

Có thể bạn thích