Trong nhà Ngô Mẫn vẫn còn không khí người người khác không thể thở nỗi, sắc mặt của Nam Thiên Kình càng đen hơn.

-Anh là chồng của Hạ tiểu thư?_ Lăng Bắc Hàn nhịn không được lên tiếng hỏi

-Phải…_ Nam Thiên Kình đáp ngay, anh nhìn người đàn ông trước mặt không cần suy nghĩ liền thừa nhận.

-Cô ấy bị tổn thương về mặt tinh thần cùng thể xác rất lớn, khiến cô ấy mất chứng bệnh mà ngay cả các bệnh viện còn chưa có cách điều trị._ Lăng Bắc Hàn nhìn thấy được ánh mắt chiếm đoạt của anh đối với Hạ Điềm Nhi. Nam Thiên Kình nghe xong trong lòng liền chấn động, nhưng là anh nghĩ đây chính là cái giá mà cô phải trả cho việc đã khiến Mạt Mạt của anh khổ sở.


-Đó là cái giá cho việc độc ác của cô ta.._ Nam Thiên Kình lạnh lùng nói.

-Cái giá sao? Mẹ kiếp nhà anh..anh là đồ đần sao? Anh chẳng phải có tiền, chẳng phải rất thông minh sao? Sao anh không tìm hiểu trước mọi người rồi buộc tội người khác…._ Ngô Mẫn nhịn không được mà bộc phát.

-Ngô tiểu thư..cô..

-Đồ khốn nhà anh mà nghe đây…chuyện năm đó không phải là Điềm Nhi làm, cậu ấy không bao giờ muốn tranh giành bất cứ thứ gì của ai? Cuộc thi năm đó đáng lý ra cậu ấy là tham gia nưng vì trước ngày thi vài ngày cậu ấy xảy ra sự cố, sốt cao phải nằm viện điều trị cách ly, làm thế nào mà năm đó cậu ấy hại được Doãn Mạt Mạt….._ Ngô Mẫn thuộc lại, cô chính là người bạn bỏ học bỏ thi, bỏ chơi để ở bệnh viện chờ Điềm Nhi tỉnh lại, sau khi nghe Điềm Nhi nói cô liền cho người điều tra vụ việc năm đó.

-Ôi không biết anh vì sao đối xử với vợ anh như vậy, nhưng đây chính là bệnh án năm đó còn lưu lại tại bện viện, vì là bệnh nhân đặc biệt nên bệnh viện giữ lại.

-Bác sĩ nói..cậu ấy phải thường xuyên đến bện viện kiểm tra, nhung là thù khi ba mẹ cậu ấy không biết vì sao mất tích, cậu ấy cũng không đến bệnh viện nữa, 2 năm qua khi gặp anh cô ấy vui vẻ, luôn cười hạnh phúc, cũng quên đi căn bệnh kì lạ kia, cũng không cho tôi mở miệng nói với anh._ Ngô Mẫn thuộc lại.

-Hiện tại cô ấy mang thai được 3 tuần, sức khỏe rất kém…_ Lăng Bắc Hàn chưa nói hết câu liền thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Hạ Điềm Nhi chạy rất nhanh ra ngoài.


-Điềm Nhi…._ ba người hốt hoảng cùng nhau đuổi theo.

Tại bệnh viện:

-Tôi..phá thai..không muốn…không muốn con…._ Hạ Điềm Nhi nhìn bác sĩ nói, từ ngữ cũng không mạch lạc.

-Không được.._ Nam Thiên Kình tức giận quát. Khiến cho cô cùng bác sĩ đều giật mình.

-Khốn kiếp nhà anh..không phá để cậu ấy mang nỗi nhục của anh sao?_ Ngô Mẫn mắng anh


-Đó là con tôi.._ Nam Thiên Kình không nhìn Ngô Mẫn, anh chỉ chú mục vào cô gái nhỏ nhắn kia.

-Anh..không…có..tư..cách…._ Hạ Điềm Nhi nhìn anh, cố gắng gằng từng chữ, nói xong thì sắc mặt trắng bệt thở tùng ngụm lớn.

-Cô không thể phá thai lúc này, sức khỏe cô rất kém, ngoài ra bác sĩ Lăng có nói cô không thích hợp phá thai…_ Bác sĩ lắc đầu nói xong liền đi, cô bé thật đáng thương, bà chỉ biết cầu nguyện cho cô.

-Điềm Nhi…nó là con anh..anh muốn con…_ Nam Thiên Kình nhìn cô, ánh mắt dịu dàng, có hối hận, anh đã cho điều tra, đúng là năm đó cô phát bệnh nên không tham gia cuộc thi, nhưng là tên cô có trong vòng thi thắng cuộc, ngày hôm đó Mạt Mạt cũng có nói nhìn thấy Hạ Điềm Nhi năm đó, cũng khẳng định là Hạ Điềm Nhi đã khiến ba mẹ cô luôn lạc ở nơi đất khác quê người. Anh cần xác minh lại mọi chuyện, nhưng trước tiên anh muốn Hạ Điềm Nhi cùng con anh an toàn, cho nên mới có cảnh hỗn loạn nhất từ trước đến nay là Ngô tiểu thư lừng danh tức giận như muốn giết người, thuộc hạ của cô hiển nhiên đông như vậy lại bại trận trước một thuộc hạ của Nam Thiên Kình kia đấy, Điềm Nhi cũng bị Nam Thiên Kình cướp đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích