Thế là nó và hắn đã quen nhau được một tháng rồi. khi nào cũng dính nhau như sam. Làm tụi trai gái trong trường ganh tị. nhưng có một điều làm tụi JJ, Ren và Rin chán nản là cặp này khi nào cũng lạnh tanh vs nhau, như chưa từng quen nhau ý. Mặt dù kè kè nhau 24/7 nhưng số cậu nói chuyện với nhau là đếm trên đầu ngón tay.

Hôm nay chủ nhật, nên tụi nó và tụi hắn quyết định đi công viên trò chơi. Bọn nó không đi chung mà chia cặp ra đi.

Về phía nó và hắn.

nó và hắn chơi đủ thứ nào là gắp thú, nào ném lon, nào là đập chuột v…v…, hai người đi đến đâu là y như rằng chỗ đó đông ngẹt khách (được ngắm trai xinh gái đẹp miễn phí mà) và cũng là điều mà chủ mấy cửa hàng trò chơi phải sợ (toàn giành giải đặc biệt không thui).

Điểm cuối cùng mà nó cùng hắn tới chính là đu quay. Hai người cùng nắm tay nhau ngắm cảnh, bỗng nhiên chiếc đu quay dừng lại. nó chưa hoàng hồn lại thì hắn đã trao cho nó nụ hôn ngọt ngào. Nụ hôn kéo dài 5’ làm nó muốn tắc thở

“anh làm cái gì vậy”-nó bực mình

“e không nghe kể sao, khi đu quay dừng lại mà những cặp ui nhau, cùng hôn nhau trên chiếc đu quay đúng 5’ thì sẽ mãi mãi bên nhau và yêu nhau suốt đời”-hắn giải thích

“mê tính”-nó lạnh lùng đáp

Thấy nó vậy hắn kéo nó lại gần hắn, ôm nó vào lòng thì thầm bên tai nó:

“em khi nào cũng lạnh lùng vs anh hết, chúng ta đang yêu nhau đấy, em phải biểu hiện làm sao cho giống yêu nhau chứ, nhìn hai cặp kia mà anh thấy tủi thân dễ sợ”-hắn tủi thân nói (từ lúc quen ema, hắn trở nên trẻ con hẳn)

“thì đi kiếm cô nào mà lãng mạn, gì gì đó mà quen , tôi đây không làm được”-nó vừa nói xong cũng là lúc chiếc đu quay chạm đất, nó đi ra không thèm quay lại nhìn hắn. còn hắn khổ sở phải đi năn nỉ nó

Cặp Ren và Jen hay (JR)

Hai cặp này khá lãng mạn nha. Đang loay hoay kiếm trò chơi thì..

“chào hai bạn, hai bạn đang hẹn hò đúng không”- cô gái

“đúng. Có chuyện gì ạ”- jen tươi cười trả lời nhưng bên trong thầm nguyền rủa “dám nhìn ck của bà như muốn ăn tươi nuốt sống ah, ở đây mà không đông người là bà cho con gặp anh vương rồi đó)

“nhân ngày thành lập công viên giải trí này, chúng tôi có tổ chúc cuộc thi “ ai ăn nhanh nhất” hai em có muốn tham gia. Và giải nhất là cặp điện thoại đôi”-cô gái giới thiệu và phổ biến trò chơi

“uhm, chúng em sẽ tham gia”-ren nói kèm nụ cười tỏa nắng làm cô gái đó đỏ mặt. jen ở bên không ngừng ngắt nhéo ren, làm cậu muốn khóc. Cậu nghĩ “đúng là :một nụ cười bằng mười than thuốc bổ, cười không đúng chỗ lại làm khổ bản thân, hiazzzzz”

Thế là ren và jen tham gia cuộc thi, hai người choáng ngợp “sao có nhiều người tham gia vậy, phần thắng chắc 0,000001% quá”-suy nghĩ của hai người

Sau khi tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng “hoét” tiếng còi báo hiệu cuộc thi bắt đầu vang lên. Cặp đôi JR ăn không ngừng nghỉ. Sau 5’ thì hai đứa cũng kết thúc phần ăn của mình. Kết quả JR chúng ta đoạt giải nhất. Jen vui mừng nhảy lên ôn ren và tặng cho ren nụ hôn làm ren sướng quá trời. thế là JR có dt xài miễn phí, mặt dù không phải là dt đắt tiền.

Còn cặp Rin và Jun thì sao ta. Hai người cứ ăn và ăn. Hết ăn cái này, rồi đến ăn cái khác. Rin và jun giành nhau ăn không khác hai đứa con nít. Làm m.n trong quàn không khỏi ganh tị. ăn xong rin và jun quyết định chơi trò chơi. Đang đi jun reo lên:

“aaaaaa, rin ah, em muốn chơi cái đó”

Theo hướng tay của jun, rin nhìn theo, cậu xanh mặt. cậu nhìn đã thấy muốn ói, chứ mà leo lên nữa chỉ có ruột gan phèo phổi gì là lòi ra ngoài hết. nhưng phải làm sao cho thỏa, cậu phải chiều lòng vợ mình đã. Vậy là hai người cùng chơi trò tàu lượn siêu tốc. jun thì không ngừng la hết, thích thú tột độ, còn rin thì khỏi phải nói, thảm như chưa từng thảm.

Tàu ngừng là rin chạy tới gốc cây nôn thúc nôn tháo. Thấy vậy jun lo lắng

“anh không sao chứ”-jun

“nhìn giống không sao hết ah, thui a không chơi nữa, a sắp chết rồi nè. Chơi nữa là e mất ck ak”-rin mặt nhăn nhó như khỉ nói

“ok,. Vậy về”-jun hơi thất vọng

Cuối cùng ba cặp gặp nhau bãi đỗ xe, lấy xe và về nhà. Tối nay hai chàng sẽ ngủ lại nhà của nó.(vì khuya rồi vs lại baba nó không có ở đây sợ gì)

Tại nhà nó

Cả sáu đứa bước vào nhà đã gặp ngay baba nó và bà An đang ngồi trên ghế.........

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích