Đêm dài nhân tĩnh. Sân đất đầy tuyết im lặng phản chiếu ánh trăng lạnh lùng, đây vốn là lúc người ta ngủ ngon nhất.

Tư Đồ Vị Ương  bỗng nhiên bừng tỉnh.

Không có gì điềm báo, cũng không có gì lý do.

Giấc mộng như tên bắn, trực tiếp bay qua  kéo hắn tỉnh dậy.

Trong bóng đêm nhìn quanh bốn phía, hết thảy đều thực bình thường, nhưng sự  hòa bình có chút khác nhau. trong lòng hắn đã có cảm giác điềm xấu, làm cho tâm hắn trở nên thực loạn.

Trong bóng đêm, cửa phòng Tư Đồ Vị Ương bị đẩy ra.

Dựa và ánh bóng sáng do tuyết phản chiếu, Tư Đồ Vị Ương  có thể nhìn đến một thân ảnh yểu điệu.

“…… Ngươi quả nhiên vẫn là đến đây.” Tư Đồ Vị Ương  nhìn đến đối phương xuất hiện cũng không cóư giật mình, hắn thậm chí rất rõ ràng thân phận đối phương ── có thể lẻn vào Đông Hải vương phủ không bị aoi phát hiện, tất nhiên  là người ở đây lâu, quen thuộc hết thảy tình huống; Mà quen thuộc tình huống nơi này, lại có  thể nửa đêm lẻn vào trong phòng hắn…… Chỉ có thể là Hoa Hạ Xuân đã từng chạy thoát  ra ngoài.

Tư Đồ Vị Ương  sờ soạng chuẩn bị đốt đèn, một thanh kiếm  lạnh như băng không tiếng động đặt ở cần cổ hắn.

“Đừng lên tiếng!” thanh âm Hoa Hạ Xuân vốn thực kiều mỵ, nhưng ở tình huống cố ý đè thấp lại lộ ra một cỗ khí băng hàn.

Tư Đồ Vị Ương  chậm rãi thu tay.

Cảm giác được hắn không có ý tứ gọi người, Hoa Hạ Xuân mới hơi hơi dời thanh kiếm.

“Ngươi sao lại biết ta sẽ đến?” Xác định chung quanh không có này hắn mai phục, Hoa Hạ Xuân thanh âm khôi phục bình thường ── nàng không nghĩ tới, đã thứ lẻn vào thế nhưng thành công. Mà hiện tại lại như vậy, nàng thầm nghĩ được tìm một lời giải thích, chính là Tư Đồ Vị Ương  biết nàng sẽ đến, cho nên cố ý đem người chung quanh đuổi đi.

Trong bóng đêm, Tư Đồ Vị Ương  không tiếng động mỉm cười.

“Ta đương nhiên biết ngươi sẽ đến ── Liệt Phong  đại phá quân đội không lâu  ở cánh tả, quân đội hữu quân lại vì Thủy Vân cung phản chiến mà bị thương, dưới tình huống như vậy, nếu ta là một chủ soái có chút năng lực, ta sẽ làm sao? Đương nhiên phải đi bắt lấy nhược điểm  của địch nhân  để uy hiếp.”

“trên người Liệt Phong  không có nhược điểm, nhất định phải nói, hội liên lụy hắn cũng chỉ có ta mà thôi. Cho nên ngươi không đến tìm ta, sẽ đi tìm ai?” Hắn chậm rãi phân tích, từng chữ đều chính giữa yếu hại, tựa như hắn vẫn nhìn huynh muội Hoa Hạ Xuân bày kế hoạch vậy.

“Ngươi nếu biết ta sẽ đến, vì sao lại đem người chung quanh đuổi đi?” Có những người đó ở đây, thì an toàn rồi?

“Ta chỉ là muốn xác định một chuyện mà thôi.”

“Ngươi muốn  xác định cái gì?”

“Ngươi lúc trước bố binh đồ, biết đó là giả đi?” Tư Đồ Vị Ương  hỏi.“Ngươi hội dùng bồ câu đưa tin để  cho ta cứu Liệt Phong,như vậy là thạt sư thương hắn ; Một khi đã như vậy, vì cái gì vừa muốn cố ý dùng bố binh đồ giả đến khơi mào chiến hỏa đâu?”

“……” Hoa Hạ Xuân lặng yên thật lâu.“Ngươi không phải đã có đáp án rồi sao?”

Nàng không tin, kẻ thông minh tuyệt đỉnh trước mắt này không biết lý do nàng làm như vậy.

“Ta biết.” Tư Đồ Vị Ương  hơi hơi gật gật đầu.“ lý do ta nghĩ được đến chỉ có một ── ngươi yêu Liệt Phong, ngươi có biết hắn muốn nhất thống Đông Phương, cho nên ngươi cố ý thuận theo ý tứ của hắn làm cho trận chiến tranh này bùng nổ, khiến cho nguyện vọng của hắn đạt thành.”

Yêu, có đôi khi là điên cuồng. Liền tỷ như Hoa Hạ Xuân, chỉ vì chính mình nhất sương tình nguyện, thế nhưng có thể không tiếc mà hy sinh  quốc gia của mình ── Tư Đồ Vị Ương  không muốn bắt nàng, bởi vì hắn biết đối phương cũng đau khổ.

Không trách, nhưng cũng không thể cùng nhận thức.

Hoa Hạ Xuân bỗng nhiên nở nụ cười, cười đến thê lương.


Nàng đúng là không thắng được người  này, có phải hay không? ngay cả nàng hao hết khí lực chỉ  một chút tâm tư nho nhỏ cũng bị đối phương nhìn thấu, nhìn thấu, không lưu đường sống. Hơn nữa người này từ đầu tới đuôi cũng chỉ là ở trần thuật, không có một chút ý tứ cười nhạo hoặc khinh miệt ── nếu Tư Đồ Vị Ương  có thể tỏ vẻ như vậy, nàng có lẽ còn thoải mái chút.

Buông kiếm trong tay, Hoa Hạ Xuân giống rối gỗ chặt đứt  dây.

“Đúng vậy, ngươi nói đúng. Ta là hy vọng không lâu thua, nhưng là…… Ngay cả như vậy, ta  vẫn muốn đem ngươi mang về ta quân doanh đi.”

“Vì cái gì?”

“Bởi vì này ý tứ của hoàng huynh.” Hoa Hạ Xuân cười thực thương mang.“Hắn……khi nóng giận thực đáng sợ, ta còn không muốn chết. Hơn nữa……”

“Hơn nữa, ngươi hận ta.” Tư Đồ Vị Ương  thản nhiên thay nàng bổ sung.

“Đúng vậy, ta hận ngươi! Cho nên ngươi tốt nhất ngoan ngoãn theo ta đi, không cần thêm phiền toái cho ta!” Nàng cố gắng muốn cho  lời nói có chút uy thế, nhưng là ngữ vĩ vẫn là nhịn không được run run.

Tư Đồ Vị Ương  yên lặng thùy hạ đôi mắt.

“Như vậy, ngươi liền dẫn ta đi…… Chính là ta muốn nhắc nhở ngươi, như thế làm, thay đổi không được cái gì.”

Hoa Hạ Xuân có chút khó hiểu nhìn người kia bi thương tươi cười, nhanh chóng điểm trụ đối phương nói, một tay lấy ôm lấy Tư Đồ Vị Ương  hành động không tiện, thi triển khinh công ly khai Đông Hải vương phủ.

Người mình đang ôm, thật sự là  nam nhân?

Nhảy ra khỏi  tường vây vương phủ, trong lòng Hoa Hạ Xuân thủy chung hỏi vấn đề này. nhẹ như vậy, tựa như tơ liễu, liền ngay cả nữ tử là nàng cũng có thể dễ dàng ôm lấy hắn.

cảm giác hai tay tiếp  xúc với xương của đối phương  thật mạch lạc.

Đây là một bộ…… thân thể bệnh tình nguy kịch.

Hoa Hạ Xuân biết chuyện Tư Đồ Vị Ương  bệnh nặng, nhưng là nàng lại không biết nói đối phương bệnh gì, cũng không biết đối phương bệnh nặng đến loại tình trạng này.

Nàng vốn là hận Tư Đồ Vị Ương , nhưng là khi bắt được Tư Đồ Vị Ương  hướng về  quân doanh không lâu suốt cả quá trình, lòng của nàng bỗng nhiên hiện lên một chút thương tiếc ── đây là một người làm cho người ta không thể không thương tiếc nhâ! Hắn có được dung mạo tuyệt đỉnh, tài hoa tuyệt đỉnh, lại…… Tật bệnh quấn thân.

ngay cả vẫn hận trứ Tư Đồ Vị Ương  chính Hoa Hạ Xuân cũng không biết, trời cao cho Tư Đồ Vị Ương  này hết thảy, đến tột cùng là ban ân, hay là trách phạt.

Nàng từng có một loại xúc động muốn  buông Tư Đồ Vị Ương ra, nhưng loại này xúc động rất nhanh bị một loại tình cảm khác của nàng đẩy đi.

Nàng muốn  tận mắt, chính mắt xác nhận ── Sầm Liệt Phong, sẽ vì Tư Đồ Vị Ương  buông tha cho đến trình độ nào, có vì đối phương, buông tha cho đắc thủ thắng lợi   trước mắt  không.

Chẳng sợ kết quả xác nhận sẽ làm mình thương tâm, Hoa Hạ Xuân vẫn là muốn tận mắt rõ ràng.

Bởi vì thấy rõ ràng, có lẽ nàng cũng là có thể hết hy vọng.

Tiếng gió gào thét ngoài xe ngựa, trong xe yên tĩnh không tiếng động. Tư Đồ Vị Ương  cùng Hoa Hạ Xuân, đều tự suy nghĩ tâm tư bất đồng, ai cũng không nói chuyện.

Sầm Liệt Phong  đang công sơn.

Mấy ngày trước kia, hắn suất lĩnh quân đội Đông Hải đã công phá Hoàng Thành không lâu, nay hoàng đế không lâu cùng thái tử với nhóm triều thần đều bị hắn hạ lệnh vây ở cô nhai cách Hoàng Thành năm dặm. Nay chỉ chờ này nhóm tàn binh đầu hàng.

Đó là vấn đề thời gian, Sầm Liệt Phong  không phải không thể chờ, hắn chính là không muốn chờ.

Mùa đông đã gần kết thục, cách ước định của  hắn cùng Tư Đồ Vị Ương  không xa, hắn không muốn vì chuyện này mà trì hoãn.

“Truyền lệnh đi xuống, trước khi trời tố nếu bọn họ còn không xuống núi đầu hàng, chúng ta liền trực tiếp công sơn.”

Sầm Liệt Phong  nhìn đỉnh núi hắc nha kia, ánh mắt xa xăm.

Một trận chiến vốn nên sớm chấm dứt, nhưng đối phương thật sự quá mức ương ngạnh, vẫn cự tuyệt đầu hàng, còn ương ngạnh chống cự đến bây giờ. Nếu trước đây, có lẽ hắn miễn cưỡng cùng những kẻ đối kháng như thế một đoạn thời gian, cũng cảm thấy hứng thú, chỉ tiếc, hắn hiện tại tâm tư đã không ở trên chiến trường.

mặt trời đỏ bắt đầu chậm rãi hạ xuống, thời gian Sầm Liệt Phong nói sắp đến  .

Hạ Trực Nhất nghe thanh âm lính Đông Hải la lên, trong lòng một trận nôn nóng.

Hắn không nghĩ tới động tác của Sầm Liệt Phong mau như thế, cũng không nghĩ tới đối phương vội vàng công sơn ── cái đó và tình báo hắn có về Sầm Liệt Phong  bất đồng, hắn vốn nghĩ đến, đối phương là người thích chậm rãi đem địch nhân giống  đừa như mèo bắt chuột.Nếu nói như vậy, hắn còn có thể nghĩ biện pháp đào thoát……

Mắt thấy thời gia không vòn nhiều, Hạ Trực Nhất ý bảo Hoa Hạ Xuân cấp dẫn đường, hướng bên cạnh một cái doanh trướng bên cạnh  .

Trong lều chỉ có một người  , chung quanh thậm chí không có binh lính thủ vệ.

