Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 18: Đan thư linh dịch

- Đại Hoang Sơn núi rừng rậm rạp, nói không chừng hắn may mắn bị đọng ở trên cây, sau đó bị người của Huyền Vũ Doanh cứu được trở về, chẳng qua là vì tê liệt ngoại nhân, mới làm ra trò chết mà phục sinh.

- Bọn hắn như vậy đơn giản là muốn ở chỗ Hoàng đế bệ hạ hắc chúng ta một quân, để cho chúng ta bất ngờ không đề phòng trúng chiêu, như vậy mới có thể để cho bệ hạ giáng tội, nhưng mà bọn hắn căn bản không có nghĩ đến bệ hạ kỳ thật vẫn tâm hướng về bên chúng ta!

Hoàng Thiên Hoa cười lạnh, nội tâm lại vô cùng phẫn nộ, vừa nhắc tới Khương Tư Nam hắn liền nhớ lại ở Trùng Dương đại điện, mình lần đầu nhìn thấy Khương Tư Nam bị sợ, nội tâm của hắn có thanh âm điên cuồng nói, nhất định phải giết Khương Tư Nam chết mới có thể rửa sạch sỉ nhục.

Hoàng Lễ Nghiêm nhẹ gật đầu.

- Thiên Hoa ngươi nói cũng có lý, nhưng mà Khương Tư Nam vậy mà sửa thời gian ước chiến đến một tháng sau, nội tâm khẳng định có chỗ dựa, hắn sẽ có át chủ bài gì để hắn có lực lượng như thế đây?

Hoàng Thiên Hoa mặt lộ vẻ trầm tư.

- Điểm này cũng là chỗ ta nghi hoặc, nhưng ta nghĩ đơn giản chính là hắn đã nhận được trân bảo Linh Dược gì, có thể làm cho hắn ở trong ngắn hạn phi tốc tăng lên tu vi mà thôi!

- Nhưng mà chỉ có một tháng thời gian, coi như là Long Hổ Đại Đan cũng không có khả năng hoàn toàn luyện hóa, ta vững tin một tháng sau hắn tuyệt không có khả năng đạt tới Tiên Thiên cảnh, nhưng mà ta được đến cơ duyên không phải hắn có thể tưởng tượng, một tháng sau ta đột phá Tiên Thiên cảnh, một ngón tay có thể nghiền chết hắn!

Trên mặt Hoàng Thiên Hoa sát cơ tất hiện, phong độ tiêu sái ôn hòa hoàn toàn biến mất.

Hoàng Lễ Nghiêm thoả mãn nhìn thoáng qua Hoàng Thiên Hoa, hắn già mới có con, lão Nhị Hoàng Thiên Dương ở bên ngoài chinh chiến, tu vi bất phàm, mà lão Đại Hoàng Thiên Hoa cũng giống như vậy, vô luận là tâm trí thủ đoạn đều nhất lưu.

- Ngươi đã có nắm chắc, ta cũng không muốn nói nhiều, từ bên Trân Bảo Các kia truyền đến tin tức, tháng sau đấu giá hội, có một viên Linh Đan Nhị phẩm Đoạn Tục Đan, mà Khương Viễn Sơn giống như đang vì cái này mà chuẩn bị.

Hoàng Lễ Nghiêm gõ lên bàn, nhấc lên một sự tình khác.


- Đoạn Tục Đan? Nghe nói có thể tu bổ kinh mạch, hắn muốn viên Đoạn Tục Đan này chỉ sợ là vì Khương Vân Thiên a? Nhưng mà Khương Vân Thiên cũng không chỉ kinh mạch đứt đoạn, hai chân tàn phế, đan điền khí hải bị hủy, dù Đoạn Tục Đan hiệu quả thần kỳ, chỉ sợ cũng khó có thể để cho hắn đứng lên.

Ánh mắt Hoàng Thiên Hoa lóe lên, lập tức liền đoán được dụng ý của Khương Viễn Sơn, khóe miệng lộ ra vẻ khinh thường.

- Không thể chủ quan, Khương Vân Thiên tuyệt đối không thể đứng lên, viên Đoạn Tục Đan này cũng tuyệt đối không thể rơi xuống trong tay Khương Viễn Sơn!

Con mắt hẹp dài của Hoàng Lễ Nghiêm bắn ra hai đạo hàn quang, trong thanh âm mang theo một tia chân thật đáng tin.

- Phụ thân yên tâm, chuyện này ta biết rõ nên làm gì!

Hoàng Thiên Hoa khẽ mĩm cười nói.

Võ Thành Vương phủ.

Hai ngày nay Khương Tư Nam tu luyện hiệu quả lộ ra, chẳng những Giáng Long Phục Hổ Quyền ngưng tụ quyền thế cùng quyền ý, uy lực càng hơn, hơn nữa ở dưới Hồng Mông Tạo Hóa Kinh hấp thu Linh khí rèn luyện, thận được huyết khí rèn luyện đã tới gần hoàn mỹ, tinh khí bốn phía, khí huyết như cầu vồng, hắn cảm giác được lực lượng của mình tăng cường rất nhiều.

Hồng Mông Tạo Hóa Kinh là một bộ kinh điển vô thượng, trang trước là tu luyện bí pháp, trang sau thì bao hàm toàn diện, có đan thư, khí thư, trận thư, dị bảo,… liên quan đến các mặt tu luyện.

Ngoài tu luyện, hắn liền hấp thu tri thức trong đó, hơn nữa cường điệu nghiên cứu đan thư.

Tuy hiện tại hắn không có Tiên Thiên Chân Khí, không cách nào luyện chế Linh Đan nhập phẩm, nhưng lại có thể dùng phàm hỏa luyện chế một ít linh dịch rèn luyện thân thể cùng ngũ tạng.

Linh Đan Linh Dược đều phân Cửu phẩm, Linh Dược Nhất phẩm thấp nhất cũng cần Tiên Thiên Tông Sư mới có thể luyện chế.


Luyện Đan Sư cũng chia là Cửu phẩm, hơn nữa điều kiện trở thành Luyện Đan Sư cực kỳ hà khắc, chẳng những đối với tu vi yêu cầu rất cao, lại phải có thần hồn lực khổng lồ.

Bởi vậy Luyện Đan Sư cực kỳ thưa thớt, mà Luyện Đan Sư cao cấp càng thiếu, theo Khương Tư Nam biết, toàn bộ Ngọc Kinh Thành, Luyện Đan Sư lợi hại nhất là một vị Luyện Đan Sư Tam phẩm, là thủ tịch cung phụng của Trân Bảo Các.

Mặc dù hiện tại Khương Tư Nam không có Tiên Thiên Chân Khí, nhưng mà thần hồn chi lực so với Tiên Thiên Tông Sư còn cường đại hơn, tuy luyện chế không được Linh Đan, nhưng có thể luyện chế một ít linh dịch nhằm vào Hậu Thiên cảnh.

- Tôi Thể linh dịch, ngoại dụng, có thể đề cao gấp đôi tốc độ tu luyện dưới Hậu Thiên Tứ Trọng, dược liệu là Ngân Sương Thảo...

- Tạng Phủ linh dịch, ngoại dụng, có thể đề cao năm thành tốc độ tu luyện của Hậu Thiên Ngũ Trọng đến Cửu Trọng, tài liệu chủ yếu là Liệt Dương hoa...

Chứng kiến đan thư ghi lại hai loại linh dịch này, trong nội tâm Khương Tư Nam chấn động, hắn là Tiểu vương gia của Trấn Quốc Võ Thành Vương phủ, tự nhiên kiến thức uyên bác, công hiệu của hai loại linh dịch quả thực nghịch thiên, chỉ có một chút Linh Đan Nhất phẩm mới có thể đạt tới.

Ngọc Kinh Thành cũng có một ít Tôi Thể linh dịch, nhưng phần lớn có thể tăng lên bốn năm thành tốc độ tu luyện, đã là rất tốt, không nghĩ tới trên đan thư tùy tiện ghi lại linh dịch đều có công hiệu như thế.

- Loại linh dịch này nếu có thể luyện chế ra, như vậy tốc độ tu luyện của ta nhất định sẽ gia tăng rất nhanh!

Khương Tư Nam trong nháy mắt liền quyết định, ngoài tu luyện thông thường, phải học tập luyện chế hai loại linh dịch này.

- Ca ca, ngươi mỗi ngày ở chỗ này luyện quyền quá nhàm chán đi à nha? Không bằng chúng ta đi ra ngoài thư giãn một tí như thế nào?

Một thanh âm thanh thúy vang lên, Khương Vũ Điệp một thân quần áo màu xanh đứng ở trước mặt hắn.

Chỉ thấy trên mặt Khương Vũ Điệp tươi cười, da thịt thắng tuyết, lông mày kẻ đen cong cong, mặc dù mới mười ba tuổi, nhưng mà dung nhan tuyệt lệ, mang theo một loại khí tức thuần khiết cùng không linh.

- Vũ Điệp, gia gia không phải bảo ngươi hảo hảo luyện công sao? Sao ngươi chạy tới đây rồi?

Khương Tư Nam cười đứng lên, cưng chiều vuốt vuốt cái đầu nhỏ của nàng.

- Gia gia vào triều rồi, ca ca, chúng ta tu luyện cũng phải lao động nhàn hạ kết hợp nha, nói không chừng chúng ta đi ra ngoài chạy một vòng trở lại, lập tức đã đột phá thì sao?

Khương Vũ Điệp thè lưỡi, ôm cánh tay của Khương Tư Nam làm nũng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 18: Đan thư linh dịch

Có thể bạn thích