Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Thủ Thuật 22: Đừng Bao Giờ Nói “Kẻ Vụng Về”

Những cô nàng thợ săn khôn ngoan luôn biết bỏ qua những cú trượt ngã nho nhỏ, những sự cố đánh đổ, những hành xử vụng về, những sai lầm ngớ ngẩn và những hành xử chưa thật tinh tế. Hẳn nhiên họ cũng phớt lờ cả những cái chép môi và mọi dấu hiệu khác thể hiện khiếm khuyết ở đối tượng của họ. Các cô nàng thợ săn thành công (và cả các anh chàng thợ săn nữa) sẽ không bao giờ nói “những kẻ vụng về”.

Những điều ngớ ngẩn trong ngày đầu tiên

Trang phục có làm nên một quý ông? Quần áo có làm nên một quý bà? Hẳn nhiên không. Nhưng chúng có ảnh hưởng đáng kể tới sự nhận thức của người ấy về bạn. Và hãy nhớ là, sự nhận thức của họ là tất cả những gì họ quan tâm khi hai bạn gặp nhau.

Khi lần đầu tiên tôi nghiên cứu về trang phục lý tưởng cho người săn tìm tình yêu, tôi đã nghĩ (có lẽ cũng giống như bạn bây giờ) quần áo với phụ nữ quan trọng hơn. Nhưng không hẳn thế. Bản năng “lột trần trong tưởng tượng” một cô gái của đàn ông khiến nữ giới băn khoăn không biết có nên đầu tư cả tháng tiền lương vào bộ trang phục Versace tuyệt vời kia không.

Thật đáng tò mò khi một cô gái sẽ suy đi tính lại hàng giờ liền về việc sẽ mặc gì trong cuộc hẹn, trái lại một gã đàn ông sẽ vớ ngay những bộ đầu tiên mà tay gã chạm tới trong tủ quần áo tối thui. Và trừ khi các nghiên cứu nói sai, mọi việc sẽ là ngược lại. So với phụ nữ, “bộ đồ săn của đàn ông quan trọng hơn “khả năng tiêu diệt”” thực sự.

“Tôi không có gì để mặc”

(Phụ nữ, đừng lo lắng về điều đó. Đàn ông, hãy lo về nó đi)

Chúng ta hãy cùng trở lại với khoa học để rút ra những điều quan trọng về trang phục. Trong một nghiên cứu của Đại học Syracuse, cả đàn ông và phụ nữ đều được cho xem những bức ảnh chụp những người có giới tính khác với họ. Một vài người đàn ông và phụ nữ trong ảnh ăn mặc trang phục cao cấp. Những người khác mặc đồ giản dị hơn và được phân cấp từ rẻ cho tới mức vô cùng tồi tệ. Và kết quả như thế nào?

Các anh chàng thợ săn trước tiên: Những người phụ nữ được hỏi 6 câu hỏi giả định không giới hạn nội dung, từ những câu như “bạn sẽ chọn kết hôn với ai?” cho tới một giả thuyết khoa học khá ngạc nhiên, “bạn sẽ chọn ai cho cuộc tình một đêm?”

Việc người đàn ông ăn mặc như thế nào là điều thực sự quan trọng với phụ nữ. Nhiều người có khả năng phi thường phát hiện ra đôi giày hiệu Gucci của một người đàn ông cách xa họ cả nửa kilômét qua một phòng khiêu vũ chật cứng. Càng ăn mặc đẹp, đàn ông càng ghi được điểm cao ở cả 6 hạng mục, kể cả hạng mục “tình một đêm”.

Các nghiên cứu nói với chúng ta rằng, ngay cả khi xem xét một cuộc tình chóng vánh, người phụ nữ cũng lắng nghe một cách vô thức gen của họ. Khi một người đàn ông ăn mặc đẹp, nó cho thấy khả năng giúp cô ấy có được con cái. Vì vậy ngay cả khi cô ấy nói: “đêm nay tôi nên hay không nên làm gì?” thì việc bạn có thể chăm sóc cô ấy và cả đứa trẻ chưa sinh đã nằm trong tâm trí cô ấy rồi. Đừng đổ lỗi cho phụ nữ, cô ấy chỉ thực hiện một cách bản năng những gì mà

Mẹ tự nhiên trao cho mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Thủ Thuật 22: Đừng Bao Giờ Nói “Kẻ Vụng Về”

Có thể bạn thích