Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Thủ Thuật 21: (Dành Cho Các Anh Chàng Thợ Săn)

Các anh chàng thợ săn để giành được trái tim của nàng, bạn cần phải làm thỏa mãn cả hai phần trong cơ thể của nàng – trái tim và khối óc.

Các cô nàng thợ săn, hãy bỏ qua những vụng về của anh ấy

Trái lại, với các cô nàng thợ săn, nếu anh ấy không được khéo léo lắm, cũng đừng để điều đó làm bận tâm chàng. Hãy để người đàn ông có được ảo tưởng dễ chịu rằng anh là người vượt qua được những vụng về phổ biến và những ứng xử lúng túng về mặt sinh lý. Nếu đối tượng của bạn phải chịu đựng sự sỉ nhục có thể thấy rõ ràng và bạn nháy mắt, cười khúc khích, bật cười lớn hoặc thể hiện bất cứ thái độ nào cho thấy sự vụng về của anh ấy, anh ấy có thể sẽ đáp trả lại bạn bằng một nụ cười rẻ tiền và một thái độ sỉ nhục của chính mình. Nhưng nhìn ở bên trong, bạn đã mất điểm.

Tôi có một người bạn, Gil, giờ là một chuyên gia viết bài quảng cáo có mức lương hậu hĩnh, anh ấy có xuất thân rất khiêm tốn. Lớn lên ở Bronx, New York, cha mẹ anh đã di cư từ Nga sang và gia đình họ luôn phải nỗ lực kiếm sống. Vì thế, anh ấy luôn rất tự hào về việc đã kiếm được nhiều tiền và có thể lo toan tốt nhất cho cuộc sống.

Gil thích hẹn hò với những phụ nữ lịch thiệp. Khi tôi gặp Gil, anh ấy nghĩ anh ấy có thể đã phải lòng Stephanie, một cô gái xinh đẹp và theo Gil, còn là một quý cô duyên dáng. Stephanie ấn tượng với anh ấy bởi cô được sinh ra trong một gia đình giàu có và hiểu biết về những điều tuyệt vời trong cuộc sống mà anh ấy luôn ngưỡng mộ.

Một buổi tối, anh đưa cô tới một trong những nhà hàng sang trọng nhất ở New York, nhà hàng The Maitre’d. Anh gọi phục vụ đem cocktail cho hai người. Và họ ngồi tận hưởng một buổi tối thân mật với cuộc trò chuyện tuyệt vời cùng món ăn ngon.

Gil lấy giấy ăn được gập trên bàn ra, đặt nó lên đùi mình và nghiêng người nói với Stephanie là trông cô ấy thật xinh đẹp trong ánh nến. Nhưng đáp lại anh là thái độ lạnh băng của nàng, thái độ đó chỉ tan bớt khi người phục vụ tới, bỏ giấy ăn khỏi bàn và đặt nó lên đùi cô.

Gil nói anh không gặp rắc rối với cách cư xử ở bàn ăn và những giao tế xã hội. Trên thực tế, anh sẵn lòng học hỏi chúng. Nhưng Stephanie lại coi việc thiếu hiểu biết hiển nhiên của anh trong việc chờ người phục vụ tới bỏ giấy ăn và đặt nó lên đùi cho cô đã làm giảm hứng thú của buổi tối. (Tiện đây cũng nói luôn, cả hai đều đúng. Chờ đợi là thích hợp nhất, hoặc có thể tự mình bỏ giấy ăn khỏi bàn cũng được).

Gil cố gắng cứu vãn tình thế bằng cách nhẹ nhàng trêu chọc Stephanie. Anh hỏi cô: “Steph này, em có muốn sau mỗi lần em cắn một miếng, người phục vụ lại đến xoa cằm em và hỏi: “Thêm một miếng nữa thưa quý cô?” Stephanie không hài lòng. Buổi tối và mối quan hệ giữa họ rõ ràng đã thất bại.

Các cô nàng thợ săn ơi, bất kể việc anh ấy còn thiếu hụt về… và …, nhưng đừng bao giờ chỉ trích người đàn ông đang muốn yêu bạn. Hãy để những vụng về ngớ ngẩn nhưng rất hấp dẫn đó qua đi… Vì ngay cả khi đối tượng của bạn rất tinh tế trong các hành vi giao tế, thì đôi khi anh ấy cũng không tinh tế với chính bản thân mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Thủ Thuật 21: (Dành Cho Các Anh Chàng Thợ Săn)

Có thể bạn thích