Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi
Chương 6: Vị khách không mời mà đến

Mới vừa đi tới cửa, chợt nghe từ bên trong truyền ra âm thanh ầm ĩ.

Cô tò mò đi đến phía trước hiệu trưởng, đúng lúc đó, một chiếc máy bay giấy bay đến trước mặt cô, đụng vào chóp mũi cô rồi rơi xuống mặt đất.

Lại nhìn vào bên trong, một lớp có hơn ba mươi mấy học sinh, hầu như không một ai nghe giáo viên giảng bài. Người thi trang điểm, người thì sơn móng tay, người thì ngủ, người thì nói chuyện phiếm, còn có người sử dụng điện thoại di động. Thậm chí, còn có thể ghép bàn lại để chơi bài!

Mẹ nó, đây là lớp có bầu không khí học tập đặc biệt tốt trong truyền thuyết a? Giết cô đi, có cần phải đùa giỡn cô như vậy không?

Quay đầu đưa ánh mắt nghi hoặc hướng đến hiệu trưởng, thầy liền gãi gãi mũi che dấu sự xấu hổ. Đi tới gõ vang lên cánh cửa. Hiệu trưởng xuất hiện vẫn là có một loại uy lực nhất định, ít nhất khiến cho mấy học sinh đang ngồi đánh bài kia đem bộ bài vội vàng giấu vào ngăn kéo dưới.

"Hiệu trưởng, ngài tới có chuyện gì không?" Giáo viên chủ nhiệm cầm sách giáo khoa rời bục giảng đi tới bên cửa.

"Đây là người hôm qua tôi có nói với thầy, An Sơ Hạ sẽ cùng học ở lớp này." Hiệu trưởng nhìn An Sơ Hạ rồi tiếp tục nói: "Hy vọng thầy chiếu cố nhiều hơn."

"Đó là chuyện đương nhiên." Chủ nhiệm lớp cười, đánh giá An Sơ Hạ một chút: "Chào mừng em đến với lớp A của chúng ta học."

An Sơ Hạ gật đầu một cái: "Cảm ơn thầy, em sẽ cố gắng thật nhiều."

"Vậy thầy giúp em ấy sắp xếp một chút, tôi phải về phòng, còn có chút việc phải xử lý." Hiệu trường nhìn An Sơ Hạ gật đầu một cái, xoay người trở lại phòng hiệu trưởng.

Hiệu trưởng vừa đi, trong phòng học lập tức lại nhao nhao lên.

Nguyên nhân chính là sự xuất hiện của An Sơ Hạ.

"Các em im lặng một chút, đây là bạn mới của chúng ta." Chủ nhiệm lớp dẫn An Sơ Hạ lên bục giảng. Đối mặt với nhiều ánh mắt nhìn thẳng, cô nhận thức được mà rũ mi mắt xuống.

"Xin chào mọi người, tôi là An Sơ Hạ."

"Cái gì... giọng nói nhỏ như muỗi kêu." Không biết nam sinh nào nói ra câu đó, lập tức khiến cho cả lớp cười to.

Như vậy, xem như bị cười nhạo sao? Trong lòng có một cảm giác bị sỉ nhục.

Không chờ chủ nhiệm lớp lên tiếng, An Sơ Hạ rất nhanh cầm lấy viên phấn viết lên bảng ba chữ thật to "An Sơ Hạ". Xoay người, ánh mắt nhìn lướt qua cả lớp, lớn tiếng nói: "An Sơ Hạ, mong giúp đỡ nhiều hơn!"

Mọi người lập tức im lặng trở lại.

"Được, vậy Sơ Hạ, em ngồi ở bàn thứ nhất của tổ bốn. Sách giáo khoa thầy đã để sẵn trong ngăn kéo, bây giờ là tiết ngữ văn."Chủ nhiệm lớp nói xong, quay qua học sinh bên cạnh: "Phỉ Lệ Á, em hãy đối xử với bạn mới thật tốt đấy."

An Sơ Hạ đi tới, nhìn thấy đó là một nữ sinh có dáng người mập mạp, có chút rụt rè nhìn cô. Dáng vẻ rất nhút nhát.

"Xin chào bạn học Phỉ Lệ Á, sau này mong được giúp đỡ nhiều."

Nữ sinh kia sửng sốt, lập tức mỉm cười: "Ừ!"

"Được rồi, vậy chúng ta bắt đầu học. Chúng ta đã biết, Đỗ Phủ là một..."

Một tiết học cứ như vậy trôi qua trong ồn ào.

"Hôm nay chúng ta dừng ở đây, các em nhớ hoàn thành bài tập về nhà, tan học!" Chủ nhiệm lớp vừa đi ra khỏi phòng học, ở cửa đột nhiên xuất hiện một vị khách không mời mà đến.

"Oa —— đây không phải là Thất Lục thiếu gai sao? Làm sao lại đến lớp chúng ta?" Các nữ sinh bắt đầu xôn xao đứng lên. Thậm chí còn hét lên một tiếng, sau đó liền bất tỉnh, trực tiếp được người khác đưa ra khỏi phòng học.

Mấy nữ sinh này, có phải là quá mức kích động rồi không? An Sơ Hạ không thể hiểu được suy nghĩ của họ, lắc đầu tiếp tục chuẩn bị bài cho tiết tiếp theo.

"An Sơ Hạ, cô còn không mau ra đây sao?!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Chương 6: Vị khách không mời mà đến

Có thể bạn thích