Hôm Cố Tích Hoa đi công tác trở về thì chính là ngày tụ họp bạn bè. Hẹn nhau tám giờ, anh phải lái xe qua chừng nửa tiếng, vào lúc bảy giờ mười phút Thẩm Châm liền thấy xe của Cố Tích Hoa. Sớm hơn bình thường mười lăm phút. Cô còn chưa thay quần áo nên gọi người đi lên, cô mở cửa, Cố Tích Hoa mặc bộ quần áo vải lanh giản dị, thoạt nhìn trẻ tuổi không ít. Cô híp mắt cười: “Hoan nghênh Thẩm tiên sinh đến nhà Cố phu nhân.”

Anh nhướng mày: “Thẩm tiên sinh và Cố phu nhân lại không ở cùng nhau?”

Thẩm Châm: “…………..”

Thẩm Châm bỏ lại người kia ở phòng khách, còn mình đi vào phòng ngủ thay quần áo. Cô nghĩ nghĩ, liền mặc chiếc váy bó sát lấy về từ chỗ Thanh Vãn. Vừa quay đầu thì phát hiện Cố Tích Hoa đang dựa vào cạnh cửa nhìn cô, mặt cô đỏ bừng: “Háo sắc!”

Cố Tích Hoa cười: “Anh không thấy gì.”


Thẩm Châm trợn mắt, nếu ánh mắt không sâu như vậy, bà đây sẽ tin anh.

Kỳ thật Cố Tích Hoa đi vào ngay lúc Thẩm Châm đã thay đồ xong, nhưng mà điều này cũng không quan trọng, quan trọng là Thẩm Châm mặc chiếc váy này thật khiến người ta rúng động. Rõ ràng chỉ lộ ra một đôi chân, ngay cả bờ vai cũng không lộ, nhưng lại cố tình quyến rũ dục vọng của người khác. Một tháng nay cô luyện tập yoga, chỗ nên gầy đã gầy, ví dụ như vòng eo vốn nên nhỏ kia, chỗ không cần gầy thì chẳng gầy chút nào, ví dụ như phần trước và phần sau. Cả người được chiếc váy bó sát… Cố Tích Hoa đi qua, quấn chặt cô từ phía sau, nụ hôn rơi trên cái cổ trắng nõn kia. Bàn tay to dán lên vòng eo của cô, vừa nóng vừa bỏng, cơ thể Thẩm Châm mềm nhũn, cô xoay người qua ôm anh, hơi thở hoà lẫn cùng anh, cả căn phòng như nóng lên. Anh ngậm lấy đôi môi kia, giày vò, hôn hít, gặm cắn…

Mười lăm phút sau, Thẩm Châm oán hận trông thấy dấu hôn rõ ràng trên xương quai xanh trong gương… Người bên cạnh như là rất hài lòng, kéo cô qua liếm những vết hôn kia.

Thẩm Châm: “…” Ngay cả sức lực nhấc tay véo người kia cô cũng không có, tuy rằng chân mềm nhũn đứng không vững, nhưng cô vẫn dùng chân đá người nào đó đè hơn phân nửa trọng lượng trên người mình. Cố Tích Hoa không tránh, một cước yếu ớt kia, còn không bằng mèo cào.

“Em muốn lần nữa?”


Thẩm Châm: “…………”

“Tháng sau chúng ta đến cục dân chính nhé.”

Thẩm Châm: “!!!”

“Anh chờ không kịp nữa…” Hơi thở nóng cháy của người đàn ông phả bên tai cô, từng đợt âm thanh tiến vào trong tai, khiến cô ngứa ngáy trong lòng.

“…Cầu hôn.” Thẩm Châm tóm lấy một tia lý trí cuối cùng trong hơi thở mỏng manh.

Người đàn ông cười bên tai cô, đầu lưỡi liếm vành tai cô.

Còn chưa xong? Thẩm Châm suy nghĩ trước khi bị hôn đến choáng váng lần nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích