Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai
Ôi, Những Người Đàn Ông/Phụ Nữ Tốt Đâu Cả Rồi?

Tìm kiếm tình yêu không đúng chỗ

Những người độc thân hoặc đã ly hôn – trẻ và già – ở khắp mọi nơi đều tự hỏi mình khi đang đánh răng buổi sáng, đang cạo râu, đang trang điểm hay đang nhổ đi những sợi tóc hoa râm rằng: “Tất cả những người đàn ông tốt đẹp đâu cả rồi? Đâu rồi những người phụ nữ tốt đẹp?”

“1/5 người Mỹ đang độc thân và tìm kiếm một nửa của họ”. Đó là thông tin đăng trên tạp chí American Demographics. Điều có có nghĩa, có khoảng 49 triệu người Mỹ trong độ tuổi 25 trở lên đang độc thân, góa chồng/vợ hoặc đã ly hôn. Và con số này còn tiếp tục gia tăng.

“Tốt,” bạn nói: “Nhưng nếu còn có quá nhiều đối tượng tiềm năng ở xung quanh thì họ ở đâu nhỉ?”

Câu trả lời sẽ là: “Họ ở khắp mọi nơi – đang tìm kiếm tình yêu – giống như bạn vậy”. Những đối tượng tiềm năng đang ngồi trong công viên, nhai thong thả chiếc bánh mì kẹp thịt, nghe nhạc tại buổi hòa tấu, đi tàu điện ngầm và tới các tiệm ăn ở xung quanh bạn.

Ngày nay, dù việc đi lại bằng máy bay dễ dàng, các cuộc tình online ngày càng nhiều và sự hội nhập toàn cầu là xu hướng phổ biến, nhưng hầu như mọi người đều thích kết hôn gần nhà. Các nghiên cứu về những gì mà giới khoa học xã hội gọi là “sự gần gũi về cư trú” cho thấy, mũi tên của thần Cupid thường không bay xa. Trên thực tế, một nghiên cứu cho chúng ta biết khoảng cách trung bình để một người công nhân không giỏi nghề tìm kiếm vợ là khoảng 5 tòa nhà.

Vì thế, trừ khi bạn dựng lều giữa sa mạc Sahara, còn không, bạn không phải đi quá xa để tìm kiếm đối tượng của mình. Bạn sẽ phải trang bị một số kiến thức mới và khi đọc được những kỹ năng trong cuốn sách này, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm đối tượng tiềm năng ở rất gần mình.

Bạn hẳn đã nghe thấy lời rên rỉ của những người yêu đương bất thành, “tôi đang tìm kiếm tình yêu ở những chỗ chẳng hề phù hợp, tìm kiếm tình yêu ở những khuôn mặt không phù hợp”. Đó không phải là vấn đề thực sự. Hầu hết mọi người đều đang tìm kiếm tình yêu theo những cách thức không phù hợp.

Những diễn viên sân khấu biết rằng họ cần một loạt các kỹ năng khác để được chọn vào vai sau một cuộc tuyển chọn diễn viên hơn là cứ mãi duy trì một vai trên sàn diễn. Ngay lập tức họ phải thuyết phục được các nhà sản xuất bằng tài năng của họ, đôi khi chỉ trong một phút hoặc chưa tới.

Cũng giống như thế, bạn cần những kỹ năng khác nhau để khiến ai đó yêu bạn hơn là việc bạn làm mọi cách để giữ lửa cho một quan hệ trong suốt cuộc đời. Bạn phải “hạ gục” được đối tượng của mình – đôi khi ngay trong phút đầu tiên hoặc ít hơn thế. Không có cú hạ gục ngoạn mục đầu tiên đó, họ có thể sẽ chẳng bao giờ biết đến bạn, chứ đừng nói tới chuyện người ta yêu bạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tán Tỉnh Bất Kỳ Ai Ôi, Những Người Đàn Ông/Phụ Nữ Tốt Đâu Cả Rồi?

Có thể bạn thích