Bởi vì không cần phải thủ vệ, người kia  là Tư Đồ Vị Ương, hắn không đi lại được, cũng không có  võ công, hoàn toàn không có tính uy hiếp.


Tư Đồ Vị Ương   từ khi bị bí mật mang lên đỉnh núi tới nay liền không ăn gì, thậm chí còn thường xuyên nôn đến xuất huyết.

mọi người âm thầm nghĩ đến hắn sống không lâu, nhưng là hắn vẫn sống đến hiện tại.

Hạ Trực Nhất đi vào trướng khi Tư Đồ Vị Ương  vừa lúc quay đầu. Hắn đón nhận ánh mắt đối phương, thấy gương mặt ki tại vì ốm đau mà gầy yếu không chịu nổi ánh mắt như trước sáng ngời hữu thần, giống như muốn xem thấu  thấu linh hồn.

Hạ Trực Nhất nhìn thấy ánh mắt Tư Đồ Vị Ương rất khí khái, cho nên hắn vẫn đem Tư Đồ Vị Ương  làm như vương bài cuối cùng nắm lấy, lại không thể hạ quyết tâm đem đối phương đẩy lên.

Này nhân quá mức vô tội……

Đã trải qua nhiều sinh tử như vậy, Tư Đồ Vị Ương  còn có thể làm cho hắn sinh ra ý tưởng thiên chân như vậy, Hạ Trực Nhất nhịn không được muốn cười nhạo chính mình.

“Là…… Liệt Phong  muốn công sơn……” Tư Đồ Vị Ương  nhìn người đến là ai, liền hiểu tình hình.

hoàng thái tử không lâu quốc, hắn chỉ tại bị gặp một lần khi bị Hoa Hạ Xuân đưa qua trận doanh không lâu.

Người này hẳn là cũng là có năng lực nhân trung chi long …… Nếu hắn có thể thuận lợi kế thừa ngôi vị hoàng đế không lâu, tin tưởng không dùng được bao lâu, hắn có thể làm cho này quốc gia cường thịnh đứng lên. Chỉ tiếc, vận số không lâu đã hết, Hạ Trực Nhất căn bản không kịp phát huy thực lực của hắn.

Tư Đồ Vị Ương  dùng một loại ánh mắt gần như thương xót nhìn người đang đi tới.

“Ngươi luôn tỏ ra cái gì cũng biết.” Hạ Trực Nhất đem đối phương kéo khỏi tháp, ánh mắt phức tạp.“Như vậy ngươi cũng nên biết, ta muốn mượn lực ngươi đến làm cái gì.”

Nói xong, hắn mạnh tay  kéo sáo bạch ngọc  bên hông Tư Đồ Vị Ương  xuống.

“Ta sẽ  không cho Sầm Liệt Phong  diệt quốc gia của ta. thổ địa dưới chân này……” Hạ Trực Nhất nói nặng nề mà đạp đạp chân.“ thổ địa dưới chân này, đều là của ta! Ai cũng đừng nghĩ cưới cũng ai đều cướp không đi!”

Hắn nói trứ, trong đôi mắt có ánh lửa thiêu đốt.

Hung hăng nói xong, Hạ Trực Nhất xoay người rời đi.

Hoa Hạ Xuân theo hắn vào lại dừng cước bộ một chút, cũng không có đi.

Ánh chiều đã muốn hoàn toàn theo biến mất trên mặt đất, Sầm Liệt Phong  nói quân lính châm đuốc, chuẩn bị công sơn.

“Tướng quân, bên không lâu phái đặc phái viên tới.” biểu tình Lôi Hoành Nhất có chút bất an thấp giọng bẩm báo ở bên tai Sầm Liệt Phong .

“Thì tính sao? Ngươi cho rằng bổn vương bây giờ còn muốn gặp bọn họ sao?” Sầm Liệt Phong  cười lạnh một tiếng, hoàn toàn không nghĩ để ý tới ── dù sao người đến đây, đại khái cũng chỉ là muốn cầu hòa thôi.

“Nhưng là…… trên tay sứ giả kia có…… Có sáo ngọc ngài giao cho công tử.”

Tay Sầm Liệt Phong đang cầm chặt chuôi kiếm run lên. hắn mới chậm rãi quay đầu, dùng một loại ánh mắt nguy hiểm nhìn Lôi Hoành Nhất.

“Ngươi, nói, cái gì,?”

“Người kia cầm trên tay sáo ngọc ngài giao cho công tử……” giữ  da đầu nói lại lần nữa, Lôi Hoành Nhất may mắn sắc trời đã tối, để cho hắn không cần nhìn biểu tình tu la trên mặt Sầm Liệt Phong .

“Vị Ương sao vậy sẽ lại ở trong tay bọn họ?!” căn bản không cần phải hoài nghi đối phương nói thật hay giả bộ, bởi vì không ai hội ngu đến mức dám lấy điều kiện giả đến đàm phán cùng Sầm Liệt Phong .

“Thuộc hạ cũng không biết, kỳ thật…… Kỳ thật mấy ngày trước kia, thuộc hạ liền nhận được tin tức đến từ Đông Hải, nói công tử mất tích……”

Lôi Hoành Nhất nói còn không có nói xong, đã muốn bị Sầm Liệt Phong  hung hăng kéo áo.

“Ngươi vì cái gì không nói cho ta biết?” Sầm Liệt Phong  hỏi rất nhẹ, thanh âm  trong ánh lửa hôn ám xuôi tai giống như quỷ mỵ ở bên tai nói nhỏ.

“Bởi vì, trước khi đi công tử từng nói với chúng ta, mặc kệ sau này phát sinh chuyện gì, tuyệt đối không thể làm cho việc đó quấy nhiễu đến đại cục.”

Sầm Liệt Phong  nghe xong, ném Lôi Hoành Nhất sang một bên.

Đại cục?! Cái gì kêu đại cục?! không lâu nho nhỏ hắn căn bản không để ở trong mắt, nhưng là Tư Đồ Vị Ương  bất đồng! Y đối với  hắn mà nói quan trọng hơn hết thảy ── Tư Đồ Vị Ương biết rõ sẽ phát sinh như vậy chuyện, cho nên mới nói như vậy? Hắn vì cái gì hội cam chịu hết mọi chuyện như thế?

“Đối phương…… Có yêu cầu gì?” Nắm chặt hai đấm, móng tay cơ hồ thật cắm sâu vào thịt, Sầm Liệt Phong  cắn răng hỏi.

“Triệt binh. Bọn họ yêu cầu chúng ta…… Lập tức triệt binh.” Lôi Hoành Nhất một bên cố đứng lên một bên trả lời.

“cho hộ vệ đội bên ngoài  và binh lính toàn bộ rút về không lâu Hoàng Thành đi.” Sầm Liệt Phong  cơ hồ là không ngh ĩ liền lập tức hạ lệnh.

“Vương gia?!” Hắn thật sao muốn đem thắng lợi gần ngay trước mắt, toàn bộ chắp tay làm cho ra?


“Chỉ cần ta đem Vị Ương mang về đến, các ngươi liền lập tức xung phong.”

Câu tiếp theo, làm cho Lôi Hoành Nhất thu lại tự tin.

“Còn có, nhất phòng vạn nhất, đem tinh kỵ binh lặng lẽ giải tán, bảo bọ họ xé nhỏ, bao vây núi đừng cho chúng biết.” Sầm Liệt Phong  vừa đi, một bên liên tiếp hạ trứ mệnh lệnh ── dám uy hiếp hắn? Những người đó đã quên, hắn cho tới bây giờ cũng không phải một cái hội chịu nhân uy hiếp nhân, đối thủ càng ương ngạnh, sẽ chỉ làm hắn càng muốn hung hăng chèn ép!

Vị Ương…… nhất định không có việc gì đi!

Sầm Liệt Phong  biết, so với  việc khiến cho Tư Đồ Vị Ương  thân hãm hiểm cảnh, Tư Đồ Vị Ương  càng tức giận việc hắn sẽ  vì y buông tha lập trường của mình, cho nên một trận chiến này, về công về tư, Sầm Liệt Phong  chỉ có thể vào, không thể lui!

“Khởi bẩm điện hạ, quân đội Đông Hải đã muốn triệt đến bên trong hoàng thành.”

Hạ Trực Nhất đợi thật lâu, cuối cùng đợi cho kết quả chính mình muốn, lông mi vẫn trói chặt cuối cùng hơi hơi giãn ra một ít.

Quả nhiên, Sầm Liệt Phong  sẽ không mặc kệ chết sống của Tư Đồ Vị Ương .

Xác nhận điểm này sau này, Hạ Trực Nhất càng thêm tin tưởng  mình cần phải lợi dụng tốt vương bài này ──

“Người tới! Đem Tư Đồ Vị Ương  dẫn tới!” Sầm Liệt Phong  đã muốn tự mình lên núi, nếu không cho hắn nhìn thấy người, hết thảy liền mất đi ý nghĩa.

Vệ binh phụng mệnh đi xuống dẫn người, một hồi lại hoang mang rối loạn chạy trở về.

“Thái tử, thái tử điện hạ! Không tốt! Hoa Hạ Xuân công chúa đem người kia mang lên vách núi Hắc Nha!!”

“Cái gì?!”là lúc nào, Hoa Hạ Xuân lại làm rối cho hắn?“ đây Nàng làm cái chuyện ngu xuẩn gì?! Các ngươi sao không ngăn cản nàng?!”

“Thuộc hạ không dám ngăn cản, công chúa…… Công chúa hình như là điên rồi.”

binh lính đi dẫn người nhớ tình cản  Hoa Hạ Xuân lấ kiếm loạn huy còn lòng vẫn còn sợ hãi. Ở trên sa trường lăn lộn nhiều năm như thế, hắn gặp qua rất nhiều giết chóc, nhưng là lại chưa thấy qua người điên cuồng giống Hoa Hạ Xuân đắc, điên  như quỷ.

Thật sự, thật đáng sợ.

“Điện hạ! Đông Hải vương đã đến đây!”

thông báo kế tiếp đem Hạ Trực Nhất trực tiếp đẩyvào  góc chết.

Nhìn tiểu đội binh lính đang tiến vào chỉ dẫn theo,  cùng nam tử cao ngất đi vào chỗ mình như chỗ không người, Hạ Trực Nhất ngồi thừ ra.

“Ngươi cũng nghe đến, nguwofi hiện tại không ở trên tay ta.”

Đón ánh mắt nguy hiểm của  Sầm Liệt Phong , Hạ Trực Nhất cười trào phúng một trận. Bọn họ đều phế hết tâm cơ, đem hết thảy áp ở trên người Tư Đồ Vị Ương , kết quả…… hiện tại lại  để kẻ điên cuồng Hoa Hạ Xuân mang đi.

Này quả thực tựa như trời cao nguyền rủa.

“Nói đến này cũng là ngươi không tốt. Nếu không phải ngươi kích thích đến muội muội ta, hiện tại ngươi cũng không phải hao tổn tâm trí như thế.” trong mắt nam nhân thâm thúy bắt đến một tia bối rối được che dấu rất khá, Hạ Trực Nhất cười càng thêm đắc ý ── như vậy cũng tốt, hắn không có chiếm được tiện nghi, nhưng là Sầm Liệt Phong   sống cũng chẳng tốt.

Như vậy là đủ rồi.

Sầm Liệt Phong  không có thời gian rỗi lãng phí lời lẽ cùng đối phương, hắn trực tiếp hướng chạy đến chỗ  Hoa Hạ Xuân.

“Ngươi hiện tại tiến đến cũng vô dụng!” Hạ Trực Nhất gọi to.“Ngươi đi, cũng chỉ hội kích thích Hoa Hạ Xuân thôi.”

nam nhân đi ra ngoài chính là hơi hơi ngừng một chút, rồi mới tiếp tục về phía trước, có ý không thể chùn bước.

Hạ Trực Nhất bỗng nhiên rất ngạc nhiên sự tình sẽ có kết cục như vậy, cho nên hắn không để ý đến thanh âm kị binh của Đông Hải đang đến gần, cũng theo Sầm Liệt Phong  đi ra ngoài.

Hắn đáp ứng rồi!! Hắn thế nhưng đáp ứng rồi!!

Hoa Hạ Xuân tha kéo  Tư Đồ Vị Ương  hướng đỉnh núi, trong đầu không ngừng  vọng tin tức mình nghe được ── Đông Hải quân thế nhưng không nói hai lời đáp ứng triệt binh, chỉ vì Tư Đồ Vị Ương !! Sầm Liệt Phong  vì Tư Đồ Vị Ương, ngay cả thắng lợi hắn luôn luôn coi trọng cũng không cần!!

Này vốn là đáp án Hoa Hạ Xuân muốn biết, nhưng là đáp án thật sự đi ra, nàng không cách nào tiếp nhận rồi.

Nàng sao vậy có thể nhận? Nàng phải nhận như thế nào?!

Cái nam nhân kia ngay cả mắt liếc nhìn nàng một cái cũng không nhìn, lại trung thành với tình nhân bị mình bắt được như thế ── cho dù là trước đó đã muốn đã biết kết quả, khi chân chính đối mặt nàng lại không thể nhận?!

Không biết chính mình muốn làm cái gì, cũng không biết chính mình yếu chạy đi đâu, Hoa Hạ Xuân chính là liều mạng túm Tư Đồ Vị Ương, thẳng đến khi đến bên cạnh Hắc Nha.


Nàng xem nhìn vạn trượng không nhai dưới, sương mù tràn ngập ở sơn cốc gian, hoàn toàn nhìn không tới đáy.

thần chí Hoa Hạ Xuân cuối cùng hơi hơi thanh tỉnh một ít.

Nàng quay đầu nhìn Tư Đồ Vị Ương.

Đối phương vốn không đi được, bị nàng túm nghiêng ngả lảo đảo như vậy chạy trên đường núi, trên chân sớm hiện ra vết máu.

Bất khả tư nghị là, Tư Đồ Vị Ương  phía sau lại cư nhiên có thể đứng vững vàng!

“Ngươi ──”

Không kịp hỏi ra nghi hoặc, phía sau truyền đến tiếng bước chân khiến cho Hoa Hạ Xuâncảnh giác. Nàng quay đầu lại, dùng ánh mắt như thú điên nhìn Sầm Liệt Phong vừa mới đi lên đỉnh núi.

nam nhân này  vẫn như lần đầu gặp mắt,hoàn toàn không đem tầm mắt đặt ở trên người nàng.

Sầm Liệt Phong  chỉ nhìn Tư Đồ Vị Ương.

Hắn không có thấy ánh mắt bi thương oán hận của  Hoa Hạ Xuân, hắn chỉ nhìn thấy Tư Đồ Vị Ương trên áo trắng đầy bùn, còn có vết máu loang lổ kia.

Hắn bị thương.

ý thức này bỗng nhiên rõ ràng xuất hiện trong đầu Sầm Liệt Phong , làm cho hắn không tự giác  đi lên từng bước.

“Không được lại đây!!” Đột nhiên Hoa Hạ Xuân theo bi thương lấy lại tinh thần, một lần nữa bắt lấy Tư Đồ Vị Ương, thanh kiếm gắt gao đặt ở trên cổ đối phương.

“Chỉ cần ngươi gần chút nữa, ta liền lập tức giết hắn!” Nghiến răng nghiến lợi, Hoa Hạ Xuân hoàn toàn không nói dối, bởi vì kiếm trong tay nàng đã vẽ một đường máu cần cổ tái nhợt của  Tư Đồ Vị Ương .

Sầm Liệt Phong  nhìn vết máu đỏ sẫm chậm rãi chảy xuống trên cổ trắng nõn của Tư Đồ Vị Ương , sắc thái đối lập tiên minh làm cho hắn không thể tiến lên trước một bước.

“Ngươi đến tột cùng muốn thế nào?” Không kiên nhẫn hỏi, hắn cho tới bây giờ cũng không có đem nữ nhân bán điên bán cuồng này để vào mắt.

“Ngươi đi chết đi.” Hoa Hạ Xuânbỗng nhiên rất lạnh tĩnh trả lời.

Tư Đồ Vị Ương  chấn động toàn thân.

Khi Hoa Hạ Xuân đem hắn ra khỏi doanh trướng mới thôi, hết thảy đã muốn vượt qua tầm tay hắn, hiện tại nghe được đối phương đưa ra yêu cầu như vậy, hắn cuối cùng không áp chế được hoảng hốt.

Bởi vì hắn biết, nếu Hoa Hạ Xuân kiên trì lấy mạng của hắn để uy hiếp…… Sầm Liệt Phong, thật sự sẽ đi chết!

“Ngươi đi chết. Ngươi chết, ta để lại hắn.”

trên tay Hoa Hạ Xuân lại lại dùng một ít lực, mũi kiếm càng sâu  áp vào da thịt Tư Đồ Vị Ương .

Đau đớn làm cho hắn khẽ nhíu mày.

vẻ mặt Sầm Liệt Phong  đã muốn trở nên khẩn trương, không khí hết sức nguy hiểm căng thẳng.

Lúc này Tư Đồ Vị Ương  lại bỗng nhiên nở nụ cười.

Hắn cười, giống nhau thiên địa ngưng kết, trong lúc đó có ngàn vạn quang hoa. Nụ cười này, cũng làm cho Sầm Liệt Phong  nhớ tới một ngày kia  khi diệt quốc Dịch quốc, trong nháy mắt hắn nhìn thấy Tư Đồ Vị Ương  lúc ban đầu.

Thời gian đảo ngược.

Đối phương, giờ phút này lộ ra tươi cười này, làm cho bất an từ đáy lòng hắn đứng lên.

“Liệt Phong ……” Tư Đồ Vị Ương  nhẹ nhàng mà gọi ra tên đối phương, hai chữ kia quẩn quanh bên môi hắn, giống như câu này hắn đã ngâm tụng vô số lần.“Vô luận ta biến thành cái gì dạng, làm việc gì, ngươi vẫn yêu ta chứ , phải không?”

Sầm Liệt Phong  không rõ đối phương nhân  thời điểm này đột nhiên hỏi ra những lời này.

Nhưng hắn vẫn như cũ kiên định gật đầu.

nụ cười của Tư Đồ Vị Ương càng ôn hòa thỏa mãn, kiếm của Hoa Hạ Xuân lại bởi vì Sầm Liệt Phong  chớp đứng lên, tùy thời có thể lấy mạng của hắn.

“Ta cũng giống vậy.” Tư Đồ Vị Ương  không nên nói chuyện sẽ làm hắn miệng vết thương trở nên càng sâu.“Ta cũng thực yêu ngươi, còn hơn hết thảy. Cho nên, ta là tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào dùng ta đến uy hiếp của ngươi. Tuyệt không.”

Hắn nói “Tuyệt không” khi nói hai chữ  cực mềm nhẹ, rồi mới  nhân lứcmọi người ở đây đều cố nghe hắn nói, Tư Đồ Vị Ương  đột nhiên làm ra hành động ngoài ý liệu của mọi người.


Hắn đưa tay trái mạnh bắt lấy bắt lấy mũi kiếm của  Hoa Hạ Xuân, tay phải tháo trâm gài tóc, nhanh chóng xoay người hướng về phía Hoa Hạ Xuân!

Nàng…… Ngay cả phản ứng đều không kịp.

Thời gian yên lặng.

Mọi người đứng đó  chỉ nhìn thấy trâm gài tóc trong tay Tư Đồ Vị Ương  cắm vào  vai Hoa Hạ Xuân, rồi  Hoa Hạ Xuân lả đảo không xong kéo theo hắn, cùng nhau rơi xuống Hắc Nha.

Áo trắng tung bay ──

Anh sáng sớm xuất hiện ở chân trời, kim quang chiếu rất nhỏ chiếu vào thân ảnh đang rơi xuống của Tư Đồ Vị Ương , tạo cho y một vòng hào quang

Sầm Liệt Phong  liều mạng chạy tiến lên, cố gắng vươn tay bắt lấy thân aarnh đang rơi xuống Hắn chỉ hơi chạm đến trù y màu trắng của đối phương, cũng đã ngăn  không được tốc độ Tư Đồ Vị Ương  rơi xuống.

Cuối cùng, kia đạo bạch ảnh  kia cùng Hoa Hạ Xuân trở nên càng ngày càng nhỏ, biến mất trong làn sương sớm.

“Vị Ương!!!!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích