Với độ hot của Lý Vũ Đào và Triệu Hân Nhiên, còn chưa lên được vị trí cao nhất trên hot search. Nhưng, hai người này đặt cạnh nhau, lại thêm vào vụ bê bối, vậy thì tuyệt đối là đủ rồi. Cái gọi là chuyện tốt không ra cửa, chuyện xấu truyền vạn dặm. Liên quan đến bê bối, sức nóng của truyền thông là tương đối nhanh chóng.

"Thực là hủy tam quan! Lý Vũ Đào thế mà có thể làm ra chuyện như thế, hai người đó cùng với nhau đã hơn một tháng rồi phải không? Thật là hại thảm Triệu Hân Nhiên. [Mắng mỏ]"

"Rất hoài nghi không biết Triệu Hân Nhiên có biết chuyện này không, nếu như không biết, thật sự là vô vùng đáng thương, nếu như là có biết... vậy liện quá đáng sợ rồi. [tế tư kích động]"

Ôm Hân Nhiên nhà chúng tôi đi thẳng, Lý Vũ Đào tra nam (tên đàn ông xấu xa) không giải thích [Tạm biệt] #Lý Vũ Đào tra nam#

"Tôi lúc đó đã nói cái gì ấy nhỉ, tình yêu của giới giải trí càng là show ân ái càng nhanh chết. Chỉ là sao mà chết nhanh vậy, tôi vẫn là lần đầu tiên gặp được 3333333."

...

Từ lúc sạc được pin, điện thoại của Lý Vũ Đào và Vạn San San liền không có lúc nào ngừng lại.

Tùy theo độ nóng không ngừng tăng cao, công ty quản lý của Triệu Hân Nhiên cũng phải đứng ra. Chuyện như thế này, thực tế là do đoàn đội của Triệu Hân Nhiên và đoàn đội của Lý Vũ Đào liên hệ hợp tác, lúc này khẳng định cũng không thể thừa nhận. Cách làm hợp lý nhất bây giờ chính là tự bảo vệ mình.

Tuy là làm như vậy đối với hình tượng của cô ấy cũng không thực sự có lợi, nhưng so với dùng xuống đài với Lý Vũ Đào vẫn tốt hơn.

"Mong mọi người không đến mắng Nhiên Nhiên nhà chúng tôi nữa, cô ấy hiện tại tâm trí vô cùng rối loạn. Chúng tôi cũng không ngờ được sẽ là tình huống như thế này. Mong mọi người cho cô ấy thêm một chút thời gian, để cô ấy hồi phục tốt trở lại. [Buồn] [Phù hộ]"

Lời giải thích chính thức như vậy vừa đưa ra, mọi người tự nhiên bắt đầu đi châm ngòi phía bên Lý Vũ Đào.

Ngày thứ ba, Triệu Hân Nhiên hai mắt đỏ cạch, sắc mặt hơi nhợt nhạt, lấy một bộ dáng vô cùng tiều tụy xuất hiện trước mặt công chúng. Các phóng viên vừa mới đi tới vẫn còn chưa kịp mở lời, nước mắt cô ấy liền nhịn không nổi mà rơi xuống, không ngừng lắc đầu từ chối phỏng vấn.

Biểu hiện như vậy tất nhiên là giành được một loạt đồng tình.

Lý Vũ Đào liền không có may mắn như vậy, anh ta không có được bất kỳ sự đồng tình nào từ cư dân mạng. Ngược lại, anh ta bị dân mạng mắng thảm rồi. Không chỉ cư dân mạng mắng anh ta, liền đến phía công ty quản lý cũng dự định đóng băng anh ta. Đóng băng loại chuyện này, đối với một nghệ sĩ đang nổi mà nói, là chuyện tàn nhẫn nhất.

Có một số minh tinh việc xấu khắp nơi, sau khi phạm phải sai lầm sống chết không chịu thừa nhận. Hơn nữa còn liên tục xuất hiện trên màn hình lớn, công ty cũng mua thông cáo khắp nơi. Như vậy, mọi người liền dần dần quên đi là ngôi sao này đã từng làm chuyện sai lầm.


Mà nếu như bị đóng băng rồi... ở trong giới giải trí nơi mà những thứ mới mẻ thay đổi nhanh không ngừng, còn muốn lật mình liền vô cùng khó khăn.

Anh ta không chỉ bị đóng băng, Vạn San San cũng bị công ty sa thải. Lý do là bởi trên mạng không chỉ phơi bày tư liệu đen của Lý Vũ Đào, rất nhiều người còn bộc lộ ra tư liệu đen của Vạn San San. Làm một người đại diện, bắt nạt minh tinh dưới tay, hoặc là khiến cho minh tinh đi tham dự một vài bữa tiệc rượu mà bọ không muốn đi.

Tóm lại, cô ta trong lòng mọi người đã biến thành hình tượng một tú bà, trên mạng sắp bị bôi đen thành tương rồi. Không chỉ người qua đường phổ thông mắng anh ta, fan của Lý Vũ Đào càng là hận chết cô ta. Ngôi sao mình yêu thích cùng với Triệu Hân Nhiên, một ngôi sao từ nhỏ đã xinh đẹp, bọn họ còn có thể tiếp nhận được, hơn nữa còn cười đến chúc phúc.

Nhưng, nếu là cùng với Vạn San San kiểu người phụ nữ như vậy, bọn họ liền không thể tiếp nhận được. Hơn nữa trên mạng thậm chí còn có người nói, Lý Vũ Đào bây giờ thảm như vậy đều bởi vì Vạn San San đã bẫy từ phía trong. Nói không chừng là tất cả mọi chuyện đều là do Vạn San San ép anh ta phải làm.

Lý Vũ Đào trong tương lai may ra là còn có thể dựa vào vẻ bề ngoài và giọng nói lần nữa xuất đạo, Vạn San San thì không may rồi. Là một người đại diện có danh tiếng, lại cùng với nam minh tinh dưới tay mình đột nhiên kết hôn, người đại diện làm việc theo cảm tính như vậy, liền không có công ty quản lý thuộc top trên nào dám thuê cô ta nữa.

Mỹ Gia giải trí thấy hướng đi trên mạng cũng nắm được quan điểm của mọi người, lập tức phát Weibo.

"Đối với nghệ sĩ của công ty cùng với người đại diện xuất hiện loại tình huống này, chúng tôi biều hiện vô cùng đau buồn. Làm một người nghệ sĩ, là phải vì xã hội làm tác dụng một hình mẫu. Còn làm một người đại diện, cũng nên phân biệt rõ tình cảm cá nhân và công việc. Cuối cùng, tôi có thể chịu trách nhiệm mà thông báo với mọi người, người đại diện này đã bị công ty chúng tôi sa thải rồi, người nghệ sĩ này cũng đã bị chúng tôi đóng băng. Chúng tôi là một công ty có trách nhiệm, vì vậy mọi người có thể yên tâm tiếp tục yêu thích những nghệ sĩ khác của chúng tôi."

Nội dung Weibo nhìn có vẻ vô cùng lạnh lùng vô tình này, cũng khiến cho người ta không biết phải nói gì mới được.

Tóm lại, sau khi sự tình qua đi, Lý Vũ Đào và Vạn San San trong thời gian ngắn tuyệt đối không có khả năng sẽ xuất hiện trước mặt mọi người.

Thẩm Sở Sở đối với kết quả như vậy cũng coi như vừa lòng, cô biết, cô nhiều nhất cũng chỉ có thể làm được đến bước này. Chuyện Vạn San San đã từng làm đối với cô, không có lưu lại giấu vết gì, cô cho dù có muốn kiện cô ta cũng rất khó. Hơn nữa, chỉ cần sơ suất có thể còn bị hắt nước bẩn lên người. Lấy trứng chọi đá là chuyện không thể thực hiện được, nhìn thấy bộ dáng vô cùng thảm hại của cô ta bây giờ, cô đã rất vui rồi.

Mà cô không hài lòng nhất thực ra lại là một chuyện khác. Điểm kinh nghiệm lại bị trừ rồi, chỉ riêng lần này đã bị trừ 20 điểm. Lý do là, bởi vì nguyên nhân từ cô, chỉ số hôn nhân của Vạn San San và Lý Vũ Đào bị giảm xuống một sao, bây giờ đã biến thành hai sao rồi. Theo kinh nghiệm của Thẩm Sở Sở, nếu như là hai sao, vậy liền cho thấy hai người đó cách lúc ly hôn không còn xa.

Do đó, cô mới bị trừ đi 20 điểm.

Đối với việc đả kích những người muốn báo thù, tuy là Thẩm Sở Sở không thực hài lòng bị trừ đi 20 điểm, nhưng nếu như lại làm lại một lần, cô tuyệt đối sẽ vẫn làm ra quyết định như vậy!

Chẳng qua, làn sóng của chuyện lần này vẫn chưa tính là kết thúc, rất nhanh, trên mạng lại mơ mơ hồ hồ nói rằng Mỹ Gia giải trí có một số người đại diện sẽ dẫn mối cho nghệ sĩ dưới tay mình, ép họ làm các loại giao dịch tiềm quy tắc. Mỹ Gia giải trí thấy được liền vội vàng ra mặt bác bỏ. Dùng ngôn từ vô cùng chính nghĩa nói với cư dân mạng, người làm chuyện này chính là Vạn San San, người vừa mới bị bọn họ sa thải, không hề có liên quan gì đến những người khác. Bọn họ là một công ty vô cùng nghiêm túc.

Nhìn thấy những tin đồn đại như vậy, việc Thẩm Sở Sở giải ước cũng như lửa sém lông mày.


Không nghĩ tới, cô còn chưa nói ra, bên thư ký Vương đã liên lạc với cô.

"Cô Thẩm, không biết cô có còn ý định muốn phá hợp đồng hay không? Theo như quan sát của chúng tôi, hiện nay chính là thời điểm tốt nhất. Không rõ khi nào cô có thời gian, có thể đến công ty chúng tôi thảo luận một chút."

Thẩm Sở Sở nghĩ, rõ ràng người yêu cầu giúp đỡ là cô, kết quả thái độ của đối phương lại cứ như là đang cầu cô vậy. Nghĩ vậy, Thẩm Sở Sở nói: "Có chứ, cám ơn anh, thư ký Vương. Tôi bây giờ lúc nào cũng có thời gian, không biết các anh lúc nào có thời gian rảnh?"

Thư ký Vương nói: "Lúc nào cũng được, chỉ cần cô Thẩm muốn đến thì lúc nào cũng có thể đến."

Thẩm Sở Sở cảm thấy chọn ngày không bằng gặp ngày, định là hôm nay liền đi Tập đoàn Hàn thị giải quyết chuyện này, cũng tránh cho đêm dài lắm mộng, Tập đoàn Hàn thị nhỡ đâu lại hối hận thì sao.

Sau khi đến Tập đoàn Hàn thị, đã có luật sư và nhân viên công tác có liên quan cầm theo hợp đồng cùng cô thảo luận một phen.

Hàn Hành Ngạn đứng ở cửa, nhìn bộ dạng nhíu chặt mày của Thẩm Sở Sở, nói: "Cậu chiều này đi theo họ qua bên Mỹ Gia giải trí đi."

Thư ký Vương trong lòng hơi chút ngạc nhiên, nhưng trên mặt lại không hề có biểu hiện ra, chỉ cung kính nói: "Vâng thưa sếp."

Lúc đến Mỹ Gia giải trí, không ngờ là quá trình giải ước lại diễn ra thuận lợi như vậy. Mọi người đều khách khách khí khí, nói giải ước liền lập tức đồng ý giải ước. Nhìn thấy cuối cùng phải bồi thường một triệu tệ, Thẩm Sở Sở hơi hơi cảm thấy thịt đau.

Đang lúc cô định đồng ý, thư ký Vương cầm lấy hợp đồng, nói: "Một triệu? Chỉ là không biết cô Thẩm Sở Sở phải chịu tổn thất về danh dự các ông định bồi thường như thế nào?"

Nhân viên của Mỹ Gia giải trí cau mày, nói: "Tổn thất danh dự gì chứ, chuyện này có liên quan gì đến công ty chúng tôi." Tuy là bọn họ sớm đã được nhắc nhở, Thẩm Sở Sở có hậu đài, hơn nữa hậu đài chính là Tập đoàn Hàn thị, khiến cho họ nhanh chóng yên tâm, làm cho có là được. Nhưng đây không có nghĩa là bọn họ chuyện gì cũng phải nhượng bộ.

Thư ký Vương đẩy đẩy kính, lấy ra văn kiện mà người bên cạnh mang theo, đẩy qua cho đối phương, nói: "Theo như chúng tôi điều tra được, một số người đại diện của công ty các anh khi còn đang đương chức, đã ép buộc nghệ sĩ làm một số giao dịch. Bởi vì cô Thẩm Sở Sở cũng thuộc công ty này, vì thế trên danh dự cũng phải chịu một số tổn thất. Lại thêm vào người đại diện của cô Thẩm từng ép cô Thẩm làm rất nhiều chuyện cô ấy không muốn. Những vấn đề này đã vi phạm nghiêm trọng hiệp ước pháp luật lao động. Vì vậy, các anh hẳn nên bồi thường cho cô Thẩm. Tuy nhiên, cô Thẩm có ý tốt không có ý định truy cứu, vì thế, liền không cần các anh bồi thường. Nhưng một triệu tệ tiền bồi thường hủy hợp đồng chúng tôi cũng sẽ không trả."

Nghe được giải thích như vậy, không chỉ nhân viên của Mỹ Gia giải trí, đến Thẩm Sở Sở đều có chút mục trừng khẩu ngốc. Cô cho là kết quả tốt nhất chính là thuận lợi giải ước là được, không ngờ rằng lại có thể đề xuất ra yêu cầu như vậy?

Thư ký Vương cho Thẩm Sở Sở một cái nhìn yên tâm.

Tiếp đó, liền có luật sư chuyên môn cùng với người của Mỹ Gia giải trí tiếp tục tranh luận. Luật sư đó có khẩu tài vô cùng tốt, lời nói ra cũng rất có đạo lý. Giống như các anh thiếu chúng tôi nhiều tiền như thế, chúng tôi không làm cho các anh bồi thường thì thôi đi, các anh thế mà lại còn muốn trả giá với chúng tôi? Các anh có còn lương tâm không chứ!

Thẩm Sở Sở cho rằng hai bên sẽ dần dần đạt được một thỏa thuận, sau đó cô có thể chi trả ít hơn một chút.

Không nghĩ tới, dưới sự uy hiếp ngầm của thư ký Vương sau đó, phía Mỹ Gia giải trí có một vị quản lý cấp cao tới, vô cùng thống khoái mà ký hiệp định giải ước với Thẩm Sở Sở.

Cho đến lúc về tới nhà, Thầm Sở Sở vẫn còn có chút không dám tin là chuyện này thực sự đã diễn ra! Bản thân thành công bàn chuyện giải ước không nói, ngay cả tiền bồi thường cũng không phải trả một đồng nào. Cô nhanh chóng lật tìm danh thiếp của Hàn Hành Ngạn, nhìn vào danh thiếp cả nửa ngày, nuốt nước miếng.

Nghĩ thầm, người có tiền có quyền thật tốt.

Nghĩ đến hôm nay có thể thuận lợi như vậy, đều là công của người trên danh thiếp, Thẩm Sở Sở gửi một tin nhắn cảm ơn ngắn gọn qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích