Tây Hồ Nhị Nhân Chuyển
Chương 19: Thù oán

Một đôi mắt biết phát hiện JQ và JQ…

Cố Thần thật sự không biết giữa cậu và nữ thần có JQ gì, cậu đúng là có xin nữ thần làm buff cố định của mình, còn về JQ… tạm thời cậu vẫn chưa nghĩ đến chuyện này. Hơn nữa, nữ thần sao có thể phải lòng một con gà vàng ngu ngốc như cậu chứ?

Quả là một câu chuyện đau thương…

Cố Thần vừa ra khỏi ngụcđã bị kéo đi đánh danh kiếm.

Nhận xét từ phương diện phối hợp, một đội có buff, có hai chức nghiệp nội công và hai ngoại công là đội chuẩn, tuy không có vô địch, nhưng Độc Kinh và Băng Tâm cũng có thể đối phó được ngoại công.

Trước đây Cố Thần có nghe người ta nói đội nào đánh 5vs5 mà dẫn theo buff Vạn Hoa là đồ ngu, và tất nhiên họ chính là đội ngũ ngu dốt đó. Tạm thời không bàn việc Đông Phương Lạc có phải một buff tài giỏi, có thể đảm đương nổi vai trò một buff chống hai buff hay không, nhưng Khúc Hồng Trang, Họa Cốt và cả Lâm Tử Ngang đều là tay anh chị cầm thần binh, trừ khi gặp phải một đội mạnh có thần binh khác, nếu không chỉ cần dựa vào thao tác sắc bén của họ thôi cũng đủ để thắng rồi. Càng đừng nói chi đến sự có mặt của Đông Phương Lạc, một Vạn Hoa cầm cây thần binh buff không phải để trang trí.

Cố Thần cũng đã có tiến bộ nhiều, ít ra trong trận đấu này cậu giết được một mạng.

Người chỉ huy trong YY là Lâm Tử Ngang, Đông Phương Lạc là một em gái sở hữu giọng nói quyến rũ, và điều khiến Cố Thần ngạc nhiên hơn nữa là: Khúc Hồng Trang mà cậu luôn tưởng là con gái, khi nói chuyện lại ra giọng nam, cũng bởi vì Khúc Hồng Trang đột nhiên mở miệng mới dọa Cố Thần đến nỗi nằm đo sàn.

Trong YY, Lâm Tử Ngang mắng cậu ngốc.

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: Hồng Trang, người vừa nói là cậu ư?

[Đội] [Khúc Hồng Trang]: Sao?

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: Cậu là trai?

[Đội] [Khúc Hồng Trang]: tôi chưa từng nói tôi là gái mà

[Đội] [Hạc Quy Cô Sơn]: Quả Cam mày đừng bảo mày tưởng Hồng Trang là gái nhóe~

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: =、= tôi luôn tưởng Hồng Trang là gái

[Đội] [Khúc Hồng Trang]: … hơ hơ!

[Đội] [Đông Phương Lạc]: Tiểu Túy Nguyệt manh quá 

[Đội] [Hạc Quy Cô Sơn]: Nó vậy không phải manh, là ngốc

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: Mày mới ngốc 

[Đội] [Khúc Hồng Trang]: [Hạc Quy Cô Sơn] mày mới ngốc 

[Đội] [Họa Cốt]: [Diệp Túy Nguyệt] rời đội

Cố Thần quả quyết đi ngay, sau khi rời đội, Họa Cốt hiếm khi ném sang cho cậu lời mời tổ đội, điều này khiến con gà vàng nhỏ nào đó cảm thấy sợ sệt.

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: Nữ thần, không đánh danh kiếm nữa sao?

[Đội] [Họa Cốt]: Ừm

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: Vậy… chúng ta làm nhiệm vụ ngày?

[Đội] [Họa Cốt]: Ừm

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: 

Hôm qua bị nhốt cả ngày trong ngục hại Cố Thần chẳng làm được nhiệm vụ gì, bây giờ được làm chung với nữ thần, cậu không tài nào vui hơn được nữa.

Bí cảnh ngày của hôm nay là Đảo Lưu Ly, con gà vàng vốn đã có trang bị phó bản không sợ bị chê lượng DPS thấp nữa. Tuy còn kém xa những người chơi cao cấp khác, nhưng bản thân cậu đã rất hài lòng với tình trạng hiện nay rồi.

Họa Cốt giao nhiệm vụ tuyển người cho Cố Thần, Cố Thần cũng không dám làm phiền Họa Cốt chút chuyện cỏn con này, sau khi thần hành đến trước cửa bí cảnh thì nhanh chóng mời người khác vào, đúng lúc cậu bạn Đường Mạc Trần hay cắm cờ với cậu cũng có ở đó, thế là cậu ném thẳng lời mời tổ đội sang, nhưng hệ thống thông báo rằng Đường Mạc Trần đã có đội rồi.

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Gà vàng, đi bí cảnh ngày à?

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: Ừm

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: Cậu có đội rồi à =、=

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Bên cậu có mấy người?

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: Hai

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Ồ… bên tôi cũng có hai người, tôi và vợ tôi…

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: =、=

Cố Thần không đủ can đảm bảo nữ thần rời đội, cho nên, hoặc Đường Mạc Trần và vợ cậu ta vào đội của cậu, hoặc họ sẽ tổ đội với người khác.

Họa Cốt trao quyền đội trưởng cho Cố Thần, không lâu sau, Cố Thần trông thấy yêu cầu vào đội của Đường Mạc Trần.

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: [Mộng Như Thi]

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Vợ tôi~

Ngay khi Đường Mạc Trần gõ xong chữ đó thì Cố Thần đã trông thấy yêu cầu vào đội của Mộng Như Thi, cậu nhấn đồng ý.

Vợ của Đường Mạc Trần là một loli Ngũ Độc, tâm pháp buff, thế nên Cố Thần chỉ cần tìm thêm một DPS nữa thôi.

Cậu tìm DPS trên kênh cận, trong dòng người đứng xung quanh cửa bí cảnh, chức nghiệp đông nhất đương nhiên là DPS, thế là một đống lớn yêu cầu ồ ạt bật ra làm Cố Thần giật mình. Mười mấy lời yêu cầu tổ đội, Cố Thần chọn một Đại Sư.

Trong mười phái, Cố Thần cảm thấy Đại Sư là một chức nghiệp khá hiếm thấy, đông đảo nhất là Thuần Dương, Thất Tú và Tàng Kiếm. Cậu không có tình cảm mặn mà gì với Thiếu Lâm cả, bởi mỗi lẫn cậu chạy vào đám Ác Nhân muốn xoáy Phong Xa thì đều bị Đại Sư Ác Nhân kéo vào đám đông, đắng lòng lắm. Nhưng nghe đồn Đại Sư đi phó bản khá là mạnh, đây cũng chính là nguyên nhân cậu chọn Đại Sư.

Cố Thần không biết, ba người vào đội hôm nay, bao gồm cả Đường Mạc Trần, đều biết Họa Cốt, thậm chí còn có thù với nhau nữa.

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: [Họa Cốt]

[Đội] [Diệp Túy Nguyệt]: Sao?

Sau khi vào bí cảnh, Cố Thần chợt trông thấy dòng chữ của Đại Sư, liền hỏi.

[Đội] [Đường Mạc Trần]: Không ngờ, có thể được cùng đội với đại thần của Hạo Khí…

[Đội] [Mộng Như Thi]: Không ngờ đại thần cũng đi bí cảnh ngày…

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: Đại thần HC, hơ hơ

Mấy câu nói quái gở đó khiến Cố Thần cảm thấy khó chịu, tạm thời bỏ qua Mộng Như Thi và Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú, đến ngay cả lời nói trông có vẻ bình thường của Đường Mạc Trần cũng khiến cậu cảm thấy là lạ.

Thế là Cố Thần mật cậu ta.

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: Sao vậy?

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: 

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Chúng tôi là Ác Nhân

Đường Mạc Trần là một Pháo Ca Ác Nhân, Mộng Như Thi và Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú cũng là Ác Nhân, cũng dễ hiểu khi hai bên ở hai phe đối lập là Hạo Khí và Ác Nhân, nhưng chỉ là cùng đi bí cảnh ngày thôi mà, liên quan gì đến chuyện phe với phái chứ?

(Pháo Ca = Đường Môn)

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: Thì sao?

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Bang chúng tôi từng có thù với Hoa Trong Gương, lúc trước tôi với [Họa Cốt] từng đánh nhau, anh ta còn nằm trong danh sách cừu nhân của tôi kìa

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: …

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Lúc vợ tôi vừa tốt nghiệp đến Mã Nguy Dịch làm nhiệm vụ, [Họa Cốt] đã giết vợ tôi rất nhiều lần

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Chắc tên Hòa Thượng kia cũng từng bị [Họa Cốt] ngược đãi ghê gớm lắm

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: ……

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: Mà nè gà vàng, cậu thân với anh ta à?

Bạn nói nhỏ với [Đường Mạc Trần]: Ừm, cũng được =、=

[Đường Mạc Trần] nói nhỏ: …

Lúc nói chuyện, bọn Cố Thần đã ngồi thuyền đến bến đò, sau khi nhận bó đuốc thì chạy đến chỗ của boss đầu tiên.

Boss đầu của Đảo Lưu Ly là Chiêm Tố của Cái Bang, kỹ năng mà boss sử dụng đương nhiên cũng là của Cái Bang, kỹ năng Bích Lãng Thao Thiên khá là đau với mấy phái cận chiến, nhưng chỉ cần canh đúng lúc rồi sử dụng Phù Dao thì sẽ tránh được, hoặc nếu có chướng khí thì đốt bó đuốc để xua tan là xong.

Không biết có phải tên Hòa Thượng kia cố ý hay không, từ đầu đến giờ Cố Thần đều không thấy hắn ta cầm đuốc, hơn nữa vị trí mà hắn ta đứng không tốt lắm, vả lại mỗi lần Cố Thần xua chướng khí xong nhìn sang đều thấy hắn ta vẫn đứng trong đống chướng khí, thế là thanh máu cứ tuột dần đều, chỉ biết gây thêm áp lực cho buff.

Boss hai là ba đảo chủ, người đầu tiên là tam đảo chủ Kiều Sơn Hổ, boss này không khó, chỉ có một kỹ năng là Xao Sơn Chấn Hổ – chạy đuổi theo người bị gọi tên.

Thông thường thì Xao Sơn Chấn Hổ là một boss dễ đánh đến không thể dễ hơn, cho dù có là cận chiến, phản ứng nhanh một tí chỉ cần Nhiếp Vân là thoát thôi, một quá trình an nhàn sung sướng không chút đau khổ.

Đáng tiếc, vẫn có người cứ thích gây phiền phức.

Dầu gì Mộng Như Thi cũng là một loli Ngũ Độc đã tốt nghiệp hẳn hoi, một cái bí cảnh ngày thôi mà, dư sức. Nhưng cũng không thể xem thường kỹ năng gọi tên của Kiều Sơn Hổ, có lẽ Mộng Như Thi cũng không ngờ Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú bị gọi tên rồi mà còn không chạy, vì thế trong lúc sơ sót, Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú đã thật sự cạp đất.

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: Lần đầu tiên thấy buff dở như vậy

[Đội] [Mộng Như Thi]: …

[Đội] [Đường Mạc Trần]: Bị gọi tên mà không biết chạy à

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: Trước giờ mỗi lần bị gọi tên tao chưa từng chạy, chỉ có buff dở mới không buff kịp thôi 

[Đội] [Mộng Như Thi]: Xin lỗi, do tôi dở —

Mặc dù không phải lỗi của bà xã Đường Mạc Trần, nhưng cô ấy đã nhận lỗi rồi, nghĩa là không muốn bàn cãi thêm về chuyện này nữa. Cố Thần cũng không muốn để ý tên Hòa Thượng đáng ghét đó, giải quyết xong Kiều Sơn Hổ thì tiếp tục chạy tới chỗ nhị đảo chủ Tất Kim Triền, trên đường đi không biết có phải tên Hòa Thượng đó cố ý hay không mà dẫn hai Thủy Tặc tới.

Tất Kim Triền cũng có kỹ năng gọi tên, nhưng kỹ năng này dễ giải quyết hơn, cả đội cũng an toàn qua boss.

Tam đảo chủ Đệ Ngũ Ung Dung có một kỹ năng tên Thiên Âm Hóa Vật, phải ngắt kỹ năng này, nếu không thì boss sẽ hồi máu.

Còn chưa kịp hỏi ai ngắt, Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú đã chạy thẳng lên đánh boss, ngắt kỹ năng Thiên Âm Hóa Vật một cách tuyệt vời, Cố Thần thân là người giám sát đội cho hay: cậu có thể trông thấy những giây đếm ngược cuối cùng của Thiên Âm Hóa Vật.

Thiên Âm Hóa Vật thứ hai không bị ngắt, boss hồi được rất nhiều máu.

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: ** má ngắt đi

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: Con mẹ nó

[Đội] [Đường Mạc Trần]: Miệng sạch chút đi

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: Không phục thì cắn tao đi 

Đường Mạc Trần quyết tâm: sau khi đánh xong sẽ rời đội thêm cừu sát tên Hòa Thượng này, nhưng chẳng mấy chốc, Đường Mạc Trần phát hiện mình không cần phải chờ ra khỏi bí cảnh mới thêm cừu sát, bởi vì tên Hòa Thượng ấy đã bị đội trưởng đá khỏi đội rồi.

Về nguyên nhân tại sao Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú bị đá khỏi đội, đơn giản thôi, hắn ta dám mắng nữ thần.

Đường Môn có khá nhiều kỹ năng ngắt, nhưng do Đường Mạc Trần đang nói chuyện với vợ nên không chú ý thời gian, còn Cố Thần thì chưa từng đảm đương trọng trách ngắt kỹ năng trong bí cảnh này, thế là người ngắt chỉ còn mỗi mình Họa Cốt.

Điều không may là, lúc đánh bí cảnh ngày Họa Cốt đều không mấy chú tâm, anh đã quen tay nhấn mấy phím kỹ năng rồi, song thỉnh thoảng nếu mọi người đang bận thì anh cũng sẽ giúp, nhấn thêm một phím thôi mà, sau đó tiếp tục giải quyết việc riêng của mình.

Trong khung phím tắt của anh có kỹ năng ngắt, nhưng chỉ có duy nhất một kỹ năng thôi tên là Kiếm Tâm Thông Minh. CD của Kiếm Tâm Thông Minh là 30 giây, Thiên Âm Hóa Vật chỉ có hai mươi mấy giây, trừ khi Kiếm Phá đúng lúc boss mới niệm chú, nếu không Họa Cốt sẽ không thể ngắt liên tục được.

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: [Họa Cốt] mày cmn ăn cám à

[Đội] [Lão nạp đêm khuya xông pha Thất Tú]: Không biết ngắt à

Cố Thần không thèm suy nghĩ thêm đã đá ngay hắn ta ra khỏi đội, thêm cừu sát khỏi cần giải thích nhiều! Đáng tiếc trong bí cảnh không thể đánh nhau, không thì bây giờ cậu đã đánh cho tên Hòa Thượng đã chọc cậu điên tiết này bầm dập rồi!

Nhưng không sao, chờ ra ngoài rồi, cậu chắc chắn sẽ làm thịt hắn ta, một lần không đủ thì mười lần, mười lần không đủ thì một trăm lần!

Sau khi đánh boss xong, Họa Cốt nhận được tin nhắn mật của con gà vàng nào đó.

[Diệp Túy Nguyệt] nói nhỏ: Nữ thần muah muah~, đừng giận, chờ lát nữa ra ngoài tôi sẽ làm thịt con lừa ngốc đó!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tây Hồ Nhị Nhân Chuyển Chương 19: Thù oán

Có thể bạn thích