Hiệu trưởng hét to như thế, Dịch Khanh Văn hoàn toàn ngây dại, cả người đều không kịp phản ứng, mắt thấy cành lá kia giống như sắp đánh vào mặt của hắn, hiệu trưởng vốn muốn đi che chở hắn, thế nhưng thân thể hơi hơi giật giật, ‘Hỏa Lang Hoa’ liền lại duỗi ra một cái canh lá đến chống lại hắn, hiệu trưởng đứng thẳng bất động không dám nhúc nhích, chỉ lo trêu đến ‘Hỏa Lang Hoa’ phát điên. Giống cái bọn họ không có sức chiến đấu, lần này tham gia nghiệm chứng thiên phú cũng chỉ có một thú nhân là Tuyền hiệu trưởng, mà vừa nãy cũng có chuyện đi ra ngoài, hiện tại muốn hủy diệt ‘Hỏa Lang Hoa’ cũng khó khăn, huống chi ‘Hỏa Lang Hoa’ vốn là quý giá, học viện cũng không có bao nhiêu, hiện tại trực tiếp hủy đóa ‘Hỏa Lang Hoa’ này cũng khiến mọi người rất là đau lòng a.

Mà là không thể bởi vì một cây ‘Hỏa Lang Hoa’ mà làm thương tổn học sinh a!

Thiển hiệu trưởng con mắt sắc bén, “Loại trừ ‘Hỏa Lang Hoa’!”

Sắc mặt của giống cái mang ‘Hỏa Lang Hoa’ kia đến vốn đã trắng nay lại càng trắng hơn, giết ‘Hỏa Lang Hoa’ có thể là phương pháp giải quyết tốt nhất hiện nay, nhưng là nguyên bản thú nhân đưa ‘Hỏa Lang Hoa’ đến cùng hắn đã bị hắn đuổi đi a! Thú nhân kia rõ ràng mến mộ hắn, dọc theo đường đi suýt chút nữa đem hắn phiền chết, vừa vào học viện hắn liền đem thú nhân đuổi đi, hiện tại phải trừ ‘Hỏa Lang Hoa’ này nói nghe thì dễ a?

“Thú nhân đi theo đã đi rồi…” Giống cái có chút khí nhược nói, trong con ngươi có chút né tránh, hắn sống lâu như vậy, lần thứ nhất nhìn thấy Linh Hoa phát rồ a, coi như Linh Hoa sẽ tức giận sẽ phẫn nộ, nhiều nhất cũng chính là không để ý tới giống cái mà thôi, làm sao sẽ công kích người đâu?!

Hắn đúng là lần thứ nhất nhìn thấy Linh Hoa công kích giống cái, hơn nữa đối tượng công kích lại là một giống cái có thiên phú tinh thần là tám!


‘Hỏa Lang Hoa’ nguyên bản bởi vì động tác của hiệu trưởng mà phân ra một nửa tinh lực, cah lá dừng ở giữa không trung mà không có tiếp tục đánh, lúc này thông minh dĩ nhiên là biết không nên lộn xộn hấp dẫn lực chú ý của ‘Hỏa Lang Hoa’, thế nhưng Dịch Khanh Văn rõ ràng không thể gắng giữ tỉnh táo, huống cái cành lá đâm hắn kia còn ở trước mặt hắn rung động, mục tiêu chính là mặt Dịch Khanh Văn, Dịch Khanh Văn làm sao còn đứng nguyên được?

Dịch Khanh Văn theo bản năng mà đi sang bên cạnh hai bước, tay trực tiếp che mặt của mình, lần này liền trực tiếp hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của ‘Hỏa Lang Hoa’! Nó nguyên bản đã nhìn chằm chằm Dịch Khanh Văn, chẳng qua là bị hiệu trưởng hấp dẫn lực chú ý, hiện tại lực chú ý trở lại trên người Dịch Khanh Văn, Trường Hành mang theo gió vậy tiếng rít đánh tới!

Hai mắt của Dịch Khanh Văn mở trừng trừng đúng kiểu bị dọa đến ngu ngốc, thậm chí ngay cả trốn cũng sẽ không, thẳng tắp nhìn cành lá kia đánh xuống!

“A!”

“Trời ạ!”

“Làm sao bây giờ?!”

Toàn bộ khán đài hỗn loạn tưng bừng, tiếng thét chói tai liên tiếp, Giang Ngọc Tuyền thậm chí hoàn toàn không để ý tới Dịch Khanh Văn, trực tiếp chạy về phía cao của khán đài, xem ra là chuẩn bị rời đi nơi này. Hành động của hắn hấp dẫn rất nhiều sự chú ý của mọi người, mọi người nghị luận sôi nổi, rít gào liên tục, dồn dập đứng lên bất cứ lúc nào chuẩn bị đi ra ngoài, mà cuối cùng cũng không có ai ra ngoài vào lúc này.

“Dịch Khanh Văn!” Hiệu trưởng tâm hoảng ý loạn hô một tiếng, nếu Dịch Khanh Văn xảy ra chuyện ở trong trường học, đây chính là trách nhiệm của trường học! Hiệu trưởng bước một bước về phía Dịch Khanh Văn, vốn là muốn hấp dẫn ‘Hỏa Lang Hoa’, một bước qua đi cũng không nhúc nhích. Nhưng mà không nghĩ đến ‘Hỏa Lang Hoa’ không để ý đến hắn một chút nào, chỉ dùng cành lá thật nhanh đánh vào trên mặt Dịch Khanh Văn!


Lúc này hiệu trưởng chạy tới cũng không tể với bù đắp, cành lá kia đã đến trước mắt Dịch Khanh Văn!

“A!” Dịch Khanh Văn rít gào, căn bản không có năng lực né tránh!

Trong chớp mắt, Đoạn Ngọc Giác đã đụng phải ‘Hỏa Lang Hoa’, cành lá của ‘Hỏa Lang Hoa’ bỗng dưng đứng lại ở trên không trung. Dịch Khanh Văn sau khi hét chói tai lại không thấy đau đớn, cẩn thận mở mắt ra xuyên thấu qua giữa ngón tay nhìn bên ngoài, nhìn thấy cành lá ở chỗ cách mình một cm, càng trực tiếp co quắp ngã trên mặt đất!

Đoạn Ngọc Giác đem ‘Hỏa Lang Hoa’ ôm vào trong ngực, dùng tay sờ soạng cành lá của nó, một tấc một tấc mà đem cành lá rút trở về, ‘Hỏa Lang Hoa’ cũng không có phản kháng Đoạn Ngọc Giác, khá là thuận theo mà đem cành lá thu lại. Dần dần toàn bộ cành lá đã được ‘Hỏa Lang Hoa’ thu về, chỉ để lại hai cái cành lá bình thường của Linh Hoa.

Hành động này rõ ràng hấp dẫn rất nhiều người, cũng làm cho không khí khẩn trương trên đài cũng dần dần thả lỏng xuống. Đoạn Ngọc Giác tinh tế vuốt ve lá của ‘Hỏa Lang Hoa’, nhẹ giọng an ủi: “Đừng sợ, ngoan, đừng sợ…”

Đoạn Ngọc Giác chưa bao giờ ôn nhu như vậy, ‘Hỏa Lang Hoa’ kia cũng chậm rãi bình tĩnh lại, nụ hoa hơi tỏa ra một chút, ngay sau đó lại đóng lại, giống như là xấu hổ.

Hiệu trưởng thở phào nhẹ nhõm, nhìn ‘Hỏa Lang Hoa’ ôn hòa nằm trong lồng ngực Đoạn Ngọc Giác, con mắt hơi lóe lên, hắn một đời tổng cộng chỉ hai lần Linh Hoa hùng hổ công kích người như thế, hai lần đó Dịch Khanh Văn đều ở, mà cả hai lần đều là Dịch Khanh Văn giải quyết, đây không lẽ có vấn đề gì?

Thiên phú tinh thần của Dịch Khanh Văn rõ ràng là tám, lại không thể động viên ‘Hỏa Lang Hoa’ đang bạo động, mà Đoạn Ngọc Giác lại có thể!


Khi mà ‘Hỏa Lang Hoa’ công kích hết thảy mọi thứ ở gần nó, chỉ có Đoạn Ngọc Giác đi về phía gần nó là không bị công kích; khi ‘Hỏa Lang Hoa’ phát điên, chỉ có Đoạn Ngọc Giác có thể tới gần nó động viên tâm tình của nó. Sự tình mà Dịch Khanh Văn là người có thiên phú là tám cũng không làm được, Đoạn Ngọc Giác lại có thể làm được, này có phải là gián tiếp nói rõ thiên phú của Đoạn Ngọc Giác cao?

Trong lòng hiệu trưởng có chút kích động,  thiên phú còn cao hơn cả người có thiên phú tinh thần là tám, kia thiên phú là nghịch thiên đến cỡ nào a?

‘Hỏa Lang Hoa’ bị Đoạn Ngọc Giác nhanh chóng động viên xuống, nụ hoa cũng hơi mở ra một chút, thế nhưng lập tức liền khép lại, sau đó liền tỏa ra một chút, lại lập tức khép lại, Đoạn Ngọc Giác nhìn buồn cười, không tự chủ được lấy ngón tay nhẹ nhàng nắn nắm cánh hoa non mềm của ‘Hỏa Lang Hoa’. Hành động này làm cho tất cả mọi người đều kinh ngạc trợn to hai mắt, chỉ lo ‘Hỏa Lang Hoa’ sẽ nổi khùng, giống cái mang theo ‘Hỏa Lang Hoa’ kia hít một hơi lạnh, lớn tiếng ngăn cản nói: “Đừng đụng nó! Sẽ làm tức giận nó!”

” ‘Hỏa Lang Hoa’ này không cho phép người khác chạm cánh hoa của nó!” Giống cái la lớn, bởi vì hắn vừa vô ý thức đụng phải cánh hoa của ‘Hỏa Lang Hoa’ kia mới có thể khiến ‘Hỏa Lang Hoa’ phát điên, bây giờ nhìn thấy Đoạn Ngọc Giác dĩ nhiên đi chạm cánh hoa của cây ‘Hỏa Lang Hoa’ này, hắn sốt sắng mà tim đều sắp nhảy ra ngoài, chỉ lo ‘Hỏa Lang Hoa’ lại một lần nữa phát điên!

Mà vào lúc này, Dịch Khanh Văn đã đi về phía dưới đài, hắn nghe thấy được giống cái kia thốt lên kinh ngạc, trong lòng chìm xuống, không chút suy nghĩ trực tiếp nhảy lên khán đài, người chung quanh đều bị âm thanh lớn mà hắn tạo ra hấp dẫn, nhưng nhìn đến hắn giống như thoát thân mà chạy về phía khán đài, lại còn tiếp tục đi ra, tựa hồ muốn muốn đi ra ngoài.

Phần lớn trong lòng giống cái không nhịn được sản sinh một tia khinh bỉ. Á giống cái vừa nãy bởi vì thiên phú là tám mà đắc chí, đối mặt thời điểm nguy hiểm dĩ nhiên là người thứ nhất chạy đi, hoàn toàn không để ý tới hiệu trưởng bởi vì hai lần cứu hắn mà vẫn đứng lại trên đài;

Mà vào lúc này Đoạn Ngọc Giác chủ động đứng ở trên đài, không để ý đến nguy hiểm của bản thân mà đứng ra trấn an ‘Hỏa Lang Hoa’, đồng thời đến nay còn đứng ở trên đài an ủi ‘Hỏa Lang Hoa’, làm cho mọi người đều tạm thời an toàn. Chuyện này vốn là cùng cậu không hề có một chút quan hệ, nhưng là Đoạn Ngọc Giác vẫn là lên đài, vì bảo vệ tất cả mọi người!


Tất cả mọi người đều không khỏi sinh ra một sự kính trọng trong lòng, Đoạn Ngọc Giác cùng Dịch Khanh Văn so sánh, ai hơn ai kém vừa xem hiểu ngay. Có thiên phú thì thế nào! Không có phẩm chất thì cũng coi như không có gì! Cai loại người như Dịch Khanh Văn này chỉ có thiên phú mà không có phẩm chất, bọn họ mới không thích!

Ngón tay của Đoạn Ngọc Giác đặt ở trên cánh hoa của ‘Hỏa Lang Hoa’, tâm mọi người đều căng thẳng, mà cũng không có một người dự định rời đi, ngược lại những đồng học ở hàng trước đều lo lắng mà nhìn về phía Đoạn Ngọc Giác, quyết định lên bảo vệ Đoạn Ngọc Giác!

Nhưng là sự tình mà bọn họ lo lắng cũng không có nảy sinh, khi mà Đoạn Ngọc Giác vuốt lên cánh hoa ‘Hỏa Lang Hoa’, màu của cánh hoa ‘Hỏa Lang Hoa’ tựa hồ sâu hơn, sau đó nụ hoa chậm rãi mở ra, mĩ lệ hơn tất cả bông hoa nào!

Sự chú ý của mọi người hiện tại đều đặt ở trên ‘Hỏa Lang Hoa’, toàn bộ quá trình ‘Hỏa Lang Hoa’ nở ra bọn họ đều thu vào trong mắt, càng đem hình ảnh ‘Hỏa Lang Hoa’ thân mật cọ cọ cánh hoa vào tay Đoạn Ngọc Giác thu vào trong mắt, trên khóe môi đều không tự chủ được nở nụ cười.

Đoạn Ngọc Giác cùng ‘Hỏa Lang Hoa’ ở chung ấm áp mà tự nhiên như vậy, không khí giữa một người một hoa ôn nhu như thế, Đoạn Ngọc Giác cẩn thận nắn bóp ‘Hỏa Lang Hoa’, ‘Hỏa Lang Hoa’ giống như làm nũng cọ cọ ngón tay của Đoạn Ngọc Giác, lại ngậm toàn bộ ngón tay của Đoạn Ngọc Giác vào trong cánh hoa! Thân mật giữa hai bên không giống như là giống cái và Linh Hoa, bọn họ giống như mới thật sự là người thân!

Trong đôi mắt đen láy của Đoạn Ngọc Giác không có một tia gợn sóng, giống như là mặt nước bình tĩnh, thế nhưng mọi người có thể căn cứ phản ứng của ‘Hỏa Lang Hoa’ mà cảm giác được ôn nhu của Đoạn Ngọc Giác. Khí tức thanh thuần thanh tân không chen lẫn bất kì mục đích nào của Đoạn Ngọc Giác làm cho  ‘Hỏa Lang Hoa’ quyến luyến, cũng làm cho nhiều giống cái cùng á giống cái cảm khái không thôi, mơ hồ, bọn họ giống như minh bạch được chút gì.

Giống cái á giống cái tuổi còn nhỏ còn không rõ loại cảm thụ kì dị này, mà hiệu trưởng lại có thể cảm giác rõ ràng được. Một vài thứ vẫn kiên trì từ lâu trong lòng bỗng bể nát, thay vào đó là một ít gì đó mới mẻ, đồng thời, hắn càng nhận ra được mình đối với mối quan hệ giữa giống cái, đan dược và Linh Hoa có một loại nhận thức mới, loại nhận thức này làm cho hắn cảm giác thật thông thoáng sáng sủa.

Vị giống cái đưa ‘Hỏa Lang Hoa’ kia kinh ngạc hô: “Nhìn xem! Thú thần ở trên! Giống cái cùng Linh Hoa dĩ nhiên có thể thân như một nhà, bầu không khí giữa các ngươi thật khiến ta hâm mộ! Mạo muội hỏi một chút, thiên phú tinh thần của ngươi là bao nhiêu?”


Đoạn Ngọc Giác nghe được vấn đề của hắn, ngón tay êm ái trấn an một chút ‘Hỏa Lang Hoa’, bởi vì có người đột nhiên đến gần, ‘Hỏa Lang Hoa’ thật giống như có chút khẩn trương, “Thiên phú tinh thần…” Đoạn Ngọc Giác suy nghĩ một chút, “Hẳn là năm…!”

“Cái này không thể nào!” Giống cái kia kích động hô, “Giống cái kia có thiên phú tinh thần là tám đều không thể động viên ‘Hỏa Lang Hoa’ phát điên, mà nếu như ngươi vẻn vẹn có năm làm sao có khả năng động viên ‘Hỏa Lang Hoa’ đây?!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích