Siêu Cấp YY Hệ Thống
Chương 40: Diệt thằng gia (hết)

“Ầm ầm ầm”

Cả căn biệt thự trong chốc lát đổ sập xuống, bốn vị lão giả lập tức thuấn di ra ngoài biệt thự.

Sau khi thuấn di thoát ra căn biệt thự, bốn vị lão giả lập tức liền nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài, bên ngoài biệt thự hiện tại có thể nói là vô cùng thê thảm, hoa cỏ, nền đất, cánh cửa, xung vật đều thành bãi phế tích, héo lụi, mất đi sinh cơ…

Trên mặt đất thi thể khắp nơi, máu chảy thành sông, tàn chi cụt tay, cụt chân, mất đầu, jj nát, cúc hoa rơi rớt…

Cứ đi một mét là gặp hơn 10 bộ tàn thi khác nhau, không đủ trọn vẹn.

Bốn vị lão giả khuôn mặt nhăn lại thành vặn vẹo, đôi mắt đục ngầu già nua biến thành đỏ đậm như trâu điên, nhìn thấy con cháu, gia nô của mình đều chết, trong lòng bọn hắn hiện tại vô cùng phẫn nộ, sát cơ trong lòng điên cuồng tăng trưởng đến cực hạn, mới đảo mắt qua nửa ngày, con em gia tộc chết gần hết, hôm qua biệt thự còn đông vui tràn đầy sức sống, mà hôm nay lại giống như biến thành địa ngục, đầy đất xác chết, vô cùng tịch mịch.

“Phanh!” Từ đằng xa tiếng đánh nhau vang lên, bốn vị lão giả nghe vậy, trong lòng dâng lên hi vọng, còn có con em đệ tử còn sống, chỉ cần còn sống, là Thằng gia không bị đứt đoạn truyền thừa, sau đó bốn người nhanh chóng thuấn di về nơi phát ra âm thanh.

Chỉ thấy hơn 20 vị đẳng cấp Vương Giả đang chống chọi lại với 10 con quái thú khác nhau, còn 10 vị khác cũng đẳng cấp Vương Giả thì đang nằm dưới đất, có người trọng thương, có người hết sức, có người chết….

Mà trên thân thể của bọn họ đầy dấu vết thương, có cắn, có xé, có lỗ thủng, hơn 5 loại vết thương khác nhau tạo thành.

Một con chim khổng lồ bay trên trời liên tục bắn ra những chiếc lông của mình, lông của nó như là viên đạn đồng dạng, khi bị chiếc lông bắn trúng, lập tức để lại một cái lỗ thủng to đùng.

Một con Tôm khổng lồ dùng hai càng của mình tấn công kẻ địch, chiếc càng của nó sắt bén như con dao việt nam, kẹp đến đầu, thì nơi đó đều biến thành nát vụn.

Một con bò rừng, dùng hai sừng của mình húc về trước, mọi vật cản trở nó đều bị nó đâm thủng dễ dàng.

Một con gấu trúc dùng hai tay mãnh lực quật ngã, lớp phòng ngự vô cùng khủng khiếp, hơn 5 vị Vương Giả quây công vẫn không phá được lớp da nó …

Và cuối cùng là sáu con chó màu xám, chúng không mạnh nhất, nhưng là bọn chúng dường như bất tử, giết con này thì lại phân ra hai con khác y chang, càng lúc càng nhiều…

“Gâu gâu!”

“A tay a…”

“Con súc sinh đáng chết, nộp mạng đi!”

“A chân ta bị cắn nát rồi, cứu ta!!~~”

“Gừ Gừ”

“Ụm Bòoo”

“Ngao…”

Trên chiến trường hoàn toàn hỗn loạn, có người kêu thảm, có tiếng thú gào thét.

“Lên!”

Nhìn hơn 10 con quái vật đánh với con cháu mình, bốn lão giả lập tức hét lên một tiếng, sau đó, cả người bốn vị lão giả trên thân xuất hiện từng tia sét năng lượng dữ dội, đây là dị năng của gia tộc Thằng gia, dị năng hệ nguyên tố: Sét.

Một trong những dị năng nguyên tố tính phá hủy cực mạnh, sát thương vô cùng cao.

Sau đó, bốn vị lão giả lập tức gia nhập bãi chiến trường…

Hai mươi vị Vương Giả trong lòng hiện tại tràn ngập tuyệt vọng, đột nhiên từ đâu xuất hiện hơn 6 con quái thú tấn công biệt thự, mà một con có sức mạnh thể dễ dàng đánh chết một người đẳng cấp Vương Giả.

Bọn họ lúc này phải bỏ hơn hơn 10 vị Vương Giả hi sinh đại giá, mới có thể giữ chân bọn chúng, không để bọn chúng tàn sát con em gia tộc, mà những con em kia còn sót lại cũng là nhanh chóng rời đi nơi khác.

Nhìn thấy bốn vị lão tổ gia nhập trận doanh, lập tức hơn 20 vị Vương Giả tinh thần phấn chấn, một vị trong đó thét to một tiếng: “Mọi người lên cho ta, giết hết tất cả súc sinh này, trả thù cho anh em, con cháu của chúng ta!”.

Những người khác cũng là lên tinh thần, phấn chấn thét lên một tiếng: “Giết!”

Hơn mười lăm phút sau, trong chém giết, từ hơn hai mươi người đẳng cấp Vương Giả đã chết hết 7 người, hiện tại chỉ còn sót lại 13 người, mà bốn vị lão tổ đẳng cấp Anh Hùng có một người mất hết sức phản kháng, đó chính là Thằng Huyền Tử, do lúc nãy dùng hết năng lượng vào một đòn đánh kia.

Mà những người còn sống cũng là gần như cạn dầu, trên đầu đầy mồ hôi, đôi mắt xuất hiện từng tia máu, khuôn mặt tái nhớt, hô hấp đứt quãng, trên thân thể bọn hắn chằn chịt vết thương cắn xé, còn bên trận doanh quái thú chim, cua, bò… toàn bộ chết hết, chỉ còn lại con chó, nhưng mà là hơn 30 con chó khác nhau.

Nhìn tình hình ngày càng không xong, bốn vị lão tổ trong mắt hiện ra buồn bã, lo âu, trong lòng thở dài: “Chẳng lẽ trời muốn diệt Thằng gia rồi sao?”

“Bồng” Hơn 30 con chó biến thành khói trắng, biến mất.

Nhìn thấy đột nhiên 30 con chó đột nhiên biến mất, tất cả mọi người ở đây vẻ mặt hơi ngây ra, sau đó chuyển thành vui mừng như điên, một người trong đó nhịn không được vui mừng phát khóc“Thắng, cuối cùng chúng ta thắng rồi!”

Những người khác cũng là nhịn không được, nhảy lên ôm lẫn nhau, trên mặt bọn hắn mặt đều ướt đẫm lệ, ai cũng tưởng rằng mọi người không sống qua ngày hôm nay, nhất là khi giết mấy con chó kia, giết con này lại phân ra con khác, như là mãi mãi giết không hết chúng vậy.

“Bốp bốp bốp! Chiến đấu rất đặc sắc…” tiếng vỗ tay vang lên, kèm theo đó là giọng nói trẻ tuổi, trong âm thanh có vô tận tráo phụng.

“Đáng tiếc, hiện tại các ngươi có thể đi được rồi.” Âm thanh người trẻ tuổi lại lần nửa vang lên.

Tất cả mọi người theo bản năng quay đầu nhìn về phía âm thanh, dó là một vị thiếu niên đoán chừng tầm 13, 14 tuổi.

Làn da trắng như bạch ngọc, mái tóc đen dài, cao 1m62, ăn mặc trang trọng lịch sự, đôi mắt hắn vô cùng kỳ dị, đó là màu tím có sáu vòng đồng tâm xung quanh.

Khì nhìn thấy con mắt này, bốn vị lão tổ Thằng gia đều không khỏi suy nghĩ: “Con mắt của người thiếu niên này không phải mắt của nhân loại, nhìn vào cảm thấy đôi mắt này rất tà ác, chẳng lẽ là người Hắc Ám Liên Minh?

Mà nghe khẩu khí của hắn, hình như đã ở đây lâu xem trận chiến, vậy mà cả bốn người Anh Hùng đẳng cấp cùng với hơn 20 vị Vương Giả ở đây đều không phát hiện sự tồn tại của hắn! Chẳng lẽ hắn chính là người sau màn, sai sử những con quái thú đó?”

Nghĩ vậy, lập tức bốn vị lão tổ lập tức đề cao cảnh giác, một vị trong đó lão tổ không nói gì, tiện tay ngưng tụ quả lôi cầu, sau đó bắn về phía người thanh niên kia, hiển nhiên hắn là đang thăm dò thực lực người thanh niên.

Người thanh niên này không ai khác chính là Minh Hạo, hắn ngồi xem chiến đấu nãy giờ vô cùng nhàm chán rồi, hắn hiện tại muốn tự mình động thủ, cũng xem như thử năng lực khác công dụng.

Quả lôi cầu tốc độ rất nhanh, trong chớp mắt đã bay tới trước người Minh Hạo, nhưng sắc mặt hắn vẫn bình tĩnh không đổi sắc, sau đó, chỉ thấy hắn giơ tay phải lên, bàn tay hắn rất kỳ dị, hoàn toàn đen, mà ở giữa lòng bàn tay hắn lại có con mắt, nhìn vô cùng ghê rợn.

Bốn vị lão tổ nhìn thấy tay hắn, ánh mắt co rút lại, trong lòng hoảng sợ: “Hắn là người? Hay quái vật? chủng tộc mới?” bọn hắn lịch duyệt hơn 100 năm, chưa bao giờ nhìn thấy loại cánh tay này, vậy mà lại có con mắt màu đỏ tươi nằm ở giữa lòng bàn tay, nhìn vô cùng quái dị.

Quả cầu lôi đã đánh tới trước người Minh Hạo, đột nhiên như có lực hút đồng dạng, nó bay vào bàn tay phải của hắn.

Sau đó, liền không có chuyện gì xảy ra.

Nhìn thấy cảnh này, tất cả mọi người xung quanh đều ngây người, đây là chuyện gì? Quả cầu bay vào tay vị thiếu niên kia sau đó liền biến mất, như không có chuyện gì.

Minh Hạo lại động, hắn giơ lên tay trái, tay bên kia cũng là kỳ dị không kém, lòng bàn tay trắng như tuyết, ở giữa lòng bàn tay có một con mắt giống như bàn tay phải.

Minh Hạo nhìn về phía Thằng gia người, khuôn mặt lạnh lùng cười nói: “Ngươi đã tặng lễ, thì ta phải trả lại gấp đôi, nếu không thật sự là mất lịch sử,.“

Dứt lời, trên tay trái của hắn xuất hiện quả lôi cầu, giống như vị lão giả kia bắn ra, sau đó, quả lôi cầu điên cuồng lớn lên, 1m, 2m, 5m, vài giây sau, nó to đến hơn 50m mới dừng tăng trưởng lại.

Tất cả mọi người Thằng gia ngước nhìn lên trên, nhìn quả lôi cầu khổng lồ hơn có hơn 50m đường kính, hình thể nó hoàn toàn che thiên cái địa.

Trên mặt mọi người lúc này hiện lên hoảng sợ, kể cả bốn vị lão tổ cũng là trên mặt hoảng sợ, thậm chí có người dưới quần đã ẩm ướt một mảnh.

“Ngươi, ngươi là người hay quái vật?” Có người run sợ hỏi, cả thân thể của hắn không tự chủ được run rẩy.

Nghe hỏi, Minh Hạo trên mặt hiện lên biểu tình khinh thường, không thèm trả lời hắn.

Minh Hạo nở nụ cười lạnh lẽo nói: “Tốt rồi, hiện tại các ngươi có thể đi chết hết.”

Sau đó, tay trái hắn hời hợt phóng quả lôi cầu đường kính hơn 50m về phía bọn người Thằng gia.

“Không!” Bốn vị lão tổ của Thằng gia bi thương kêu lên, ở lúc hắn muốn thuấn di chạy đi, đột nhiên cảm thấy cả thân thể nặng nề, bàn chân như có vật gì đó giữ lại, khiến hắn không thể thuấn di được.

Ngước mắt nhìn xuống phía dưới, chân hắn không biết lúc nào xuất hiện một đoàn màu đen chất lỏng bao quanh lấy.

Mà những người khác cũng là đồng dạng muốn thuấn di, đều bị định trụ lại tại chỗ…

Rốt cuộc, quả cầu lôi khổng lồ bay về phía đám người Thằng gia.

Nhìn quả cầu bay tới chỗ mình, Thằng gia tất cả mọi người, bao gồm bốn người lão tổ cũng là khuôn mặt đầy hoảng sợ, bi thương tuyệt vọng gào khóc: “Không! Ta không muốn chết ở đây aaaa!!!”

“Ầm ầm ầm ầm!” Tiếng nổ rung trời chấn tai, tại Thằng gia biệt thự vang lên, sau đó âm thanh lan tràn đến toàn bộ Bắc Đẩu Tinh, cho dù phía xa 1000km người thường vẫn có thể nghe rõ tiếng nổ như bên tai, run run màng nhĩ.

(còn tiếp).

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Siêu Cấp YY Hệ Thống Chương 40: Diệt thằng gia (hết)

Có thể bạn thích