Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 23: Phế ngươi một tay!

Khi Khương Tư Nam cùng Khương Vũ Điệp muốn đi ra Bách Thảo Đường, tiếng rống giận dữ của Cổ Tinh ở sau lưng vang lên.

- Tiểu vương gia, ngươi có dám cùng ta đánh cuộc hay không?

Tuy Cổ Tinh e ngại Yến Vô Cực, nhưng mà mặc kệ như thế nào hắn cũng là Luyện Đan Đại Sư nổi danh Ngọc Kinh Thành, cứ như vậy bị Khương Tư Nam làm nhục, để cho trong lòng của hắn cực kỳ không cam lòng.

Hắn đỏ bừng cả khuôn mặt, một tay ôm đoạn tí của mình, trong ánh mắt như có thể phun ra lửa, gắt gao nhìn chằm chằm vào Khương Tư Nam.

- A? Ngươi muốn đánh cuộc gì?

Khương Tư Nam có chút hăng hái quay đầu lại nói.

- Ngươi không phải muốn luyện chế Tôi Thể linh dịch cùng Tạng Phủ linh dịch sao? Ta cá là ngươi tuyệt đối luyện không thành!

Cổ Tinh có chút e ngại nhìn thoáng qua Yến Vô Cực, nhưng vẫn kiên trì nói.

- Ngươi muốn đánh cuộc như thế nào?

Khóe miệng Khương Tư Nam có chút nhếch lên, hắn cũng biết hai loại linh dịch này, là linh dịch Hậu Thiên cảnh rèn luyện thân thể cùng ngũ tạng tuyệt hảo, tuy bất nhập phẩm cấp, nhưng mà đối với linh dược dung hợp rèn luyện có yêu cầu cực cao, đều cần Tiên Thiên Tông Sư mới có thể luyện chế, Cổ Tinh tự nhiên không tin hắn có thể luyện chế thành công.

- Trong một tháng, nếu Tiểu vương gia có thể luyện chế thành công bất luận một loại nào trong hai loại linh dịch này, ta nguyện ý đưa cho Tiểu vương gia ba viên Nhất phẩm Tụ Khí Đan, một viên Nhị phẩm Ngưng Chân Đan, hơn nữa trước mặt mọi người quỳ xuống xin lỗi Tiểu vương gia! Nếu luyện chế không thành...

- Nếu luyện chế không thành lại như thế nào?

Yến Vô Cực bỗng nhiên mở miệng, thanh âm lạnh như băng, khóe môi nhếch lên một tia trào phúng.

Cổ Tinh cắn răng nói:


- Nếu không phải thành, Tiểu vương gia trả Tử Dương đỉnh lại cho ta, hơn nữa ở trên đường Chính Dương, trước mặt mọi người thừa nhận mình là phế vật!

Hắn dứt khoát bất cứ giá nào rồi, tuy xa xa không phải đối thủ của Yến Vô Cực, nhưng mà dùng thân phận của mình, lường trước đối phương cũng không dám đối với mình thế nào.

- Cái gì?

Yến Vô Cực biến sắc, trong ánh mắt sinh ra một cỗ sát cơ.

Hắn cũng không tin Khương Tư Nam có thể luyện chế thành công hai loại linh dịch này, dù sao đây chính là Tiên Thiên cảnh Luyện Đan Sư mới có thể hoàn thành, hắn chỉ cho là Khương Tư Nam chơi đùa, nhưng không nghĩ tới Cổ Tinh này vô sỉ như vậy.

- Tốt! Ta cược!

Khương Tư Nam ngăn lại Yến Vô Cực muốn phát tác, ánh mắt sáng ngời, cất cao giọng nói.

Không nói đến Nhất phẩm Tụ Khí Đan cùng Nhị phẩm Ngưng Chân Đan giá trị cực kỳ cao, nếu phóng tới Trân Bảo Các đấu giá hội, chỉ sợ không dưới trăm vạn lượng Bạch Ngân, lại để cho hắn rất động tâm, nếu đưa cho gia gia phục dụng, có thể để cho tu vi của gia gia cao hơn một tầng.

Càng chủ yếu chính là, sau khi Khương Tư Nam nhìn đan thư, đối với mình luyện chế hai loại linh dịch này cũng có rất nhiều nắm chắc.

Chỉ là để cho hắn kinh ngạc chính là, Cổ Tinh dầu gì cũng là Tiên Thiên cảnh Đại Tông Sư, hôm nay vậy mà thái độ khác thường, vì một Tử Dương đỉnh, liền dám cùng mình khiêu chiến, thậm chí Yến Vô Cực uy hiếp cũng không để ý, xem ra Tử Dương đỉnh này khẳng định có bí mật gì, Khương Tư Nam chuẩn bị trở về đi hảo hảo nghiên cứu thoáng một phát.

- Cổ đại sư, nhớ kỹ hôm nay đổ ước, đến lúc đó nếu ngươi không thực hiện, toàn bộ Đại Càn Vương Triều đều không có nơi ngươi sống yên ổn!

Khương Tư Nam nhìn Cổ Tinh cười nhạt một tiếng, cho Yến Vô Cực cùng Khương Vũ Điệp một cái thần sắc yên tâm, mang theo mọi người đi ra Bách Thảo Đường.

Sau lưng, sắc mặt Cổ Tinh lập tức tái nhợt, nhưng bỗng nhiên lại nghĩ tới điều gì, cười lạnh một tiếng quay người rời đi.

- Ha ha ha, lão già kia cũng có hôm nay, ngẫm lại liền hả giận!


Bạch Long Ngọc cùng Khương Tư Nam ra Bách Thảo Đường, mặt mũi tràn đầy hưng phấn, nhưng mà bỗng nhiên như nghĩ tới điều gì, lập tức như bóng da trút khí.

- Tiểu vương gia, đánh lão già kia, thoải mái là thoải mái rồi, nhưng mà ta có thể thảm a, lão ba ta nhất định sẽ lột da ta!

Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói:

- Yên tâm, ngươi trước nhịn một chút, đợi ngày mai chúng ta thắng trở lại tiền cùng bảo đao, thì tốt rồi!

- Nhưng mà Cổ Tinh là cha ta hao tốn một cái giá thật lớn mới mời về, lúc này đây ta triệt để đắc tội hắn, vạn nhất hắn đi ra Bách Thảo Đường, đối với sinh ý của Bạch gia chúng ta thật đúng là đả kích rất lớn, bất quá Tiểu vương gia, ngươi thật sự biết luyện chế Tôi Thể linh dịch cùng Tạng Phủ linh dịch?

Trên mặt Bạch Long Ngọc vẫn cực kỳ lo lắng.

Nếu Khương Tư Nam thua cuộc, như vậy toàn bộ Võ Thành Vương phủ cũng sẽ cùng theo hổ thẹn.

- Luyện chế linh dịch ta có lẽ có chút nắm chắc, Bạch bàn tử, những linh dược này cùng Tử Dương đỉnh... Cám ơn! Ngươi yên tâm, ngày mai chúng ta nhất định thắng!

Khương Tư Nam trịnh trọng vỗ vỗ bả vai của Bạch Long Ngọc.

Khương Tư Nam có một tia áy náy, hắn biết rõ vô luận là thua tiền hay đắc tội Cổ đại sư, Bạch Long Ngọc đều là bị tai bay vạ gió, đều là nguyên nhân của mình tạo thành.

Bạch Long Ngọc hồn nhiên không thèm để ý, chất phác cười nói:

- Ha ha, nói những cái này làm gì, bất quá là một ít linh dược bất nhập phẩm mà thôi, huống chi Tiểu vương gia ngươi đánh lão già kia một chầu, coi như là cho ta ra một ngụm ác khí!

- Ca ca, ta cũng tin tưởng, ngươi nhất định sẽ thắng, nhưng mà ngày mai ngươi nhất định phải mang ta theo!

Khương Vũ Điệp hưng phấn cười nói, trong ánh mắt tràn đầy thần sắc kích động.

Khương Tư Nam có chút đau đầu vuốt vuốt đầu của nàng, chỉ phải nhẹ gật đầu, lập tức làm cho nàng một hồi hoan hô tung tăng như chim sẻ.

Về phần linh dược cùng Tử Dương đỉnh, Khương Tư Nam ngược lại không có nói sự tình trả tiền, một là bản thân hắn không có nhiều tiền như vậy, tuy địa vị của Võ Thành Vương phủ tôn quý, nhưng mà ở phương diện kinh tế lại thật đúng là giật gấu vá vai.

Thứ hai dùng quan hệ của Bạch Long Ngọc cùng Khương Tư Nam, tự nhiên cũng không quan tâm ít đồ này, chỉ cần trước kia Bạch Long Ngọc trộm ra linh dược trấn tộc liền không dưới mấy trăm vạn lượng bạc.

Hơn nữa Khương Tư Nam cũng quyết định, đến lúc đó luyện chế ra Tôi Thể linh dịch cùng Tạng Phủ linh dịch liền giao cho Bách Thảo Đường bán.

Phải biết rằng, linh dược luyện chế hai loại linh dịch này là mấy trăm lượng bạc, nhưng một khi luyện chế thành công, giá trị sẽ lập tức tăng lên gấp mấy chục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 23: Phế ngươi một tay!

Có thể bạn thích